Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

  1. Top 1 Giặt Sấy HUGO
  2. Top 2 Giặt Sấy 3S
  3. Top 3 Giặt ủi sấy Duy

Top 3 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

Thu Huynh 531 0 Báo lỗi

Ngày nay khi phải sống trong bộn bề công việc, chúng ta khó có thể chu toàn mọi việc ở nhà. Vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm đến các dịch vụ dọn nhà để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giặt Sấy HUGO

    Gọi điện

    Giặt Sấy HUGO là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, chuyên về giặt ủi sấy khô và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng quần áo: luôn thơm tho, sạch sẻ, phẳng phiu.


    Giặt Sấy HUGO cung cấp nhiều dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác. Có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt sấy nhanh tại đây bởi nó thật sự rất tiện ích và giải quyết triệt để được các vấn đề khách hàng cần, lại tiết kiệm được thời gian. Cửa hàng còn nhận giặt sấy khô đối với các vật dùng có trọng lượng nặng, sẽ có thể giúp bạn vừa đỡ tốn thời gian giặt giũ, vừa có được đồ dùng sạch sẽ, khô ráo và thơm tho.

    Ngoài ra, dịch vụ giặt ủi sấy khô tại Giặt Sấy HUGO vô cùng chất lượng nhưng lại có giá cả hợp lí, phù hợp với thị trường. Hơn nữa nơi đây còn có các ưu điểm như thời gian nhận trong ngày, giao nhận đồ tận nhà, tính tiền trên khối lượng đã sấy khô, không sử dụng các hóa chất độc hại và cam kết giặt sấy máy riêng cho từng khách, không giặt chung với đồ của người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Bội Châu, phường 3, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0901 656 596
    Fanpage: www.facebook.com/GiatSayHUGO

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy HUGO
    Giặt Sấy HUGO
    Giặt Sấy HUGO
    Giặt Sấy HUGO

  2. Top 2

    Giặt Sấy 3S

    Gọi điện
    Với quan điểm luôn đặt chứ tín lên hàng đầu, Giặt Sấy 3S luôn quan tâm đến dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Cửa hàng luôn chăm chút cho từng món đồ của khách, nói không với làm việc qua loa, thiếu nghiêm túc. Từ một công ti nhỏ lẻ trong ngành giặt sấy, chỉ sau 5 năm, thương hiệu này đã có 53 chi nhánh lớn nhỏ, trở thành công ty giặt sấy được ưa chuộng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên cùng quy trình giặt sấy đúng chuẩn chuyên nghiệp. Giặt Sấy 3S luôn chăm sóc và nâng niu từng món đồ của khách hàng, đảm bảo mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của chúng tôi.


    Trong bất kỳ quá trình nào, dù là trước hay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, Giặt Sấy 3S cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 6, Phú Lợi, phường 2, Sóc Trăng
    • Số 355, Lê Hồng Phong, phường 3, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0919 779 735
    Email: bichtho969@gmail.com
    Website: giatsay3s.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsaytudong3s
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S
  3. Giặt ủi sấy Duy là một cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường giặt ủi tại Sóc Trăng. Nơi đây chuyên nhận giặt ủi các loại áo quần, chăn ga gối nệm, thú nhồi bông,... với mức phí vô cùng hấp dẫn.


    Giặt ủi sấy Duy có công nghệ giặt là tiên tiến, máy giặt khô hiện đại nhất, có thể đáp ứng nhu cầu mặc sạch cũng như hỗ trợ người dân trong những chuỗi ngày bộn bề với công việc. Hơn nữa, để có thể tiến xa hơn trên thị trường giặt ủi, cửa hàng này không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh chất lượng công việc, Giặt ủi sấy Duy cùng xây dựng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tâm. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt ủi sấy Duy chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Lê Hồng Phong, phường 3, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0931 060 690
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083239663381

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giặt ủi sấy Duy
    Giặt ủi sấy Duy
    Giặt ủi sấy Duy
    Giặt ủi sấy Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy