Top 8 Quán mì Ý ngon nhất tại Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 297 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Ý, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội thưởng thức món mì Ý ngon tại Thừa Thiên Huế. Món ăn này đã trở thành một lựa chọn ưa ... xem thêm...

  1. Đến với Pizzeria Huế - Pizza & More bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị đậm đà của mì Ý spaghetti, kết hợp hoàn hảo với bò băm xúc xích thơm ngon, đây là một món ăn khiến bạn không thể cưỡng lại. Đậm đà, nồng nàn, mì Ý bò băm xúc xích tại Pizzeria Huế - Pizza & More sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực. Còn nếu bạn là người yêu thích hải sản? Hãy thử ngay món mì Ý hải sản tại quán! Những con tôm tươi ngon, mực xốt đậm đà và cá tươi ngon sẽ làm cho đĩa mì của bạn trở nên thật đặc biệt.


    Bạn cũng đừng quên khám phá món mì Ý phomai pizzeria tại quán Pizzeria Huế - Pizza & More. Với sốt phomai béo ngậy, quyện cùng với mì spaghetti thơm ngon và hương vị đậm đà của các loại gia vị, món mì Ý này sẽ làm tan chảy lòng bạn. Chắc chắn thực khách không thể bỏ qua sự kết hợp hấp dẫn này tại quán Pizzeria Huế - Pizza & More! Với những lựa chọn mì Ý hấp dẫn và đa dạng như vậy, Pizzeria Huế - Pizza & More là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Ý và muốn thưởng thức những món mì Ý độc đáo và ngon lành tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Nguyễn Bính, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 7/179 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0374 784 555
    Email: nnttien0211@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PizzeriaHue/

    Gọi điện
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More
    Pizzeria Huế - Pizza & More

  2. Little Italy là nơi giao thoa giữa ẩm thực và kiến trúc của Ý và Việt Nam. Nhà hàng được bài trí sang trọng theo phong cách phương Tây kết hợp với lối kiến trúc tre Việt tạo không gian thân thiện, ấm cúng cho đông đảo thực khách. Thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn bao gồm ẩm thực chính thống của Ý, Châu Âu và Việt Nam truyền thống tại Little Italy.


    Mì Ý tại Little Italy Restaurant Huế là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng của ẩm thực Ý và phong cách chế biến độc đáo của nhà hàng. Đặc biệt, mì Ý cua sốt kem là một trong những món ăn được đánh giá cao tại đây. Mì Ý được nấu chín kiệu al dente, tạo nên độ dai vừa phải. Cùng với đó là những miếng cua tươi ngon, được trang trí đẹp mắt trên bề mặt mì. Sốt kem béo ngậy được pha chế tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của món mì Ý cua sốt kem. Ngoài ra, Little Italy Restaurant Huế cũng cung cấp nhiều loại mì Ý khác như mì Ý bò sốt nấm, mì Ý gà xé phay, mì Ý hải sản sốt cà chua... Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng và nguồn nguyên liệu tươi ngon để đem đến cho thực khách những món mì Ý ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 4864
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: https://littleitalyhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/littleitalyhue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
  3. Top 3

    VŨ Cuisine

    Gọi điện

    Nhà hàng Vũ Cuisine tại Huế là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, nằm trong lòng thành phố cố đô, với không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng này chuyên về ẩm thực Ý, đặc biệt là các món mì Ý độc đáo và hấp dẫn. Mì Ý cua sốt kem là một trong những món ăn được yêu thích tại Vũ Cuisine. Mì Ý được nấu chín kiệu al dente, kết hợp với những miếng thịt cua tươi ngon, được trang trí đẹp mắt. Sốt kem béo ngậy được pha chế tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của món mì Ý cua sốt kem.


    Ngoài ra, mì Ý tôm nghêu sốt quế tây cũng là một món ăn đặc sắc tại nhà hàng Vũ Cuisine. Mì Ý được ăn kèm với tôm và nghêu tươi, sốt quế tây thơm ngọt và hấp dẫn. Mì Ý được nấu chín hoàn hảo, có độ dai vừa phải, tạo nên sự hòa quyện hài hòa giữa mì Ý và hương vị đặc trưng của tôm và nghêu. Cả hai món mì Ý tại Vũ Cuisine đều được chế biến tinh tế, từ nguyên liệu tươi ngon và được trang trí đẹp mắt. Nhà hàng Vũ Cuisine không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế, với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 518 668
    Fanpage: www.facebook.com/VuCuisine.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
  4. Top 4

    Nhi Crepe&Pizza

    Gọi điện

    Cửa hàng Nhi’s Crepe&Pizza có thực đơn phong phú như pizza, mỳ Ý, bánh crepe, sandwich kẹp, hamburger… mà giá cả cực rẻ, chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của thực khách. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những nhà cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo luôn tươi ngon, an toàn và tốt cho sức khoẻ. Quy trình chế biến được giám sát nghiêm ngặt. Dụng cụ nấu, chế biến phải đảm bảo luôn sạch sẽ, ngăn nắp.


    Mì Ý sốt kem tại Nhi's Crepe&Pizza Huế thường được phục vụ nóng hổi, được trang trí bằng rau mùi tây và phô mai tươi, tạo nên một món ăn hấp dẫn từ cả màu sắc lẫn hương vị. Đây là một món ăn độc đáo và lạ miệng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị phương Tây và phong cách ẩm thực địa phương tại Huế, thu hút du khách và người dân địa phương. Với sự tận tâm trong công việc, Nhi's Crepe&Pizza cam kết đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, thoải mái và hài lòng. Đặc biệt, với hình thức giao bánh tận nhà, thực khách đã không còn phải đi xa mới thưởng thức được món bánh mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 421 241
    Email: mainhi0812@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/crepepizza/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
    Nhi's Crepe&Pizza
  5. Top 5

    Zone 7

    Gọi điện

    Mì Ý là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Ý, được biết đến với các loại mì như mì spaghetti, mì linguine, mì fettuccine và nhiều loại khác. Quán Zone 7 tại Huế có thực đơn phong phú với nhiều món mì Ý hấp dẫn. Đầu tiên là mì Ý bò băm. Đây là một món mì Ý được chế biến từ mì spaghetti kèm theo sốt bò băm đậm đà, thường được nấu từ thịt bò xay, cà chua, hành tây, tỏi và các loại gia vị hảo hạng.


    Mì Ý sốt hải sản cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những người yêu thích hải sản. Mì được kết hợp với các loại hải sản như tôm, mực, cá và nấm, được tẩm ướp và chiên giòn trước khi được trộn với sốt cà chua thơm ngon. Mì Ý gà giòn sốt kem là sự độc đáo với gà chiên giòn, được nấu cùng với mì và sốt kem béo ngậy, tạo nên hương vị hấp dẫn và hòa quyện. Quán Zone 7có thể cung cấp những món mì Ý trên, với các nguyên liệu tươi ngon và phương pháp chế biến chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những món mì Ý này tại quán và trải nghiệm hương vị đặc trưng của ẩm thực Ý tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phong Châu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 770 899
    Fanpage: www.facebook.com/zone7coffee

    Gọi điện
    Zone 7
    Zone 7
    Zone 7
    Zone 7
  6. Mang hương vị Ý về trên đất Việt, Lotteria Huế Coopmart là nơi bạn có có hội trải nghiệm những món ăn hấp dẫn và đặc trưng của nước Ý. Lotteria Huế Coopmart có không gian sang trọng và tinh tế. Vị trí khá dễ tìm, nhà hàng này không chỉ thu hút thực khách Việt mà còn có nhiều du khách nước ngoài đến ăn. Mì Ý không chỉ là cái cớ cho tình yêu mà tại nó đã thực sự chinh phục mọi trái tim bằng những sợi mì giòn dai, nước sốt hòa quyện tạo nên những mỹ vị từ nước Ý.


    Từng sợi mì hòa quyện nước sốt ngon tuyệt đỉnh, cùng đắm chìm trong không gian quán cực xịn quên cả lối về. Lotteria Huế Coopmart được đánh giá là tuyệt vời về cả chất lượng đồ ăn lẫn không gian. Mỗi loại mì ý đều được chăm chút bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Thực đơn đa dạng lựa chọn với hơn 15 hương vị khác nhau, từ truyền thống đến mới lạ kết hợp với hải sản và các loại thịt: Mì Ý bò bằm phô mai; Mì Ý thịt bằm khói cà chua phô mai; Mì Ý thịt xông khói sốt kem; Mì Ý gà giòn sốt kem; Mì Ý sốt kem nấm ... Những đĩa mì đầy đặn và đẹp mắt của địa chỉ này sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 9088
    Email: lotteriahuecoop@gmail.com
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064778674062
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Lotteria Huế Coopmart
    Lotteria Huế Coopmart
    Lotteria Huế Coopmart
    Lotteria Huế Coopmart
  7. Nếu như bạn là tín đồ của món mì ý thì không nên bỏ qua Jollibee Vincom Huế. Đối với thần dân Huế, địa chỉ này đã không còn xa lạ. Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với món mì ý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì ý của Jollibee Vincom Huế quyến rũ bởi nước sốt. Không quá đậm đà nhưng lại rất bắt vị, thơm béo vừa đủ, sánh mịn vừa ăn. Thêm vào đó là các loại topping cũng được chăm chút không kém. Khi ăn sẽ cảm thấy các hương vị hoà quyện. Điểm cộng của quán là an toàn vệ sinh rất được đảm bảo, thêm vào đó thực đơn ở Jollibee Vincom Huế cũng thường xuyên được cập nhật và thay đổi nhằm chiều lòng khách hàng của mình.


    Và bạn biết điều gì không ? Ở Jollibee Vincom Huế thường xuyên tổ chức các buổi học làm bánh Pizza cho trẻ em, các bé sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh Pizza thơm ngon cùng với đầu bếp chuyên nghiệp từ Jollibee Vincom Huế. Quả là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích phải không nào! Vì thế hãy đến Jollibee Vincom Huế cùng gia đình và thưởng thức món mì Ý thơm ngon, chuẩn vị và học thật vui, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Hùng Vương, 50A Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 6875
    Email: jbvn134@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550487485181
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Jollibee Vincom Huế
    Jollibee Vincom Huế
    Jollibee Vincom Huế
    Jollibee Vincom Huế
  8. Top 8

    Pizza Kat

    Gọi điện

    Pizza Kat là nơi hương vị ẩm thực được chăm chút tinh tế từ không gian đến món ăn. Pizza Kat khá nổi bật mì ý và pizza. Với thực đơn đa dạng và không ngừng đột phá từ pizza truyền thống đến hiện đại, Pizza Kat còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vị giác khác như mỳ Ý, nui, cơm chiên hải sản, cũng như những món khai vị luôn đứng đầu trong “bảng xếp hạng” với hương vị bùng nổ không kém. Chất lượng từng món đúng chất phát ngất, các loại thịt và hải sản thơm cực kỳ, sợi mì cũng siêu ngon, mềm dai đúng điệu không bị quá vụn.


    Topping thấm ngập trong từng sợi mì, topping tươi ăn kèm khá ngon. Hương vị của mì ý Pizza Kat làm rất đậm đà, thơm. Với món Mỳ ý sốt tiêu đen, Bạn yêu thích hương vị và màu sắc của những dĩa Mỳ Ý với nước xốt hảo hạng? Và tại Pizza Kat, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những sợi mỳ Ý vàng óng, thuôn dài được tẩm ướp kĩ lưỡng bởi gia vị và nguyên liệu đặc sắc đến từ các đầu bếp thiện nghệ. Đặc biệt hơn, với xốt tiêu đen được nêm nếm theo công thức độc quyền, chắc chắn bạn sẽ không thể dứt khỏi cơn lốc vị giác đang tuôn trào trong bạn. Một dĩa mì Ý sực nức hương vị tôm cùng thịt xông khói hòa quyện một loại xốt kem rất lạ có tên "Carbonara".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 614 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzakatvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Pizza Kat
    Pizza Kat
    Pizza Kat
    Pizza Kat



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy