Top 5 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Vàng Bạc Hải Đăng
  3. Top 3 Vàng Bạc Kim Trang (Đinh Hồng Nhung)
  4. Top 4 Tiệm Bạc Kim Bảo
  5. Top 5 Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân

Top 5 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

Kim Ngưu 183 0 Báo lỗi

Đá phong thủy từ lâu đã trở thành một món đồ trang sức không thể thiếu của rất nhiều người. Đặc biệt là vòng đá phong thủy, một mặt vừa giúp tô lên vẻ đẹp của ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, có tên tiếng Anh là Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company. PNJ ra đời từ ngày 28 tháng 4 năm 1988. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Với uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường trang sức, PNJ Tam Thanh đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, PNJ Tam Thanh hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất.


    Điều làm nên uy tín cho PNJ Tam Thanh chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Nơi đây tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. PNJ Tam Thanh là địa chỉ uy tín hiện nay tại Lạng Sơn, chuyên cung cấp các sản phẩm đá, vòng đá phong thủy với rất nhiều sản phẩm khác nhau được khai thác và chế tác vô cùng tinh xảo. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tam Thanh, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn
    Điện thoại: 18005 45457 & 020 5378 5999
    Email: 1tamthanh.langson@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJLANGSONSO1TAMTHANH/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Shopee: shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ Tam Thanh
    PNJ Tam Thanh
    PNJ Tam Thanh
    PNJ Tam Thanh

  2. Top 2

    Vàng Bạc Hải Đăng

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Vàng Bạc Hải Đăng đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng khi tới đây cũng như lượng khách quen của tiệm ngày một tăng. Với các sản phẩm trang sức, vàng bạc, đá quý đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


    Bên cạnh trang sức bằng vàng, bạc đến với Vàng Bạc Hải Đăng khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm vòng đá phong thủy như: vòng thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đen, vòng hổ phách, vòng đá mix charm đa dạng và phù hợp với nhiều cung mệnh của khách hàng. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Vàng Bạc Hải Đăng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Ưu điểm nổi bật tại Vàng Bạc Hải Đăng:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
    • Tiệm gia công bởi thợ lành nghề lâu năm
    • Cho ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ
    • Giá thành hợp lý
    • Tất cả các sản phẩm thuộc cửa hàng đều đi kèm hóa đơn đảm bảo của shop
    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 132 Phai Vệ, Đông Kinh, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0984 938 313 & 0906 121 388

    Email: vbhaidangls@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VangBacHaiDang

    Gọi điện
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
    Vàng Bạc Hải Đăng
  3. Không chỉ là địa chỉ kinh doanh vàng bạc, trang sức có tiếng tại Lạng Sơn, Vàng Bạc Kim Trang còn là nơi được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua vòng đá phong thủy. Các sản phẩm nổi bật tại cửa hàng: Vòng đá tourmoline, Vòng đá tourmoline mix bạc và hổ phách, vòng hổ phách, vòng đá phong thủy mix vàng 24K, vòng tay mã não,...


    Trong thời gian vừa qua, Vàng Bạc Kim Trang luôn kinh doanh theo phương châm "Giữ uy tín hơn giữ vàng", cũng như đã gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, tiệm cũng cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng và nhận được sự ủng hộ từ phần lớn khách hàng đã từng đến đây. Vàng Bạc Kim Trang hoạt động với phương châm luôn mang lại lợi ích chính đáng cho khách hàng, vì thế cửa hàng đang không ngừng nỗ lực với mong muốn cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng và đẹp mắt, xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao
    • Mặt hàng phong phú đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn
    • Giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ trên toàn quốc
    • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0975 816 611
    Fanpage: www.facebook.com/nhungdinh6789

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Trang
    Vàng Bạc Kim Trang
    Vàng Bạc Kim Trang
    Vàng Bạc Kim Trang
  4. Top 4

    Tiệm Bạc Kim Bảo

    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Bảo hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Lạng Sơn mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

    Tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn món trang sức thông thường, mà ẩn sâu bên trong còn đại diện cho tình yêu, sức mạnh, sự bình an cũng như mong cầu những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Một số sản phẩm tiêu biểu tại Tiệm Bạc Kim Bảo được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao có thể kể đến như: mẫu hồ ly, tỳ hưu, đá quý và bán quý, đá Ngọc Bích, đá Suisuki… tất cả đều được chế tác thủ công, vô cùng tinh xảo thành nữ trang, vật phẩm trưng bày theo phong thủy ngũ hành phù hợp với từng vận mệnh, số mạng, ngày tháng năm sinh… Một điểm cộng nữa khiến Tiệm Bạc Kim Bảo trở nên nổi tiếng đó chính là chính sách bảo hành trọn đời cho từng sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Tiệm Bạc Kim Bảo để thay đổi tài vận, mang lại may mắn và sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 985 510
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070191751344
    Gọi điện
    Tiệm Bạc Kim Bảo
    Tiệm Bạc Kim Bảo
    Tiệm Bạc Kim Bảo
    Tiệm Bạc Kim Bảo
  5. Top 5

    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất Lạng Sơn thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo. Trong suốt thời gian qua, Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân luôn cập nhật các xu hướng thời trang, phong thủy trong nước lẫn thế giới, không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng mà còn tốt cho sức khỏe, tài vận, bình an cũng như niềm đam mê, trang sức đá quý,...


    Trang sức của Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu bạn biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Nếu như bạn đang muốn sắm sửa một chiếc lắc phong thủy xinh xẻo để đeo tay hay chiếc nhẫn phong thủy để thay đổi vận khí,... tất cả đều có thể tìm thấy ở Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân. Hãy ghé shop để được tư vấn và chọn lựa cho mình những món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0976 328 345 & 020 5379 9268
    Fanpage: www.facebook.com/BacKimNgan?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân
    Tiệm Vàng Bạc Kim Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy