Phẫu thuật thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn

top 5
Nông Thị Trang

Mặc dù mỡ thừa luôn là kẻ thù đáng ghét với nhiều chị em phụ nữ, nhưng trong mô mỡ có nhiều tế bào tốt có khả năng tái sinh các tổ chức bị lão hóa. Cấy mỡ tự thân là một kỹ thuật đã được ứng dụng khá nhiều ở Việt Nam bởi hiệu quả thẩm mỹ của nó. Ngoài việc giúp vùng được cấy mỡ trở nên trẻ trung thì bạn còn được hút mỡ giúp thon gọn vùng bụng hoặc vùng đùi. Do đó, cấy mỡ tự thân là một phương pháp được rất nhiều khách hàng quan tâm tại Dr Hoàng Tuấn.


Tại Dr Hoàng Tuấn, bác sĩ sử dụng bộ đôi công nghệ Túi lọc mỡ Puregraft và Súng Maft-gun để thực hiện cấy mỡ thự thân cho khách hàng.

  • Túi lọc mỡ Puregraft đến từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ tạp chất như máu, bạch cầu, chất xơ, tế bào bị vỡ... trong mỡ, chỉ giữ lại những tế bào mỡ nguyên vẹn vàng óng, điều nay giúp thu được chất lượng mỡ nguyên vẹn và tinh khiết, giúp gia tăng kết quả thẩm mỹ sau cấy mỡ, gia tăng tỉ lệ và kéo dài thời gian duy trì lượng mỡ sống.
  • Sau khi tách chiết mỡ với công nghệ túi lọc Puregraft, bác sĩ sử dụng s.ú.ng bơm mỡ chuyên dụng Maft-Gun để hạt mỡ bơm vào với kích thước siêu nhỏ. Điều này sẽ giúp hạt mỡ được dàn trải đều, làm cho mạch máu nuôi dưỡng mỡ tốt hơn, các hạt mỡ bơm vào từng vùng trên khuôn mặt cũng được trải đều 3 lớp. Chính những yếu tố này giúp cho mỡ tồn tại lâu với khách hàng.
  • Ngoài ra không thể không nhắc đến công nghệ hút mỡ Vaser Lipo Power X - "kẻ hủy diệt" mỡ thừa. Tại giai đoạn hút mỡ chuẩn bị cho việc chiết tách, công nghệ này sử dụng năng lượng sóng siêu âm rung tần số cao, tác động vào sâu bên trong và phân hủy các tế bào mỡ, hóa lỏng rồi loại bỏ chúng theo cơ chế tia nước một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương các vùng xung quanh, từ đó mỡ được hút ra có chất lượng tốt, giúp quá trình cấy mỡ diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Nếu như các nàng đang thừa mỡ bụng, nhưng thiếu mỡ mặt, mỡ hóp mông, hoặc mông lép, hãy inbox ngay với Dr Hoàng Tuấn để nhận giải pháp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6030 & 0971 888 606 & 0917 868 606
Email: thammyhoangtuan@gmail.com
Website: https://drhoangtuan.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100086445304996
  • www.facebook.com/thammy.DrHoangTuan

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Dr Hoàng Tuấn
Dr Hoàng Tuấn
Dr Hoàng Tuấn
Dr Hoàng Tuấn

Top 5 Địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. top 2 Thẩm mỹ Thu Cúc
  3. top 3 Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
  4. top 4 Dr Hoàng Hà
  5. top 5 Phẫu thuật thẩm mỹ Dr Hoàng Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy