Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà

top 5
Hòa Dương

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà được thành lập 2000, trải qua hơn 20 năm phát triển, là một trong những Công ty có bề dày kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ và các sản phẩm thiết yếu cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó lĩnh vực dịch vụ Thiết bị văn phòng được xây dựng và hoạt động hơn 15 năm. Hiện nay, cả hệ thống công ty có một đội ngũ kỹ thuật viên trên 50 cán bộ công nhân viên đã được đào chuyên môn và nhiều cán bộ có thâm niên công tác, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy, thiết bị văn phòng.


Công ty Ngọc Hà là đại lý phân phối chính thức của nhiều các hãng Xerox, Kyocera với tất cả các loại thiết bị như máy photocopy, máy in, máy scan, máy hủy, máy tính, máy chiếu. Chiến lược kinh doanh của Ngọc Hà là xây dựng quan hệ bình đẳng với đối tác và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Với phương châm hoạt động: "Kết nói người tiêu dùng với nhà sản xuất". Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà đã dần khẳng định được vị trí và chất lượng dịch vụ của mình trên thị trường thiết bị máy văn phòng tại Việt Nam.

Khi mới tìm hiểu về dich vụ cho thuê máy photo của công ty Ngọc Hà, chắc chắn rằng quý khách hàng vẫn còn thắc mắc và có những câu hỏi băn khoăn cần giải đáp. Thủ tục rất đơn giản, quý khách hàng và công ty thực hiện ký kết hợp đồng và bàn giao máy ngay trong ngày. Giá đã bao gồm các phụ phí chính vì thế không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.


Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại nhiều tỉnh thành. Chính vì thế, Ngọc Hà luôn mang đến những giá trị cốt lõi và dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Máy văn phòng Ngọc Hà, quý khách hàng luôn được phục vụ tận tình và chăm sóc một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 đường Điện Biên Phủ, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8355 0038 & 0946 946 808
Email: info@ngochacorp.vn
Website: https://ngochagroup.com/ | https://chothuethietbi247.com/
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy