Top 5 Địa chỉ bán máy xông khí dung tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Trọng Vương 1084 0 Báo lỗi

Máy xông khí dung là sản phẩm được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường hô hấp như: Viêm mũi, viêm xoang, viêm thanh quản, đau họng,... Người ta sử ... xem thêm...

  1. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xông mũi họng khí dung, tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Các thương hiệu máy xông khí dung chất lượng hàng đầu như Philips, Dr.Kare, Owgels luôn có tại Siêu Thị Y Tế. Máy xông mũi họng Philips Essence có xuất xứ từ Mỹ đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, có thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Sản phẩm sử dụng công nghệ xông khí Side Stream giúp hấp thụ thuốc nhanh hơn, kích thước các hạt cực mịn dưới 5 µm. Philips Essence có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển, tiện dụng trong nhiều trường hợp. Ngoài ra, tại Siêu Thị Y Tế còn có các mẫu máy xông mũi họng cực kì dễ thương và thân thiện với trẻ em như hình chú hải cẩu (Philips Sami the Seal), hình cá heo, hình con voi, hình hà mã, giúp trẻ thích thú trong quá trình xông thuốc, hỗ trợ bé điều trị hiệu quả hơn.


    Bạn sẽ yên tâm khi mua các mẫu máy xông tại Siêu Thị Y Tế vì những lý do sau:

    • Đảm bảo sản phẩm, thiết bị y tế gia đình có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
    • Hỗ trợ chính sách bảo hành chu đáo.
    • Cung cấp giá cả tốt nhất trên thị trường.
    • Có nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    • Cung cấp đa dạng mẫu mã và nhãn hiệu uy tín, chất lượng để khách hàng lựa chọn.
    • Cung cấp nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhiều mức chi khác nhau.
    • Có chương trình khuyến mãi tri ân người tiêu dùng thường xuyên.

    Các căn bệnh về hô hấp cần điều trị dứt điểm nếu không sẽ tái phát nhiều lần, gây ra các biến chứng và gây phiền toái cho cuộc sống người bệnh. Chọn phương pháp điều trị bằng máy xông khí dung cực kì hiệu quả và nhiều lợi ích. Không chỉ kinh tế, máy còn giúp người bệnh thoải mái hơn khi xông, giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 26C Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 389 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7309 4499 & 0985 999 929

    Email: info@sieuthiyte.vn

    Website: sieuthiyte.com.vn/may-xong-mui-hong

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7) | 09:00 - 17:30 (CN)

    Gọi điện
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế

  2. Công ty Thiết bị y tế Phương Mai thành lập từ năm 2008, Công ty Thiết bị y tế Phương Mai là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của Công ty Thiết bị y tế Phương Mai là mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện, phòng khám những thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe xã hội. Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh trong hơn 10 năm phát triển. Công ty Thiết bị y tế Phương Mai là đối tác phân phối của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế lớn với công nghệ mới nhất trên thế giới.


    Trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Thiết bị y tế Phương Mai đã và đang phát triển vượt bậc, vươn xa trên cả ba miền: Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam của Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật gồm các kỹ thuật viên tay nghề cao, Thiết bị y tế Phương Mai luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

      Một số sản phẩm của Công ty Thiết bị y tế Phương Mai: Máy xông khí dung Beurer, Máy xông khí dung siêu âm Laica, Máy xông khí dung Biohealth Neb Easy, Máy xông khí dung Philips Sami The Seal, Máy xông mũi họng Lucass, Máy xông khí dung siêu âm Polygreen....


      Thiết bị y tế Phương Mai luôn cam kết hoạt động kinh doanh tuân thủ pháp luật, hoàn thành tốt trách nhiệm của mình đối với chính phủ, xã hội và môi trường. Mỗi nhân viên nói riêng và Công ty Thiết bị y tế Phương Mai nói chung đều được đảm bảo hoạt động theo các nguyên tắc từ Bộ quy tắc ứng xử COC và Bộ quy tắc kinh doanh BOC do Công ty đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0911 680 588
      Email:
      phuongmaitbyt@gmail.com
      Website: thietbiytephuongmai.com

      Fanpage: www.facebook.com/ThietbiytePhuongMai.HaNoi/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (T2 -T7) | 08:00 - 20:00 (CN)

        Gọi điện
        Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
        Công ty Thiết bị y tế Phương Mai
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Thiết bị Y tế Quân Y được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm trang thiết bị, máy móc ngành y; Thiết bị dùng trong phòng khám, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dùng trong gia đình,…Phương châm xuyên suốt đồng hành một cách thống nhất giữa ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên là giúp đỡ, tư vấn khách hàng mỗi khi đến với Thiết Bị Y Tế Quân Y có được sự hài lòng cao nhất về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà Thiết Bị Y Tế Quân Y cung cấp. Các sản phẩm của Thiết Bị Y Tế Quân Y được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật, Đức, Hàn Quốc…


        Mục tiêu phát triển trong tương lai của Thiết bị Y tế Quân Y là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao, cùng những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam, kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.


        Thiết bị Y tế Quân Y chuyên bán các sản phẩm:

        • Máy xông khí dung Mabis Healthcare - Usa, máy xông khí dung Omron - Nhật Bản.
        • Máy tạo Oxi, máy trợ thính, nhiệt kế điện tử, máy hút dịch.
        • Máy đo đường huyết Accu - Chek CHLB Đức, máy đo đường huyết Omron - Nhật Bản, máy đo đường huyết On Call Plus - Mỹ, máy đo đường huyết One Touch Ultra - Usa,...
        • Máy đo huyết áp cao cấp Máy đo huyết áp Omron - Nhật Bản, máy đo huyết áp Microlife - Thụy Sĩ, máy đo huyết áp Laica - Italia, máy đo huyết áp Beurer, máy đo huyết áp medisana - CHLB Đức...
        • Thiết bị trị liệu massage, đai quấn bụng, đai thắt lưng, chăn điện, túi sưởi.
        • Xe lăn các loại; dụng cụ hỗ trợ bệnh nhân phục hồi chức năng.
        • Vật tư phòng chụp: Film X- Quang các loại, gel siêu âm, điện tim, giấy in siêu âm, giấy in điện tim.
        • Đèn hồng ngoại; Đèn tiểu phẫu, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang phòng dịch các loại, quần áo phòng dịch.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 19 - Ngách 151A/1, Ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        • Cổng trạm y tế xã Lại Yên, Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 419 082 & 024 6296 3047 & 0968 312 399

        Email: thietbiytequany@gmail.com

        Website: maydohuyetap.net.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thietbiytequany

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Gọi điện
        Thiết bị Y tế Quân y
        Thiết bị Y tế Quân y
        Thiết bị Y tế Quân y
        Thiết bị Y tế Quân y
      • Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán các loại máy khí dung mũi họng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thương hiệu với mức giá cả khác nhau. Tuy nhiên, điều này vô hình chung đã tạo nên cho người dùng những băn khoăn, lo lắng không biết mua máy khí dung ở đâu mới đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý.


        Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy khí dung tốt, chính hãng tại Hà Nội thì có thể đến với Nhà thuốc Tuệ Minh. Đây không những là một Hệ thống nhà thuốc lớn tại Hà Nội mà còn là một trong những đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm y tế, sức khỏe, máy khí dung mũi họng của các thương hiệu nổi tiếng như Ormon, Beurer, Phillips, Microlife… đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.


        Nhà thuốc Tuệ Minh cam kết:

        • Nhà thuốc Tuệ Minh cung cấp các loại Máy xông khí dung chính hãng tại Hà Nội.
        • Đến với Nhà thuốc Tuệ Minh khách sẽ mua được Máy xông khí dung chính hãng, đồng bộ đảm bảo Máy xông khí dung bán ra 100% là máy mới hoàn toàn chưa qua sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong y tế.
        • Cung cấp các loại Máy xông khí dung chính hãng - uy tín - giá tốt. Giao hàng và hướng dẫn sử dụng Máy xông khí dung tại nhà Hà Nội 24h/24h.
        • Khách hàng mua sản phẩm Online 24h với tất cả thời gian trong ngày khách gọi hotline để đặt mua sản phẩm (Ship nhanh ngay sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm).

        Với chế độ bảo hành chu đáo, Nhà thuốc Tuệ Minh cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
        • 13 Bà triệu, Hà Đông, Hà Nội
        • ...
        • www.facebook.com/NhaThuocTueMinh

        Điện thoại: 0812 256 886 & 0839 288 899

        Email: nhathuoctueminh@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocTueMinh

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/nhathuoctueminh_shoponline

        Gọi điện
        Nhà thuốc Tuệ Minh
        Nhà thuốc Tuệ Minh
        Nhà thuốc Tuệ Minh
        Nhà thuốc Tuệ Minh
      • Máy xông mũi họng, máy khí dung sử dụng để điều trị viêm mũi họng, hen suyễn...một cách hiệu quả. Với công nghệ hiện đại, máy khí dung cho ra hạt sương thuốc với kích thước siêu mịn và siêu nhỏ, máy dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh. Công ty Thiết bị y tế 24/7 - Nhà phân phối Chính thức tại Việt Nam.

        Tác dụng của máy xông khí dung:

        • Máy xông mũi họng sẽ phun thuốc dưới dạng các hạt sương mịn, dễ dàng thấm vào các cơ quan hô hấp qua đường mũi và miệng, giúp người bệnh điều trị hiệu quả, đặc biệt là đối với trẻ em và người già yếu.
        • Dùng thuốc chắc chắn sẽ có tác dụng phụ, đặc biệt là khi bạn phải dùng thuốc trong thời gian dài. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe, bạn nên cân nhắc thêm một phương pháp trị liệu khác, máy xông rất đáng được cân nhắc,
        • Thông qua đường xông, lượng thuốc sẽ được hấp thụ toàn bộ, không bị lãng phí. Đồng thời bạn có thể mua một máy xông và dùng cho nhiều người.
        • Máy xông giúp đẩy nhanh thời gian hấp thụ trực tiếp các dưỡng chất của thuốc vào cơ thể hơn so vưới việc dùng thuốc tiêm và thuốc uống.

        Công ty thiết bị y tế 24/7 tự hào là đơn vị bán lẻ có doanh số bán hàng đứng đầu Việt Nam. Với một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị y tế, Công ty thiết bị y tế 24/7 cũng được xem là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc đến máy xông khí dung - món quà ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 116 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 9 ngõ 20 Trần Qúy Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3999 8234 & 0934 331 188 & 0333 444 455

        Website: yte247.vn

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Thiết Bị Y Tế 24/7
        Thiết Bị Y Tế 24/7
        Thiết Bị Y Tế 24/7
        Thiết Bị Y Tế 24/7




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy