Top 4 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng tại Sóc Trăng

Thuý Vy 1402 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ yêu bếp và có tình yêu mãnh liệt với các loại bánh? Bạn đang ở Sóc Trăng và đang tìm kiếm địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng? Hãy ... xem thêm...

  1. Tân Nhất Hương không phải một gương mặt xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đây là một trong những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm, nguyên liệu làm bánh nổi tiếng ở rất nhiều tỉnh thành. Có mặt tại Sóc Trăng, thương hiệu này cũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các người thợ làm bánh. Đến với thương hiệu Tân Nhất Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sản phẩm chất lượng, đa công dụng.


    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Sóc Trăng mang đến những loại nguyên liệu đa dạng về thương hiệu cũng như mẫu mã sản phẩm, không chỉ làm được bánh Việt mà còn có thể hoàn thành tốt các loại bánh Âu. Ngoài ra, cửa hàng còn có vị trí khá dễ tìm và không gian mua hàng rộng thoáng mát, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Mặt khác khi mua qua online, bạn cũng có thể xem từng mặt hàng qua album sản phẩm để dễ cân nhắc và chọn mua hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Tân Nhất Hương nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, phường 3, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0286 267 8912

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Sóc Trăng

  2. Rich Products Vietnam là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành bánh, với đa dạng sản phẩm từ bột đến các loại kem, bơ. Tại Sóc Trăng, Rich Products Vietnam cũng có đại lý phân phối để giúp người dân có thể mua được nguyên liệu làm bánh chất lượng, hàng chuẩn, giá tốt. Những tín đồ yêu bếp từng ủng hộ địa điểm này đều rất hài lòng bởi chất lượng của thương hiệu Rich Products Vietnam và thường xuyên ghé thăm để làm nên những chiếc bánh ngon.


    Trong suốt thời gian dài hoạt động, đại lý phân phối Rich Products Vietnam Sóc Trăng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ yêu bếp, thích lĩnh vực bếp bánh và ai cũng để lại những đánh giá tích cực. Đại lý tại Sóc Trăng luôn cập nhật đầy đủ các nguyên liệu làm bánh chính hãng, chất lượng với số lượng lớn và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách. Thêm vào đó, khi nhập hàng về, các sản phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện chuẩn, phù hợp với nguyên liệu khô, hàng lạnh để giữ được chất lượng dài lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Nguyễn Huệ, phường 1, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0283 866 4789
    Website: https://www.richs.com.vn/

    Email: ChamSocKhachHang@rich.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RichProductsVietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6)

    Gọi điện
    Đại lý phân phối Rich Products Vietnam Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Rich Products Vietnam Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Rich Products Vietnam Sóc Trăng
    Đại lý phân phối Rich Products Vietnam Sóc Trăng
  3. Nguyên liệu Văn Khôi hiện là điểm mua nguyên liệu quen thuộc với người dân Sóc Trăng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đa dạng mặt hàng. Các sản phẩm ở đây được phân loại rõ ràng, đa dạng mức giá để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng từ khách lẻ đến khách sỉ. Cửa hàng Văn Khôi luôn đảm bảo các loại nguyên liệu, thành phần đang bán đều là mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

    Hàng hóa tại cửa hàng Nguyên liệu Văn Khôi được sắp xếp thuận tiện, không gian sạch sẽ, bày trí khoa học giúp khách có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được nguyên liệu cần thiết cho hành trình vào bếp của mình. Ngoài ra, nguyên liệu tại cửa hàng Văn Khôi không chỉ đa dạng về loại, sản phẩm đạt chất lượng mà còn có nhiều chính sách ưu đãi, quà tặng nhằm tri ân khách hàng hoặc khách hàng mua số lượng lớn. Hãy đến với cửa hàng Nguyên liệu Văn Khôi để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Văn Tám, phường 3, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0333 695 261

    Email: nhnhu07@gmail.com

    Shopee: shopee.vn/nguyenlieuvankhoi

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachesoctrang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu Văn Khôi
    Nguyên liệu Văn Khôi
    Nguyên liệu Văn Khôi
    Nguyên liệu Văn Khôi
  4. Một trong những địa chỉ giúp bạn chọn được những nguyên liệu cần thiết cho mẻ bánh của mình chính là Co.opmart Sóc Trăng. Đây là địa điểm mua sắm lớn và uy tín tại Sóc Trăng với kinh nghiệm lâu năm, nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc. Lựa chọn Co.opmart Sóc Trăng, bạn có thể mua được các loại bột chuyên dụng cho bếp bánh, bơ, kem, màu thực phẩm và nhiều các loại nguyên liệu khác để làm nên những chiếc bánh thơm ngon như mong đợi.


    Vì là một thương hiệu lớn nên Co.opmart Sóc Trăng rất quan tâm đến mức độ uy tín của mình cũng như đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng, vì vậy khi mua nguyên liệu làm bánh từ Co.opmart Sóc Trăng, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng, mức giá bình ổn và thường xuyên có khuyến mãi. Sản phẩm được nhập mới thường xuyên nên không gặp phải tình trạng thiếu hàng. Thêm vào đó, Co.opmart Sóc Trăng có vị trí nằm ở tuyến đường chính của Sóc Trăng nên rất dễ dàng để tìm đến và mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hùng Vương, phường 6, Sóc Trăng
    Điện thoại:
    0299 364 0132 & 1900 555 568

    Website: http://www.co-opmart.com.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    • https://www.facebook.com/cmsoctrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy