Top 5 Địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín nhất tại Hà Nội

Nông Thị Trang 371 0 Báo lỗi

Cấy mỡ mặt là giải pháp cải thiện tình trạng nhăn, chảy xệ, lõm, hóp của khuôn mặt. Tuy nhiên với sự xuất hiện của hàng loạt spa và thẩm mỹ viện như hiện ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam uy tín với hệ thống chuyên khoa sâu về thẩm mỹ mắt, mũi, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng, nha khoa, Spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt. Mỗi năm Kangnam thu hút hơn đông đảo khách hàng lựa chọn tới làm đẹp, rất nhiều các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng tin tưởng trao gửi niềm tin. Là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Và khi nhắc đến địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín nhất tại Hà Nội, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.


    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng phương pháp cấy mỡ Nano Fat - Phương pháp trẻ hóa da tân tiến từ Hoa Kỳ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên khoa thẩm mỹ có kinh nghiệm.

    • Sử dụng mỡ tự thân Không biến chứng: Cấy trực tiếp tinh chất mỡ của khách hàng vào các vùng thiếu hụt để làm đầy nên đảm bảo độ tương thích.
    • Lọc tế bào mỡ khoẻ, khả năng sống cao: Chiết tách mỡ bằng máy quay ly tâm, chọn ra tế bào mỡ non, không tạp chất, đảm bảo khả năng sinh trưởng tốt để cấy vào cơ thể.
    • Tác dụng làm đẹp 2 trong 1: Vừa lấy mỡ, thon gọn vùng dư thừa (đùi, bụng) vừa có tác dụng làm đầy các vùng hốc hác.
    • Khả năng tái tạo Collagen, Elastine: Hiệu quả tái sinh da căng bóng và tươi trẻ sau khi thực hiện 1 lần
    • Cấy mỡ mặt giúp xóa nếp nhăn, làm đầy khuôn mặt hoàn hảo
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn

    Nếu bạn quan tâm đến việc cấy mỡ mặt, bạn có thể đăng ký tư vấn hoặc đặt lịch hẹn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 999 777 & 024 7300 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Với phương châm mang đến vẻ đẹp toàn diện nhất cho các eva, Thẩm mỹ Thu Cúc đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ cấy mỡ tạo hình khuôn mặt, giúp chị em đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và lấy lại sự trẻ trung, tươi mới chỉ trong một thời gian ngắn


    Ai cũng mong ước giữ mãi tuổi thanh xuân với khuôn mặt rạng ngời không tì vết. Tuy nhiên do cơ địa, tuổi tác, nhiều chị em có khuôn mặt bị hóp, lõm, da mặt trở nên nhăn nheo chảy xệ, xuất hiện các rãnh, nếp nhăn, khiến khuôn mặt trở nên già hơn so với độ tuổi.


    Công nghệ cấy mỡ tạo hình khuôn mặt là phương pháp dùng mỡ thừa được lấy từ vùng bụng, hông, đùi, eo… cấy vào các vùng cần thẩm mỹ trên khuôn mặt như vùng má, vùng thái dương, quanh mắt, quanh miệng… giúp khuôn mặt trở nên căng, mịn. Công nghệ này được thực hiện tương tự với cấy mỡ thái dương, cấy mỡ nâng mông hay cấy mỡ nâng ngực có sự hỗ trợ của công nghệ Vaser Lipo – công nghệ hiện đại của Mỹ tại Việt Nam.


    Nếu bạn đang phân vân không biết phải lựa chọn địa chỉ cấy mỡ mặt nào uy tín và an toàn thì chắc chắn Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
    Email: Contact@thucucclinics.vn
    Website: https://thammythucuc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
  3. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á nổi tiếng với kỹ thuật cấy mỡ mặt Biogen. Cấy mỡ mặt Biogen Nhật Bản - Sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả chị em. Sử dụng mỡ tự thân không biến chứng (Vùng đùi, bấp tay,..), lọc tế bào mỡ non có khả năng sinh trưởng cao và cấy vào các vùng lõm hóp trên gương mặt. 60 Phút, sở hữu gương mặt baby tròn đầy, da căng bóng hết nhăn. Hạn chế tối đa ngót mỡ.


    Khi lựa chọn cấy mỡ mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm:

    • Môi trường thực hiện vô khuẩn chuẩn Bộ Y tế
    • Xóa bay má hóp, gò má cao, thái dương lõm, mặt gầy già nua hốc hác
    • An toàn, không đau, không sẹo
    • Hiệu quả duy trì lâu dài 5-7 năm
    • Trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa 10 năm kinh nghiệm thực hiện
    • Cam kết hiệu quả cho khách hàng

    Cấy mỡ mặt tại Đông Á sử dụng 100% mỡ tự thân (từ đùi hoặc bụng), an toàn tuyệt đối, tương thích với cơ thể. Tế bào mỡ được sàng lọc và ly tâm 32 bước chuyên sâu cùng máy móc hiện đại, chọn lọc tế bào mỡ tinh khiết nhất để cấy. Khi đến đây các bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn chi tiết. Đông Á - Địa chỉ cấy mỡ mặt hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6499
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/caymobenhvienthammydonga
    • www.facebook.com/ThamMyDongA?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. Top 4

    Dr Hoàng Hà

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để cấy mỡ mặt uy tín thì Toplist xin giới thiệu với các bạn bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.


    Cơ sở bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà được đông đảo khách hàng khắp cả nước lựa chọn và ngay cả giới chuyên gia trong ngành cũng đánh giá cao, bởi những tiêu chí như sau:

    • Kỹ thuật cấy mỡ tiên tiến: Tại nhiều cơ sở làm đẹp thường chỉ có thể đảm bảo cấy mỡ vùng mặt hoặc cấy mỡ riêng lẻ như thái dương, má, trán… Trong khi đó, Dr Hoàng Hà không chỉ cấy mỡ khuôn mặt mà các dịch vụ cấy mỡ ngực, mông, cấy mỡ mu bàn tay cũng được thực hiện. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến mà những phương pháp liên quan đến công nghệ cấy mỡ tự thân này không để lại sẹo, không gây tổn thương. Từ đây, khách hàng có thể sáng suốt lựa chọn được cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất, an toàn.
    • Các y bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Dr Hoàng Hà có chuyên môn cao. đã từng trực tiếp thăm khám và thực hiện hàng ngàn ca hút và cấy mỡ tự thân. Do đó, các y bác sĩ tại đây sẽ thao tác thực hiện các ca phẫu thuật tỉ mỉ, chính xác, dứt khoát và tạo nên kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng xác định cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang: Cấy mỡ mặt ở đâu tốt nhất chính là cơ sở áp dụng đúng quy trình đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả. Thực hiện cấy mỡ mặt nếu không được tiến hành ở điều kiện phòng tiệt trùng sẽ khó đảm bảo môi trường cho mô mỡ sống và tồn tại trước khi cấy ngược lại cơ thể người.

    Đến với Dr Hoàng Hà, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi cấy mỡ mặt và đã có rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Mỗi năm Dr Hoàng Hà thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 333 225 & 0978 699 875
    Email: thammyvienhoangha@drhoangha.vn
    Website: https://drhoangha.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/drhoanghapttm
    • www.facebook.com/tmvhoangha

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Dr Hoàng Hà
    Dr Hoàng Hà
    Dr Hoàng Hà
    Dr Hoàng Hà
  5. Mặc dù mỡ thừa luôn là kẻ thù đáng ghét với nhiều chị em phụ nữ, nhưng trong mô mỡ có nhiều tế bào tốt có khả năng tái sinh các tổ chức bị lão hóa. Cấy mỡ tự thân là một kỹ thuật đã được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam bởi hiệu quả thẩm mỹ của nó. Ngoài việc giúp vùng được cấy mỡ trở nên trẻ trung thì bạn còn được hút mỡ giúp thon gọn vùng bụng hoặc vùng đùi. Do đó, cấy mỡ tự thân là một phương pháp được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Dr Hoàng Tuấn.


    Tại Dr Hoàng Tuấn, bác sĩ sử dụng bộ đôi công nghệ Túi lọc mỡ Puregraft và Súng Maft-gun để thực hiện cấy mỡ thự thân cho khách hàng.

    • Túi lọc mỡ Puregraft đến từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ tạp chất như máu, bạch cầu, chất xơ, tế bào bị vỡ... trong mỡ, chỉ giữ lại những tế bào mỡ nguyên vẹn vàng óng, điều nay giúp thu được chất lượng mỡ nguyên vẹn và tinh khiết, giúp gia tăng kết quả thẩm mỹ sau cấy mỡ, gia tăng tỉ lệ và kéo dài thời gian duy trì lượng mỡ sống.
    • Sau khi tách chiết mỡ với công nghệ túi lọc Puregraft, bác sĩ sử dụng s.ú.ng bơm mỡ chuyên dụng Maft-Gun để hạt mỡ bơm vào với kích thước siêu nhỏ. Điều này sẽ giúp hạt mỡ được dàn trải đều, làm cho mạch máu nuôi dưỡng mỡ tốt hơn, các hạt mỡ bơm vào từng vùng trên khuôn mặt cũng được trải đều 3 lớp. Chính những yếu tố này giúp cho mỡ tồn tại lâu với khách hàng.
    • Ngoài ra không thể không nhắc đến công nghệ hút mỡ Vaser Lipo Power X - "kẻ hủy diệt" mỡ thừa. Tại giai đoạn hút mỡ chuẩn bị cho việc chiết tách, công nghệ này sử dụng năng lượng sóng siêu âm rung tần số cao, tác động vào sâu bên trong và phân hủy các tế bào mỡ, hóa lỏng rồi loại bỏ chúng theo cơ chế tia nước một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương các vùng xung quanh, từ đó mỡ được hút ra có chất lượng tốt, giúp quá trình cấy mỡ diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

    Nếu như các nàng đang thừa mỡ bụng, nhưng thiếu mỡ mặt, mỡ hóp mông, hoặc mông lép, hãy inbox ngay với Dr Hoàng Tuấn để nhận giải pháp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6030 & 0971 888 606 & 0917 868 606
    Email: thammyhoangtuan@gmail.com
    Website: https://drhoangtuan.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100086445304996
    • www.facebook.com/thammy.DrHoangTuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dr Hoàng Tuấn
    Dr Hoàng Tuấn
    Dr Hoàng Tuấn
    Dr Hoàng Tuấn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy