Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Phú Yên

Chu Bích Ngọc 1383 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh ngày càng lớn. Chính vì vậy mà sự xuất hiện ồ ạt của các đại lý, showroom càng ngày càng nhiều. Người tiêu dùng luôn tuy có ... xem thêm...

  1. Top 1

    CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN

    Với lợi thế thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại và tinh tế, sản phẩm thiết bị vệ sinh của CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN tự hào là sản phẩm giúp tối ưu sắp xếp không gian của ngôi nhà của người dùng. CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN là nhà cung cấp lavabo kính, tủ Lavabo và thiết bị vệ sinh các loại. Bao gồm: thiết bị Lavabo chất liệu sứ, kính cường lực với tô Lavabo sứ đặt bàn hình tròn, ovan, vuông,.. phù hợp cho nhiều không gian từ lớn tới nhỏ; Bộ tủ chậu Lavabo sứ cao cấp, gồm gương soi tráng bạc và tủ chất liệu nhựa PVC không thấm nước; Bộ Lavabo kính cường lực độ bền cao, màu sắc phong phú, đậm chất sang trọng.


    Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị này luôn được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất như: thi công lắp đặt và bảo hành chu đáo khi có sự cố, giao hàng tận nơi, những chương trình hậu mãi hấp dẫn với những khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa của CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 153 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Nhà máy: Thôn Đông Bình, Xã Hòa An, Huyện Phú Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7355 5239 & 0984 870 003
    Email: Ledvinhtien@gmail.com
    Website: https://ledvinhtien.com

    CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN
    CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN
    CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN
    CÔNG TY TNHH KD VĨNH TIẾN
      • Tại Phú Yên, Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia được biết đến là một đơn vị uy tín đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại cung cấp Vật Liệu Xây Dựng cũng như Thiết kế Thi Công Nội Thất cho các công trình, dự án lớn nhỏ và đạt được sự hài lòng tuyệt đối từ phía các đối tác, khách hàng.

        Nằm tại số 79 Lê Lợi, phường 3, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, showroom trưng bày sản phẩm của Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia được thiết kế với diện tích khá lớn bao gồm nhiều gian hàng trưng bày phẩm, khu vực trải nghiệm thực tế,... Với mặt tiền rộng, nhiều sản phẩm giới thiệu trực quan, khách hàng có thể thoải mái đỗ xe, khám phá, trải nghiệm và chọn mua sản phẩm một cách dễ dàng.

        Hơn hết, các sản phẩm tại Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ loại gạch ốp lát hay thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh nào tại đây mà không phải băn khoăn về vấn đề hàng giả, hàng nhái.


        Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia chuyên cung cấp các loại sản phẩm như:

        • Vật liệu xây dựng: gạch ốp lát, bồn nước, thạch cao, sơn tường,...
        • Nội thất: decor nhà, đồ gỗ An Cường, kệ tivi, phụ kiện bếp, tủ bếp, tủ quần áo, bàn trang điểm, khóa cửa thông minh,...
        • Thiết bị vệ sinh: bồn cầu, bồn tắm, lavabo, phụ kiện, sen tắm, vòi rửa,...
        • Điện: điện năng lượng mặt trời, điện thông minh,...

        Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia cam kết:

        • Giá cả hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất.
        • Chế độ hậu mãi lâu dài.
        • Sản phẩm đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc.
        • Nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp.
        • Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng.
        • Hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản, lên đến 50 triệu đồng.

        Với chất lượng cao cấp, giá cả lại hợp lý, phù hợp với mọi công trình của khách hàng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia qua hotline 0797 201 201 hoặc trực tiếp đến showroom tại 79 Lê Lợi để được trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất, chất lượng làm nên những ngôi nhà mơ ước trường tồn với thời gian.


        Cùng với phương châm chuyên nghiệp, uy tín, Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia vẫn đã và đang không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo đến với tất cả khách hàng của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Công ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia

          Địa chỉ: 79 Lê Lợi, phường 3, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

          Điện thoại: 0797 201 201

          Email: thegioinoithathoanggia79@gmail.com

          Website: https://thegioinoithathoanggia.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinoithathoanggiatuyhoaphuyen

          Gọi điện
          Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
          Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
          Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
          Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
        • Top 3

          Nội Thất Diệm Trang

          Đi cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu của người dùng đòi hỏi những sản phẩm cao cấp đáp ứng cho những công trình xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Dựa trên nhu cầu đó, Nội Thất Diệm Trang được sinh ra để phục vụ cho khách hàng trong tỉnh Phú Yên, chủ yếu những thương hiệu gạch men, thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Từ khi thành lập, Nội Thất Diệm Trang đã không ngừng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước. Từ một cửa hàng phân phối nhỏ lẻ nay Nội Thất Diệm Trang đã trở thành một trong những nhà phân phối lớn trong tỉnh và có mối quan hệ hợp tác rộng rãi với các nhà cung cấp trên toàn quốc.


          Nội Thất Diệm Trang hiện tại phân phối sản phẩm đa chủng loại như: sản phẩm gạch men, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, máy nước nóng và các sản phẩm khác của tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới. Ngày nay phần lớn khách hàng đã quan tâm đến việc lựa chọn thiết bị cũng như trang trí cho nhà tắm/ nhà vệ sinh thêm phần nổi bật và tiện ích. Một số thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh tại Nội thất Diệm Trang hy vọng sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp. Hãy đến với Nội thất Diệm Trang để lựa chọn cho ngôi nhà bạn những thiết bị hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Văn phòng: 84 Lê Lợi, TP. Tuy Hoà, Phú Yên - 025 7382 6337
          • Kho hàng: 16 Hải Dương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên - 025 7388 9126

          Email: Ctydiemtrangpy@yahoo.com.vn
          Website: http://noithatdiemtrang.com

          Nội thất Diệm Trang
          Nội thất Diệm Trang
          Nội thất Diệm Trang
          Nội thất Diệm Trang
        • Công ty TNHH Thương mại Đắc Tín là một trong những công ty dẫn đầu kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất trên địa bàn tỉnh Phú Yên và được nhiều tỉnh thành trên cả nước biết đến. Đến với Đắc Tín, quý khách có cơ hội lựa chọn những sản phẩm, hàng hóa ưng ý nhất, Đắc Tín luôn đảm bảo uy tín - chất lượng, mẫu mã đẹp bằng các dòng sản phẩm của nhiều hãng, tập đoàn nổi tiếng trong nước và trên thế giới.


          Đến với showroom Đắc Tín tự tin khách hàng sẽ rất hài lòng với các sản phẩm do Đắc Tín cung cấp và phân phối. Bên cạnh đó, Đắc Tín có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ, giàu kinh nghiệm, phương tiện vận tải đầy đủ. Đắc Tín sẽ phục vụ quý khách theo đúng phương châm sáu chữ vàng “Uy Tín - Chất Lượng - Hiệu Quả”. Mặt khác, Đắc Tín có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư XD, thầu thợ… để tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng công trình nhằm phân phối hàng hóa, sản phẩm kinh doanh đến đúng đối tượng, đúng chất lượng hoàn thiện công trình đạt thẩm mỹ cao. Đây là bước đột phá mới khẳng định vị thế của Đắc Tín với xu thế phát triển của thời đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 06 Hải Dương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
          Điện thoại: 025 7389 9555 & 025 7389 9979
          Email: dactin.pte@gmail.com
          Website: https://dactin.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/dactin.vlxd/

          Showroom Đắc Tín
          Showroom Đắc Tín
          Showroom Đắc Tín
          Showroom Đắc Tín
        • Nên lựa chọn Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng các loại thiết bị như: Bồn cầu, chậu rửa, vòi sen tắm, vòi rửa tay, bồn tắm, máy nước nóng, đèn trang trí, phụ kiện trong phòng vệ sinh. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm bồn cầu thông minh. Đây là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ vệ sinh cho cuộc sống hiện đại. Không chỉ vậy, nó còn được xem là một “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ khi giúp các chị em phụ nữ giảm thời gian, công sức cọ rửa phòng tắm; giúp tránh tiếp xúc với hóa chất cọ rửa.

          Với những khách hàng sở hữu căn hộ, nhà ở có diện tích vừa phải, việc điều chỉnh, nới rộng không gian phòng tắm có thể ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, với Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT điều đó sẽ không còn là vấn đề nghiêm trọng khi đơn vị này sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một giải pháp thông minh cho phòng tắm tiện ích với các thiết bị có kích thước nhỏ gọn, có thể gắn/treo trực tiếp trên tường. Như vậy nó sẽ làm không gian thêm thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5a Phạm Hồng Thái, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
          Điện thoại: 0935 555 760 & 0934 934 016
          Email: ctyminhdaiphat@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Nhà-phân-phối-thiết-bị-vệ-sinh-phụ-kiện-ngành-nước-TÍN-PHÁT-100502122443415/

          Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT
          Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT
          Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT
          Nhà phân phối thiết bị vệ sinh - phụ kiện ngành nước TÍN PHÁT
        • Ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, cũng như trở thành chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh, Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska mang đến cho thị trường thiết bị vệ sinh và người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Việc Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska cung cấp các sản phẩm nội, ngoại nhập mang thương hiệu “chính chủ” đã góp phần hưởng hứng mạnh mẽ cùng chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

          Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh được khá nhiều người dùng quan tâm như: bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, bộ tủ chậu, cây sen tắm, máy sấy tay, phụ kiện phòng tắm. Các thiết bị vệ sinh do Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì vậy, người tiêu dùng hãy an tâm khi đến mua hàng tại đây nhé. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng về việc lắp đặt. Bên cạnh đó, shop luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhằm giảm tỏa nỗi lo về giá cho khách hàng mua sắm tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngã Tư Mậu Thân - Nguyễn Hữu Thọ, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
          Điện thoại: 0903 545 408
          Email: xaydungnhat@gmail.com
          Website: https://xaydungnhathung.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/tongkhothietbivesinhcaocaplaska/

          Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska
          Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska
          Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska
          Tổng kho Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Laska
        • Nếu như ở các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh khác họ cung cấp da dạng các sản phẩm phục vụ trong buồng tắm, buồn vệ sinh thì ở Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo lại tập trung phát triển chủ lực 6 sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo chậu rửa, sen tắm, bồn tiểu, bồn tắm, vòi chậu lavabo. Bên cạnh việc trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập nổi tiếng thì Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo còn đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng của mình.


          Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển kỹ càng dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm độc quyền của Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến bày bán. Ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng phục vụ của Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo cũng là điểm nhấn để tạo nên uy tín của thương hiệu này. Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo sở hữu đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng từ đó tạo nên sự tối ưu cho ngôi nhà của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 234D Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
          Điện thoại: 0978 727 737
          Email: hathao.tuyhoa@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thietbivesinh0978727737/
          Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

          Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo
          Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo
          Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo
          Thiết bị vệ sinh Phú Yên - Hà Thảo
        • Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho công trình, căn hộ hay ngôi nhà của mình nhưng không đòi hỏi quá cầu kỳ về thiết kế nhưng sản phẩm phải chất lượng thì Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn. Tại Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh hoàn hảo như: bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu, bấm tiểu inox, hộp đựng giấy inox, móc treo inox, vòi nước inox, máng khăn inox, kệ kính, gương, sen cây, củ sen, vòi sen tắm. Mặc dù hướng tới phục vụ khách hàng phổ tuy nhiên các sản phẩm do Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP cung cấp đều được đảm bảo về chứng nhận xuất xứ và chất lượng cao.


          Với uy tín và danh tiếng của mình tại thị trường thiết bị vệ sinh, Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP cam kết mang lại cho khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt, chất lượng mà còn tuyệt đối hài lòng với các dịch vụ đi kèm. Đến mua hàng tại shop nếu bạn gặp trở ngại trong việc làm sao phù hợp với kinh tế hiện tại thì đội ngũ tư vấn của công ty sẽ đề xuất đưa ra giải pháp tối ưu cho ngân sách của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: TP. Tuy Hoà, Phú Yên
          Điện thoại: 0937 776 595
          Fanpage: www.facebook.com/thietbivesinhphuyen.lgp/

          Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP
          Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP
          Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP
          Kho Thiết bị vệ sinh và Nhà bếp Phú Yên - LGP



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy