Top 6 Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...

  1. Làng nghề đúc đồng Tống Xá thuộc địa phận xã Yên Xá, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Các nghệ nhân của làng nghề với bàn tay tài hoa đã tạo ra nhiều sản phẩm đẹp, tinh xảo và giá trị mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt. Thuở xưa, làng Tống Xá chỉ đúc những mặt hàng đơn giản như đồ thờ cúng bằng đồng, đỉnh đồng, lư hương... Ngày nay, sản phẩm của làng nghề ngày càng đa dạng, phong phú với những bức tượng, những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia, thể hiện ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại như: Tượng đài Chiến Thắng Điện Biên Phủ, Tượng đài Bác Hồ (nhà lưu niệm huyện Định Hóa, Thái Nguyên), Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm, tượng đồng Phật tổ Như Lai tại chùa Non Nước, bộ tượng Tam thế Phật ở chùa Bái Đính, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị Lạc tướng, Lạc hầu tại khu di tích đền Hùng, tượng 14 vị vua thời Trần đặt tại quần thể di tích lịch sử văn hóa Thiên Trường...Và đây là địa chỉ bán trống đồng đầu tiên tại Hà Nội mà bạn có thể ghé đến.


    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia là một trong những cơ sở đúc đồng lớn của làng nghề đúc đồng Tống Xá. Đúc đồng Hoàng Gia chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trống đồng với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng cả về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật. Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm trống đồng của Đúc đồng Hoàng Gia luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6682 3344

    Email: donghoanggia66@gmail.com

    Website: https://donghoanggia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/

    Gọi điện
    Đúc đồng Hoàng Gia
    Đúc đồng Hoàng Gia
    Đúc đồng Hoàng Gia
    Đúc đồng Hoàng Gia

  2. Công ty đồ đồng truyền thống có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn trực thuộc của công ty Đồ Đồng Truyền Thống khi mua hàng đồ đồng quà tặng tại hệ thống cửa hàng quí khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đồng thời như thời gian thực hiện đơn hàng. Trống đồng quà tặng chỉ là một sản phẩm do Công ty đồ đồng truyền thống cung cấp ngoài ra còn có rất nhiều các sản phẩm lưu niệm khác.


    Trống đồng lưu niệm tại đây có các kích thước 7.8.9.10.12.15.20.25.30.46 cm tuỳ nhu cầu thực tế mà quý khách lựa chọn một chiếc mô hình trống đồng làm quà tặng để bàn độc đáo tặng khách hàng tri ân, đặc biệt khi đến với cửa hàng bán trống đồng tại Đồ đồng truyền thống cung cấp sản phẩm trống đồng làm quà tặng với số lượng nhiều thời gian nhanh đáp ứng nhu cầu đúng thời gian cho khách hàng.


    Đến với cửa hàng của Công ty đồ đồng truyền thống bạn sẽ mua được món quà tặng trống đồng đẹp nhất, giá rẻ nhất và đặc biệt là thái độ phục vụ tận tình chu đáo đối với khách hàng. Phương trâm của Công ty đồ đồng truyền thống là muốn mang lại sự phụ vụ, quyền lợi của khách hàng là trên hết.


    Đồ đồng truyền thống xin cam kết:

    • Sản phẩm tượng đồng chất lượng và đẹp nhất, giá thành rẻ nhất thị trường
    • Phục vụ quý khách 24/7 tư vấn tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 877 869 & 0934 877 869

    Email: dodongtruyenthong@gmail.com

    Website: https://webdodong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ductuongphat/

    Gọi điện
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
  3. Top 3

    Đúc đồng Dương Quang Hà

    Gọi điện

    Trống đồng hay mặt trống đồng là một trong những biểu tượng của Việt Nam, tượng trưng cho tinh hoa văn hóa cũng như ý trí quật cường của dân tộc ta. Trống đồng được công nhận là một di vật tượng trưng cho buổi bình minh trong lịch sử dân tộc. Theo tín ngưỡng của người Việt thì trống đồng còn là một vật linh bởi thần Đồng Cổ (người tự xưng là thần trống đồng) đã giúp ông cha ta trong việc dựng nước và giữ nước từ thời vua Hùng đến thời nhà Lý, Trần. Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Đúc đồng Dương Quang Hà là cơ sở đúc đồng uy tín chuyên cung cấp trồng đồng, mặt trống đồng đẹp, mặt trống đồng mạ vàng chất lượng.


    Tại Dương Quang Hà luôn có đa dạng mẫu mã của trống đồng với trống đồng vân chìm, trống dồng vân nổi, trống đồng mạ vàng, trống đồng dát vàng,... Tất cả sản phẩm được đúc, gia công chế tác, chạm khảm tất cả đều được làm thủ công bằng tay mỗi sản phẩm thực sự là một tác phẩm đồng mỹ nghệ tinh xảo đến mức cao nhất, với những đường nét lưu loát, có giá trị thực sự cao của những nghệ nhân, những người thợ tài hoa từ làng nghề đúc đồng Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0798 669 999

      Email: mynghequangha@gmail.com

      Website: https://duongquangha.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ducdongquanghand/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Đúc đồng Dương Quang Hà
      Đúc đồng Dương Quang Hà
      Đúc đồng Dương Quang Hà
      Đúc đồng Dương Quang Hà
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà độc đáo và có ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn có thể xem xét đến việc mua một chiếc trống đồng lưu niệm. Trống đồng là một sản phẩm thủ công truyền thống của Việt Nam và được coi là biểu tượng của sức mạnh và may mắn. Tại Hà Nội thì Lê Gia group là địa chỉ chuyên bán trống đồng uy tín lâu năm.


      Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia (Lê Gia group) tiền thân là xưởng đúc đồng Lê Gia - xưởng sản xuất chuyên chế tác đồ đồng mỹ nghệ tại làng nghề đúc đồng Đông Sơn nổi tiếng, nay thuộc Làng Trà Đông, Xã Thiệu Trung, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Những năm gần đây, Đúc Đồng Lê Gia đã mở rộng phát triển thêm hai ngành nghề là quà tặng cao cấp và thiết kế thi công trọn gói nhà thờ, từ đường. Đến năm 2018, công ty Đúc Đồng Lê Gia và công ty CP quà tặng Belux sáp nhập thành Tập đoàn Lê Gia - Le Gia Group. Đây là một địa chỉ bán trống đồng đẹp, uy tín tại Hà Nội.


      Lý do nên chọn mua trống đồng tại Lê Gia:

      • Với đội ngũ thợ lành nghề Lê Gia là cơ sở uy tín, chuyên chế tác không chỉ sản phẩm trống đồng mà còn cả những mẫu sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp khác như (tranh đồng, tượng phong thủy, đồ thờ,...)
      • Nguyên liệu đồng có độ bền bỉ với thời gian (nồi đồng cối đá). Do vậy, việc lựa chọn chế tác sản phẩm bằng đồng là hết sức hợp lý. Giúp sản phẩm được bền bỉ, tránh tác động của môi trường.
      • Ngoài ra Lê Gia nhận mạ vàng 24k, thiếp vàng 9999 lên bề mặt của sản phẩm với yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như sự tỉ mỉ của quy trình mạ, thiếp vàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Showroom 1: 783 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Showroom 2: 641 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 097 970 & 0984 030 989

      Email: Sales@legiagroup.com.vn

      Website: https://legiagroup.com.vn

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia
      Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia
      Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia
      Công ty Cổ phần Tập Đoàn Lê Gia
    • Top 5

      Đồ đồng Quang Huy

      Gọi điện

      Đồng mỹ nghệ Quang Huy là cơ sở đúc đồng thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Tống Xá, Ý Yên, Nam Định. Làng nghề truyền thống Tống Xá, xã Yên Xá, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định thuộc địa phận xã Vạn Xá, Yên Xá trước đây. Phía Đông giáp thôn Khả Lang của xã Yên Dương, phía Tây giáp đường 57, Thị Trấn Lâm huyện Ý Yên; phía Bắc giáp Quốc lộ 37B thôn Tu Cổ của xã Yên Khánh và thôn Vàng của xã Yên Bình. Tống Xá được coi là một trong những cái nôi lớn của nghề đúc đồng truyền thống với lịch sử phát triển gần 900 năm. Các nghệ nhân đúc đồng Tống Xá tài hoa đã tạo ra nhiều sản phẩm tinh xảo có mặt khắp cả nước.


      Đến nay, Đồ Đồng Quang Huy đã có mặt tại Hà Nội tương lại sẽ phát triển khắp cả nước. Với đội ngũ 40 công nhân, kỹ thuật, nghệ nhân, Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quá biếu, quà lưu niệm, đồ phong thủy, mạ vàng, dát vàng trong đó nổi bật là các sản phẩm trống đồng. Sau nhiều năm phát triển, Đồ đồng Quang Huy đã và đang sản xuất và phân phối hàng trăm loại sản phẩm bằng đồng với mẫu mã và kích thước đa dạng, phong phú trong đó có các loại đồ thờ cúng, đồ trang trí nội thất như mặt trống, quả trống đồng, tượng Phật và các danh nhân, hình các con thú… Ngoài ra, cơ sở còn nhận đặt hàng đúc chuông, tượng truyền thần, đồ lưu niệm… với giá thành và chất lượng cam kết tốt nhất cả nước. Đồ đồng Quang Huy là cầu nối vững chắc để đưa các sản phẩm đồng mỹ nghệ chất lượng, tinh xảo tới người mọi tiêu dùng Việt cũng như ra thị trường quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 449 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 665 258 & 024 3200 1044
      Email: dodongquanghuy@gmail.com
      Website: http://dodongquanghuy.com/lien-he/
      Fanpage: https://www.facebook.com/339207829889212

      Gọi điện
      Đồ đồng Quang Huy
      Đồ đồng Quang Huy
      Đồ đồng Quang Huy
      Đồ đồng Quang Huy
    • Top 6

      Đồ Đồng Bảo Long

      Hệ thống showroom Đồ Đồng Bảo Long chuyên phân phối hàng quà tặng, trống đồng quà tặng, quà lưu niệm, quà hội nghị, quà biếu lãnh đạo bằng đồng cao cấp. Cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng giá thành tốt nhất Hà Nội.


      Cơ sở Bảo Long chuyên chế tác trống đồng quà tặng các cỡ từ nhỏ tới lớn với độ tinh xảo cực cao, chất liệu đồng vàng trên 90%, giá rẻ nhất thị trường để phục vụ khách buôn sỉ, khách lẻ, khách làm sự kiện, hội nghị hoặc làm quà biếu tặng cao cấp.


      Trống đồng quà tặng tại đây có kích thước đường kính 7cm, 8cm, 9cm, 10cm, 11cm, 12cm, 13cm, 15cm, 20cm, 25cm...được đúc bằng công nghệ chân không từ đồng vàng thanh khiết. Trống được đúc vô cùng sắc nét, các hoa văn trên trống rất rõ không bị rỗ bề mặt. Trống thường làm quà tặng, quà hội nghị, quà lưu niệm, đồ sưu tầm nên đi kèm theo trống có đế gỗ và hộp quà bằng giấy xi đỏ bên trong lót lụa vàng sang trọng. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN

      Điện thoại: 0968 966 268

      Email: dodongbaolong.vn@gmail.com

      Website: https://ductuongchandung.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong/?ref=embed_page

      Đồ Đồng Bảo Long
      Đồ Đồng Bảo Long
      Đồ Đồng Bảo Long
      Đồ Đồng Bảo Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy