Top 7 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 297 0 Báo lỗi

Máy photocopy cũ, thường xuyên hỏng hóc, chi phí sửa chữa cao? Trang bị máy mới thì tốn kém, gây ảnh hưởng đến hoạt động chung của doanh nghiệp? Bỏ túi những ... xem thêm...

  1. Thiết bị văn phòng Ngọc Hà với mạng lưới 20 chi nhánh trải dài từ Bắc - Nam, Thiết bị văn phòng Ngọc Hà với 20 năm kinh nghiệm đã dần khẳng định được vị thế của mình ở Đà Nẵng nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên Toàn quốc nói chung. Qua 20 năm cung cấp thiết bị - máy Văn phòng cho các doanh nghiệp khắp Việt Nam, Ngọc Hà đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và mở rộng kết nối, trở thành đối tác phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng.


    Khi thuê máy tại Ngọc Hà, không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng 100%.

    • Không cần quan tâm đến thời điểm thay thế vật tư, linh kiện
    • Không tốn chi phí thuê nhân lực quản lý máy
    • Máy luôn đảm bảo có chất lượng bản chụp cao
    • Dự trù được chi phí sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm
    • Hạn chế công việc ngắt quãng do máy hỏng: Được cung cấp máy sử dụng tạm nếu thời gian sửa chữa hoặc thay thế linh kiện lâu
    • Giảm thiểu các rủi ro trong quá trình sử dụng do hư hỏng board mạch...

    Đem lại trải nghiệm sản phẩm của các thương hiệu lớn như HP, Canon, Xerox, Sharp, Ricoh, Brother với chi phí thấp nhất và không phải chịu chi phí chăm sóc, bảo dưỡng máy trong suốt quá trình sửa chữa. Ngọc Hà cho thuê thiết bị và máy văn phòng (bao gồm máy mới và máy đã qua sử dụng còn mới 90%) theo 3 gói dịch vụ chính:

    • Dịch vụ cho thuê trọn đời
    • Dịch vụ cho thuê theo bản chụp
    • Dịch vụ thuê mua.

    Thiết bị văn phòng Ngọc Hà cũng đảm bảo rằng các thiết bị sẽ được bảo trì định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định và tránh sự cố không đáng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 5, Giai đoạn II, khu công nghiệp Tây Bắc Ga, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7372 3568

    Email: info@ngochacorp.vn

    Website: https://ngochagroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngochagroupcom

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Thiết bị văn phòng Ngọc Hà
    Thiết bị văn phòng Ngọc Hà
    Thiết bị văn phòng Ngọc Hà
    Thiết bị văn phòng Ngọc Hà

  2. Top 2

    Tramexco

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Tramexco, có trụ sở chính tại 113 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, với châm ngôn “Mang niềm tin tới tay khách hàng”, Tramexco hướng tới trở thành đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp thiết kế, thi công, lắp đặt các máy móc, thiết bị cho các công trình chất lượng nhất tại Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng. Đối với các công ty và văn phòng nhỏ mới mở có nguồn tài chính không quá dư dả. Việc sắm một chiếc máy photocopy có vẻ như không cần thiết. Nhưng thỉnh thoảng công ty vẫn phải in ấn giấy tờ tài liệu thì sao? Giải pháp tốt nhất đó là thuê máy photocopy vừa bảo mật thông tin vừa tiết kiệm chi phí.


    Hiểu được điều đó, Tramexco mở dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy in tại Thanh Hóa. Khi quyết định thuê máy photocopy, khách hàng thường lo lắng những vấn đề sau:

    • Sợ thuê phải những chiếc máy photocopy kém chất lượng
    • Sợ thuê máy photocopy sẽ không biết sử dụng như thế nào?
    • Sợ thuê máy photocopy có vấn đề gì thì ai hỗ trợ sửa?

    Đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Thanh Hóa của Tramexco mọi lo lắng trên đây sẽ được xóa bỏ. Khách hàng sẽ được chọn thuê những chiếc máy photocopy đời mới nhất của các thương hiệu lớn trên thế giới. Tramexco cam kết với khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, công suất cao, chạy ổn định.


    Khi có nhu cầu thuê máy photocopy của Tramexco các bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Với khách hàng trong thành phố Thanh Hóa sẽ được phục vụ chỉ sau 30 - 60 phút khi nhận được yêu cầu. Máy photocopy của công ty luôn sẵn trong kho hàng nên có thể lắp đặt cho khách một cách nhanh nhất. Hiện, công ty đã và đang là đối tác của rất nhiều văn phòng lớn nhỏ trong toàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0986 878 688
    • Tiểu khu 6, Phường Hải Hòa, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa - 0943 417 788
    • Số 77 Nguyễn Huệ, Phường Ngọc Trạo, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa - 023 7376 7666

    Email: 113truongthi@gmail.com
    Website: http://www.tramexco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tramexco.113truongthi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tramexco
    Tramexco
    Tramexco
    Tramexco
  3. Máy photocopy cũ, thường xuyên hỏng hóc, chi phí sửa chữa cao? Trang bị máy mới thì tốn kém, gây ảnh hưởng đến hoạt động chung của doanh nghiệp? Khi đó, hãy nghĩ đến việc thuê máy photocopy tại Máy Photo Đức Hiền mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp: Thay vì bỏ ra một số lớn chi phí để mua máy photocopy, sau đó lại thêm một khoản phí nữa để bảo trì hoặc sửa chữa, hình thức thuê máy photocopy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


    Được sử dụng máy photocopy in scan chất lượng: Máy Photo Đức Hiền cho thuê máy in photocopy scan chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Các dòng máy photocopy đang được cho thuê tại Máy Photo Đức Hiền cam kết là những dòng máy mới nhất trên thị trường. Hỗ trợ tối đa khách hàng với nhu cầu sử dụng đa dạng cùng mức chi phí thấp.


    Đến với dịch vụ thuê máy photocopy bạn sẽ được những lợi ích sau:

    • Không cần kinh phí đầu tư ban đầu
    • Không lo lắng vật tư tiêu hao
    • Được hỗ trợ hoàn toàn về kỹ thuật, sửa chữa, bảo trì
    • Máy cho thuê là máy chất lượng cao, công nghệ mới

    Máy Photo Đức Hiền cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy các lĩnh vực như: Cho thuê máy photocopy cho văn phòng, xây dựng thiết kế, Cho thuê máy photocopy cho cơ quan đơn vị, Cho thuê máy photocopy cho trường học bệnh viện, Cho thuê máy photocopy cho khối ngành bất động sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A Phượng Đình 1, Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 02373 930 709
    Website: https://mayphotothanhhoa.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

    Gọi điện
    Máy Photo Đức Hiền
    Máy Photo Đức Hiền
    Máy Photo Đức Hiền
    Máy Photo Đức Hiền
  4. Thiết bị văn phòng Đức Thắng là một trong những địa chỉ hàng đầu trong cung cấp, cho thuê máy in tại Thanh Hóa. Bạn có nhu cầu sẽ được công ty đáp ứng trong thời gian nhanh chóng và được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa được cho mình thiết bị máy in phù hợp. Nhập khẩu trực tiếp các dòng máy văn phòng về trắng đen và màu của các hãng: RICOH, TOSHIBA, XEROX, SHARP, CANON,...


    Lợi ích khi thuê máy photocopy tại Thiết bị văn phòng Đức Thắng:

    • Lợi ích của thuê máy photocopy đó chính là chúng ta sẽ có ngay một thiết bị máy photocopy tốt và chi phí rẻ nhất trong các dòng máy khi chúng ta bỏ ra khi sử dụng dịch vụ tại Đức Thắng. Tại vì sao? Vì với kinh nghiệm và trải nghiệm của kỹ thuật Máy photocopy, Đức Thắng luôn chọn lọc một số dòng máy nhất định cho thuê về độ bền của vật tư và tính năng sử dụng thông dụng đáp ứng mọi yêu cầu trong công việc photocopy của chúng ta.
    • Khi thuê máy photocopy chúng ta không phải lo về việc sửa chữa hay bảo trì máy trong quá trình sử dụng. Bởi vì trong quá trình sửa chữa bảo trì máy khi gặp sự cố, Máy Photocopy Đức Thắng luôn có một đội ngũ Kỹ thuật viên tay nghề giỏi để đáp ứng nhanh nhất việc sửa chữa cũng như bảo trì máy cho các bạn.
    • Bạn không phải bỏ ra một số tiền lớn để sử dụng như khi việc mua một chiếc máy photocopy. Mà ngược lại đó chính là bạn dùng tới đâu trả tiền tới đó, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sản lương công việc của chúng ta hay của công ty hàng tháng.
    • Việc lựa chọn gói dịch vụ linh hoạt không lãng phí cho quá trình sử dụng. Nếu như công việc chúng ta yêu cầu hoat động công việc thấp hay cao mà chúng ta có thể lựa chọn những mức giá phù hợp với yêu cầu công việc và năng suất làm việc của máy photocopy. Ví dụ 1 tháng chúng ta có nhu cầu sử dụng khoảng 3.000 bản thì chúng ta có thể lựa chọn gói cho thuê máy photocopy giá rẻ chưa tới 1.000.000 đồng.

    Các dòng máy in máy photo đều những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và nhận được sự tin dùng của hầu hết khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Quán Giò, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0983 088 681 & 0934 343 938
    Email: congtyducthangth@gmail.com
    Website: https://ducthang.moma.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thiết bị văn phòng Đức Thắng
    Thiết bị văn phòng Đức Thắng
    Thiết bị văn phòng Đức Thắng
    Thiết bị văn phòng Đức Thắng
  5. Top 5

    Công ty Hoàng Phát

    Gọi điện

    Công ty Hoàng Phát là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng, Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc. Với kinh nghiệm trên 15 năm và với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá thành cạnh tranh, các dòng máy cho thuê đều là máy tốt, hiện đại, nhiều tính năng của các hãng: Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox.


    Cam kết khi thuê máy photocopy tại Hoàng Phát:

    • Sở hữu máy photo chính hãng, có chất lượng tốt, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng.
    • Được vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng, thay mực định kỳ hoàn toàn miễn phí.
    • Mỗi khi máy gặp trục trặc hay bất cứ vấn đề gì, bạn chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline, kỹ thuật viên của Hoàng Phát sẽ đến và khắc phục ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
    • Sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường
    • Được yêu cầu đổi máy bất cứ lúc nào nếu bạn không hài lòng về chiếc máy hiện tại.
    • Đặc biệt: Nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm với công ty.

    Giá thành cạnh tranh, Trung Tâm Thiết Bị Văn Phòng Hoàng Phát luôn tạo điều kiện để khách hàng nhận được giá tốt nhất là điều mà công ty luôn quan, cùng với đó là chất lượng , uy tín sản phẩm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách hài lòng và tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4/7 Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7371 0710 & 023 7371 1999 & 023 7399 2369

    Email: maytinhhoangphat@gmail.com

    Website: https://hoangphatvn.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công ty Hoàng Phát
    Công ty Hoàng Phát
    Công ty Hoàng Phát
    Công ty Hoàng Phát
  6. Máy in Vĩnh Nam là dịch vụ cho thuê máy in văn phòng tốt - giá rẻ tại Thanh Hóa - bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của công ty. Các loại máy in phổ biến khá đa dạng như: HP LJ PRO 400 M401D – CF274A, RICOH AFICIO SP C240DN, RICOH SP 310DN AFICIO LASER PRINTER,... Dịch vụ cho thuê máy in của công ty sẽ khiến bạn không còn lo lắng khi bạn có nhu cầu thuê máy in giá rẻ, loại máy in phù hợp với nhu cầu, chi phí nạp mực, máy lỗi, phải ra cửa hàng dịch vụ khi có nhu cầu in ấn,..


    Dịch vụ cho thuê máy in giá tốt tại công ty sẽ khiến bạn hài lòng, đặc biệt là chất lượng sản phẩm: Số lượng khay giấy : 2 khay, In trên nhiều loại giấy khác nhau: Bìa, decal,bìa thư, giấy couche …, Độ phân giải lên tới :1200dpi x 1200dpi, Tốc độ in 20 đến 30 trang trên 1 phút, In 2 mặt tự động, in qua mạng không lệ thuộc máy chủ.


    Trong thời gian thuê máy Máy in Vĩnh Nam sẽ hướng dẫn sử dụng cũng như bảo hành máy trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ cho thuê máy in giá tốt của đơn vị. Hỗ trợ nhanh chóng khi máy có sự cố, Giá cả cho thuê cực kì cạnh tranh, 1 đổi 1 khi sử dụng máy không đúng với chất lượng, Cung cấp đầy đủ vật tư, phụ tùng máy, mực in, khi bạn chọn dịch vụ cho thuê máy in bên Máy in Vĩnh Nam, có xe mang đến và lắp đặt cho bạn nhanh nhất, đảm bảo tiến độ nhanh chóng. Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu” Máy in Vĩnh Nam luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7625 0350 & 0978 430 815
    Email: Tpvb254@gmail.com
    Website: https://mayvanphong36.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayvanphong36
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Máy in Vĩnh Nam
    Máy in Vĩnh Nam
    Máy in Vĩnh Nam
    Máy in Vĩnh Nam
  7. Top 7

    Máy văn phòng Hải Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần sử dụng máy in, máy photocopy và máy scan nhưng nguồn tài chính hiện tại không đủ để mua, hoặc doanh nghiệp của bạn cần sử dụng nhưng ngân sách không cho phép đầu tư, hoặc các công sở, ủy ban, trường học cần thiết nhưng chưa có kinh phí đầu tư, thì Máy văn phòng Hải Anh là giải pháp lý tưởng cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tự hào mang đến dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy và máy scan uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Đơn vị có những ưu điểm nổi bật như sau:

    • Cung cấp các dòng máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của bạn, đảm bảo đa dạng và linh hoạt.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng trong mọi tình huống.
    • Chất lượng và hiệu suất làm việc của máy là cam kết của Máy văn phòng Hải Anh đảm bảo rằng bạn sẽ có những bản in và sao chụp chất lượng, đáng tin cậy.

    Hãy liên hệ ngay tới số điện thoại của đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Máy văn phòng Hải Anh cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và doanh nghiệp một cách tốt nhất!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19, Phan Đình Phùng, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0918 959 983
    Fanpage: www.facebook.com/haianhthanhhoa
    Gọi điện
    Máy văn phòng Hải Anh
    Máy văn phòng Hải Anh
    Máy văn phòng Hải Anh
    Máy văn phòng Hải Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy