Top 10 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất TP. HCM

Anh Nguyen 6840 0 Báo lỗi

Ba mẹ nào cũng muốn tặng cho con những món quà ý nghĩa khi con vừa tròn một tuổi đầu đời. Nhưng làm sao để chọn được một món quà vừa có ý nghĩa mà lại có giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Baby Studio

    Gọi điện

    "Tìm chỗ chụp tại nhà cho bé mình lướt thấy Sun và đọc qua đánh giá thì quyết định lựa chọn Sun. Kết quả rất hài lòng, bạn chụp hình rất chuyên nghiệp từ việc chăm sóc bé dỗ bé đều rất nhẹ nhàng, nhiệt tình... Những dịp sau chụp cho bé mình vẫn sẽ lựa chọn Sun." đây là một trong những lời nhận xét đáng yêu mà một vị khách để lại sau khi dử dụng dịch vụ tại Sun Baby Studio, nhưng không chỉ một mình cô mà còn nhiều vị khách khác cũng có những cảm nghĩ tương tự.


    Không có quá nhiều lời quảng cáo hoa mỹ, khi lên page của Sun Baby Studio bạn sẽ chỉ thấy những thành quả và thước phim hậu trường để tự cảm nhận và đánh giá chất lượng mà nơi đây sẽ mang lại cho con và gia đình bạn cùng với đó thể hiện được chân thật quá trình của một bộ album được thực hiện ra sao. Khi đi chụp hình, các nhân viên của Sun Baby Studio đều tự hào khoác lên mình bộ áo đồng phục của tiệm, trong quá trình làm việc các bạn trở thành những người hiểu em bé hơn ai hết để từ đó tạo nên những bộ ảnh tuyệt vời và đầy hợp tác của các em bé. Bạn sẽ không thể ngờ được tại sao các bạn nhiếp ảnh có thể dỗ em bé đầy điêu luyện đến vậy còn rất chịu khó tương tác với bé nữa. Nếu ba mẹ thích phong cách của Sun có thể an tâm tìm đến đây để được tư vấn kĩ và có những bộ ảnh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 766 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5 TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 916 560 & 0909 468 798
    Email: sunbabystudiovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunstudiovn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio
    Sun Baby Studio

  2. Tisa Studio - Ảnh Viện Cho Bé & Gia Đình với hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên chụp bé đã làm nên tên tuổi và được nhiều gia đình lựa chọn là nơi chụp những bộ ảnh đầu đời của con. Tisa Studio hỗ trợ toàn bộ trang phục cho bé và gia đình. Bên cạnh đó còn hỗ trợ chụp lại miễn phí nếu bé khóc không hợp tác, sau khi chụp còn hỗ trợ tặng toàn bộ file gốc, PTS dung lượng cao không phát sinh chi phí.


    Lý do hơn làm nên độ nổi tiếng của Tisa Studio và làm siêu lòng +10000 khách hàng:

    • Bối cảnh mới setup theo xu hướng, nhận setup theo nhu cầu khách hàng.
    • Tone màu ảnh hiện đại, blend màu Hàn Quốc, dễ thương/
    • Hỗ trợ chụp lại cho bé khi không hợp tác.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình vui vẻ từ khâu tư vấn đế nhận sản phẩm cuối cùng.
    • Hỗ trợ toàn bộ trang phục cho bé và ba mẹ đa dạng theo style mới nhất.
    • Không gian chụp sang trọng, sạch sẽ. Full máy lạnh tạo không gian thoải mái cho bé và gia đình.
    • Giá cả phải chăng phù hợp đa số nhu cầu từ thấp đến cao.
    • Concept độc quyền, thay đổi theo xu hướng ba mẹ dễ dàng lựa chọn.

    Kỷ niệm là thứ vô giá, và nên được cất giữ cẩn thận cùng với những tấm hình thật chỉn chu và nhiều cảm xúc nên dù bận cách máy các mẹ cũng nên sắp xếp 1 buổi lưu giữ kỷ niệm gia đình mình cùng ông bà cha mẹ và nhớ chọn Tisa Studio nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/09 Lê Minh Xuân, P. 07, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 688 875
    Email: tisastudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobetisa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chụp Hình Em Bé - TISA Studio
    Chụp Hình Em Bé - TISA Studio
    Chụp Hình Em Bé - TISA Studio
    Chụp Hình Em Bé - TISA Studio
  3. Tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đầu tư trong từng bức hình là điều bạn sẽ nhận ra khi đến với QUAN Baby&Family Studio. Đã có kinh nghiệm chụp hình cho bé nhiều năm nên tại đây bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ.


    Đến với QUAN Baby&Family Studio bố mẹ không cần lo ngại chất lượng ảnh đã vậy còn nhận được nhiều ưu đãi chưa từng có:

    • Có cô chăm sóc trẻ cho bé, chọc bé cười để có những shoot hình đẹp nhất;
    • Chụp bé tặng luôn chụp cho cả ông bà bố mẹ vui vẻ cả nhà;
    • Concept đa dạng tha hồ tạo phong cách chụp cho bé;
    • Nhiều mẫu quần áo đa dạng mà còn hàng hiệu thả ga sang chảnh;
    • Photographer nhiều kinh nghiệm, bắt ngay thần thái có 1 không 2 của bé;
    • Phòng chụp theo dạng phim trường, máy lạnh mát mẻ;
    • Hỗ trợ giao hình tận nhà miễn phí trong phạm vi bán kính 5km;

    Đến chụp ở đây có hỗ trợ cho thuê trang phục, cha mẹ có thể thoải mái chọn địa điểm chụp ảnh. Với những khung cảnh như phòng chụp, công viên, nhà hay các ngoại cảnh khác thì miễn phí còn các địa điểm như phim trường thì có phí phụ thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/25/5 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 048 313
    Email: quannguyenfoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quannguyenfoto/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30 Gọi điện
    QUAN Baby&Family Studio
    QUAN Baby&Family Studio
    QUAN Baby&Family Studio
    QUAN Baby&Family Studio
  4. Top 4

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Đến với Lavender Studio, bé có thể thỏa thích tạo dáng mà không bị gò bó về thời gian để chụp từ 50 – 70 kiểu hình với không gian dễ thương, làm cho bé yêu thích và bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong suốt buổi chụp hình. Lavender Studio là gợi ý tốt nhất cho câu hỏi chụp ảnh cho bé sơ sinh ở đâu đẹp.


    Lavender Studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, sẵn sàng bắt lấy những khoảnh khắc đắt giá và tự nhiên nhất. Các tấm hình sau khi chụp xong sẽ được chỉnh sửa thật hoàn hảo, đẹp mắt và sẽ gửi lại cho khách hàng 10 file. Lavender Studio được xây dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Máy móc kỹ thuật hiện đại cùng concept độc đáo. Đây chính là những tiêu chí giúp Lavender Studio có thể cạnh tranh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588/C2 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 866 623 & 0912 797 887
    Email: info.saigon@lavender.com.vn
    Website: https://www.lavender.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  5. Top 5

    Bụi Studio

    Gọi điện

    Một trong những nhu cầu cần thiết để chụp hình thôi nôi cho bé là ghi dấu một bước ngoặc lớn nhất trong cuộc đời bé. Mẹ ơi “ Đây là ngày con được 01 tuổi ah” và còn vân vân các câu hỏi khác nữa. Các mẹ tha hồ mà trả lời bằng những câu hỏi cực yêu khi bé lớn dần nhé. Ngày bé 01 tuổi chỉ là duy nhất và quan trọng không kém như khoảnh khắc bé vào lớp 1 vậy. Sẽ là cảm xúc, là niềm vui hai bên gia đình, là những lời chúc mừng là những bộ ảnh siêu cưng của bé. Hãy để cho Bụi Studio cùng bạn viết lên ký ức tuổi thơ muôn màu cho bé.


    Chụp hình cho bé tại Bụi Studio là phương án được các bà mẹ tin dùng nhất vì: Cảnh được đầu tư công phu. Cảnh thật 100%, các bé sẽ đỡ mệt hơn vì ít di chuyển, có máy điều hoà…trang phục thật sự rất đa dạng chọn lựa theo ý và quá trình chụp sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho đỉnh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/100 Nguyễn Sỹ Sách, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 638 373 & 0902 900 366

    Email: buistudio001@gmail.com

    Website: https://buistudio.net/

    Fanpage: www.facebook.com/buiwedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bụi Studio
    Bụi Studio
    Bụi Studio
    Bụi Studio
  6. Bống Baby House là địa chỉ chụp hình bé tại TP Hồ Chí Minh được khá nhiều gia đình tìm đến với những ý tưởng chụp hình độc đáo lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ, thể hiện tình mẫu tử và giúp các bé cảm nhận được lòng mẹ luôn dành trọn vẹn cho con qua thời gian.


    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ nhanh chóng bắt trọn được những khoảnh khắc đáng yêu của các bé, mang lại những tấm ảnh đẹp nhất. Toàn bộ ảnh sẽ được Bống Baby House chỉnh sửa, lựa chọn tỉ mỉ bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại cho mẹ và bé sự hài lòng.


    Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Bống Baby House đều có những phản hồi tích cực như: "Các bạn photo rất nhiệt tình, gần gũi với bé, không gian chụp hình thoải mái. Mình đã 2 lần sử dụng dịch vụ bên Bống, chụp sơ sinh và 1 tuổi đều rất hài lòng" hay "Bống chu đáo từ khâu tư vấn đến chụp ảnh và hỗ trợ sau khi chụp. Giao ảnh gốc thần tốc, vừa về đến nhà đã có link file gốc gửi qua. Ủng hộ Bống dài dài nhé!" Các bạn nào đang phân vân thì đọc tới đây chắc hẳn đã yên tâm phần nào rồi phải không, còn chần chờ gì mà không gửi gắm bộ ảnh của con mình tại nơi có chất lượng phục vụ tuyệt vời như vầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16/8 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 04 Trịnh Đình Thảo, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0813 135 813 & 0822 768 313

    Email: bongbabyhouse@gmail.com

    Website: https://bongbabyhouse.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/studiogannha/

    Gọi điện
    Bống Baby House
    Bống Baby House
    Bống Baby House
    Bống Baby House
  7. SanKid Studio tự hào là Ảnh viện chụp hình cho bé và gia đình lớn nhất lại TPHCM với 2 cơ sở thuận tiện di chuyển cho ba/mẹ ở các quận trong thành phố.


    Với tiêu chí lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của Bé: Từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn, hay bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé. SanKid Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của Bé, mang đến cho Bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của Bé.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Ảnh Viện cho bé và Gia Đình SanKid Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 305 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 179-181-183 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0386 779 888 & 0879 794 444 & 0921 279 000
    Website: https://sankid.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid/

    Gọi điện
    SanKid Studio
    SanKid Studio
    SanKid Studio
    SanKid Studio
  8. Baby Moon studio - Chụp Ảnh Cho Bé là một trong những Studio hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ makeup đến nhiếp ảnh gia, cùng đạo cụ, bối cảnh chuyên nghiệp. BABY MOON studio - Chụp Ảnh Cho Bé luôn am hiểu tâm lý, nắm bắt ý tưởng khách hàng để tạo ra những tấm hình chất lượng với dịch vụ tốt nhất làm cho khách hàng hài lòng.


    Các nhà tạo hình và lên ý tưởng của Baby Moon Studio rất cẩn thận, sáng tạo và chi tiết cũng như có những cái gu riêng làm nên những sản phẩm không những chỉ để lưu lại kỉ niệm và thời gian mà còn là một món đồ nghệ thuật làm nên cá tính riêng của từng gia đình và em bé. Với background và những đạo cụ chuyên nghiệp, bối cảnh thoải mái đáp ứng mọi ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tất cả tạo nên thương hiệu chụp hình cho mẹ và bé Baby Moon studio - Chụp Ảnh Cho Bé được nhiều bà mẹ sành điệu rất tin tưởng và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Block Rs7, Toà nhà Richsta 2, 239 Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 62 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 628 556
    Email: binhdesignpro@gmail.com
    Website: https://babymoon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhembetainha
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    BABY MOON studio - Chụp Ảnh Cho Bé
    BABY MOON studio - Chụp Ảnh Cho Bé
    BABY MOON studio - Chụp Ảnh Cho Bé
    BABY MOON studio - Chụp Ảnh Cho Bé
  9. June Studio tự hào là studio đã thực hiện hơn 1.000 album cho các bé. Các ba mẹ hay chọn June Studio vì:

    • Các bối cảnh hiện đại tinh tế
    • Phòng chụp mát mẻ, sạch sẽ nhất Sài Gòn
    • Được lựa chọn bối cảnh chụp
    • Được hỗ trợ trang phục khi chụp
    • Được lấy tất cả file gốc khi buổi chụp kết thúc
    • Bảo hành lưu giữ hình ảnh trọn đời

    June Studio chụp hình cho bé chất lượng nhất và giúp mỗi bé có một concept riêng. Trước khi chụp ảnh June sẽ tư vấn các ý tưởng để giúp bé có những concept và bộ trang phụ ưng ý nhất và sẵn sàng chụp lại nếu không ưng ý. Các cô chú nhiếpp ảnh gia của June còn hỗ trợ chụp lại cho bé hoàn toàn miễn phí nếu bé không chịu hợp tác và sẽ chụp không giới hạn file. Ảnh chất lượng cao với số lượng chụp không giới hạn tại June cho Ba & Mẹ nhiều lựa chọn. Sau khi chụp xong, June Stuio sẽ suất file và in hình siêu nhanh chỉ mất vài ngày là June đã bàn giao file và khung ảnh chụp cho bé nhà mình rồi.


    June Studio cam kết mức giá rẻ nhất và tự tin mức giá chụp tại studio là tốt nhất trên thị trường. Với đa dạng các gói chụp khác nhau cạnh tranh trên thị trường xứng đáng để các bố mẹ cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Ruby Land, 04 Lê Quát, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0972 752 873 & 0914 102 745
    Website: https://junebabystudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Junebabystudioo

    Gọi điện
    June Baby Studio
    June Baby Studio
    June Baby Studio
    June Baby Studio
  10. Top 10

    Onelike Studio

    Gọi điện

    Onelike Studio có một nền tảng vững chắc từ những ngày đầu khởi nghiệp và sở hữu những người thợ chụp hình chuyên nghiệp cùng ekip đam mê nhiệt huyết, trẻ tuổi, là một trong những địa điểm chụp ảnh nghệ thuật hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


    Onelike Studio có nhiều concept đa dạng như phòng hiện đại, cổ trang, áo dài, bếp, giường, ghế bông, thư viện sách… gói gọn trong một phim trường mini ngay trung tâm Sài Gòn, và cách không xa những quận có nhiều địa điểm lý tưởng để chụp hình ngoài trời như quận 1, quận 7…


    Khách hàng tới đây chụp hình cho bé có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ design hình ảnh tới chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, nhanh gọn. Ngoài ra, khách hàng sẽ có riêng cho mình một người thợ có nhiều kinh nghiệm, chuyên chụp hình cho các bé từ sơ sinh đến lớn tuổi. Onelike Studio còn thuê studio và miễn phí đạo cụ, phụ kiện để phục vụ khách hàng có nhu cầu tới để dự chụp hình. Các bé sẽ được hỗ trợ những mẫu trang phục đáng yêu phù hợp với từng bối cảnh tại phim trường chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 906, Chung Cư H3 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 298 502

    Email: onelikestudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhnghethuat.onelikestudio/

    Gọi điện
    Onelike Studio
    Onelike Studio
    Onelike Studio
    Onelike Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy