Top 5 Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ

Huỳnh Nơ 212 0 Báo lỗi

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ câu Song Dương

    Gọi điện

    Câu cá là một trải nghiệm vui vẻ và thú vị mà nhiều người yêu thích. Đặc biệt là khi bạn có thể câu cá ở một địa điểm đẹp, thoáng mát và yên tĩnh như Hồ câu Song Dương ở Cần Thơ. Hồ câu Song Dương là một trong những địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất ở Cần Thơ, thu hút rất nhiều cần thủ đến tham gia.


    Hồ câu Song Dương
    có nhiều loại cá đa dạng và phong phú, như cá trắm, cá chép, cá rô, cá lóc, cá trê, cá bống, cá tra, cá basa... Cá được nuôi trong môi trường sạch, an toàn và được thả đều đặn vào hồ. Bạn có thể tự do lựa chọn khu vực câu cá phù hợp với sở thích và kinh nghiệm của mình. Bạn cũng có thể mang theo dụng cụ câu cá của riêng mình hoặc thuê tại hồ câu.

    Khi câu được cá, bạn có thể đem về hoặc nhờ nhà hàng chế biến thành những món ăn ngon miệng, như nướng, chiên, kho, lẩu, canh... Hồ câu Song Dương là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thư giãn, vui chơi và thưởng thức ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhơn ái, Phong Điền, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 933 090

    Fanpage: www.facebook.com/bang.nguyencong.56481/

    Gọi điện
    Hồ câu Song Dương
    Hồ câu Song Dương
    Hồ câu Song Dương
    Hồ câu Song Dương

  2. Hồ Câu Gia Khang là địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng ở Cần Thơ, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm.


    Đến với Hồ Câu Gia Khang, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác câu cá thú vị, thư giãn giữa không gian thiên nhiên trong lành, yên bình. Hồ được thiết kế với nhiều chòi câu, khu vực câu cá, đáp ứng nhu cầu của du khách. Du khách có thể lựa chọn chòi câu riêng tư hoặc khu vực câu cá chung.


    Để câu cá, du khách cần chuẩn bị cần câu, lưỡi câu và mồi câu. Mồi câu ở đây được bán sẵn, du khách có thể lựa chọn loại mồi phù hợp với loại cá muốn câu. Cá câu được sẽ được cân và tính tiền theo trọng lượng.


    Ngoài câu cá, du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác. Hồ Câu Gia Khang là địa điểm lý tưởng để du khách đến tham quan, trải nghiệm thú vui câu cá giải trí. Đây cũng là nơi thích hợp để tổ chức các buổi gặp mặt, họp mặt bạn bè, gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0569 616 616

    Gọi điện
    Hồ Câu Gia Khang
    Hồ Câu Gia Khang
    Hồ Câu Gia Khang
    Hồ Câu Gia Khang
  3. Cần Thơ, thành phố miền Tây sông nước, không chỉ nổi tiếng với những địa danh du lịch nổi tiếng như Chợ Nổi, Bến Ninh Kiều,... mà còn là nơi có nhiều hồ câu giải trí hấp dẫn. Một trong những địa điểm câu cá giải trí được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ là Hồ Câu Kê Đức.


    Hồ Câu Kê Đức có diện tích khá rộng với mặt hồ phẳng lặng, nước trong xanh. Hồ được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát, tạo nên một không gian yên bình, thư thái. Hồ Câu Kê Đức có nhiều loại cá khác nhau, từ cá chép, cá rô phi, cá lóc, cá trê,... đến cá diêu hồng, cá chim,... Các loại cá ở đây đều được chăm sóc kỹ lưỡng, có kích thước lớn và thịt chắc, thơm ngon.


    Đến với Hồ Câu Kê Đức, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi câu cá. Du khách có thể tự chuẩn bị cần câu, mồi câu hoặc thuê tại chỗ. Mức giá thuê cần câu và mồi câu là khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Sau khi thả cần câu, du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, ngắm cảnh thiên nhiên hoặc trò chuyện cùng bạn bè. Nếu may mắn, du khách sẽ câu được những con cá lớn. Cá câu được có thể mang về chế biến thành những món ăn ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Cừ, Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 834 804

    Gọi điện
    Hồ Câu Kê Đức
    Hồ Câu Kê Đức
    Hồ Câu Kê Đức
    Hồ Câu Kê Đức
  4. Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ có diện tích rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Khu câu cá được chia thành nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đối với những người mới bắt đầu câu cá, khu vực câu cá dành cho gia đình là lựa chọn lý tưởng. Khu vực này có nhiều chỗ ngồi râm mát, có bể nước cạn và nhiều loại cá nhỏ, dễ câu. Đối với những cần thủ chuyên nghiệp, khu vực câu cá dành cho dân chuyên nghiệp là nơi lý tưởng để thử sức. Khu vực này có những bể nước sâu, có nhiều loại cá lớn, khó câu.


    Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ là một địa điểm câu cá giải trí lý tưởng cho du khách khi đến Cần Thơ. Nơi đây không chỉ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái mà còn giúp du khách khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên miền Tây sông nước. Tại Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ chắc chắn bạn sẽ có những giây phút câu cá giải trí thú vị và đáng nhớ bên người thân và bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Văn Sắc, KDC Vạn Phong, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ
    Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ
    Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ
    Câu Cá Giải Trí Thành Tỷ
  5. Cần Thơ, thành phố miền Tây sông nước nổi tiếng với những món ăn ngon, những cảnh đẹp thiên nhiên và những hoạt động giải trí đậm chất miền quê. Một trong những hoạt động giải trí được nhiều du khách yêu thích khi đến Cần Thơ là câu cá giải trí. Có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí ở Cần Thơ, trong đó Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn.


    Quán có diện tích rộng rãi, thoáng mát với không gian xanh mát của cây cối. Quán có hồ câu cá rộng với nhiều loại cá khác nhau như cá tra, cá chép, cá rô phi,... Cá ở đây được nuôi trong hồ nên rất tươi ngon và chắc thịt. Quán có cung cấp đầy đủ dụng cụ câu cá cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn loại cần câu, lưỡi câu, mồi câu phù hợp với sở thích của mình.


    Câu cá giải trí là một hoạt động thú vị giúp du khách thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của miền Tây sông nước. Khi câu cá tại Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui, du khách không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê câu cá mà còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Linh, Khu vực 10, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 537 339

    Gọi điện
    Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui
    Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui
    Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui
    Quán Ăn, Câu Cá Giải Trí - Quê Tui




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy