Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Biện Thục Uyên 45 0 Báo lỗi

Phòng khám nam khoa là nơi chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thống sinh dục nam giới. Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ngọc Lan tọa lạc tại số 102 Lý Thường Kiệt, Lạng Sơn là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng cao được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi lứa tuổi.


    Khám nam khoa là một trong những việc làm cần thiết, giúp phát hiện và xử lý các bệnh nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe của nam giới. Hiểu được điều đó, Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan luôn cố gắng nâng cao dịch vụ khám nam khoa, hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan khuyên các nam giới nên chủ động khám nam khoa định kỳ 6 tháng/ lần. Hoặc khi nhận thấy những biểu hiện, triệu chứng bất thường thì cần đi thăm khám ngay, một số dấu hiệu về vấn đề nam khoa mà có thể gặp như:

    • Rối loạn chứng năng sinh lý: xuất tinh sớm, rồi loạn cương dương.
    • Viêm nhiễm: Bao quy đầu, dương vật, tinh hoàn gặp tình trạng dưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy. Nổi mụn nhỏ li ti, nốt ban, nốt sùi, vết loét hoặc có bợn trắng bám. Tinh hoàn căng bóng, đau tức, phù nề, đỏ tấy. Đau khi xuất tinh, hoạt động mạnh, khi vận động, thậm chí xuất tinh ra máu. Bộ phận sinh dục tiết ra dịch bất thường như có màu vàng, màu xanh, có lẫn dịch mủ, thậm chí có máu kèm mùi hôi.
    • Cảm thấy đau: Xuất hiện đau ở vùng dưới, vùng thắt lưng, vùng chậu, vùng hạ vi.
    • Rối loạn tiểu tiện: Xuất hiện biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, nóng rát khi đi tiểu hay đi tiểu liên tục và nước tiểu đục, có lẫn máu.
    • Hạch bạch huyết: Nổi nhiều hạch gây vướng víu, khó chịu khi đi lại và vận động.

    Tuy nhiên, không phải nam giới nào có một trong các biểu hiện trên đều mắc bệnh nam khoa, chính vì vậy hãy tới phòng khám để được các bác sĩ khám chi tiết, cẩn thận nhất.


    Theo các bác sĩ, khi đi khám nam khoa bạn cần chuẩn bị tâm lý cũng như giấy tờ đầy đủ để quá trình thăm khám diễn ra tốt nhất. Bạn nên gạt bỏ những tâm lý e ngại, trao đổi cụ thể với các bác sĩ về tình trạng, dấu hiệu sức khỏe của mình đặc biệt những dấu hiệu như xuất tinh sớm, liệt dương,... Cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết, liên quan như sổ khám bệnh, đơn thuốc hiện tại đang sử dụng, bảo hiểm y tế,... Thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhưng lưu ý không được sử dụng các sản phẩm sát khuẩn như cồn, xà bông sát khuẩn mạnh. Cần kiêng quan hệ tình dục, thủ dâm khoảng 5 - 7 ngày và không uống nhiều nước, nên nhịn tiểu khi đi khám. Đây là một số lưu ý khi đi khám nam khoa mà nam giới cần thực hiện, để biết thêm chi tiết về lưu ý với các bệnh nam khoa cụ thể và cách phòng tránh chữa bệnh bạn hãy liên hệ hoặc tới ngay Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 102 đường Lý Thường Kiệt, KĐT Phú Lộc 4, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

    Điện thoại: 020 5379 7777 & 0912 108 666

    Email: ctcpthienngoclan@gmail.com

    Website: phongkhamdakhoangoclan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NgocLanClinic/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan

  2. Top 2

    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc mang trên mình với sứ mệnh lập nên những cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy cho các bệnh nhân, khách hàng, vì vậy phòng khám đã khẳng định được vị trí của mình trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Tính tới thời điểm hiện tại, phòng khám Đa khoa Quốc tế Phú Lộc là một trong những phòng khám đa khoa nói chung, phòng khám nam khoa nói riêng có quy mô lớn nhất tỉnh Lạng Sơn.


    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc quy tụ đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tới từ nhiều bệnh viện trung ương nổi tiếng như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện 103,... Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cũng như luôn tận tâm, hết mình vì bệnh nhân, luôn xem bệnh nhân như người thân của chính mình. Vì vậy, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Phú Lộc luôn mang đến cho bạn dịch vụ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. Đặc biệt, dịch vụ khám nam khoa được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám. Quy trình khi thăm khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Phú Lộc:

    • Khám nam khoa tổng quát: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra chỉ số cơ bản như chiều cao, cân nặng của bệnh nhân. Sau đó sẽ tiến hành hỏi về các tiền sử bệnh lý, triệu chứng bất thường và thói quen sinh hoạt của nam giới. Khám lâm sàng cơ quan sinh dục như kiểm tra các dấu hiệu bất thường bên ngoài, kiểm tra dương vật, bao quy đầu, quy đầu, kiểm tra bẹn, bìu, tinh hoàn, khám tuyến tiền liệt bằng cách sờ trực tràng.
    • Khám chuyên sâu: Bác sĩ sẽ có thể tiến hành chỉ định khám chuyên sâu thực hiện các xét nghiệm lâm sàng như xét nghiệm máu, nước tiểu, xét nghiệm tình dịch đồ, siêu âm bìu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt và các xét nghiệm chẩn đoán bệnh lây qua đường tình dục.

    Việc thăm khám nam khoa nên được tiến hành sớm bởi có rất nhiều lợi ích khi bệnh nhân thực hiện khám nam khoa tổng quát. Nếu bệnh nhân phát hiện sớm các bệnh lý nam khoa, thì có thể thực hiện các biện pháp điều trị sớm và hiệu quả. Bên cạnh đó, việc thăm khám tổng quát sẽ giúp các phái mạnh tăng cường sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý của nam giới từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tự tin của chính mình. Một số lưu ý khi thăm khám nam khoa như:

    • Bạn nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất 1 lần vào hàng năm
    • Nên đi khám nam khoa ngay khi có các dấu hiệu bất thường như đau rát khi quan hệ, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

    Để có thể lựa chọn phòng khám uy tín cũng như chất lượng cũng cần đánh giá dựa trên cơ sở vật chất của phòng khám đó. Tại phòng khám Đa khoa Phú Lộc được trang bị các thiết bị hiện đại, máy móc được Bộ y tế kiểm duyệt và phê chuẩn. Phòng khám luôn trang bị máy siêu âm tốt và chất lượng nhất nhằm điều trị cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, việc đảm bảo an toàn vệ sinh cũng được phòng khám Đa khoa Phú Lộc thực hiện rất tốt. Với những điểm trên, phòng khám Đa khoa Phú Lộc sẽ là một trong những lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu thăm khám nam khoa tại tỉnh Lạng Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lê Đại Hành, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0964 503 115

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaphuloc/

    Giờ làm việc: 07:30 - 17:00 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám Đa khoa Phú Lộc
  3. Sức khỏe sinh sản nam giới là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nhiều nam giới còn e ngại khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, dẫn đến việc chần chừ, trì hoãn điều trị, ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống vợ chồng. Phòng khám Đa khoa Trường Sinh với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nam khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về sức khỏe sinh sản một cách hiệu quả và an toàn.


    Dịch vụ khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Trường Sinh:

    • Khám nam khoa tổng quát: kiểm tra các cơ quan sinh dục nam giới như dương vật, bìu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt...
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa thường gặp:Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt...
    • Rối loạn cương dương: yếu sinh lý, xuất tinh sớm...
    • Vô sinh nam giới: tinh trùng yếu, tinh trùng ít...
    • Các bệnh lý khác: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, giãn tĩnh mạch thừng tinh...

    Đội ngũ bác sĩ nam khoa tại phòng khám Đa khoa Trường Sinh được đánh giá cao về kiến thức và kinh nghiệm. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa. Không chỉ vậy, tư vấn và khám chữa bệnh tại đây cũng luôn được thực hiện tận tâm, chu đáo. Các bác sĩ luôn dành thời gian để lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách cẩn thận, chu đáo.


    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh cũng được trang bị trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Hệ thống máy móc tiên tiến trong phòng khám giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa chính xác và hiệu quả. Sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, an toàn, ít xâm lấn, phòng khám giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.

    Dịch vụ chuyên nghiệp là một trong những cam kết của phòng khám Đa khoa Trường Sinh. Quy trình khám chữa bệnh tại đây nhanh chóng và tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Môi trường khám chữa bệnh riêng tư và thoải mái, được thiết kế hiện đại và khang trang, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám cũng được định hợp lý và phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số người bệnh.

    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho tất cả những ai đang tìm kiếm dịch vụ khám nam khoa chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, phòng khám sẽ mang lại sự an tâm và sức khỏe tốt nhất cho mỗi bệnh nhân.


    Nếu bạn đang cần tìm cho mình phòng khám nam khoa uy tín tại Lạng Sơn, bạn có thể tìm hiểu, tới và gặp trực tiếp các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Trường Sinh để được tư vấn chi tiết hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa BOT K2, trung tâm thương mại Phú Lộc, đường Lý Thường Kiệt, khu đô thị Phú Lộc 4, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0915 904 358

    Email: Pktruongsinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongsinhlangson/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám Đa khoa Trường Sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy