Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Cà Mau

  1. Top 1 Giặt Ủi Quỳnh Anh
  2. Top 2 Giặt Sấy Sumo Cà Mau
  3. Top 3 Giặt Ủi Thịnh Phát

Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Cà Mau

Thu Huynh 229 0 Báo lỗi

Hiện nay, đối với các gia đình bận rộn thì việc giặt giũ đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hiểu được sự bận rộn từ phần lớn người dân, các cửa hàng giặt ủi ... xem thêm...

  1. Giặt Ủi Quỳnh Anh từ lâu được biết đến là địa chỉ giặt ủi uy tín tại Cà Mau, chuyên nhận giặt ủi các loại áo, quần, giày dép, mũ, xe đẩy trẻ em, chăn, ga, mền,... với mức giá tốt mà chất lượng sau khi giặt lại cực kỳ ổn áp và sạch sẽ. Khi có nhu cầu giặt bạn có thể liên hệ trực tiếp với Giặt Ủi Quỳnh Anh và tiệm sẽ cử nhân viên tới tận nhà lấy đồ đem về giặt. Quá trình tương đối tiện lợi và thoải mái cho khách hàng, hoàn toàn phụ thuộc vào giờ giấc của khách để sử dụng dịch vụ tại đây một cách tốt nhất.


    Đến với dịch vụ giặt ủi tại cửa tiệm Giặt Ủi Quỳnh Anh bạn cần lưu ý rằng mọi sự cố hỏng đồ hoặc mất đồ giặt sấy mức bồi thường. Bên cạnh đó, khách có thể đưa ra chỉ dẫn giặt sấy cụ thể cho từng loại đồ của mình. Hơn những thế, để có thể mang đến các quý khách hàng những bộ quần áo, chăn ga, gấu bông, giày bata,... sạch sẽ thơm tho và an toàn, Giặt ủi Dung đã sử dụng loại nước giặt xả uy tín nhất trên thị trường, đồng thời nghiên cứu các tỉ lệ sử dụng hóa chất và kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng cũng như sức khỏe của khách hàng được đảm bảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Ngọc Sanh, Khóm 3 P. 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 147 123
    Fanpage: www.facebook.com/buiquynhanh0707/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Giặt Ủi Quỳnh Anh
    Giặt Ủi Quỳnh Anh
    Giặt Ủi Quỳnh Anh
    Giặt Ủi Quỳnh Anh

  2. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Cà Mau là Giặt Sấy Sumo Cà Mau. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt sấy, hiện đã trở thành một cái tên chất lượng chuyên giặt nhanh, sấy thơm các loại áo quần, chăn - ga - gối, giày,... Giặt Sấy Sumo Cà Mau cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm được giặt là tỉ mỉ, chất lượng nhất, không bị phai màu hay mất form dáng trước đó.


    Với phương châm không phụ lòng mong mỏi của những ai đã gửi niềm tin tại Giặt Sấy Sumo Cà Mau, cửa hàng luôn không ngừng nâng cấp các thiết bị, máy móc tiên tiến; sử dụng chất tẩy rửa chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, cửa hàng Giặt Sấy Sumo Cà Mau còn không quên cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo những ai đặt chân đến đây đều ra về trong sự hài lòng. Đặc biệt khách hàng có quyền lựa chọn cách giặt, cách giặt, hóa chất giặt phù hợp, cửa hàng sẵn sàng đáp ứng đa dạng các nhu cầu của những ai đã tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0929 424 555 & 0916 828 924
    Email: ntnhancm97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiatSaySumo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy Sumo Cà Mau
    Giặt Sấy Sumo Cà Mau
    Giặt Sấy Sumo Cà Mau
    Giặt Sấy Sumo Cà Mau
  3. Giặt Ủi Thịnh Phát được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt và chất lượng hàng đầu tại Cà Mau. Nơi đây phục vụ khách hàng với mức phải chăng, được tính theo cân nặng của những món đồ mà khách đem giặt nên khách hàng không cần lo lắng về chi phí phát sinh hay đội giá chèn ép tại đây. Giặt ủi cô Anh luôn giữ vững được niềm tin của khách hàng trên địa bàn nhờ những chính sách, dịch vụ giao trả hàng một cách cẩn thận, uy tín đảm bảo tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng khi chọn lựa sử dụng dịch vụ nơi đây.


    Với trang thiết bị máy móc hiện đại, mỗi khách hàng khi đến với Giặt Ủi Thịnh Phát đều được giặt riêng một máy khác nhau không bị chung đụng. Tất cả nước xả vải, nước giặt đều thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da của bạn và gia đình. Khi quá trình giặt kết thúc cửa hàng sẽ gói đồ đạc thật cẩn thận và giao tới đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu. Đảm bảo không hư hỏng hay mất mát bất cứ đồ đạc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B Nguyễn Ngọc Sanh, K3, P6, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 450 567
    Email: buihuuluc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiatUiThinhPhat17B
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt Ủi Thịnh Phát
    Giặt Ủi Thịnh Phát
    Giặt Ủi Thịnh Phát
    Giặt Ủi Thịnh Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy