Top 7 Địa chỉ bán quà tặng, phụ kiện trang trí Noel tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thuý Vy 1001 0 Báo lỗi

Giáng sinh đã về, những tiết mục trang trí nhà cửa, mua sắm quà tặng cho bạn bè, người thân là không thể thiếu. Bạn đã chuẩn bị được gì cho mình trong dịp lễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasha

    Gọi điện

    Mỗi khi Noel đến gần, Nhà sách Fahasha lại nhanh chóng cập nhật nhiều sản phẩm liên quan để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhà sách Fahasha có nhiều loại quà tặng và phụ kiện để trang trí cho dịp Giáng Sinh. Các sản phẩm có vô số những kiểu dáng mẫu mã, bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi. Đến nhà sách vừa có thể mua sách, văn phòng phẩm lại có thể dễ dàng chọn thêm quà tặng, phụ kiện nên rất tiện lợi, khách hàng đặc biệt là phụ huynh và các bé cũng ưu tiên nơi này nhiều hơn.


    Tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương nhà sách Fahasha tọa lạc ngay lầu 1 siêu thị Co.op Mart để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm. Thêm vào đó, giá cả các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn mua quà tặng cho dịp Noel, nhà sách cũng có dịch vụ gói hàng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 Co.opmart Bình Dương, Đ. 30 Tháng 4, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4390 7710 & 1900 636 467
    Email: cskh@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/
    Gọi điện
    Nhà sách Fahasha
    Nhà sách Fahasha
    Nhà sách Fahasha
    Nhà sách Fahasha

  2. Top 2

    Nhà sách Bình Dương

    Gọi điện

    1.5k

    Nhà sách Bình Dương thuôc hệ thống nhà sách Fabico, là Công ty phát hành sách lớn nhất tỉnh Bình Dương với bề dày hơn 40 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Fabico luôn gắn liền với các hoạt động văn hóa xã hội với tâm huyết mang nguồn tri thức đến khắp mọi nhà, thông qua hệ thống các nhà sách chuyên nghiệp của công ty Fabico

    Địa bàn hoạt động của Công ty Fabico lấy trọng tâm là tỉnh Bình Dương và mở rộng sang các tỉnh thành: TP.HCM, Tây Ninh, Đồng Nai…và sẽ tiếp tục mở rộng sang các tỉnh thành lân cận khác trong tương lai.


    Nhà sách Bình Dương là địa chỉ bán sách, quà lưu niệm, phụ kiện trang trí cho những dịp lễ, những buổi tiệc vô cùng phong phú và đa dạng. Tại Bình Dương, bạn có thể tìm thấy nhiều đồ trang trí đẹp khi ghé nhà sách, mỗi đợt Noel sắp tới thì cửa hàng luôn nhập về những phụ kiện trang trí độc đáo, mới lạ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.


    Đến với Nhà sách Bình Dương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi hàng trăm sản phẩm được trưng bày tại đây. Phụ kiện trang trí nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những phụ kiện quen thuộc tại nhà sách như trái châu, bảng chữ, cây thông Noel, gấu bông cho đến vô số các món quà lưu niệm đẹp mắt. Sản phẩm tại nhà sách luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, chất lượng tốt sẽ giúp khách hàng tạo nên một không gian Giáng Sinh ấm áp và hoàn hảo nhất.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ hết mình trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa hãy đến với Nhà sách Fabico để chọn mua cho mình những sản phẩm trang trí Noel đẹp nhất cho dịp Giáng Sinh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 2062 & 027 4383 3408

    Email: congtyfabico@gmail.com
    Website: https://www.fabico.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fabicobinhduong

    Gọi điện
    Nhà sách Bình Dương
    Nhà sách Bình Dương
    Nhà sách Bình Dương
    Nhà sách Bình Dương
  3. Top 3

    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng

    Gọi điện

    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng chuyên cung cấp bán lẻ các phụ kiện thời trang, quà tặng, gia dụng, văn phòng phẩm. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp Việt Nam bán lẻ có quy mô và thị phần trong lĩnh vực mà mình tham gia kinh doanh. Đồng hành cùng xã hội trong việc tạo ra việc làm ổn định cho người lao động, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thông qua việc đưa hàng hóa của Việt Nam nhiều hơn vào hệ thống phân phối. Mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất với chi phí thấp nhất.


    Khởi đầu của Moss với cửa hàng đầu tiên 15m2, đến năm 2020 mở rộng lên 4 cửa hàng và thành lập công ty, đến năm 2021 tăng 3 lần về số cửa hàng. Không gian của tất cả các hệ thống đều rất rộng rãi, được bày trí các kệ hàng, mặt hàng phong phú, là một địa chỉ thu hút nhiều bạn trẻ cũng như các chủ cửa hàng muốn tìm phụ kiện trang trí tìm đến. Mùa giáng sinh sắp tới, phụ kiện trang trí Noel là không thể thiếu trong các gian kệ hàng của Moss như quả cầu pha lê ông già Noel, cầu pha lê trang trí cây thông, cây thông trang trí bàn, ...Không khí Noel đã bao trùm khắp tất cả hệ thống của Moss - Phụ Kiện Quà Tặng rồi, nhanh tay ghé cửa hàng ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 264 919
    Email: Official@mossvn.com
    Website: https://mossvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/official.moss?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng
    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng
    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng
    Moss - Phụ Kiện Quà Tặng
  4. Nhóc - Gấu bông & phụ kiện là một cửa hàng chuyên quà tặng và phụ kiện được nhiều người yêu thích tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với những món phụ kiện Noel mua từ Nhóc, không khí lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ thêm phần sôi nổi và đáng nhớ. Tại fanpage, Nhóc cũng liên tục cập nhật hình ảnh sản phẩm để khách hàng tham khảo, chọn lựa. Ngoài ra, chương trình ưu đãi siêu hời cũng là yếu tố thu hút khách hàng đến với địa chỉ này.


    Nhóc - Gấu Bông & Phụ Kiện có bán nhiều món đồ trang trí để chuẩn bị cho cuộc vui thêm sôi động, đúng tinh thần của lễ hội. Đặc biệt về phần quà tặng, Nhóc rất nổi bật với đa dạng mẫu mã và nhiều sản phẩm đa dạng từ thiệp, vật trang trí, gấu bông,... với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Nhóc còn chuẩn bị cả những set quà nhiều món, được gói sẵn để bạn dễ dàng mua sắm. Đây là địa chỉ mua vật dụng trang trí hoặc quà tặng nhân dịp Noel cực uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Yersin, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 474 725
    Fanpage: www.facebook.com/nhocgaubongvaphukien
    Gọi điện
    Nhóc - Gấu bông & phụ kiện
    Nhóc - Gấu bông & phụ kiện
    Nhóc - Gấu bông & phụ kiện
    Nhóc - Gấu bông & phụ kiện
  5. Tuvashop là cửa hàng phụ kiện quà tặng nằm ngay trên đường Trần Văn Ơn, cung đường thu hút nhiều bạn trẻ sinh viên cũng như học sinh đến mua săm phụ kiện. Giáng sinh đã cận kề, phụ kiện noel đã cập bến trên các gian hàng, thu hút nhiều bạn trẻ đến mua sắm, làm quà noel như cài đầu, cây thông, kẹp nơ, ...Cửa hàng cũng thường xuyên xả hàng đồng giá như 19k, 29k, 39k rất phù hợp cho học sinh, sinh viên nhé.


    Các mặt hàng đều được cập nhật liên tục lên fanpage, khách hàng cũng có thể đặt hàng và mua sắm online được nhé. Hãy dành tình yêu thương qua các món quà giáng sinh tuy nhỏ bé nhưng rất đáng yêu này nhé. Ngoài cửa hàng phụ kiện quà tặng này, Tuvashop còn có cửa hàng mỹ phẩm trên đường Yersin, khách hàng yêu mến Tuvashop hãy ghé đến ủng hộ nhé. Phụ kiện đa dạng lại còn rẻ nữa, Tuvashop luôn nhiệt tình chào đón khách hàng và hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Trần Văn Ơn, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0964 523 123
    Fanpage: www.facebook.com/Tuvaphukien
    Gọi điện
    Tuvashop 2 Phụ Kiện - Quà tặng
    Tuvashop 2 Phụ Kiện - Quà tặng
    Tuvashop 2 Phụ Kiện - Quà tặng
    Tuvashop 2 Phụ Kiện - Quà tặng
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán quà tặng, phụ kiện trang trí Noel chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì có thể tham khảo Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ dễ dàng chọn được những món quà tặng cho người thân và phụ kiện độc, lạ về trang trí không gian đậm hơi thở Noel. Với những sản phẩm phục vụ Noel của shop, bạn sẽ có thêm nhiều góc sống ảo ưng ý tại gia.


    Các sản phẩm ở đây được đánh giá hợp thời, bền lâu bởi cửa hàng nhập hàng mới mỗi năm, đều kiểm tra kỹ càng trước khi mang lên kệ. Nhìn chung, các mặt hàng ở Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương được bán với mức giá dễ chịu, phù hợp với chất lượng, nên các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể lựa chọn nhé. Một lý do khác khiến cửa hàng này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng Bình Dương và các vùng lân cận chính là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Bạch Đằng, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0984 119 790
    Email: joliele176@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PARTYWORLDBINHDUONG/
    Gọi điện
    Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương
    Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương
    Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương
    Phụ Kiện Trang Trí Tiệc Bình Dương
  7. Top 7

    Nhà sách Bình Minh

    Gọi điện

    Tuy là một ngày lễ có nguồn gốc từ phương Tây nhưng Giáng Sinh ngày nay đã trở thành một ngày lễ quan trọng và được chờ đón vào dịp cuối năm tại nước ta. Mỗi khi gần đến Giáng Sinh thì không chỉ những người theo đạo mà nhà nhà đều muốn trang hoàng cho không khí gia đình của mình trở nên thật rực rỡ.


    Vậy nên, Toplist xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua phụ kiện trang trí Noel chất lượng tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đó chính là Nhà sách Bình Mình. Với nhiều năm hoạt động, Nhà sách Bình Minh đã trở thành địa điểm đáng tin cậy của khách hàng khi muốn tìm mua cho mình những món đồ trang trí, quà tặng nhân các dịp lễ, tết.


    Những sản phẩm tại đây rất đa dạng, màu sắc bắt mắt. Từ những món quà tặng như quả cầu tuyết, gấu bông, cài tóc, thiệp chúc mừng Giáng Sinh cho đến những vật dụng trang trí như dây kim tuyến, trái châu, bóng bóng chữ đều có đầy đủ tại Nhà sách Bình Minh.


    Đến với nhà sách, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Vì vậy, dịp Noel này hãy ghé Nhà sách Bình Minh để sở hữu cho mình những món đồ trang trí đẹp mắt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 604 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4382 2062 & 0854 490 099
    Email: nsbinhminh@fabico.com.vn
    Website: https://www.fabico.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fabicobinhminh/
    Gọi điện
    Nhà sách Bình Minh
    Nhà sách Bình Minh
    Nhà sách Bình Minh
    Nhà sách Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy