Top 5 Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất tại Tp.HCM

Trần Ánh 41 0 Báo lỗi

Tranh tráng gương thực sự đã mang đến một hơi thở mới, đậm chất đương đại, tràn đầy sức sống cho các sản phẩm tranh treo tường. Khách hàng đã có thêm lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Sencom

    Gọi điện

    Sencom là showroom cung cấp giải pháp trang trí nội thất decor và quà tặng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiến thức decor trang trí, luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng.


    Sencom tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tranh sắt treo tường, tranh tráng gương (tranh pha lê, tranh 3D), đồng hồ decor, quà tặng tân gia, quà tặng sếp,…nhập khẩu chất lượng có giá trị tốt nhất, đẹp nhất cũng như đi cùng vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm cùng chính sách giá cả hợp lý, ưu đãi cho khách hàng.


    Sencom là showroom chuyên cung cấp hơn 1001+ mẫu trang tráng gương giá rẻ, chất lượng, sử dụng công nghệ in UV in trực tiếp lên mica, mực UV Mỹ. Bề mặt tranh được phủ thêm 1 lớp nhựa epoxy bóng siêu nét. Nếu bạn đến nội thất Sencom để mua tranh gương 3D chắc chắn sẽ nghiện ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1275C Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, HCM
    Điện thoại:
    0925.988.699 – 0923.988.699
    Email:
    sengroup.org@gmail.com
    Website:
    http://sencom.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SencomDecor/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom

  2. Top 2

    Linh Trần Decor

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về các sản phẩm tranh tráng gương treo tường, Linh Trần Decor luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Linh Trần Decor cung cấp đa dạng các mẫu tranh tráng gương, tranh canvas, tranh ghép, tranh tròn… với mức giá tốt nhất, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đáp ứng được nhu cầu sản xuất tranh với số lượng lớn, mẫu thiết kế riêng, tư vấn tận tình và chi tiết cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.


    Ngoài ra, Linh Trần Decor có showroom để khách hàng xem trực tiếp sản phẩm hoặc đến bảo hành theo chế độ và chính sách riêng của công ty. Vì thế, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tranh tại Linh Trần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 480 068
    Email: linhtranteam@gmail.com

    Website: https://linhtran.vn/t
    Fanpage: https://www.facebook.com/linhtrandecor14/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Linh Trần Decor
    Linh Trần Decor
    Linh Trần Decor
    Linh Trần Decor
  3. Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala được thành lập vào tháng 6/2013, là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, decal và đồ trang trí nội thất. Lala Shop qua nhiều năm phát triển, luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã phân phối rộng khắp TpHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế nhất. Vừa thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường sống và làm việc đẳng cấp hiện đại.


    Lalashop là địa chỉ kiến tạo và sản xuất tranh tráng gương TPHCM đẹp bằng những quy trình chuyên nghiệp. Tranh tráng gương tại đây có nhiều ưu điểm vượt trội của một tác phẩm nghệ thuật. Tranh được sản xuất bằng công nghệ in tiên tiến hiện đại, cho màu sắc và hoa văn vô cùng sắc nét.

    Tranh tráng gương Lalashop được in trên chất liệu mica, gỗ ép hoặc PVC,… Sau đó được phủ lên bề mặt một lớp bóng gương để tạo độ sáng, nhẵn bóng và chiều sâu cho bức tranh. Khi chạm vào tranh bạn sẽ thấy cảm giác mịn tay hơn, hình thức cũng đạt độ thẩm mỹ cao và sang trọng hơn. Điều này, đã tạo nên sự nổi bật và mới lạ khiến người tiêu dùng ưa thích dòng tranh này hơn. Đây là dòng tranh hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ màu sắc, tính thẩm mỹ, độ chân thực cho đến sự kết hợp với công nghệ in tiên tiến bậc nhất. Bên cạnh đó, dòng tranh này còn dễ dàng trong việc vệ sinh và sử dụng lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh - Hotline
    Điện thoại: 028 8881 1616 & 028 668 73579 & 0907 160 184 & 0938 760 657
    Email: hotro@lala.com.vn
    Website: https://lala.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala
    Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala
    Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala
    Công ty TNHH MTV Trang trí Nhà Lala
  4. Top 4

    Công ty TNHH Tường VIP

    Gọi điện

    Công ty TNHH Tường VIP chuyên cung cấp các đồ dùng trang trí nội thất trực tuyến bao gồm tranh treo tường, tranh dán tường, tranh để bàn, khung ảnh, decal trang trí và dịch vụ in lịch Tết...trong đó có tranh tráng gương.


    Trang tráng gương tại công ty Tường VIP có nhiều phong cách khác nhau tùy khách hàng lựa chọn. Công ty bán tranh tráng gương không chỉ tạo nét sinh động cho ngôi nhà của bạn mà còn làm bức tường nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Tranh tráng gương còn có thể giúp bạn xua đi mọi điều muộn phiền, giải tỏa căng thẳng và áp lực từ cuộc sống. Các mẫu tranh tráng gương của Tường VIP đều được sử dụng máy in UV tiên tiến, hiện đại. Với dây chuyền sản xuất kỹ càng, tỉ mỉ mang đến cho quý khách những bức tranh tráng gương đạt tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, Tường VIP cam kết cung cấp đến quý khách hàng những bức tranh tráng gương đạt chuẩn chất lượng.


    Lấy chất lượng làm chỉ tiêu hàng đầu trong kinh doanh, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng. Đặc biệt đảm bảo sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả trong 7 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53/8 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6682 5005
    Email: hotro@tuongvip.vn
    Website: https://tuongvip.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuongvip.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tường VIP
    Công ty TNHH Tường VIP
    Công ty TNHH Tường VIP
    Công ty TNHH Tường VIP
  5. Top 5

    Cửa hàng OKIDO

    Gọi điện

    Tranh treo tường tráng gương CERAMIC đang là xu hướng mới: sản phẩm được xem là hội tụ đầy đủ những yếu tố của một tác phẩm nghệ thuật như tính thẩm mỹ, màu sắc, độ chân thực. Hơn thế nữa với công nghệ in hiện đại từ các nước Hàn, Nhật… dòng tranh tráng gương còn hướng tới đáp ứng trải nghiệm của người sử dụng như tính bền bỉ, an toàn, dễ vệ sinh. Cửa hàng OKIDO là nơi bán tranh tráng gương đẹp mà bạn có thể tìm đến tại Tp.HCM.


    Tranh tráng gương tại Cửa hàng OKIDO cấu thành từ những vật liệu cao cấp, công nghệ in hiện đại bậc nhất, màu sắc đảm bảo nguyên vẹn đến hàng chục năm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm Cửa hàng OKIDO cam kết đem đến những không gian đẹp, sang trọng và sáng tạo độc đáo nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/5 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0823 005 767
    Email: shopokido@gmail.com
    Website: https://okido.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng OKIDO
    Cửa hàng OKIDO
    Cửa hàng OKIDO
    Cửa hàng OKIDO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy