Top 5 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp, chất lượng nhất Đà Nẵng

Hòa Dương 152 0 Báo lỗi

Vách ngăn CNC đang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được vô cùng ưa chuộng hiện nay. Bởi những tính năng ưu việt như tiết kiệm không gian, diện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cộng Sức

    Gọi điện

    Công ty Cộng Sức là một trong số các công ty thiết kế nội thất khẳng định được thương hiệu hàng đầu của mình tại thị trường đầy tiềm năng. Quý khách hàng tin tưởng và tìm đến lựa chọn dịch vụ tại đây chính với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo, cho thấy sự tỉ mỉ, sáng tạo đã bỏ ra. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật, đội ngũ kỹ sư là những nhân tố góp phần vào sự thành công của công ty. Họ đã vận dụng chất xám để tạo ra những mẫu thiết kế vách ngăn chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo đến như vậy.


    Một số loại thiết kế vách ngăn uy tín tại Cộng Sức như: Vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC phòng bếp, vách ngăn CNC không gian thờ, vách ngăn CNC cầu thang… Ngoài ra, còn có một số dịch vụ như:

    • Sản xuất gỗ mỹ nghệ
    • Gia công quảng cáo
    • Thiết kế nội thất
    • In, cắt khắc Laser

    Vách ngăn CNC là sản phẩm nội thất hiện đại với thiết kế đa dạng thẫm mỹ. Được sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau như: Vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC phòng bếp, vách ngăn CNC không gian thờ, vách ngăn CNC cầu thang. Vách ngăn CNC được sản xuất bằng hệ thống máy CNC. Có khả năng tự động hóa cao trong quá trình sản xuất. Máy được điều khiển bằng chương trình máy tính mang lại độ chính xác vô cùng cao đến 0,01mm. Do vậy giảm thiểu tối đa các sai sót. Máy có thể gia công các vách ngăn có độ khó cao như uốn cong gấp khúc, chữ V. Tạo nên những đường cắt vô cùng mịn màng và chính xác, tính hoàn thiện cao. Sau đó vách ngăn CNC được hoàn thiện bằng cách phun sơn trắng hoặc màu sơn theo ý thích của quý khách. Lớp sơn của vách ngăn CNC được sơn bằng công nghệ sơn PU. Với bề mặt sơn bóng loáng, tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 400 195
    Email: info@congsuc.vn
    Website: https://congsuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congsucvn

    Gọi điện
    Công ty Cộng Sức
    Công ty Cộng Sức
    Công ty Cộng Sức
    Công ty Cộng Sức

  2. Top 2

    Morehome Đà Nẵng

    Gọi điện

    Morehome là một trong những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC chất lượng tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm hạt động trong lĩnh vực, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Morehome là một trong những đối tác hàng đầu và trách nhiệm của nhiều nhà hàng, khách sạn, công ty lớn nhỏ tại thành phố và các vùng lân cận. Với thiết kế hiện đại và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, những mảng hoa văn của vách ngăn trang trí tại nơi đây được quý khách hàng đón nhận nhiệt tình.


    Vách ngăn gỗ CNC đang là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu đó Morehome đã đầu tư xưởng sản xuất vách CNC với dây chuyền công nghệ hiện đại và máy cắt khắc CNC thế hệ mới nhất đảm bảo cung ứng cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất đa dạng mẫu mã. Họa tiết CNC được trau chuốt trên từng góc cạnh. Vách CNC có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, thông thường khách hàng hay chọn vách CNC sơn trắng, một số chọn vách CNC verneer (giả vân gỗ) một bộ phận nhỏ sẽ chọn kiểu vách CNC được làm từ gỗ tự nhiên với những họa tiết phức tạp cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Đình Lý, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 318 877
    Email: doitac@morehome.vn
    Website: https://thietkenoithat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatmorehome

    Gọi điện
    Morehome Đà Nẵng
    Morehome Đà Nẵng
    Morehome Đà Nẵng
    Morehome Đà Nẵng
  3. Top 3

    Công ty TNHH Sắc Việt Á

    Gọi điện

    Sắc Việt Á là một trong những địa chỉ chuyên thi công vách ngăn các loại uy tín, được quý khách hàng tin dùng tại Đà Nẵng. Công ty luôn lấy chất lượng để đổi lấy sự tin tưởng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, các sản phẩm của Sắc Việt Á đã và đang được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về sự thẩm mỹ, chất lượng, chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    Đơn vị nổi tiếng trong thi công vách ngăn tại Đà Nẵng. Những sản phẩm của công ty mang lại với chất lượng, và mang tính sáng tạo cao. Khách hàng hết sức hài lòng. Kể đến như:

    • Vách ngăn gỗ CNC trang trí phòng khách
    • Vách ngăn gỗ CNC cầu thang
    • Vách ngăn gỗ CNC hoa văn sắt
    • Vách ngăn gỗ CNC trang trí phòng thờ,…

    Đến với Sắc Việt Á, khách hàng yên tâm với chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình, tư vấn tận nơi tận tâm, chu đáo, tiến độ thi công nhanh chóng, chính xác và giá rẻ bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 406 406
    Email: sacviet.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054224630935

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sắc Việt Á
    Công ty TNHH Sắc Việt Á
    Công ty TNHH Sắc Việt Á
    Công ty TNHH Sắc Việt Á
  4. Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic là đơn vị chuyên cung cấp và thi công, thiết kế các loại vách ngăn: Vách ngăn phòng khách, vách ngăn cầu thang uy tín tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã mang đến cho khách hàng nhiều giá trị vượt trội và khách hàng thêm phần tin tưởng hơn:

    • Chi phí giá thành phải chăng
    • Mẫu mã đa dạng, dễ thay đỏi thiết kế phù hợp với khách hàng
    • Phong cách thiết kế độc đáo, mang tính sáng tạo và thẩm mỹ
    • Phù hợp cho mọi không gian
    • Thời gian thi công nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và đặt niềm tin. Đến với Rosinic, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với thời gian gia công bàn giao sản phẩm nhanh chóng chính xác, xưởng Rosinic có thể đáp ứng nhu cầu mỹ thuật khắt khe và số lượng lớn với quy mô công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 446 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 477 475
    Email: rosinicdn@gmail.com
    Website: https://www.rosinic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rosinicdanang/

    Gọi điện
    Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic
    Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic
    Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic
    Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic
  5. Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam được thành lập từ năm 2015 do ông Trần Viết Mạnh sáng lập và phát triển trong nước và ngoài nước. Sau nhiều năm phát triển công ty đã có 2 văn phòng chi nhánh ở TPHCM và Đà Nẵng. Đồng thời công ty phát triển mạnh mẽ và có 3 nhà máy cùng nhiều máy móc hiện đại tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, đáp ứng cho nhiều hạng mục công trình vách ngăn trong và ngoài nước.


    Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, đơn vị đầu tư về nhà xưởng đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Mẫu mã, hình thức thi công các mẫu thiết kế vách ngăn rất chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng sự tin tưởng cao. Một số loại vách ngăn hàng đầu tại nơi đây:

    • Vách ngăn văn phòng
    • Vách ngăn vệ sinh
    • Vách di động
    • Vách tiêu âm

    Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng và nhiều kinh nghiệm Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam cùng nhau xây dựng một tổ chức vững mạnh, tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13 – B5 Bùi Thế Mỹ, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0949 794 894
    Email: mientrung@vachnganviet.com
    Website: https://www.vachnganviet.com/

    Gọi điện
    CTCP XNK Vách Ngăn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    CTCP XNK Vách Ngăn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    CTCP XNK Vách Ngăn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    CTCP XNK Vách Ngăn Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy