Top 5 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Phương May 190 0 Báo lỗi

Sự phát triển của xã hội đã đẩy mạnh nhu cầu làm đẹp không phân biệt giới tính và kích cỡ, và điều này cũng áp dụng cho những người có thân hình mũm mĩm. Tuy ... xem thêm...

  1. Có phải bạn đang lo lắng rằng Thanh Hóa không có shop áo quần big size nào cả? Đừng lo lắng vì Thời Trang Bigsize - Mếuu Bigsize Thanh Hóa luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ các bạn. Mếuu Bigsize luôn đặt chất lượng, chăm sóc khách hàng lên hàng đầu với giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã. Để có được chỗ đứng trong thị trường bigsize ở Thanh Hóa như bây giờ là cả sự cố gắng của Mếuu và sự yêu thương của tất cả khách hàng dành cho Mếuu, không cần nhắc đâu xa khi luôn bắt gặp được những comment, những cái tag tên từ khách hàng mỗi khi ai có nhu cầu. Nên các bạn cứ yên tâm và trao chọn niềm tin đến với Mếuu nhé.


    Điểm nổi bật của Mếuu Bigsize là luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho bạn những bộ quần áo big size nữ hiện đại, trẻ trung và năng động. Mếuu Bigsize cung cấp nhiều lựa chọn từ áo phông, áo kiểu, áo sơ mi, váy đầm, quần jeans, quần shorts và nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Dựa vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể tự do lựa chọn những bộ quần áo big size theo phong cách của riêng mình. Tận hưởng trải nghiệm mua sắm dễ dàng và hài lòng tại Mếuu Bigsize Thanh Hóa với giá cả hợp lý, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sự tư vấn tận tâm của nhân viên của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Nguyễn Tĩnh, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0329 069 839 & 0583 493 060
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbigsizethanhhoa/

    Gọi điện
    Thời Trang Bigsize - Mếuu Bigsize Thanh Hóa
    Thời Trang Bigsize - Mếuu Bigsize Thanh Hóa
    Thời Trang Bigsize - Mếuu Bigsize Thanh Hóa
    Thời Trang Bigsize - Mếuu Bigsize Thanh Hóa

  2. Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size là một cửa hàng thời trang tại Thanh Hóa được ưa chuộng trong những năm gần đây, không chỉ bởi sự phù hợp với những bạn có dáng mũm mĩm mà còn vì phong cách trẻ trung, năng động và cá tính của trang phục rộng. Cửa hàng này chuyên cung cấp đầm bầu, đầm suông và các sản phẩm big size. Dù mới khai trương vào năm 2022, nhưng Chubby Mom đã thu hút sự quan tâm với các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho những người phụ nữ mũm mĩm. Ngoài ra, Chubby Mom cũng nhận đặt may và thiết kế riêng đầm bầu và đầm suông.

    Cửa hàng có cô chủ xinh đẹp và có gu thẩm mỹ tốt, tạo nên không gian mua sắm xinh đẹp và độc đáo. Các sản phẩm tại Chubby Mom được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Giá cả của các sản phẩm từ váy, áo đến set bộ đều hợp lý và giúp che đi khuyết điểm cơ thể, tôn lên những đường nét đẹp nhất.

    Chubby Mom luôn tư vấn kỹ về màu sắc, chất liệu, form dáng và họa tiết khi khách hàng đến chọn đồ. Màu sắc tối, chất liệu đứng dáng và thoáng mát được đề xuất để giúp che đi nhược điểm và tạo cảm giác thon gọn hơn. Những bộ trang phục tại Chubby Mom không chỉ đơn sắc mà còn có họa tiết và thiết kế đặc biệt để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý. Điểm đặc biệt là cửa hàng nhận đặt may và thiết kế sản phẩm theo số đo của khách hàng, điều này rất đáng chú ý vì không nhiều cửa hàng thực hiện việc này do công đo và may rất tốn kém. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size, bạn ghé qua fanpage của cửa hàng để được tư vấn về size và báo giá chi tiết hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0962 220 510
    Fanpage: www.facebook.com/vaybauthanhhoa

    Gọi điện
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
    Chubby Mom - Đầm bầu thiết kế, đầm suông & Big size
  3. Thii LOan BigSize là một cửa hàng quần áo Big size tại Thanh Hóa, nổi tiếng với các sản phẩm thời trang dành cho các cô nàng mũm mĩm. Cửa hàng này đã thu hút sự ưa chuộng từ không chỉ những bạn có dáng mũm mĩm, mà còn từ những người yêu thích phong cách mặc trang phục rộng, tạo cảm giác năng động, cá tính và trẻ trung. Thii LOan BigSize không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang phong phú cho khách hàng mũm mĩm, mà còn tạo ra một không gian mua sắm thú vị và thoải mái. Điều này giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thoải mái khi tìm lựa những trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

    Thii LOan BigSize tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm thời trang big size cho các nàng có cân nặng từ 45kg đến 95kg. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm. Một điểm đặc biệt là giá cả áo quần tại cửa hàng rất hợp lý và rẻ, cho phép bạn có thể mua sắm thoải mái và tự tin diện đồ xuống phố. Thii LOan BigSize mang đến một loạt phong cách đa dạng, từ bánh bèo, nhẹ nhàng, nữ tính cho đến cá tính, năng động hay quyến rũ, sang trọng. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tôn lên những đường nét đẹp nhất của cơ thể và che đi những khuyết điểm. Với sự đa dạng về phong cách và mức giá phải chăng, Thii LOan BigSize là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm những trang phục thời trang phù hợp với cá nhân và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Cành Nàng, Huyện Bá Thước, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0967 965 026
    Email: thiiloanshop20@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mapmapshop

    Gọi điện
    Thii LOan BigSize
    Thii LOan BigSize
    Thii LOan BigSize
    Thii LOan BigSize
  4. Diệu Linh Bigsizechuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng quần áo big size dành cho nữ từ 58 - 100kg, chân váy, áo thun, áo sơ mi, quần baggy, quần ống suông, quần đùi, áo kiểu, quần giả váy và một số mẫu phụ nữ đang bầu mang được. Diệu Linh Bigsize không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người có thân hình ngoại cỡ mà còn liên tục cập nhật các mặt hàng theo xu hướng thời trang mới nhất, shop giúp khách hàng tự tin và phong cách hơn khi lựa chọn trang phục cho mình. Bạn có thể lựa chọn những bộ quần áo big size nữ ở Diệu Linh Bigsize để mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc, du lịch hay ở nhà đều được.


    Diệu Linh Bigsize không những mang đến những sản phẩm giúp bạn mặc đẹp, tự tin và thoải mái mà còn không phải lo lắng về giá cả. Bên cạnh đó nhân viên tại Diệu Linh Bigsize được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Diệu Linh Bigsize sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về quần áo big size nữ, phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau, giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi tình huống. Khám phá Diệu Linh Bigsize ngay để tìm thấy những sản phẩm thời trang big size đẹp và đáng mua nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu thôn 2, Yên Lạc, Yên Định, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0348 349 785 & 0397 730 362
    Email: nguyenxuanhainote8@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopbigsizechatgiare/

    Gọi điện
    Diệu Linh Bigsize
    Diệu Linh Bigsize
    Diệu Linh Bigsize
    Diệu Linh Bigsize
  5. Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam là địa chỉ được yêu thích tại Thanh Hóa. Sản phẩm của shop phong phú về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, nếu bạn có ý định mua đủ một set đồ từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài thì xin chúc mừng bạn vì đây là 1 địa chỉ rất đầy đủ. Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam ân cần cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng cho nam giới ngoại cỡ, bao gồm quần jean, áo sơ mi, quần âu, áo thun... Phong cách của cửa hàng phù hợp cho cả dân công sở và những người yêu thích gu thời trang hiện đại.

    Đặc biệt, các sản phẩm áo quần tại đây được thiết kế phù hợp với form dáng của người Việt, đặc biệt là những người có thân hình mập nhưng không cao, mập bụng và mong là chủ yếu. Đồng thời, các sản phẩm cũng phù hợp với việc sống trong khi vực nhiệt đới với khí hậu nóng ẩm quanh năm. Điều này đáng chú ý và tạo ra sự hài lòng cao cho khách hàng khi đến mua sắm và sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.

    Tìm mua quần áo Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam cũng là một ý kiến không tồi phải không nhỉ? Từ chất liệu bền đẹp, mẫu mã đa dạng cho đến sự phục vụ tận tình, giá cả hợp lý, ngại gì không thử. Nếu bạn là một chàng trai có ngoại hình "big size" và muốn tìm kiếm những bộ quần áo trong nhà phù hợp, tôi khuyến nghị bạn nhanh chóng tìm đến Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam để trải nghiệm và tìm cho mình những trang phục ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Nhân Tông, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 184 880
    Fanpage: www.facebook.com/DoMacTrongNhaBigSizeChoNam

    Gọi điện
    Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam
    Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam
    Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam
    Đồ Mặc Trong Nhà Big Size Cho Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy