Top 8 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Ngọc Mai 25 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là tóc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu không ngừng tăng cao. Chính vì vậy nó đã trở thành một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Vĩnh Phú

    Gọi điện

    Beauty Salon Vĩnh Phú là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, được coi là sự lựa chọn thông thái cho những người đam mê nghề làm tóc. Trở thành học viên tại Beauty Salon Vĩnh Phú, bạn sẽ được học tập trong một môi trường năng động và sáng tạo. Điều đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội thực hành và trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau, dưới sự hướng dẫn của nhà tạo mẫu tóc Lê Minh Khôi, người đã tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới và đạt giải thưởng danh giá trong các cuộc thi tóc quốc tế.


    Học viên tại Beauty Salon Vĩnh Phú sẽ được hưởng một số quyền lợi như sau: Đào tạo theo chuẩn quốc tế, đảm bảo việc làm ngay sau khóa học, giáo trình độc quyền, học không chỉ về nghề, thực hành 80% thời gian, bảo hành trọn đời và cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học...


    Sau khóa học, bạn sẽ trở nên thành thạo và điêu luyện trong việc cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp... Vì vậy, nếu bạn đam mê nghề tóc, hãy đăng ký khóa đào tạo học viên tại Beauty Salon Vĩnh Phú ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 224D đường Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 901 090 & 0919 969 313
    Email: tieuphilong1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú

  2. Top 2

    Juni Salon

    Gọi điện

    Juni Salon không chỉ là một salon tóc uy tín và được yêu mến bởi nhiều khách hàng, mà còn là địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Cà Mau. Với quy trình dạy nghề được xây dựng kỹ lưỡng và phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết và thực hành, học viên tại Juni Salon được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên chính thức của salon. Bên cạnh đó, họ còn được hỗ trợ trong các công đoạn đơn giản và học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề.


    Mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Juni Salon đều sẽ nắm vững kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền. Đặc biệt, họ được đào tạo bởi giảng viên có hơn 15 năm kinh nghiệm và không giới hạn thời gian học đào tạo. Juni Salon cam kết đào tạo học viên thành nghề với tay nghề vững chắc, đồng thời đảm bảo công việc ổn định và thu nhập khá. Học viên không phải đóng thêm bất kỳ khoản học phí phụ nào.


    Juni Academy hair sẽ giúp học viên đạt đến trình độ chuyên gia tạo mẫu tóc sau 1-4 tháng học. Với kinh nghiệm và tâm huyết, Juni Salon mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Juni Salon để được tư vấn và bắt đầu chặng đường khám phá nghề tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường số 12, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0939 132 003
    Email: Huynhhaisieu22021982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064030689939

    Gọi điện
    Juni Salon
    Juni Salon
    Juni Salon
    Juni Salon
  3. Top 3

    Z- Hair Salon

    Gọi điện

    Với đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên tay nghề cao Z - Hair Salon là một điểm làm tóc đẹp, uy tín tại Cà Mau. Ngoài việc thu hút nhiều khách hàng đến làm đẹp, Z - Hair Salon cũng được nhiều học viên đăng ký khóa học đào tạo nghề làm tóc.


    Chương trình học nghề làm tóc tại Z - Hair Salon ở Cà Mau rất đa dạng, bao gồm nhiều kỹ năng khác nhau trong lĩnh vực làm tóc. Thời gian học kéo dài từ khoảng 3 đến 5 tháng, với mức học phí rất phải chăng khoảng 10 triệu đồng. Điều đặc biệt là những học viên xuất sắc còn được tạo điều kiện ở lại làm việc tại Z - Hair Salon sau khi hoàn thành khóa học. Tuy nhiên, vì khóa học không được mở thường xuyên, nên mọi người cần liên hệ trước để nắm thông tin về lịch học.


    Z - Hair Salon được coi là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tại tỉnh Cà Mau. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đơn vị cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm đào tạo chất lượng và cung cấp các kỹ năng làm tóc hàng đầu. Nếu bạn quan tâm đến việc học nghề tóc tại Cà Mau, hãy liên hệ với Z - Hair Salon để biết thêm thông tin và đăng ký khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0943 428 683
    Fanpage: www.facebook.com/ZhairGroup/

    Gọi điện
    Z- Hair Salon
    Z- Hair Salon
    Z- Hair Salon
    Z- Hair Salon
  4. Top 4

    Hair Salon A&C

    Gọi điện

    Hair Salon A&C là một trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đơn vị cam kết cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng cao, giúp họ phát triển kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành những chuyên gia tóc chuyên nghiệp.


    Với đội ngũ đào tạo giàu kinh nghiệm và tâm huyết, A&C tự hào là một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu trong ngành tóc. Địa chỉ cung cấp các khóa học đa dạng, bao gồm cắt, uốn, nhuộm, chăm sóc và tạo kiểu tóc. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hoặc đã có kinh nghiệm đơn vị đều có khóa học phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Chất lượng và uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu của salon. Đơn vị không chỉ đào tạo học viên trở thành những chuyên gia tóc giỏi, mà còn hướng dẫn họ về khía cạnh kỹ năng giao tiếp và quản lý để thành công trong ngành công nghiệp này. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đào tạo nghề tóc uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến với Hair Salon A&C.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số T60 đường Ngô Quyền, Khóm 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0382 710 191
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094927165655

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon A&C
    Hair Salon A&C
    Hair Salon A&C
    Hair Salon A&C
  5. HairSalon Chiến Pro là một địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc và tự tin mang đến các khóa học chất lượng, cung cấp sự hướng dẫn tận tình cho từng học viên. Với hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, đạt chuẩn và chất lượng cao, HairSalon Chiến Pro tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của học viên.


    HairSalon Chiến Pro cam kết: Học viên sẽ được đào tạo về tất cả các kỹ thuật như tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, và hấp từ căn bản đến nâng cao. Các mẫu tóc hot và thịnh hành cũng được truyền đạt trong quá trình học, không giới hạn thời gian học. Học viên được cam kết sẽ được nhận làm việc tại salon sau khi hoàn thành khóa học. Điều này tạo cơ hội cho học viên áp dụng kiến thức và trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. HairSalon Chiến Pro cung cấp định hướng phát triển nghề nghiệp cho học viên sau khi hoàn thành khóa học, giúp họ có được kế hoạch và mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp tóc của mình.


    Sau khóa học, học viên sẽ trở nên thành thạo và điêu luyện trong các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, và hấp. Nếu bạn đam mê nghề tóc, hãy đăng ký khóa đào tạo học viên tại HairSalon Chiến Pro ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 đường Lý Văn Lâm, K. 5, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0972 079 599
    Email: bichtramsalon92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064048263194

    Gọi điện
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
  6. Son Hair Salon là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Cà Mau. Khóa đào tạo nghề tóc tại đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành tóc.


    Dưới đây là những lý do bạn nên chọn khoá đào tạo nghề tóc tại Son Hair Salon: Cam kết đào tạo đến khi nào thành nghề: Son Hair Salon cam kết đào tạo học viên cho đến khi họ hoàn toàn thành thạo và tự tin trong công việc. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ thời gian và cơ hội để nắm vững kỹ năng và kiến thức. Đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao: Son Hair Salon cung cấp một chương trình đào tạo toàn diện, bao gồm các kỹ năng cơ bản như cắt tóc, kỹ thuật uốn - duỗi - nhuộm, cũng như các kỹ thuật nâng cao khác. Điều này giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc và tiến bộ trong ngành tóc. Thủ tục đơn giản: Quy trình đăng ký và tham gia khóa học tại Son Hair Salon rất đơn giản. Bạn chỉ cần đến đóng tiền và ký hợp đồng, sau đó có thể bắt đầu học ngay. Thực hành trên khách hàng thực tế dưới sự giám sát và hỗ trợ của các thợ tóc chuyên nghiệp: Son Hair Salon cung cấp cơ hội thực hành trên khách hàng thực tế, giúp bạn áp dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tế. Bạn sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong ngành tóc.

      Tham gia khóa học tại Son Hair Salon để trở thành chuyên viên tóc hàng đầu. Với chương trình đào tạo toàn diện và sự hướng dẫn từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ phát triển tài năng và kiến thức chuyên môn của mình một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 80A đường Lý Thái Tôn, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0794 493 979
      Fanpage: www.facebook.com/Salonsonhair/

      Gọi điện
      Son Hair Salon
      Son Hair Salon
      Son Hair Salon
      Son Hair Salon
    • Top 7

      Salon PC Hair

      Gọi điện

      Salon PC Hair là một salon uy tín chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc cho các chị em đặc biệt là dạy nghề. Đây là một địa điểm làm đẹp phát triển, thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để học nghề làm tóc tại Cà Mau thì Salon PC Hair là một gợi ý lý tưởng.


      Hình thức học nghề tại salon này là vừa học vừa làm. Bạn sẽ được chính chủ tiệm cầm tay chỉ việc và hướng dẫn các kỹ năng tạo kiểu tóc chuyên sâu. Trong quá trình học, nếu bạn đạt được tay nghề đáng kể, sẽ có cơ hội nhận lương và ở lại làm việc chính thức tại salon. Ngoài cắt tóc, Salon PC Hair cũng sẽ hướng dẫn bạn các kỹ năng gội đầu và sử dụng hóa chất trong tạo kiểu tóc.


      Salon PC Hair được coi là một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín hàng đầu tại Cà Mau. Đơn vị cam kết mang đến cho học viên sự đào tạo chất lượng và cung cấp các kỹ năng làm tóc chuyên sâu. Nếu bạn quan tâm đến việc học nghề tóc tại Cà Mau thì đừng ngần ngại mà liên hệ salon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 đường Hùng Vương, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0939 334 889
      Fanpage: www.facebook.com/hairdressercam/

      Gọi điện
      Salon PC Hair
      Salon PC Hair
      Salon PC Hair
      Salon PC Hair
    • Thịnh Barber Class là một địa chỉ đào tạo nghề tóc hàng đầu và tự hào về việc đào tạo ra nhiều nhân tài trong ngành tóc tại Cà Mau. Tại Thịnh Barber Class, học viên sẽ được tiếp nhận những kiến thức chuyên sâu nhất về ngành tóc, đặc biệt là tóc nam, thông qua chương trình đào tạo được xây dựng bài bản từ cơ bản đến nâng cao.


      Có một số lý do bạn nên lựa chọn học tập tại Thịnh Barber Class: Đơn vị có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về ngành tóc. Họ cam kết dạy học viên tận tâm và có khả năng truyền đạt, truyền cảm hứng cao trong ngành tóc. Lớp học tại Thịnh Barber Class được thiết kế rộng rãi và đầy đủ cơ sở vật chất, từ ghế barber chuyên nghiệp đến bồn gội. Học viên có thể học tập trong một môi trường thoải mái và tiện nghi. Địa chỉ thường xuyên cung cấp cơ hội thực hành trên tóc thật, giúp học viên áp dụng kiến thức được học vào thực tế. Thịnh Barber Class thực hiện kiểm tra đầu ra và xây dựng định hướng ra nghề cho học viên. Đồng thời, ưu tiên tuyển dụng học viên làm việc tại Shop sau khi hoàn thành khóa học. Ngoài việc đào tạo nghề tóc, tiệm còn chia sẻ các kỹ năng khác như mở tiệm, giúp học viên có được kiến thức toàn diện về việc quản lý và vận hành tiệm tóc.


      Vì vậy nếu bạn đáng có nhu cầu học nghề tóc thì Thịnh Barber Class quả là một địa chỉ đáng để bạn trông đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 220 đường Nguyễn Đình Chiểu, K.8, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0914 402 030
      Email: trinhtoanthinh1@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093216335588

      Gọi điện
      Thịnh Barber Class
      Thịnh Barber Class
      Thịnh Barber Class
      Thịnh Barber Class



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy