Top 9 Địa chỉ bán dồi sụn nướng ngon tại Hà Nội

Hoài Anh 22228 0 Báo lỗi

Dồi sụn nướng là sự kết hợp độc đáo và mới mẻ từ hai món vốn dĩ rất quen thuộc là dồi và sụn. Ở Hà Nội, nếu muốn biết những địa chỉ bán dồi sụn nướng hấp dẫn ... xem thêm...

  1. Dạo quanh phố phường Hà Nội trong vẻ đẹp cổ kính, yêu kiều bạn không chỉ phải lòng bởi những vẻ đẹp kiến trúc mà còn bị hấp dẫn bởi những hàng quán. Vùng đất văn hiến nghìn năm sở hữu văn hóa ẩm thực đa dạng. Một trong số đó chính là món dồi sụn ngon trứ danh. Dồi sụn DOSUN có thể gọi là cơ sở kinh doanh dồi sụn lớn nhất đất Hà thành. Những miếng dồi sụn ở đây thực sự rất đậm vị và mang nét đặc trưng riêng. Ăn một lần, bạn sẽ còn vấn vương bởi hương vị, bởi mùi hương, bởi một món ăn nóng hổi trong tiết trời se lạnh. Chắc chắn Dồi sụn DOSUN sẽ làm bạn nao lòng vì độ ngon tuyệt đối.


    Hơn cả, khi bước chân vào quán bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên có tác phong phục vụ lịch thiệp, nhã nhặn. Chính điểm này đã thực sự trở thành điểm cộng lớn tô điểm thêm cho cái tên Dồi sụn DOSUN. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng, DOSUN không ngừng sáng tạo và phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm dồi sụn mới chất lượng cao, an toàn, thơm ngon đến quý khách hàng. Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu với đầy đủ chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩmvà nguồn gốc xuất xứ. Hãy ghé nơi đây, bạn sẽ không phải tiếc nuối!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 602 323
    Email: doisundosun@gmail.com
    Website: dosun.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/doisundosun/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dồi sụn DOSUN
    Dồi sụn DOSUN
    Dồi sụn DOSUN
    Dồi sụn DOSUN

  2. Giữa không khí se se lạnh của tiết trời Hà Nội, được nhâm nhi vài miếng dồi sụn nướng thơm lừng thì còn gì bằng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán dồi sụn ngon thì Dồi sụn nướng Chợ Thành Công là một chọn lựa tuyệt vời. Dẫu chỉ là một gánh bên vệ đường nhưng bất kì ai đến đây đều ngợi khen bởi chất lượng.


    Dồi sụn được nướng bằng bếp than mang không khí ấm áp lan tỏa trong tâm hồn mỗi người con đất kinh kỳ. Trong những luồng heo may thổi nhẹ, mùi hương thoảng thoảng của miếng dồi sụn nướng đã làm nao lòng bao thực khách. Hà Nội vốn là cái nôi nghìn năm văn hiến cũng như văn hóa ẩm thực. Và dồi sụn nướng cũng góp mình vào nét đặc trưng của miền đất Thủ đô. Được thưởng thức cái giòn, cái vị đặc trưng của dồi sụn cùng những câu chuyện trò cùng cô chủ hào sảng, mến khách thì vui vẻ xiết bao. Thưởng thức dồi sụn ở Dồi sụn nướng Chợ Thành Công không chỉ là nhu cầu ăn uống mà còn là để tận hưởng hương vị Hà Nội, một chút gì xa xưa, hoài cổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 B6 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 782 732

    Gọi điện
    Dồi sụn nướng Chợ Thành Công
    Dồi sụn nướng Chợ Thành Công
    Dồi sụn nướng Chợ Thành Công
    Dồi sụn nướng Chợ Thành Công
  3. Trên khắp các nẻo đường Hà Nội, cứ mỗi khi chiều về, người ta lại bắt gặp những hàng thịt xiên nướng vỉa hè thơm nức mũi khiến ai cũng phải nao lòng. Dồi sụn nướng Hà Nguyệt có lẽ là một trong các địa chỉ đầu tiên và hiếm hoi bán dồi sụn theo từng xiên nhỏ, có thể ăn luôn tại chỗ cho thỏa cơn thèm. Chính thế mà quầy dồi sụn này cực đông khách, dù để xe hơi bất tiện nhưng khách vẫn thường xuyên phải xếp hàng chờ mua.


    Xiên dồi béo ụ nhân, cũng vẫn công thức dồi sụn với phần sụn băm sần sật. Vỏ ngoài nướng vàng nên dai dai, tuy không có sốt chấm đặc biệt nhưng chấm cùng tương ớt cũng vừa đủ hấp dẫn rồi. Đừng lo lắng nếu bạn lỡ ghé qua mà không ưng vị dồi sụn nướng, bởi Dồi sụn nướng Hà Nguyệt còn phục vụ thêm cả xiên nướng hấp dẫn nữa đó. Những miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, được xiên vào một xiên que dài và nhỏ rồi nướng trên bếp than củi, những miếng thịt khi chín săn lại chắc thịt hơn, có một chút cháy xém. Người ta thường ăn thịt xiên nướng cùng tương ớt hay tương cà cũng đều rất hợp vị. Thịt xiên nướng cũng được ăn kèm với bún làm nên món bún thịt xiên ngon nức tiếng của người Hà Nội. Và bây giờ cạnh bên những xiên thịt nóng hổi có sự góp mặt của những đoạn dồi sụn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 700 858
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dồi sụn nướng Hà Nguyệt
    Dồi sụn nướng Hà Nguyệt
    Dồi sụn nướng Hà Nguyệt
    Dồi sụn nướng Hà Nguyệt
  4. Dồi sụn nướng là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ lỡ khi có dịp đến Hà Nội. Dồi sụn nướng Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng là một quán nướng lề đường nhưng lại nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Dồi sụn nướng Văn Hiến có giá phải chăng, vị đậm đà và dai giòn sực sực khiến nhiều thực khách thích mê và xếp hàng dài chờ đợi để có thể mua được một phần dồi nướng. Ngoài ra, quán còn bán thịt vịt nướng cũng rất được ưa chuộng.


    Dồi sụn nướng Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng thường đông khách vào buổi chiều. Dồi được chế biến sạch sẽ, bên trong dồi có đầy đặn nhân và sụn, bên ngoài được nướng và giòn, thơm ngon. Dồi sụn được ướp đậm đà, nướng lên thì thơm phức, ăn kèm với một miếng tương ớt thì ngon phải biết. Dồi được nướng giòn bên ngoài, sừng sực sụn heo bên trong. Ăn kèm dồi sụn nướng cùng rau răm và chấm vào nước sốt đặc biệt, thơm ngon thì hết sảy. Bên cạnh món dồi sụn nướng, quán còn bán vịt nướng và thịt nướng cũng được rất nhiều thực khách yêu thích vì giá cả phải chăng, hương vị đậm đà, vừa ăn, có thể mua về ăn cùng bánh mì, bún hoặc cơm đều rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Ngõ 28 Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng
    Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng
    Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng
    Văn Hiến - Vịt Quay, Dồi Sụn & Thịt Nướng
  5. Top 5

    Dồi sụn nướng Hằng Mía

    Dồi sụn nướng Hằng Mía là một trong các địa chỉ bán dồi sụn theo từng xiên nhỏ, có thể ăn luôn tại chỗ cho thỏa cơn thèm. Chính thế mà quầy dồi sụn này cực đông khách, dù để xe hơi bất tiện nhưng khách vẫn thường xuyên phải xếp hàng chờ mua. Dồi sụn nướng là sự kết hợp độc đáo và mới mẻ từ hai món vốn dĩ rất quen thuộc là dồi và sụn. Vẫn là dồi nướng, nhưng thay vì nhân tiết, đậu xanh, mỡ như bình thường thì phần nhân đã được thay đổi rất nhiều.


    Dồi tại quán Dồi sụn nướng Hằng Mía được nướng trên bếp liên tục, nhân nhồi căng tròn thơm nức mũi. Xiên dồi béo ụ nhân, cũng vẫn công thức dồi sụn với phần sụn băm sần sật. Vỏ ngoài nướng vàng nên dai dai, tuy không có sốt chấm đặc biệt nhưng chấm cùng tương ớt cũng vừa đủ hấp dẫn rồi. Đừng lo lắng nếu bạn lỡ ghé qua mà không ưng vị dồi sụn nướng, bởi nơi đây còn phục vụ thêm cả xiên nướng hấp dẫn nữa đó. Chủ quán nhiệt tình nên nếu chưa biết phải mua bao nhiêu cho đủ, bạn có thể báo khẩu phần ăn để chị cân đối cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 7 Bách Hóa Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Dồi sụn nướng Hằng Mía
    Dồi sụn nướng Hằng Mía
    Dồi sụn nướng Hằng Mía
    Dồi sụn nướng Hằng Mía
  6. Top 6

    Thịt Xiên Bà Ngoại

    Chiều chiều, cứ độ 4h – 5h là con phố Lương Yên lại nhộn nhịp thơm lừng bởi sự xuất hiện của quầy Thịt Xiên Bà Ngoại. Chiếc xe nhỏ đầy những xiên dồi được quay liên tục cho đến khi ngả màu nâu sẫm trông rất bắt mắt. Dồi sụn nướng xém, nhân thơm, quyện mùi các loại lá, gia vị đậm đà, được nhồi nhiều sụn nên giòn rôm rốp nhai rất thích. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm thịt xiên nướng. Phần nhân chủ yếu gồm thịt băm và rau củ cùng sụn được băm nhỏ tạo cảm giác giòn sật thú vị khi nhai.


    Dồi sụn ở đây còn có thêm nước sốt ăn kèm, bạn chỉ cần mua thêm một chút bún cùng rau sống là đã đủ cho một bữa tối mới lạ và no căng bụng đúng kiểu 'Hàn Xẻng'. Thịt Xiên Bà Ngoại là một quán vỉa hè bán chuyên bán dồi sụn cùng các loại xiên gân đủ chiều lòng tất cả các tín đồ của món xiên nướng. Dải dồi béo tròn núc ních được nướng cháy cạnh, tương đối to nên chỉ hợp mua mang về thưởng thức cùng bún và lá mơ, rau diếp. Trong lúc đợi dồi, bạn có thể ăn vặt bằng vài xiên thịt nướng, chỉ 5k nhưng rất đầy đặn và vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

    Thịt Xiên Bà Ngoại
    Thịt Xiên Bà Ngoại
    Thịt Xiên Bà Ngoại
    Thịt Xiên Bà Ngoại
  7. Chắc chắn sẽ chẳng có từ nào diễn tả được độ ngon của đồ ăn tại vịt quay, dồi sụn & thịt nướng Chính Kinh đâu và đã ăn ở đây rồi là sẽ trung thành mãi, chẳng muốn ăn ở nơi nào khác nữa. Từng xiên vịt quay và dồi sụn được quay trên than hoa thơm từ mùi và ngọt đến tận dạ dày của thực khách, nếu không tin thì đến Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn thử ngay cho biết nhé!


    Dồi sụn tại quán Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn béo núc ních, từng dải dài nướng vàng thơm, luôn được giữ nóng trên than tỏa ra một mùi thơm sực cả mũi. Dồi nhiều sụn, đậm vị nhai giòn sừn sựt làm thêm ly bia lạnh lai dai nữa là quá chuẩn. Nước sốt ăn kèm cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua, bởi hương vị rất đặc biệt được pha theo công thức riêng vị không quá mặn hay nồng mùi xì dầu mà sánh nhẹ, được gói từng túi nhỏ tiện lợi. Yên tâm quán mang về có giấy gói bạc để dồi nóng hổi ăn sẽ ngon hơn nhiều. Thịt và sụn được nướng trên than hoa thơm phức, nếu mà được ngồi tụ tập với lũ bạn cùng thưởng thức thì quả là tuyệt hảo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00

    Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn
    Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn
    Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn
    Chính Kinh - Vịt Quay, Thịt Nướng & Dồi Sụn
  8. Top 8

    Chợ ẩm thực Ngọc Lâm

    Dồi sụn nướng ở Chợ ẩm thực Ngọc Lâm tuy ở khá xa trung tâm Hà Nội nhưng lại được nhiều thực khách biết đến. Dồi được nướng giòn vàng bên ngoài, bên trong dai giòn sụn và thịt. Ngoài dồi sụn nướng, quán còn bán thịt nướng và thịt sườn nướng được nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu có cơ hồi đến Long Biên, bạn nhớ ghé thưởng thức dồi sụn ở Chợ Ngọc Lâm nhé!


    Dồi sụn nướng tại Chợ ẩm thực Ngọc Lâm đặc biệt hơn những địa điểm khác vì dồi được ăn kèm với lá mắc mật, tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon. Dồi được nướng vàng xém, nóng giòn và đầy đặn nhân sụn bên trong. Ngoài dồi sụn nướng, quán còn bán thịt nướng được nướng cùng lá mắc mật thơm ngon, đậm đà. Dồi được chế biến sạch sẽ, bên trong dồi có đầy đặn nhân và sụn, bên ngoài được nướng và giòn, thơm ngon. Bên cạnh món dồi sụn nướng, quán còn bán vịt nướng và thịt nướng cũng được rất nhiều thực khách yêu thích vì giá cả phải chăng, hương vị đậm đà, vừa ăn. Vì vậy nếu có cơ hội, bạn hãy thử ghé qua quán thưởng thực một món ặn cực ngon của Hà Nội nhé, chắc chắn bạn sẽ không chỉ ấn tượng hương vị của dồi mà còn thái độ vui tính của bà chủ cùng nhân viên,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 219 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Chợ ẩm thực Ngọc Lâm
    Chợ ẩm thực Ngọc Lâm
    Chợ ẩm thực Ngọc Lâm
    Chợ ẩm thực Ngọc Lâm
  9. Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ là một quán vỉa hè nhỏ nhưng thú vị tại Chợ Ngọc Thuỵ, Hà Nội. Quán chỉ phục vụ mang về, và nằm trong một sạp hàng nhỏ trên vỉa hè. Mặc dù quán có diện tích nhỏ, nhưng nó nổi tiếng với những món ngon đặc trưng của miền Bắc như sườn sụn và dồi nướng lu. Món ăn ở đây đậm đà hương vị và luôn được chế biến tươi ngon. Quán Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn thử món ngon độc đáo.

    Món dồi sụn nướng tại Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ với màu vàng nâu hấp dẫn, thấm đẫy mùi thơm của gia vị và khói. Bạn có thể thấy từng miếng dồi sụn, nhỏ gọn và sáng bóng, được xếp đều và chặt chẽ trên than nướng. Dù không có không gian ngồi ăn tại chỗ, quán Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ thu hút rất nhiều khách hàng quen thuộc và người mới khám phá bằng sự độc đáo của món ăn và dịch vụ nhanh chóng. Đây là nơi lý tưởng để đến và đặt mua các món ăn ngon để thưởng thức tại nhà hoặc nơi khác mà không cần phải tốn thời gian ngoài trời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00
    Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ
    Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ
    Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ
    Sườn sụn, dồi nướng lu Chợ Ngọc Thuỵ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy