Top 6 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Nguyen Le Quynh Anh 201 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy hiện nay trên thị trường. Chắc hẳn bạn là người cần sử dụng dịch vụ này nhưng bạn vẫn ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Máy văn phòng QTech là một trong những địa chỉ cho thuê máy in, máy photo uy tín và tốt nhất tại địa bàn tỉnh Khánh Hòa mà chúng ta không nên bỏ qua. QTECH luôn sử các dòng máy cho thuê là các dòng máy chính hãng, tốc độ cao, đa chức năng. Là những dòng máy chính hãng từ những hãng trên toàn thế giới. Cũng như các hãng Toshiba, Xerox và Konica. Và đặc biệt là các dòng máy photocopy màu hiện đại đầy đủ chức năng thông minh nhất.

    Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê máy in, máy photo tại QTECH?

    • Giá cả luôn tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng
    • Chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
    • Hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm

    Các gói thuê máy in linh hoạt

    • Hợp đồng linh hoạt
    • Cho thuê máy in ngắn hạn, thuê dài hạn hoặc thuê để sở hữu. Đó là sự lựa chọn của bạn.
    • Nâng cấp máy in của bạn, thay đổi máy in ở bất kỳ giai đoạn nào.
    • Lựa chọn hợp đồng thuê: Giá thuê máy in theo ngày, Theo tháng, hoặc 12 tháng đến 24 tháng + thỏa thuận.

    Khi đến với dịch vụ cho thuê máy in, máy photo tại QTECH, bạn không phải muộn phiền mỗi khi máy in hay máy photocopy hỏng hóc. Ở đây với nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt miễn công chăm sóc bảo trì ,đảm bảo không làm gián đoạn công việc của bạn. Và điều đặc biệt dịch vụ cho thuê máy in, máy photo tại đây giảm thiểu chi phí tối đa cho bạn.


    Nhiều công ty đang thuê máy thay vì mua thiết bị hoàn toàn. Nếu công ty của bạn đang suy nghĩ về việc ký hợp đồng thuê máy, hãy liên hệ với QTech để đảm bảo các điều khoản thuê thuận lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Dương Hiến Quyền, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0917 850 007 & 0983 850 007
    Email: qtechcoltd@gmail.com
    Website: https://qtechnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/qtechcopier/
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QTECH
    CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QTECH
    CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QTECH
    CÔNG TY TNHH MÁY VĂN PHÒNG QTECH

  2. Top 2

    In ấn Hoàng Trung

    Gọi điện

    Công ty TNHH DV-TM Hoàng Trung là một doanh nghiệp có trang bị máy móc đầy đủ, hiện đại trong lĩnh vực In và Photocopy tại thành phố Nha Trang. Với những thiết bị như In Laser, In Màu, Scan màu, Photocopy từ A4 đến A0, nhằm phục vụ các Công ty Tư vấn thiết kế, Xây dựng, Quy hoạch cũng như các đơn vị tổ chức hội thảo, hội nghị. Ngoài ra Hoàng Trung còn cho thuê thiết bị in ấn với giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả.


    In ấn Hoàng Trung chuyên cho thuê các dòng máy hiện đại nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.

    • Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiêm
    • Đáp ứng nhanh chóng yêu cầu khach hàng
    • Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
    • Miễn phí toàn bộ mực in
    • Miễn phí toàn bộ linh kiện vật tư
    • Miễn phí toàn bộ công sửa chửa bảo trì
    • Sử dụng mực chất lượng thân thiện với môi trường

    Đây là một dịch vụ rất phát triển trong những năm gần đây do những tiện ích và lợi ích mà người thuê có được. Chỉ với một số tiền nhỏ trong một tháng, bạn đã có thể có được 1 chiếc máy photocopy cao cấp với giá trị thực từ 15 đến 70 triệu. Hãy liên hệ ngay Hoàng Trung để sở hữu một chiếc máy phục vụ cho doanh nghiệp của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Bà Triệu, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 7482 & 0989 366 889
    Email: thietkehoangtrung@gmail.com
    Website: https://inhoangtrung.com/trang-chu
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063607358581
    Gọi điện
    In ấn Hoàng Trung
    In ấn Hoàng Trung
    In ấn Hoàng Trung
    In ấn Hoàng Trung
  3. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun là công ty chuyên bán và cho thuê máy photocopy uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết bị máy móc văn phòng và có nhiều cơ sở chi nhánh trên khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng ủng hộ về uy tín cũng như chất lượng. Cam kết luôn đem đến cho khách hàng những mẫu máy đời mới nhất, đa chức năng. Giúp tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian in ấn, hiệu quả công việc. Đây là một trong những địa chỉ chuyên bán và cho thuê máy photocopy tốt và uy tín tại Khánh Hòa.


    Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Suncorp luôn nỗ lực không ngừng để mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng cho quý khách hàng.

    • Giá tốt nhất: Suncorp bán và cho thuê máy photocopy với nhiều dòng khác nhau, mẫu mã đa dạng từ các dòng giá rẻ đến dòng máy cao cấp. Chúng tôi thường xuyên áp dụng mức giá khuyến mãi dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết, mua số lượng lớn thì giá thành lại càng tốt hơn.
    • Sản phẩm chất lượng nhất: đừng lo lắng hãng nào tốt nhất vì sản phẩm Suncorp bán đều đến từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới, đặc biệt là Ricoh và Toshiba, Xerox. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm bán hàng, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, bảo hành dài hạn: chúng tôi hiểu được khách hàng luôn cần hỗ trợ khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng. Suncorp luôn có chương trình bảo trì định kỳ dành cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt để hỗ trợ sớm nhất, không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
    • Miễn phí vận chuyển trong thành phố: tất cả sản phẩm đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại các khu vực công ty có cơ sở hoạt động như TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng... Những khu vực khác chúng tôi sẽ hỗ trợ mức giá vận chuyển tiết kiệm nhất.

    Để có thể phát triển Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu tạo nên thương hiệu và điều quan trọng là mang lại sự tin tưởng, yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo. Với dịch vụ cho thuê máy photo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, thái độ luôn thân thiện với khách hàng, giá cả cho thuê hợp lí. Chính vì vậy, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sun là một trong những địa chỉ có dịch vụ cho thuê máy photocopy tốt, uy tín tại tỉnh Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Viết Xuân, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8730 3757 & 0352 650 757
    Email: thuylinh.suncorp@gmail.com
    Website: https://photocopyvn.com/ | https://suncorp.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuemayphotocopysuncorp
    Gọi điện
    SUN INVEST CORPORATION
    SUN INVEST CORPORATION
    SUN INVEST CORPORATION
    SUN INVEST CORPORATION
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Ấn Phong

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Ấn Phong là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán, cho thuê và giải pháp kỹ thuật về máy in, máy photocopy cho các công ty và doanh nghiệp tại Khánh Hòa, cung cấp các loại máy in và photocopy đa dạng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu suất.


    Tại sao nên chọn Công Ty TNHH Ấn Phong?

    • Quý khách không tốn chi phí ban đầu để mua máy
    • Không tốn chi phí sửa chữa khi máy bị lỗi
    • Không tốn chi phí thay vật tư
    • Không tốn chi phí thay mực
    • Đặc biệt : Quý khách có thể đổi máy bất kỳ lúc nào nếu máy không đáp ứng được nhu cầu sử dụng

    Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và hàng trăm đầu máy cho thuê tại Ninh Hòa và Ninh Diêm của tỉnh Khánh Hòa, Công Ty TNHH Ấn Phong mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê máy in, máy photocopy tốt nhất. Công Ty TNHH Ấn Phong cung cấp rất nhiều gói dịch vụ cho thuê, nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Gồm nhiều gói thuê bao khác nhau từ phục vụ cá nhân, các văn phòng nhỏ đến các dịch vụ in số lượng lớn.


    Ngoài ra, Ấn Phong cũng cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với mọi kích thước doanh nghiệp. Ấn Phong hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có nhu cầu riêng, và vì vậy, luôn sẵn sàng tư vấn và đề xuất giải pháp tốt nhất. Hãy để Ấn Phong giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian, và tối ưu hóa quy trình văn phòng của bạn. Với dịch vụ cho thuê máy in và photocopy, bạn có thể yên tâm tập trung vào những yếu tố quan trọng khác của doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ lo phần còn lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ninh Yến, X. Ninh Phước, H. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0936 116 963 & 028 6653 8661 & 0865 033 968
    Email: phucnguyenanphong@gmail.com | sale@anphongservice.com
    Website: https://anphongservice.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Ấn Phong
    Công Ty TNHH Ấn Phong
    Công Ty TNHH Ấn Phong
    Công Ty TNHH Ấn Phong
  5. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà được thành lập 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, là một trong những Công ty có bề dày kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ và các sản phẩm thiết yếu cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó lĩnh vực dịch vụ Thiết bị văn phòng được xây dựng và hoạt động hơn 15 năm. Hiện nay, cả hệ thống công ty có một đội ngũ kỹ thuật viên trên 50 cán bộ công nhân viên đã được đào chuyên môn và nhiều cán bộ có thâm niên công tác, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy, thiết bị văn phòng.


    Công ty Ngọc Hà là đại lý phân phối chính thức của nhiều các hãng Xerox, Kyocera với tất cả các loại thiết bị như máy photocopy, máy in, máy scan, máy hủy, máy tính, máy chiếu. Chiến lược kinh doanh của Ngọc Hà là xây dựng quan hệ bình đẳng với đối tác và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Với phương châm hoạt động: "Kết nói người tiêu dùng với nhà sản xuất". Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà đã dần khẳng định được vị trí và chất lượng dịch vụ của mình trên thị trường thiết bị máy văn phòng tại Việt Nam.

    Khi mới tìm hiểu về dich vụ cho thuê máy photo của công ty Ngọc Hà, chắc chắn rằng quý khách hàng vẫn còn thắc mắc và có những câu hỏi băn khoăn cần giải đáp. Thủ tục rất đơn giản, quý khách hàng và công ty thực hiện ký kết hợp đồng và bàn giao máy ngay trong ngày. Giá đã bao gồm các phụ phí chính vì thế không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.


    Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại nhiều tỉnh thành. Chính vì thế, Ngọc Hà luôn mang đến những giá trị cốt lõi và dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Máy văn phòng Ngọc Hà, quý khách hàng luôn được phục vụ tận tình và chăm sóc một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 đường Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8355 0038 & 0946 946 808
    Email: info@ngochacorp.vn
    Website: https://ngochagroup.com/ | https://chothuethietbi247.com/
    Gọi điện
    Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
    Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
  6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt cho thuê máy photocopy, sửa chữa đổ mực máy photocopy và cung cấp các loại máy và linh kiện photocopy chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường


    Với sự phát triển không ngừng của dịch vụ cho thuê máy photocopy hiện nay trên thị trường. Nếu bạn là người bắt đầu sử dụng dịch vụ này. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết khi thuê máy photocopy chúng ta cần phải chuẩn bị những gì? Và thủ tục thuê máy photocopy có rắc rối không? Hãy đến với Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt, thủ tục thuê máy đơn giản, không cần thế chấp.

    • Giá cả luôn tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng
    • Chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
    • Hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm

    Đến với Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt, quý khách hàng tha hồ lựa chọn các dòng máy photocopy hiện đại và chất lượng nhất.Thuê Máy Photocopy chúng tôi luôn sử các dòng máy cho thuê là các dòng máy chính hãng, tốc độ cao, đa chức năng. Là những dòng máy chính hãng từ hãng trên toàn thế giới. Cũng như các hãng Toshiba, Xerox và Konica. Và đặc biệt là các dòng máy photocopy màu hiện đại đầy đủ chức năng thông minh nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Nam Việt để được tư vấn chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 622 Lương Định Của, P. Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 081 577
    Email: tinh2504@gmail.com
    Website: http://photocopynhatrang.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy