Top 6 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

Quỳnh Lê 8183 0 Báo lỗi

Sức khỏe là một trong ba thứ quan trọng nhất trong cuộc đời một con người. Thế nhưng nhiều người vì lo ngại những thủ tục rườm rà, xếp hàng dài chờ đợi hay ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại Lạng Sơn áp dụng hệ thống phòng đánh giá tổng quát (Assessment room) vào quy trình thăm khám cho người bệnh, giúp giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển giữa các phòng ban xét nghiệm, cận lâm sàng cơ bản. Bên cạnh đó còn giúp nâng cao chất lượng tiếp đón và phục vụ người bệnh một cách chuyên nghiệp, chu đáo và toàn diện nhất. Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan còn là một trong số ít những đơn vị tư nhân trên địa bàn tỉnh sở hữu công nghệ tầm soát xơ gan không sinh thiết bằng máy Fibroscan. Đây là phương pháp tầm soát xơ gan hiện đại nhất hiện nay, sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại giúp tầm xoát mức độ xơ gan không xâm lấn, không sinh thiết và không gây đau đớn.

    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    với phương châm hoạt động mục tiêu xuyên suốt là chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như chăm sóc sức khỏe người thân, vô tư và thân thiện như trong lời thề của Hippocrates. Ngọc Lan có đội ngũ thầy thuốc tay nghề cao giàu kinh nghiệm; hệ thống trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại được giám sát nghiêm ngặt về chất lượng; kiểm soát nhiễm khuẩn chặt chẽ tạo môi trường y tế thân thiện nhằm mục tiêu chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa trong tư vấn và điều trị cho người bệnh. Đặc biệt, phòng khám luôn hướng tới những công nghệ mới như Fibroscan (Pháp) - tầm soát xơ gan; phát hiện sớm ung thư, trong đó có ThinPrep - tầm soát ung thư cổ tử cung, phát hiện sớm ung thư ống tiêu hóa, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Lý Thường Kiệt, KĐT Phú Lộc IV, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5379 7777 & 0912 108 666
    Email: ctcpthienngoclan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocLanClinic/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Ngọc Lan

  2. Top 2

    Phòng khám đa khoa Phú Lộc

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Phú Lộc với đội ngũ là các bác sỹ chuyên môn giỏi đến từ các bệnh viện tuyến trung ương: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện 103,...đã xây dựng các gói khám sức khỏe tổng thể trên cơ sở khoa học và phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng, nhiều lứa tuổi khác nhau. Tất cả các bước trong quy trình khám sức khỏe của phòng khám được hoàn thiện nhằm cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cá nhân: Chính xác - Nhanh chóng và mang tới những trải nhiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Với một đội ngũ bác sĩ giỏi trong đó phần lớn là các bác sĩ đã và đang làm việc tại tuyến Trung ương ở Hà Nội với trang thiết bị và máy móc y tế hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện. Phòng khám đa khoa Phú Lộc làm việc tất cả các ngày trong tuần. Hiện tại phòng khám đa khoa Phú Lộc khám và điều trị các bệnh về: Nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, tiêu hóa, răng hàm mặt vào tất cả các ngày trong tuần. Riêng chuyên khoa mắt chỉ làm việc vào thứ 7 - chủ nhật do bác sĩ ở bệnh viện mắt Trung ương khám và điều trị. Ngoài ra có làm xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu, tiêm chủng vaccine dịch vụ theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lê Đại Hành, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0964 503 115
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaphuloc/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 11:30 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám đa khoa Phú Lộc
    Phòng khám đa khoa Phú Lộc
  3. Phòng khám đa khoa Trường Sinh là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành nhiều kinh nghiệm. Đây là yếu tố đầu tiên khẳng định tại sao nên chọn phòng khám đa khoa Trường Sinh để chữa bệnh. Đứng đầu là BSCKII Nguyễn Văn Tuy, BSCKI Đặng Văn Minh, cùng đội ngũ đến từ bệnh viện tuyến trung ương và Hà Nội. BSCKII Nguyễn Thị Bích Thủy, BS CKII Vũ Bích Ngà đến từ bệnh viện phụ sản Hà Nội và các bác sĩ đến từ bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội - Bắc Giang,… với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong khám và chữa từng loại bệnh.


    Phòng khám đa khoa Trường Sinh còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại: Máy CT scaner, máy X - Quang số hóa, siêu âm 4D, máy xét nghiệm tự động, máy điều trị bệnh xương khớp, điện châm, thủy châm, hồng ngoại… Chi phí được niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết. Đối với bệnh nhân có BHYT, phòng khám không thu bất cứ khoản nào ngoài thẻ nếu bệnh nhân không yêu cầu. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà BOT K2, TTTM Phú Lộc Plaza, Lý Thường Kiệt, KĐT Phú Lộc IV, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 904 358 & 0828 666 202
    Email: pktruongsinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongsinhlangson/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám đa khoa Trường Sinh
    Phòng khám đa khoa Trường Sinh
  4. Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh được xây dựng hoạt động theo tiêu chuẩn JCI của Hoa Kỳ, nhằm đạt chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.


    Lý do phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh được khách hàng tin tưởng:

    • Phòng khám Quốc tế Hưng Thịnh luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
    • Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng y đức, chuyên môn cao và tận tụy vì sức khỏe người bệnh.
    • Tập thể nhân viên thân thiện, tôn trọng và hết lòng vì người bệnh.
    • Chất lượng khám chữa bệnh luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Trang thiết bị y tế kỹ thuật cao, hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, chữa trị và chăm sóc sức khỏe của khách hàng và gia đình.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. Điều đó có nghĩa: Bạn hoàn toàn an tâm về khả năng điều trị của các bác sĩ tại phòng khám và chi phí sẽ hợp lý hơn nhiều so với các cơ sở y tế cùng tuyến. Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh áp dụng kỹ thuật cao trong điều trị không những giảm thiểu đáng kể thương tổn cho người bệnh mà còn rút ngắn thời gian điều trị, không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh chóng giúp người bệnh giảm thiểu rất nhiều chi phí điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Ngọc Thành, Đồng Tân, Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0859 983 115
    Email: hungthinhmed.268@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdakhoaquoctehungthinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh
  5. Top 5

    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết là một địa chỉ nữa trong list những phòng khám đa khoa uy tín tại Lạng Sơn mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Phòng khám sở hữu số lượng y bác sĩ không nhiều nhưng tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, đặc biệt đó là đều mong muốn mang đến giải pháp điều trị hiệu quả nhất, tốt nhất cho khách hàng. Không gian phòng khám cực sạch sẽ, được vệ sinh thường xuyên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây nhé.


    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi... hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết, tuyệt đối không tự động tăng giá hay sử dụng những chiêu trò câu khách, độn giá. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người. Đây cũng là địa chỉ tiêm chủng uy tín cho bé nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0846 959 898
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkminhtuyet

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết
    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết
    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết
    Phòng khám đa khoa Minh Tuyết
  6. Phòng khám đa khoa Trung Tâm Lạng Sơn là một trong những nơi thăm khám hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe đa khoa ở Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm tại các bệnh viện. Phòng khám đã đạt được chất lượng cao của chuẩn Bộ Y tế đề ra.

    Phòng khám là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về các lĩnh vực đa khoa. Phòng khám không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất.Trong suốt quá trình công tác, phòng khám đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong và ngoài khu vực Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn. Hiện nay, có thể nói bệnh viện đã trở thành địa điểm y tế đáng tin cậy cho các khách hàng.

    Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về đa khoa cụ thể như:

    • Bệnh phụ khoa thông thường như: Viêm âm đạo, nhiễm nấm, khí hư bất thường, ngứa, rát,…
    • Nội tổng hợp
    • Ngoại tổng hợp
    • Khám sức khỏe
    • Điều trị các bệnh đa khoa

    Phòng khám đa khoa Trung Tâm Lạng Sơn là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh và sàng lọc dị tật thai nhi, khám thai và khám phụ khoa rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Du , Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Ô số 36,37 N8 Nam Cao, Mai Pha, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0399 293 333
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKTTLS.So2.NguyenDu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa trung tâm Lạng Sơn
    Phòng khám đa khoa trung tâm Lạng Sơn
    Phòng khám đa khoa trung tâm Lạng Sơn
    Phòng khám đa khoa trung tâm Lạng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy