Top 10 Địa chỉ bán quần áo Local Brand đẹp nhất TP.HCM

  1. Top 1 BOBUI
  2. Top 2 Dirty Coins
  3. Top 3 Bad Habits
  4. Top 4 5THEWAY
  5. Top 5 Drimm DC
  6. Top 6 DEGREY
  7. Top 7 Street Gang
  8. Top 8 Highclub
  9. Top 9 Have fun with homies
  10. Top 10 HADES

Top 10 Địa chỉ bán quần áo Local Brand đẹp nhất TP.HCM

Văn Kim Nguyên 1398 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, tần suất tìm kiếm cụm từ “Local Brand” ngày càng nhiều. Nó đang dần trở thành một làn sóng mới trong ngành thời trang dành cho giới trẻ. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    BOBUI

    Gọi điện

    BOBUI (phát âm là Bo Bụi) là một thương hiệu thời trang và nhà sản xuất trang phục do Nguyễn Thanh Dũng sáng lập và thành lập vào tháng 7 năm 2014 tại Sài Gòn, Việt Nam. Mang phong cách thời trang đường phố đến với mọi người thông qua những sản phẩm chất lượng, BOBUI nổi bật với cộng đồng những người yêu nghệ thuật đường phố, hip hop, rock và văn hóa nói chung.


    Sản phẩm BOBUI được sản xuất và gia công bởi người Việt Nam bằng nguồn nguyên liệu chất lượng quốc tế. Những sản phẩm ý nghĩa, tích cực và có giá trị tinh thần giúp các nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi xây dựng cộng đồng văn hóa thu hút giới trẻ nói chung. BOBUI tin vào việc giữ vững lòng tự tôn và các giá trị văn hóa dân tộc và BOBUI nhận thấy cần phải thay đổi và nâng cao nhận thức về chất lượng, mẫu mã sản phẩm để đặc biệt là thế hệ trẻ và người Việt Nam bình thường có thể tự tin sử dụng sản phẩm do chính người Việt Nam làm ra.


    BOBUI là một trong số ít local brand có hướng đi độc đáo và không ngừng đổi mới. Sản phẩm của thương hiệu mang nhiều nét độc đáo, giữ tinh thần dân tộc và phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách đơn giản. Trong số đó có bộ sưu tập áo phông in hình Sài Gòn rất đẹp.


    BOBUI không mấy thành công khi bắt đầu. Khi các bạn trẻ tình cờ biết đến cái tên này, họ không biết BOBUI là gì, BOBUI Sài Gòn là gì, BOBUI Hà Nội là thương hiệu gì... đó là động lực đầu tiên là điều thôi thúc brand cố gắng để nhiều bạn trẻ biết đến cái tên BOBUI. Hơn 8 năm qua, thương hiệu này đã trên hành trình phát triển và hoàn thiện thương hiệu để giới trẻ có thêm sự lựa chọn và tin tưởng vào các sản phẩm do Việt Nam thiết kế và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 91 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0976 070 696

    Email: contact@bobui.vn
    Website:
    https://bobui.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bobuisaigonvn

    Gọi điện
    BOBUI
    BOBUI
    BOBUI
    BOBUI

  2. Top 2

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Dirty Coins là một local brand Việt Nam có mặt trên thị trường từ đầu năm 2017. Dirty Coins mang đến sức mạnh của một local brand độc đáo với các sản phẩm thời trang hàng đầu. Dirty Coins thực chất là một cái tên được lồng ghép khéo léo trong quá trình ra đời của thương hiệu. Chính vì sức hút của mình, Dirty Coin đã trở thành một biểu tượng thời trang dành cho những người có cá tính mạnh, sự táo bạo và sức hút toàn cầu.


    Với tính cách ưa mạo hiểm và không sợ rủi ro, Dirty Coins đã từng bước mở rộng thị trường bằng cách mở chi nhánh trên khắp cả nước, tạo nên một nền văn hóa Dirty Coin vô cùng độc đáo. Dirty Coins đại diện cho những giá trị cơ bản nhất của cuộc sống mà không quá hào nhoáng hay quá đà. Đó là thực tế giá trị của “những đồng tiền xương máu”, những giá trị của mồ hôi, cát bụi và nước mắt. DirtyCoins đã trở thành một thương hiệu táo bạo nhưng dễ tiếp cận và dễ tiếp cận với phong cách thời trang mạnh mẽ. Hơn nữa, Dirty Coins muốn vượt qua ranh giới của một thương hiệu thời trang thuần túy và trở thành một biểu tượng của văn hóa và lối sống của giới trẻ.


    Các sản phẩm của DirtyCoins được định hình bởi sự kết hợp giữa văn hóa phương Tây và phương Đông, tạo ra một ngôn ngữ mới mang tính sáng tạo và đột phá cao. Chất liệu truyền cảm hứng được Dirty Coins chắt lọc từ những dòng chảy đa sắc màu và đa diện của cuộc sống hàng ngày. Hợp nhất với cảm hứng nghệ thuật đương đại để tạo ra một nền văn hóa Dirty Coins riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0933 800 190 & 19002 52557

    Email: dirtycoins.studio@gmail.com

    Website: https://dirtycoins.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DirtyCoins.VN/

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
  3. Top 3

    Bad Habits

    Gọi điện

    Thương hiệu mới nổi của Việt Nam Bad Habit là một thương hiệu địa phương được giới trẻ ưa chuộng, chủ yếu dành cho thời trang đường phố. Bên cạnh sự độc đáo và cá tính trong từng thiết kế, thương hiệu địa phương Bad Habits còn kể cho người mặc câu chuyện và thông điệp đầy cảm xúc mà thương hiệu địa phương Bad Habits nỗ lực hướng tới.


    Local brand Bad Habits ra đời lấy cảm hứng từ thời trang đường phố nên những gì liên quan đến local brand Bad Habits cũng được truyền cảm hứng từ đây. Khẩu hiệu của thương hiệu này được dịch thành 'Bad is not bad' nghĩa là 'xấu không phải là xấu'. Thiết kế truyền tải cảm giác thoải mái và niềm đam mê chuyển thành các chi tiết độc đáo thông qua các góc nhìn và phối cảnh khác nhau mà nhóm tại Double Bad đã kết hợp một cách chuyên nghiệp vào thiết kế. Chính vì vậy các items của bad habits gần gũi với giới trẻ hơn cả về hình ảnh lẫn chức năng. Những khách hàng đến với thương hiệu vì tò mò hoặc muốn mua các sản phẩm thời trang đều bị ấn tượng bởi thiết kế của từng sản phẩm.


    Vì là sản phẩm được làm từ 100% cotton hai chiều nên được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Một chiếc áo không chỉ thấm hút mồ hôi, mềm mại, thoáng mát mà còn giữ được form dáng. Độ bền của áo được đánh giá cao. Lối trang trí cửa hàng sang trọng thân thiện với đường phố gần đó làm cho trải nghiệm mua sắm trực tiếp của khách hàng trở nên tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0902 638 020 & 0931 610 291
    Email:
    support@doublebadstudio.com

    Website: https://badrabbitclub.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bad.rabbit.club

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  4. Top 4

    5THEWAY

    Gọi điện

    5THEWAY là một trong những thương hiệu streetwear nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ là một trong những thương hiệu dẫn đầu làn sóng thời trang đường phố Việt Nam lúc bấy giờ mà còn bởi phong cách thiết kế đã mang đến niềm vui và sự sáng tạo cho các bộ sưu tập và sự kiện trên thị trường streetwear trong nước trong nhiều năm.


    Thương hiệu có biểu tượng lớn này không chỉ giới hạn trong việc phát hành các mặt hàng quần áo cổ điển như áo phông và áo hoodie, nó còn phát hành nhiều màu sắc và thay vào đó là các phụ kiện mà người hâm mộ thời trang dạo phố cần. Ba lô, ví, mũ và nhiều thứ khác là những vật dụng bắt buộc phải có trong bộ sưu tập của 5THEWAY Ngoài ra, danh mục quần áo của 5THEWAY còn đa dạng từ quần jean, đồ lót cho đến nhiều phụ kiện khác.


    Kể từ đầu năm 2014, 5THEWAY đã sản xuất nhiều dự án thú vị và độc đáo trong bảy năm, khi thương hiệu streetwear thể hiện tinh thần 'tìm đường cho bạn'. Đặc biệt trong những năm sau đó, nhiều bộ sưu tập ấn tượng đã được giới thiệu với nhiều hoạt động khác nhau, từ dàn dựng concept pop-up cho đến giới thiệu bộ sưu tập tại các cửa hàng và sự kiện thời trang dạo phố. Phong cách đường phố quốc gia. Nó truyền tải tinh thần và giá trị của streetwear trên toàn thế giới. Và điều này cũng khẳng định rằng 5THEWAY không chỉ là thời trang, mà là tinh thần tìm tòi những cách thức độc đáo để thể hiện sự sáng tạo và sức sáng tạo vô hạn trong ngành thời trang dạo phố trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 852 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
    Điện thoại:
    0934 840 505

    Email: 5thewayvietnam@gmail.com
    Website:
    https://5theway.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/5theway

    Gọi điện
    5THEWAY
    5THEWAY
    5THEWAY
    5THEWAY
  5. Top 5

    Drimm DC

    Gọi điện

    Grimm DC là một trong những thương hiệu mang làn sóng local brand đến gần hơn với giới trẻ nước ta. Grimm DC được sinh ra trong một cửa hàng nhỏ và phong cách thiết kế vào thời điểm đó rất khác thường và không được nhiều người biết đến. Sau một thời gian dài nỗ lực, chiếc mũ snapback có viền quyến rũ hoàn toàn có thể tháo rời mang thương hiệu Grimm DC đã trở thành mặt hàng được người mua trong nước yêu thích.


    Thương hiệu này là một cái tên rất khác với thị trường, đưa thương hiệu đi một con đường khác không trùng lặp mà vẫn dựa trên nhu cầu và xu hướng thời trang chung.

    Một sản phẩm snapback hấp dẫn với tiềm năng định hướng tương lai sau này sẽ mang thông điệp về sự tự do lên tất cả các mẫu thuộc dòng sản phẩm Grim DC. Sử dụng mẫu sản phẩm Grimm DC, thương hiệu mong muốn các bạn trẻ hoàn toàn được tự do thể hiện và khẳng định chất riêng cũng như tạo nên phong cách riêng, hoàn toàn mong manh và táo bạo.


    Lý tưởng này cũng được phản ánh trong áo khoác thương hiệu địa phương của Grim DC. Đây là những phong cách thiết kế mang nhiều màu sắc độc đáo, ý tưởng sáng tạo táo bạo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Cho đến ngày nay, khi ngày càng có nhiều thương hiệu ra đời, Grimm DC không hề bị lu mờ ở nước ta mà ngược lại, Grimm DC dù đi theo những con đường khác nhau nhưng ngày càng được giới trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13c/9 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại:
    0988 419 100 & 0909 004 191
    Email:
    GrimmDCsaigon@gmail.com

    Website: https://grimmdc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/grimmdcvietnam/

    Gọi điện
    Drimm DC
    Drimm DC
    Drimm DC
    Drimm DC
  6. Top 6

    DEGREY

    Gọi điện

    Cái tên DEGREY là thương hiệu nội địa đón đầu xu hướng châu Á kết hợp giữa yếu tố truyền thống và đương đại, Degrey luôn nỗ lực truyền tải thông điệp văn hóa ý nghĩa trong từng đường nét thiết kế. Ngoài ra, sự sang trọng và lịch lãm cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho bản độ, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích phong cách xưa cũ nhưng muốn lột xác trong bộ cánh mới.


    Sử dụng ảnh hưởng của mình, Degrey muốn truyền tải những thông điệp nhân đạo có ý nghĩa thông qua các chiến dịch và bộ sưu tập của mình. Đầu tiên, với thông điệp "Không chỉ là quần áo", sự hợp tác của Degree x Koo không chạy theo thị hiếu, không chạy theo đám đông, chỉ cần sáng tạo và tự do làm những gì bạn muốn. Dự án kết hợp cùng Dirty Coins với thông điệp nhân văn “Make love not war” 'Love, not War', với mong muốn đại diện cho tiếng nói trong một thế giới cần tình yêu thay vì gây ra chiến tranh. Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo với thương hiệu lớn thế giới Pepsi “Đón đầu xu hướng” là nội dung của sự hợp tác này.


    Được định vị là một thương hiệu local trend châu Á kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tại Degrey, bạn sẽ được khám phá những phong cách streetwear mới vừa thanh lịch vừa sang trọng. Trong khi mỗi sản phẩm của thương hiệu luôn có cốt lõi của Degreey, luôn chạy theo xu hướng thời trang của thế giới. Thương hiệu luôn đại diện cho tinh thần thời trang hiện đại và ngày càng khẳng định phong cách thời trang sành điệu của mình. Một cái gì đó bạn sẽ không tìm thấy trong các thương hiệu khác. Các tín đồ thời trang đường phố luôn mong chờ những bộ sưu tập mới từ Degrey.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP HCM
    • 1041 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0336 311 117
    Email: degrey.vn@gmail.com

    Website: https://degrey.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/degrey.saigon

    Gọi điện
    DEGREY
    DEGREY
    DEGREY
    DEGREY
  7. Top 7

    Street Gang

    Gọi điện

    Street Gang là một thương hiệu độc đáo được mệnh danh là “gã điên của thế giới streetwear” đúng như tên gọi của nó và những đứa trẻ đường phố rất ưa chuộng vì đặc điểm “dị” này. Những bộ sưu tập Street Gang đường phố thường lấy cảm hứng từ những thứ to lớn như rồng, hổ nhưng được giới trẻ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Các thiết kế của Street Gang chịu ảnh hưởng của văn hóa California, phong cách đường phố táo bạo và nét hoài cổ độc đáo pha trộn nét hoài cổ với hiện đại. Street Gang mang một màu sắc rất thú vị, nhưng không có gì gần gũi với nó. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu được giới trẻ hâm mộ bởi sự đầu tư chu đáo trong từng sản phẩm và tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Sức hấp dẫn của hàng loạt sản phẩm từ áo phông, áo hoodie, áo khoác, quần dài và phụ kiện cũng cho thấy rằng Street Gang là nơi thích hợp cho những bộ trang phục chưa hoàn thành.

    Street Gang đã thâm nhập vào tâm trí người tiêu dùng bằng sự đổi mới, sáng tạo và độc đáo của chúng. Street Gang đã tạo dựng hình ảnh thương hiệu rất tốt và củng cố vị thế của mình, đặc biệt là trong xu hướng thời trang đường phố đang rất thịnh hành trong cộng đồng underground và giới trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0767 060 995

    Email: streetgangco.ltd@gmail.com
    Website:
    https://streetgang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/streetgangsgn

    Gọi điện
    Street Gang
    Street Gang
    Street Gang
    Street Gang
  8. Top 8

    Highclub

    Gọi điện

    Highclub được công nhận là một trong những thương hiệu đại diện cho “local brands” của thế giới. Với phương châm “Phá bỏ mọi giới hạn, phá vỡ mọi rào cản”, thương hiệu luôn đáp ứng nhu cầu thời trang của các tín đồ thời trang Việt Nam. Mong muốn lớn nhất của Highclub là trở thành một thương hiệu mà người Việt Nam có thể tự hào. Bằng cách đó, tất cả các thiết kế của local brand này đều mang thông điệp "người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam".


    Dù đến muộn hơn nhiều thương hiệu streetwear khác trên thị trường nhưng Highclub đã khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ streetwear Việt Nam. "Top of Mind" là thương hiệu thời trang dành cho giới đường phố. Mong muốn lớn nhất của Highclub là khi mọi người nghĩ đến thời trang thương hiệu địa phương, thì ngay lập tức họ sẽ nghĩ đến Highclub. Sự sôi động, trẻ trung và sôi động này được Highclub thể hiện một cách nghệ thuật trong từng đường nét thiết kế của từng sản phẩm.


    Sở hữu dây chuyền sản xuất riêng với công nghệ mới nhất giúp Highclub tiếp tục theo đuổi những giá trị cốt lõi của thương hiệu và kịp thời cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Mọi thứ đều được trau chuốt cẩn thận, từ chất liệu vải (bề mặt, tính chất cơ bản, độ bền) cho đến “tác phẩm nghệ thuật” được in rõ nét và sâu trên từng sợi vải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0904 821 393
    Email:
    highclubvietnam@gmail.com

    Website: https://highclub.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/highclub.clo

    Gọi điện
    Highclub
    Highclub
    Highclub
    Highclub
  9. Top 9

    Have fun with homies

    Gọi điện

    Have fun with homies ra đời năm 2015. Thiết kế của HFWTH mang đậm 'bản sắc' đường phố: bụi bặm, phóng khoáng và năng động. Một thương hiệu thời trang lấy chủ đề về cuộc sống của những chàng trai, cô gái yêu thích trượt ván hoặc có thể bạn chỉ muốn thể hiện cá tính của mình thông qua trượt ván. Những bạn trẻ muốn dành thời gian “vui vẻ” với bạn bè thì luôn lễ phép với “chiến hữu” của mình.


    Chính từ nguồn cảm hứng này mà người sáng lập đã đến thưởng thức với những người bạn đồng hành hiện tại của mình. Đúng như cái tên Have Fun With The Homies, local brand này hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho giới trẻ. Đó là về một lối sống tích cực, trẻ trung, nhiệt tình và "đối xử tốt với bạn bè của bạn". Có rất nhiều thương hiệu thời trang đang mang đến những màu sắc mới và khác biệt cho thế giới streetwear và street style. Nhưng HFWTH còn mang đến nhiều màu sắc thú vị hơn nhờ kinh nghiệm trượt ván nhiều năm. Kể từ đó, áo sơ mi, quần, mũ và thậm chí cả thiết kế ván trượt trên thị trường đại chúng đã trở nên sặc sỡ và kỳ quặc.

    Mọi thiết kế áo len, áo hoodie, áo phông, quần và ba lô đều nhất quán với tính cách thương hiệu đã xác định HFWTH kể từ khi thành lập. Đây là món đồ khiến bạn cảm nhận được sự hài hòa giữa chất dân trượt băng và phong cách thời trang đường phố. Mỗi bộ sưu tập HFWTH đã trở nên trưởng thành và đổi mới hơn theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41a Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại:
    0908 563 839

    Email: skate.liem@gmail.com
    Website:
    https://havefunwiththehomies.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/havefunwiththehomies

    Gọi điện
    Have fun with homies
    Have fun with homies
    Have fun with homies
    Have fun with homies
  10. Top 10

    HADES

    Gọi điện

    HADES - Thương hiệu nội địa được lòng các tín đồ đường phố từ nhiều năm nay. Được thành lập vào năm 2014, HADES đã dần củng cố vị trí của mình trong ngành thời trang thông qua các thiết kế phong cách đường phố táo bạo. Thiết kế của thương hiệu như một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, phần nào thể hiện cá tính của người mặc.

    Đến với HADES, bạn sẽ không khó để tìm thấy những sản phẩm đa dạng về phong cách như áo thun, áo sơ mi, quần dài, quần short và túi xách. Giống như nhiều local brand hiện nay, HADES đã không nhận được nhiều sự tin tưởng và hỗ trợ kể từ khi thành lập, nhưng thương hiệu này vẫn tiếp tục cải thiện, tạo động lực để phát triển và phát triển. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu HADES đều có thiết kế được nhiều bạn trẻ yêu thích, là thương hiệu nội địa được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi họa tiết độc đáo bắt mắt mà còn bởi chất liệu tốt.


    HADES được ghi nhận là một trong những cái tên đột phá đầu tiên trong cuộc cách mạng định hình phong cách local brand Sài Gòn. Kết hợp xu hướng thời trang mới với phong cách streetwear cá tính và mang đến nhiều bộ sưu tập thu hút giới trẻ. Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo, phong cách thời trang HADES vẫn luôn làm say lòng giới trẻ Sài Gòn trong suốt những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 028 7301 1021

    Email: contact@hades.vn
    Website:
    https://hades.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hadesvietnam/

      Gọi điện
      HADES
      HADES
      HADES
      HADES




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy