Top 8 Quán mì Udon đáng thử nhất Quận 7, TP. HCM

Quỳnh Chi 892 0 Báo lỗi

Udon là một loại mì sợi dày làm từ bột mì, đây là một trong những món ăn mang đậm nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Tokyo Deli Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách Sài Thành lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Ở đây, có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm lẫn quá trình chọn lựa nguyên vật liệu, chế biến kĩ càng. Tokyo Deli Sushi hứa hẹn là nơi lí tưởng cho các thực khách đến cùng với bạn bè, gia đình.


    Ngoài phục vụ món sushi ngon và các món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào, Tokyo Deli Sushi còn phục vụ cho thực khách những bát mì Udon cực kỳ thơm béo, chuẩn vị Nhật Bản. Sợi mì ở quán rất tươi, nước dùng thơm dậy mùi, thịt mềm rất đáng để thử. Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những fan cuồng món ăn Nhật. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Nếu chưa từng ăn món Nhật, có thể là lần đầu tiên, hãy đến với Tokyo Deli Sushi để thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của đất nước Mặt trời mọc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • Lô CR1, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • 31 - 33 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi

  2. Top 2

    Sushi Hokkaido Sachi

    Gọi điện

    Sushi Hokkaido Sachi có menu rất đa dạng và đồ ăn cực kì ngon. Địa chỉ này khá nổi tiếng nên hãy đặt bàn trước để đảm bảo bạn sẽ có không gian đẹp. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ và lên món rất nhanh chóng. Quán có vị trí rất dễ tìm, ngay từ khi bước vào bạn sẽ cảm thấy thật ưng ý với lựa chọn của mình bởi Sushi Hokkaido Sachi sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại.


    Sushi Hokkaido Sachi mong muốn hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Từ không gian đến các món ăn đều được đặt tâm đến chất lượng và mang đậm nét đặc trưng của người Nhật. Ở quán có nhiều món đặc sắc, tuy nhiên mì Udon vẫn là nhất với nước dùng đậm đà, vị ngọt thanh từ xương tủy thêm thịt xá xíu, trứng lòng đào, rong biển và hành lá chuẩn bài. Nhà hàng sở hữu đầu bếp chuyên món Nhật uy tín, giàu kinh nghiệm nên những bút mì Udon đến tay khách hàng hình thức bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt (GF-28, 29B) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 701 019
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sushihokkaidosachi

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  3. Top 3

    Marukame Udon Vietnam

    Gọi điện

    Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Và bởi vì là một trong những thương hiệu có chi nhánh ở khắp các quốc gia khác không chỉ riêng Việt Nam, Marukane đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mì đậm nét ẩm thực Nhật, cùng cái ngon đúng chuẩn của những món mì đã và đang làm say lòng thực khách cả thế giới.


    Marukame Udon mang đến một dịch vụ và sản phẩm mới lạ, những bát mì Udon được chế biến và phục vụ trong vòng “ba nốt nhạc”. Sợi mì vừa mới ra lò, nước súp sôi sùng sục, nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, mọi thứ hòa quyện làm bật lên một món ăn đậm chất Nhật Bản. Các món ăn ở đây được chế biến từ mì Udon rất phong phú và đa dạng, biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ các món đơn giản đến phức tạp với sự pha trộn của nhiều gia vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Website: https://lotusdelivery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  4. Top 4

    Yen Sushi & Sake Pub

    Gọi điện

    Yen Sushi & Sake Pub là một nhà hàng cũng được lòng rất nhiều thực khách tìm kiếm hương vị ẩm thực truyền thống của Nhật Bản. Không gian tại Yen Sushi & Sake Pub khá thoáng mát, sạch sẽ. Với hương vị đặc trưng của Nhật Bản, tại Yen Sushi & Sake Pub gồm các loại mì Udon truyền thống với hương vị thơm ngon.


    Với những người am hiểu về mì Udon sẽ nhận ra sợi mì ở đây vô cùng dai, mềm và có gì khác biệt so với sợi mì của những nhà hàng khác. Vì sợi mì của Yen Sushi & Sake Pub được làm thủ công bởi những người nghệ nhân Nhật Bản và từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn. Phần ăn sắp xếp đầy đặn và hài hòa giữa lượng mì, thịt và rau. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản và tránh xa màn hình smartphone để trò chuyện cùng với bạn bè thì đây chính là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn. Giá cả hoàn toàn phù hợp với chất lượng đồ ăn. Ngoài ra, phong cách phục vụ của quán cũng là một dấu ấn trong lòng thực khách. Vậy thì ngại gì mà không tự thưởng cho mình một bát mì tuyệt vời như thế cho bản thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
  5. Top 5

    Street Sushi

    Gọi điện

    Street Sushi - Một hướng về ẩm thực Nhật Bản tại Quận 7, TP. HCM. Nằm tại địa chỉ 521/3 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM, nhà hàng Street Sushi mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời. Nhà hàng nổi tiếng với mỳ udon xào khô thơm ngon, là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Street Sushi nằm trong một không gian nhỏ. Không chỉ mang đến món ăn ngon lành, nhà hàng còn chú trọng đến việc tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện.


    Mỳ udon xào khô tại Street Sushi sẽ làm hài lòng những người thưởng thức. Mỳ udon được chế biến từ lúa mì truyền thống, giòn mềm với hương vị đặc trưng, kết hợp với các loại rau màu sắc tươi tắn và các loại gia vị độc đáo. Một khi thử, bạn sẽ không thể quên hương vị đậm đà và hấp dẫn này. Ngoài ra, Street Sushi cũng có nhiều món ăn khác phong phú như sushi, sashimi, tempura và nhiều món hấp dẫn khác. Bạn có thể thưởng thức những món ăn này trong không gian ấm cúng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 521/3 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 744 369
    Email: ducvan369@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi472/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Street Sushi
    Street Sushi
    Street Sushi
    Street Sushi
  6. Top 6

    Udon Donnosuke

    Gọi điện

    Donnosuke (nhà hàng Mì Vàng) - nơi đây được đông đảo mọi người biết đến với sợi mì tươi và tô mì cực kì to. Tại Donnosuke, bạn có thể chọn 3 size mì, tuỳ theo khẩu phần bạn muốn ăn với tô nhỏ nhất là size M, tiếp theo là size L, và size lớn nhất đó là XL +20.000đ. Dù là ở size bình thường nhưng bạn vẫn có thể hài lòng về chất lượng tô mì vì số lượng mì nhiều hơn gấp 1.5 lần so với những nơi khác. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Donnosuke, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


    Tại Udon Donnosuke, bạn có thể thưởng thức tận 30 loại mì Udon luôn đấy nhé. Đặc biệt, đến nhà hàng, nếu có điều kiện, bạn nhất định phải thử tô mì mang tên Udon Donnosuke - Mì Vàng nhé. Đây là tô mì đặc biệt nhất với hơn 8 loại thực phẩm được sử dụng trong đó phải kể đến là Tempura Tôm, ngoài ra còn có Kamaage Udon loại mì khởi nguồn cho mì Udon truyền thống, mì Ankkake Udon & Trứng với nước dùng mì sánh mịn được làm từ trứng gà, vị thơm ngon. Ngoài mì Udon ra thì nhà hàng còn có nhiều món ăn khác nữa như các món A la carte, món cơm và đặc biệt là menu hấp dẫn dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5410 9910 & 0764 965 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/donnosuke/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Gọi điện
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
    Udon Donnosuke
  7. Top 7

    Yoru Sushi

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 533 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM, nhà hàng Yoru Sushi là một điểm đến thú vị cho tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với sự kết hợp giữa hương vị mỳ udon truyền thống và không gian mang phong cách Nhật Bản hiện đại. Yoru Sushi tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái, với kiến trúc mang đậm nét Nhật Bản. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tĩnh lặng và sự tận hưởng thư giãn từ mọi góc nhìn trong nhà hàng.


    Mỳ udon tại Yoru Sushi không chỉ ngon mà còn đa dạng với nhiều lựa chọn đi kèm. Từ udon nước hầm truyền thống cho tới udon xào, mỗi món đều đậm đà và tươi ngon, hòa quyện với các loại rau xanh và gia vị đặc trưng. Sự kết hợp này mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và phong phú. Không những thế, Yoru Sushi còn chú trọng đến việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh. Ngoài mỳ udon, nhà hàng còn phục vụ các món sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản khác với chất lượng tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 485 138 & 0707 613 771
    Email: yorusushihcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yorusushiquan7
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    Yoru Sushi
    Yoru Sushi
    Yoru Sushi
    Yoru Sushi
  8. Top 8

    Sushi Go

    Gọi điện

    Sushi Go - Kết hợp tuyệt vời giữa sushi và mỳ udon tại Quận 7, TP. HCM. Với địa chỉ tại 64 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM, quán Sushi Go mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa hương vị tinh tế của sushi và sự ngon lành của mỳ udon. Sushi Go nổi tiếng với mỳ udon truyền thống, được chế biến tinh tế và đậm đà. Mỳ udon tại đây có kết cấu mềm mịn, thấm đẫm hương vị của nước dùng đậm đà và các thành phần tươi ngon đi kèm. Thực khách có thể lựa chọn từ các món udon truyền thống như udon bò, udon xào bò, hay thậm chí udon hải sản để tận hưởng hương vị hoàn hảo.


    Không chỉ vậy, Sushi Go còn chú trọng đến chất lượng của sushi. Những miếng sushi tươi ngon và đa dạng, với hải sản tươi sống và cơm sushi thơm ngon. Thực khách có thể thỏa sức thưởng thức các món sushi từ cá hồi, tôm, mực, và nhiều loại sashimi hấp dẫn khác. Quán Sushi Go có không gian sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 548 488
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Sushi Go
    Sushi Go
    Sushi Go
    Sushi Go



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy