Top 3 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Sushi Ht House
  2. Top 2 Sushi Family
  3. Top 3 Suca

Top 3 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 12, TP. HCM

Anh Thư Choco 227 0 Báo lỗi

Mì Udon là một trong những món ăn mà các tín đồ mê món ăn Nhật Bản không thể nào bỏ qua. Mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào bên trong sợi mì dai dai cùng ... xem thêm...

  1. Sushi Ht House là địa chỉ sushi Tân Phú cực ngon không nên bỏ qua chút nào. Chi nhánh tại Tân Phú được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái và sang trọng. Toàn bộ hệ thống bàn ghế được bày biện gọn gàng, đẹp mắt, sạch sẽ. Đặc biệt, không gian khá yên tĩnh, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho thực khách. Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn đa dạng từ món nướng bò, hải sản… Cho đến những món ăn đặc sản như: sushi, sashimi, udon...


    Bên cạnh đó, menu mì Udon tại Sushi Ht House tuy không quá đặc sắc nhưng hương vị lại vô cùng khó quên. Tất cả món ăn ở đây đều được đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu. Đảm bảo món ăn khi đến tay thực khách luôn tươi ngon và chất lượng nhất. Không chỉ có sushi, nhà hàng còn sở hữu cả một thiên đường món sashimi, các món nướng và lẩu hấp dẫn. Đặc biệt, sushi ở nhà hàng được dùng kèm với nước tương Nhật và Wasabi cay nồng vô cùng khác biệt. Chắc chắn chỉ cần thưởng thức một lần thôi bạn cũng khó mà quên được hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 341 763
    Email: enquiry.sushiht@gmail.com
    Website: https://www.sushiht.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihthouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Ht House
    Sushi Ht House
    Sushi Ht House
    Sushi Ht House

  2. Top 2

    Sushi Family

    Tọa lạc trên tuyến đường Phan Văn Hớn, Sushi Family mang trên mình phong cách chuyên nghiệp, có lối thiết kế giản dị, hài hòa. Đem đến cho thực khách cảm giác ấm áp khi thưởng thức món ăn tại đây. Nơi đây cực thích hợp cho những buổi hẹn ăn tối cùng với gia đình, bạn bè những dịp cuối tuần. Sushi tại Go không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn ẩn chứa những nét văn hóa nghệ thuật của Nhật Bản. Sự tinh túy, tươi ngon trong từng món ăn tại quán đã chinh phục hoàn toàn những thực khách đã đến đây.


    Menu của Sukiya đa dạng với nhiều hương vị, nước sốt khác nhau. Không chỉ có sushi, nhà hàng còn sở hữu cả một thiên đường mì Udon từ mì Udon xào, Udon hải sản hay Udon Nấm đều rất đáng thử. Ngoài ra, bạn khó mà ngó lơ được lẩu mì udon khi đến với Sushi Family. Tất cả món ăn ở đây đều được đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu. Chắc chắn bạn sẽ khó mà nhầm lẫn được món ăn của Sushi Family với những nhà hàng khác. Còn chờ đợi gì nữa mà không đến Sushi Family thưởng thức món ngon ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CS24 Chung Cư Prosper Plaza, 22/14 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
    Sushi Family
  3. Top 3

    Suca

    Suca là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, phục vụ tại Suca rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Quán là nơi tụ tập, tán gẫu bạn bè của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực bởi đồ ăn không chỉ ngon, mà giá cả còn hết sức hợp lý.


    Thế nhưng Suca cũng là một quán ăn với vô cùng nhiều các món Nhật. Từ cơm curry, mì Yakisoba, mì Soba đến mì Udon đều được Suca vô cùng chăm chút. Chắc chắn hương vị tuyệt vời của món ăn sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi và thơm. Đồ ăn của quán không nhiều nhưng món nào món nấy đều rất ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng rủ cạ cứng của mình tới Suca để được thưởng thức thế giới đồ Nhật tuyệt hảo nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/39 TMT13, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Suca
    Suca
    Suca
    Suca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy