Top 10 Địa chỉ bán máy rửa chén uy tín tại TP.HCM

Thanh Thúy 1987 0 Báo lỗi

Máy rửa chén giúp chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa chén sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa chén bằng tay. Ngày nay máy rửa chén ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là siêu thị cung cấp thiết bị công nghệ, đồ gia dụng uy tín. Đến nay, sau hơn 10 năm thành lập, hệ thống Điện máy Xanh đã mở rộng với 2052 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Những con số "khủng" phần nào nói lên được quy mô phát triển và mức độ tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng toàn quốc. Các thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng như Electrolux, Bosch, Galanz, Candy,... đều quy tụ tại hệ thống cửa hàng nội thành.


    Máy rửa chén đang được bày bán với mẫu mã đa dạng, tính năng tối ưu và phân khúc giá dao động từ trung bình đến cao cấp. Mọi giấy tờ xác nhận nguồn gốc chính hãng như giấy chứng nhận, giấy ủy quyền của đại lý phân phối đều được đính kèm trong từng sản phẩm. Điện máy Xanh có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Cùng với đó là bhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra thường xuyên, đặc biệt vào các ngày lễ lớn. Ngoài ra, khách hàng dù mua trực tiếp hay online cũng sẽ được hưởng chính sách "Trả góp 4 không": Không lãi suất - Không phí hồ sơ - Không phí bảo hiểm - Không cần trả trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 237 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 03 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
      • 542 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
      Điện thoại: 1800 1061
      Email:
      cskh@dienmayxanh.com
      Website:
      https://www.dienmayxanh.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/ Gọi điện
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh

    • Top 2

      Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

      Gọi điện

      Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim hiện đang là một trong những cửa hàng cung cấp máy rửa chén bát chính hãng hiện đang được nhiều khách TP.HCM tin chọn. Đến với Nguyễn Kim, các loại máy rửa chén bát đều được cam kết 100% chính hãng, chất lượng cao và được kiểm duyệt một cách kĩ càng trước khi đến tay khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như có tinh thần trách nhiệm cao của dội ngũ nhân viên, kĩ thuật tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


      Tại đây, các nhãn hàng máy rửa chén nổi bật như Elextrolux, Candy, Toshiba,... được cung cấp với nhiều dung tích, có chính sách bảo hành và nhiều chương trình ưu đãi. Hơn nữa, Nguyễn Kim cũng cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ dùng thử trong vòng 5 ngày. Các chính sách tư vấn mua sắm, tư vấn sử dụng, bảo trì, bảo hành cũng được Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim xây dựng quy trình bài bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 292 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 03 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
        • Hệ thống siêu thị: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html
        Điện thoại: 1800 6800
        Website:
        www.nguyenkim.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/ Gọi điện
        Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
        Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
        Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
        Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
      • Top 3

        Điện máy Chợ Lớn

        Gọi điện

        Nếu bạn đang muốn mua máy rửa chén chất lượng tại TP.HCM thì không nên bỏ qua hệ thống Điện máy Chợ Lớn. Không gian mua sắm rộng rãi, có điều hòa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm đồng thời luôn thoải mái dù shopping trong khoảng thời gian dài. Hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn có mặt ở nhiều quận với số lượng mặt hàng lớn, nhiều chinh sách ưu đãi, giá thành khá dễ chịu.


        Về sản phẩm máy rửa chén, tất cả sản phẩm máy rửa chén, bát tại Điện máy Chợ Lớn đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc, giá thành khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa. Máy rửa bát tại đây đều là các thương hiệu lớn được nhập khẩu từ các thương hiệu như Bosch, Teka, Sakura, Galanz. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng cũng rất hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng và luôn đảm bảo giao đúng hẹn đối với khách online.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 590 CMT8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
        • 103 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
        • 697-699 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
        • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

        Điện thoại: 1900 2628

        Website: https://dienmaycholon.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

        Gọi điện
        Điện máy Chợ Lớn
        Điện máy Chợ Lớn
        Điện máy Chợ Lớn
        Điện máy Chợ Lớn
      • Top 4

        Khánh Vy Home

        Gọi điện

        Khánh Vy Home là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp trên quy mô bán buôn - bán lẻ. Ngay từ những ngày đầu gây dựng, Khánh Vy Home đã đề cao sự phát triển bền vững nhắm đến lợi ích khách hàng. Hiện tại, Khánh Vy Home hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu máy rửa chén uy tín như Teka, Bosch, Electrolux, Hafele, ... nhằm đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Mức giá phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của khách hàng.


        Các dòng sản phẩm máy rửa chén đều được cảm kết sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, nhiều tính năng được tối ưu hóa như: tẩy rửa, sấy khô diệt khuẩn, đánh bóng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặt trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam, Khánh Vy Home luôn nỗ lực đảm bảo các chính sách hỗ trợ phải hiệu quả, chu đáo:

        • Tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nội thành.
        • Thời gian bảo hành trên 30 tháng kể từ khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm.
        • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
        • 1 đổi 1 miễn phí, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không thể khắc phục được.
        • Cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào khi được cho phép.
        • Cam kết linh kiện và thiết bị thay thế chính hãng.
        • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì với đội ngũ kỹ thuật trình độ chuyên môn cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 623 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 290 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP.HCM
        • 85 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/
        Điện thoại: 0867 947 877 & 0976 363 930
        Website:
        https://khanhvyhome.com.vn/
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/
        Giờ mở cửa
        : 8:00 - 20:30 Gọi điện
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
        Khánh Vy Home
      • Top 5

        Siêu thị bếp Hoàng Cương

        Gọi điện

        Với uy tín hơn 10 năm cung cấp thiết bị nhà bếp thì Bếp Hoàng Cương luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy rửa chén ưng ý nhất. Các loại máy rửa bát tại Bếp Hoàng Cương đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu. Siêu thị có rất nhiều loại máy để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn như: Bosch, Giovani, Hafele, Faster, Dmestick, Chefs,... Tất cả các loại máy rửa bát tại đây đều được kiểm duyệt và có giấy tờ chứng nhận hàng chính hãng cùn những chính sách bảo hàng uy tín từ nhãn hàng cụ thể cho từng sản phẩm.


        Bên cạnh việc sản phẩm được chiết khấu cao, khách hàng còn được tham gia những khuyến mãi cực khủng, khi được tặng thêm đồ gia dụng đôi khi cũng là tiền mặt. Sự nhiệt huyết, tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về từng loại sản phẩm tại Bếp Hoàng Cương giúp cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm nhanh chóng và đồng thời cũng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính vì thế, Bếp Hoàng Cương luôn được mọi người tin tưởng tuyệt đối cho những ai đang cần mua máy rửa bát.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ - Điện thoại:

          • 348 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0974 329 191
          • 177 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM - 0932 356 575

          Website:

          • https://bephoangcuong.vn/
          • https://bephoangcuong.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BepHoangCuong.VN/ Gọi điện
          Siêu thị bếp Hoàng Cương
          Siêu thị bếp Hoàng Cương
          Siêu thị bếp Hoàng Cương
          Siêu thị bếp Hoàng Cương
        • Top 6

          Bếp Nam Anh

          Gọi điện

          Bếp Nam Anh là một trong cái tên được rất nhiều khách hàng tại TP Hồ Chí Minh tin chọn. Tại Bếp Nam Anh thì không khó để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm máy rửa chén uy tín với mức giá cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này mà Bếp Nam Anh luôn cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt.


          Các sản phẩm máy rửa chén tại Bếp Nam Anh đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ. Các thương hiệu máy rửa chén mà khách hàng có thể nhìn thấy khi đến với cửa hàng chủ yếu là Bosch, Siemens, Gaggenau, Teka, Chefs,...Tất cả các sản phẩm máy rửa chén của Bếp Nam Anh đều đảm bảo 100% chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ và có giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng. Đến Bếp Nam Anh bạn sé cảm thấy hài lòng từ sản phẩm đến cách phục vụ của nhân viên. Đồng thời, chính sách miễn phí lắp đặt và vận chuyển của Bếp Nam Anh cũng được đánh giá cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ - Điện thoại:

          • 449B Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0903 898 636
          • 153 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình TP.HCM - 0901 308 286
          • 1207 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0903 156 962
          • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepNamAnh
          Hotline: 0977 109 773
          Website:
          bepnamanh.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/BepNamAnh Gọi điện
          Bếp Nam Anh
          Bếp Nam Anh
          Bếp Nam Anh
          Bếp Nam Anh
        • Top 7

          Công ty Ánh Ban Mai

          Gọi điện

          Công ty Ánh Ban Mai là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp tại TP.HCM. Chính vì vậy mà các loại máy rửa chén tại Ánh Ban Mai cũng nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo khách hàng. Máy rửa chén của Ánh Ban Mai đều có chất lượng rất tốt, kiểu dáng hiện đại với chế độ bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, các sản phẩm này đều có đầy đủ giấy tờ ủy quyền, giấy chứng nhận là đại lý phân phối của các hãng nên khách hàng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.


          Tại Công ty Ánh Ban Mai hiện có nhiều hãng máy rửa chén nổi tiếng như Giovani, Faster, Bosch, Brandt, Capri,.... với mức giá rất ưu đãi và cạnh tranh. Các sản phẩm máy rửa chén tại đây đều sử dụng linh kiện cao cấp, tiết kiệm điện năng và an toàn với người sử dụng. Với tinh thần phục vụ tận tâm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên, đội kĩ thuật khi khách hàng đến với Ánh Ban Mai đều cảm thấy thoải mái và tìm được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Dịch vụ bảo hành tốt kèm theo những khuyến mãi theo từng sản phẩm tại cửa hàng luôn khiến những ai đến mua máy rửa chén tại đây đều cảm thấy thật ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 163 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 0933 280 003

          Website: http://bephafele.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/anhbanmai.vn

          Gọi điện
          Công ty Ánh Ban Mai
          Công ty Ánh Ban Mai
          Công ty Ánh Ban Mai
          Công ty Ánh Ban Mai
        • Top 8

          Bếp Vũ Sơn

          Gọi điện

          Bếp Vũ Sơn Là một trong những địa chỉ bán thiết bị nhà bếp chính hãng và uy tín tại TP.HCM với nhiều chi nhánh. Các sản phẩm máy rửa chén tại Bếp Vũ Sơn được lựa chọn nhập khẩu và phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ liên quan. Một số thương hiệu máy rửa chén nổi tiếng đã có mặt tại Bếp Vũ Sơn bao gồm: Teka, Eurosun, Brandt, Hafele, Bosch,... Siêu thị nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo cho khách những quyền lợi cao nhất.


          Thêm vào đó, nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình và đầy chuyên môn của nhân viên và nhân viên kĩ thuật tại Bếp Vũ Sơn mà khách hàng sẽ dễ dàng mua được máy rửa chén ưng ý và hợp với túi tiền của gia đình mình. Ngoài ra, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của Bếp Vũ Sơn luôn được quan tâm. Khách hàng cũng hài lòng vì Bếp Vũ Sơn miễn phí phí vận chuyển và lắp đặt, nhiều khuyến mãi hấp dẫn và có giá cả cạnh tranh.


          THÔNG TIN LIÊN HÊ:

          Địa ch:

          • 60 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, Quận 10 , TP.HCM
          • 637 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
          • 337b Hậu Giang, phường 5, Quận 6, TP.HCM
          • Hệ thống cửa hàng: https://bepvuson.vn/
          Điện thoại: 0981 822 822
          Website:
          https://bepvuson.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuson.vn/ Gọi điện
          Bếp Vũ Sơn
          Bếp Vũ Sơn
          Bếp Vũ Sơn
          Bếp Vũ Sơn
        • Top 9

          Sài Gòn Bếp

          Gọi điện

          Một trong những địa chỉ bán máy rửa chén uy tín tại TP.HCM chính là Sài Gòn Bếp. Sài Gòn Bếp là đại lý chính thức của các thương hiệu lớn về thiết bị nhà bếp cũng như máy rửa chén như: Faster, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã và cả chất lượng. Đến với Sài Gòn Bếp quý khách hàng sẽ không phải lo việc mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng,...


          Hiện tại, Sài Gòn Bếp cũng có bán máy rửa chén online hỗ trợ chu đáo cho những khách hàng ở xa. Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ thông tin qua fanpage cũng như website với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online. Đồng thời, Sài Gòn Bếp tung ra những chiến dịch khuyến mãi cực lớn và hấp dẫn, phí vận chuyển và lắp đặt đều được miễn phí nhằm đưa tới khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 414 đường 3 tháng 2, phường 12, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 0903 375 499

          Website: saigonbep.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbep.vn/

          Gọi điện
          Sài Gòn Bếp
          Sài Gòn Bếp
          Sài Gòn Bếp
          Sài Gòn Bếp
        • Top 10

          Bếp Xanh

          Gọi điện

          Bếp Xanh là đơn vị chuyên sâu về cung cấp thiết bị nhà bếp, Bếp Xanh luôn cung cấp các thông tin đa chiều, chính hãng và thiết thực nhất đến với khách hàng. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm mua các loại máy rửa chén đều được nhập khẩu từ Châu Âu như: Elextrolux, Eurosun. Hafele, Bosch, Teka, Kaff,.... có chất lượng cực tốt, kiểu dáng hiện đại, thông minh.


          Các sản phẩm được bán tại hệ thống Bếp Xanh có đầy đủ giấy tờ ủy quyền, giấy chứng nhận là đại lý phân phối của hãng. Mức giá ưu đãi và cạnh tranh so với mặt bằng của thị trường. Các sản phẩm được bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng. Sản phẩm máy rửa chén đều được sử dụng linh kiện cao cấp, tiết kiệm điện và an toàn cho người sửa dụng. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật của Bếp Xanh đều am hiểu về chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, giới thiệu từng dòng máy và công dụng của nó rất chi tiết và chính xác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
          • 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM
          • 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
          • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/
          Điện thoại: 1800 6775
          Website
          : https://bepxanh.com
          Fanpage
          : https://www.facebook.com/BepXANHfamily/
          Giờ mở cửa:
          7:00 - 22:00 Gọi điện
          Bếp Xanh
          Bếp Xanh
          Bếp Xanh
          Bếp Xanh




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy