Top 4 Địa chỉ bán vòng đá phong thuỷ uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Trang sức DOJI
  2. Top 2 Trung Tâm Phong Thuỷ Lợi Phát
  3. Top 3 Vàng Bạc Ngọc Phương
  4. Top 4 Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên

Top 4 Địa chỉ bán vòng đá phong thuỷ uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Thành Luân 427 0 Báo lỗi

Vòng đá phong thuỷ là một loại trang sức đặc biệt, được chế tác từ những loại đá hình thành trong lòng đất, nó trải qua hàng nghìn năm hấp thụ năng lượng trời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức DOJI

    Gọi điện

    Trang Sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Tại Quảng Nam, DOJI cũng đã thành lập một cơ sở tại thành phố Tam Kỳ. Là một thương hiệu lớn nên độ uy tín của DOJI rất được đảm bảo. Vòng đá phong thủy được DOJI thiết kế tinh xảo và bắt mắt, tạo độ cuốn hút rất lớn đối với khách hàng, đặc biệt là các chị em phái đẹp. Vòng đá phong thủy ở DOJI vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa mang được đầy đủ sự may mắn, tích cực mà bản chất nó mang lại cho khách hàng.


    Khi sở hữu vòng đá phong thủy của DOJI trong tay, khách hàng sẽ cảm nhận được những giọt mồ hôi, những cố gắng mà các kĩ sư thiết kế đã đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng đường nét, từng hình khối của sản phẩm. Với mong muốn đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng, Trang sức DOJI đang ngày càng sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng, phong cách mới, hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho những khách hàng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng như vòng đá phong thủy tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5381 1138 & 023 5381 1139
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cửa hàng DOJI tại TP. Tam Kỳ
    Cửa hàng DOJI tại TP. Tam Kỳ
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại DOJI
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại DOJI

  2. Trung Tâm Phong Thủy Lợi Phát là địa chỉ phù hợp dành cho những khách hàng dành sự quan tâm lớn về mặt phong thủy của chiếc vòng đá, không cần những sản phẩm phải quá cầu kỳ hay mang tính thẩm mỹ cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm công tác Tư vấn Phong Thủy - Nghi Lễ, Trung Tâm Phong Thủy Lợi Phát ứng dụng những kiến thức tinh hoa của các Bậc Tiền Sư, kết hợp ứng dụng các bộ môn Dịch Lý – Kỳ Môn – Cảm Xạ, Tử Bình,… để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, tạo độ an tâm và tin tưởng đến với khách hàng khi đồng ý mua sản phẩm.


    Vòng đá phong thủy ở đây được thiết kế khá đơn giản, bao gồm những khối đá hình tròn gắn lại với nhau, không có những chi tiết làm nổi bật sản phẩm, mang giá trị về mặt tinh thần nhiều hơn. Tuy vậy, với nhiều màu sắc đẹp và đa dạng, những chiếc vòng đá phong thủy này vẫn luôn xứng đáng là một món trang sức để khách hàng có thể đeo lên mình mọi lúc mọi nơi.


    Không chỉ kinh doanh vòng đá phong thủy, Trung Tâm Phong Thuỷ Lợi Phát còn cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm khác như là cầu đá thạch anh, khổng tước, rồng đá ngọc, tỳ hưu vàng, … Đây đều là những vật phẩm phong thủy rất được các gia đình ưa chuộng, mang đến sự tích cực, may mắn, hạnh phúc dành cho bản thân và mọi người xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đường Đoàn Kết, Tổ 12, Thôn Trảng Suối, Xã Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 732 752 & 0824 931 368
    Email: phongthuyloiphat@gmail.com
    Website: https://xn--trungtmtvnphongthylipht-hian-9kcn205dw14ysobrjve.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Phong Thuỷ Lợi Phát
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Phong Thuỷ Lợi Phát
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Phong Thuỷ Lợi Phát
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Phong Thuỷ Lợi Phát
  3. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín tại Quảng Trị thì có thể tham khảo sản phẩm tại Vàng Bạc Ngọc Phương. Là một thương hiệu kinh doanh nhỏ lẻ và trên đà phát triển, Vàng Bạc Ngọc Phương là địa chỉ phù hợp dành cho những khách hàng bình dân, có những yêu cầu không quá khắt khe về mặt hoa mỹ, chi tiết hay hình khối. Tuy nhiên vòng đá phong thủy ở cơ sở này vẫn cực kì chất lượng, đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại các yếu tố tích cực, may mắn dành cho người sở hữu.


    Tuy chỉ là một thương hiệu nhỏ nhưng Vàng Bạc Ngọc Phương luôn chủ động cập nhật sản phẩm thường xuyên và liên tục, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mà khách hàng yêu cầu ở một chiếc vòng đá phong thủy. Với mức giá hợp lý so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, Vàng Bạc Ngọc Phương xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng yên tâm sở hữu một chiếc vòng đá phong thủy cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 26B chợ Trung tâm thương mại, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 721 777
    Fanpage: facebook.com/Vàng-Bạc-Ngọc-Phương-351635551913846/

    Gọi điện
    Cửa hàng Vàng Bạc Ngọc Phương tại TP. Tân Kỳ
    Cửa hàng Vàng Bạc Ngọc Phương tại TP. Tân Kỳ
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Vàng Bạc Ngọc Phương
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ tại Vàng Bạc Ngọc Phương
  4. Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên là một cửa hàng văn phòng phẩm có địa chỉ tại thành phố Tam Kỳ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phong thuỷ, Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên tự hào là một trong những cơ sở cung cấp vòng đá phong thuỷ chất lượng và uy tín hàng đầu tại thành phố Tam Kỳ nói riêng và toàn tỉnh Quảng Nam nói chung. Sản phẩm vòng đá ở đây khá phong phú, đa dạng, nhiều kích cỡ, màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như nhu cầu của khách hàng. Đá phong thuỷ được đính trong vòng tay có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đã được kiểm chứng bởi các công ty, doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực kiểm định đá quý, đá tự nhiên.


    Khi đến với Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng thân thiện, tiện lợi mà còn nhận được sự quan tâm, tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên của cửa hàng. Với mỗi lứa tuổi, mục đích khác nhau thì khách hàng sẽ nhận được những lời tư vấn, hỗ trợ khác nhau. Điểm chung của nó là đều chứa đựng bao sự tâm huyết, tận tình của các bạn nhân viên với hi vọng khách hàng sẽ tìm được một sản phẩm vòng đá phong thuỷ ưng ý nhất, mang đến sự thành công, khỏe mạnh cũng như nhiều điều may mắn khác trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 thôn Phú Thạnh, Xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0902 994 956
    Email: Quangnam.kimhuyen1985@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vongdaphongthuytunhien0902994956/

    Gọi điện
    Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên
    Vòng Đá Phong Thuỷ Tự Nhiên
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ đã được kiểm chứng
    Sản phẩm vòng đá phong thuỷ đã được kiểm chứng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy