Top 4 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nguyễn Hạnh 3904 0 Báo lỗi

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Bạn đang đi loanh quanh TP. Quy Nhơn, Bình Định kiếm tìm? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Nhà Việt tọa lạc ở 48-50 Trường Chinh, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định chuyên cung cấp gạch nội, ngoại thất cao cấp; máy nước nóng; các dòng sản phẩm sứ vệ sinh TOTO, AMERICAN STANDARD, KASSANI... phụ kiện phòng tắm; bếp , phụ kiện nhà bếp... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ nhà dân đến công trình lớn.

    Nhà Việt là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn làm nơi mua thiết bị làm đẹp, hoàn thiện nhà mới hay các công trình. Nơi đây đã và đang tạo được niềm tin và sự hài lòng cao của đông đảo khách hàng. Do đó, các bạn sinh sống tại Quy Nhơn, Bình Định và các vùng lân cận hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua thiết bị vệ sinh tại đây.

    Với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, gói sản phẩm hấp dẫn là những điểm cộng thu hút khách của Công Ty TNHH Nhà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48-50 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 672 239
    Email: nhavietbd@gmail.com
    Website: https://nhavietbinhdinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhavietbinhdinh
    Công Ty TNHH Nhà Việt
    Công Ty TNHH Nhà Việt
    Công Ty TNHH Nhà Việt
    Công Ty TNHH Nhà Việt

  2. Top 2

    Showroom Quang Thịnh

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2008, đến thời điểm hiện nay Quang Thịnh đã trải qua 12 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ đã phát triển vững mạnh, là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và ngoại quốc như gạch men, thiết bị vệ sinh Viglacera, gạch Vicenza, Thạch Bàn, Hacera, BNC, CTH, Apodio, gốm Đất Việt, sơn Spec…

    Tên tuổi, chất lượng sản phẩm của Showroom Quang Thịnh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường khu vực. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

    Tại Showroom được trưng bày hiện đại, bạn sẽ có cơ hội được tham quan và tìm hiểu kỹ về các loại thiết bị vệ sinh cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại trước khi đưa ra quyết định.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng, kinh doanh tư vấn tận tình, trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng những yêu cầu đa dạng của quý khách, hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa Quang Thịnh đã đáp ứng tốt những yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28D Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0967 006 468
    • Lô 01 đường D1, KV6 Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0969 472 599
    Email: quangthinhcongty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenquangthinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Showroom Quang Thịnh
    Showroom Quang Thịnh
    Showroom Quang Thịnh
    Showroom Quang Thịnh
  3. Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ là một trong những địa chỉ hàng đầu về chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm như:

    • Gạch ốp lát cao cấp AMYGRES
    • Gạch nhập khẩu Châu Âu, gạch trang trí ngoại thất Inax
    • Thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, vách kính, xông hơi, bồn tắm...
    • Sàn gỗ cao cấp chịu nước AMYGRES SPC

    Sự kết hợp hài của thiết bị vệ sinh tại Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ mang đến cho không gian gia đình một thiết kế ấn tượng, toát lên vẻ sang trọng và phù hợp cho bất kỳ kích thước của không gian nào nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn. Ta thấy được sự tươi mới và hiện đại, đẳng cấp và tinh tế trong tổ ấm này. Với nhiều năm hoạt động và phát triển, hàng nghìn các dự án lớn trong và ngoài tỉnh Showroom đã khẳng định được uy tín thương hiệu của mình cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao tại thị trường Bình Định và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 799 Hùng Vương, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Lô 01 -02 KĐT Đại Phú Gia, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 891 - 893 Trần Hưng Đại, Phường Đống Đa, , TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0972 714 079
    Email: amylinhtho@gmail.com
    Website: https://amylinhtho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/showroomlinhtho
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
    Showroom Gạch Ốp Lát Cao Cấp Linh Thơ
  4. INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi đã mang thương hiệu này về đất Quy Nhơn, Bình Định với mong muốn mang lại cho nhiều khách hàng trải nghiệm tốt hơn trong không gian sống của gia đình thân yêu. INAX đã tiến hành các sáng kiến đầy thử thách như bồn cầu có chức năng xịt rửa đầu tiên của Nhật Bản; vòi nước tự động, tự tái tạo năng lượng; hay gạch nội thất có khả năng điều hòa không khí trong phòng. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, phong phú, hịện đạị thì giá cả các sản phẩm tại Thi Thi cũng rất cạnh tranh, phù hợp với điều kiện của mỗi gia đinh.


    Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, INAX không ngừng tạo ra những phòng tắm đẹp và hiện đại, khiến cuộc sống mỗi ngày trở nên tiện lợi, khỏe mạnh, thú vị và tốt đẹp hơn. Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi sẽ giao hàng đến tận nhà và lắp đặt kiểm tra cẩn thận đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ tại Thi Thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143-143A Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0886 882 048
    Website: https://www.inax.com.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/inaxthithi?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30
    Gọi điện
    Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi
    Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi
    Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi
    Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Quy Nhơn Bình Định - Thi Thi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy