Top 6 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Đồng Nai

Thuý Vy 1834 0 Báo lỗi

Đối với việc làm bánh, nguyên liệu cũng sẽ ảnh hưởng đến hương vị của =chiếc bánh bạn tạo ra, chính vì vậy khi nhu cầu làm bánh tăng lên thì thị trường nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    179 Baker's Mart

    179 Baker's Mart là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Đồng Nai trong thời gian qua. Các sản phẩm của 179 Baker's Mart vô cùng đa dạng: khuôn bánh, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, túi giấy gói,... để giúp bạn có thể hoàn thành tốt bước đầu trong công cuộc cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon. Khi mua hàng tại 179 Baker's Mart, bạn có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi cho lên kệ.

    Hơn nữa, các nhân viên tư vấn tại 179 Baker's Mart cũng rất thân thiện, nhiệt tình, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, cửa hàng cũng tạo điều kiện cho những khách hàng muốn mua nguyên liệu làm bánh online, với phí giao hàng hợp lý, đúng yêu cầu, đúng hẹn. Mức giá của các sản phẩm tại 179 Baker's Mart không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Phan Trung, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 2222 024
    Website: https://sieuthi179.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/179Bakersmart/

    Shopee: https://shopee.vn/sieuthi_179

    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart

  2. Top 2

    Vanilla Shop

    Gọi điện

    Vanilla Shop là một điểm dừng chân giúp khách hàng Đồng Nai có thể mua được các loại nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc uy tín, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm tại Vanilla Shop rất phong phú và đầy đủ gồm các nguyên liệu, khuôn nhiều hình dạng, dụng cụ làm bánh. Hiện tại, Vanilla Shop có ba chi nhánh tại Đồng Nai, các cửa hàng đều được cập nhật đủ sản phẩm nên bạn có thể yên tâm và dễ dàng mua sắm.


    Bên cạnh đó, công tác phục vụ của Vanilla Shop cũng chiếm được tình cảm của khách hàng nhờ một đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, chuyên nghiệp, có kiến thức về lĩnh vực bếp bánh. Giá thành của các mặt hàng không quá chênh lệch với mức giá chung trên thị trường, khi khách hàng mua số lượng lớn, Vanilla Shop cũng có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu với mức giá hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1825 Nguyễn Ái Quốc Khu phố 3 Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 126A/4 khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 300 626 & 0933 300 656

    Fanpage: https://www.facebook.com/dolambanhbienhoa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Vanilla Shop
    Vanilla Shop
    Vanilla Shop
    Vanilla Shop
  3. Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ là một tọa độ chuyên cung cấp đến người tiêu dùng các nguyên liệu phục vụ cho quá trình làm bánh thêm hoàn hảo với mức giá ổn định, hợp lý. Các sản phẩm của cửa hàng đều được nhập trực tiếp từ các nhà phân phối lớn, có nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Cửa hàng Hải Thuỵ được bày biện sạch sẽ, khoa học, phân loại theo từng khu vực giúp khách hàng nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn.


    Điểm cộng của cửa hàng Hải Thụy chính là nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong nhanh nhẹn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất. Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Tây Lạc, ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 379 489 & 0931 277 927 & 0933 205 220

    Email: nguyenlieuphachehaithuy@gmail.com

    Website: https://haithuy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphacheHaiThuy/

    Instagram: nguyenlieuphachehaithuy

    Youtube: nguyenlieuphachehaithuy

    Tiktok: nguyenlieuphachehaithuy

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Một địa điểm bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Đồng Nai không thể không nhắc đến đó chính là cửa hàng Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa. Khi đến đây bạn sẽ lựa chọn được những mặt hàng nguyên liệu làm bánh đa dạng và đầy đủ như bơ, kem tươi, các loại hạt, men, phụ gia,... Các mặt hàng đều được bán với số lượng lớn, không lo thiếu hàng, đồng thời giá cả ở đây cũng phải chăng và đảm bảo chất lượng an toàn sản phẩm.


    Ưu điểm của cửa hàng này chính là các sản phẩm được trưng bày ngăn nắp, đầy đủ đảm bảo việc mua hàng trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng. Ngoài cửa hàng tại đường Nguyễn Ái Quốc để khách hàng mua sắm, sản phẩm của Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa còn được đóng gói cẩn thận, khâu vận chuyển nhanh giúp các chị em ở xa hoặc quá bận rộn có thể yên tâm khi mua hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 847 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 525 678
    Email: giangtran280490@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyên-Liệu-Pha-Chế-và-Đồ-Làm-Bánh-Anh-Khoa-2223155878002935/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Yêu Bếp's shop

    Gọi điện

    Tại Đồng Nai, các tín đồ yêu bếp, muốn thử nhiệm vụ làm bánh có thể tìm mua nguyên liệu chất lượng tại Yêu Bếp's shop. Yêu Bếp's shop là điểm dừng chân có rất nhiều loại sản phẩm để phục vụ cho việc làm bánh của khách hàng như dụng cụ làm bánh, các loại nguyên liệu làm bánh, các loại bánh kẹo,... Một điểm nổi trội của Yêu Bếp's shop là có khá nhiều nhà phân phối với lượng hàng dồi dào cùng nhiều chủng loại nên không lo tình hạng thiếu hàng.


    Khi mua hàng tại Yêu Bếp's shop, khách hàng có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua quá trình chọn lựa nghiêm ngặt, đảm bảo yếu tố “xuất xứ rõ ràng”. Ngoài ra, fanpage của Yêu Bếp's shop luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mới, giá cả niêm yết và nguồn gốc rõ ràng, giúp khách mua online yên tâm và tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP Phước Kiểng, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0909 151 408 & 0907 745 103
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieulambanhnhontrach/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Dụng cụ nghề Hoàng Long là một trong những địa chỉ hàng đầu về cung cấp dụng cụ làm bánh tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cửa hàng mang đến nhiều sản phẩm uy tín với đa dạng mẫu mã, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên thị trường nhiều biến chuyển nhanh chóng hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng Hoàng Long còn mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về đồ dùng, thiết bị, máy móc, đồng phục chuyên ngành ẩm thực và thẩm mỹ.


    Nếu bạn đang muốn làm những chiếc bánh vừa đẹp mắt và vừa hòa quyện được nhiều hương vị hoàn hảo giữa các nguyên liệu khác nhau thì bạn nên ghé thăm cửa hàng, ít nhất một lần để trải nghiệm nhé. Với tiêu chí của cửa hàng “Mua sắm thả ga, không lo về giá”, dụng cụ nghề Hoàng Long sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đấy cửa hàng còn hỗ trợ bán hàng đa kênh như Shopee, Sendo và giao hàng tận nơi, khách hàng sẽ thanh toán khi nhận hàng. Trong vô số các địa chỉ uy tín khác nhau, các bạn chắc chắn không được bỏ qua cái tên Hoàng Long này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0917 701 001

    Email: dungcubepbanh@gmail.com

    Website: https://dungcunghehoanglong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungcunghehoanglong/

    Gọi điện
    Dụng cụ làm nghề Hoàng Long
    Dụng cụ làm nghề Hoàng Long
    Cửa Hàng Dụng Cụ Nghề Hoàng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy