Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 713 0 Báo lỗi

Tại Quảng Bình, không khó để tìm được một địa chỉ giặt ủi quần áo, nệm, chăn, màn... để tiết kiệm thời gian và công sức. Nhưng làm sao để lựa chọn đúng cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như

    Gọi điện

    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như là một trong số những công ty cung cấp dịch vụ giặt ủi tốt ở Quảng Bình mà bạn không thể bỏ qua. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giặt thảm, ghế sofa, ghế văn phòng, rèm... Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như luôn được người dân trên địa bàn Quảng Bình đón nhận bởi chất lượng dịch vụ sau quá trình sử dụng cũng như thái độ phục vụ của các thợ giặt đều rất nhiệt tình, tận tâm trong suốt cả quá trình.


    Với những máy móc hiện đại được trang bị và đổi mới thường xuyên thì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ dễ dàng nhận lại được những sản phẩm tinh tươm, thơm tho, sạch sẽ như mới. Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như sẽ đem đến cả dịch vụ vệ sinh cho ngôi nhà của bạn, thấu hiểu nỗi lòng và mong muốn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và không phải mất công sức quá nhiều vào việc giặt giũ những đồ dùng quá khó giặt. Giặt giũ đồ đạc thường xuyên sẽ ngăn chặn sự ảnh hưởng gây tổn hại đến sức khỏe của bạn. Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với Quỳnh Như để nhận được những tư vấn nhiệt tình và thỏa đáng nhất về chi phí cũng như các dịch vụ được cung cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Lý Thường Kiệt, P. Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0989 231 190 & 0934 436 436

    Email: donhan2208@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vesinhquynhnhu

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như
    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như
    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như
    Dịch vụ vệ sinh Quỳnh Như

  2. Top 2

    Giặt Là Tuấn Trang

    Gọi điện

    Giặt Là Tuấn Trang là đơn vị chuyên đi đầu trong lĩnh vực giặt chăn, ga, rèm, quần áo... Tại Tuấn Trang, khi đem đồ tới giặt thì cửa hàng sẽ kiểm tra kĩ lưỡng, phân loại quần áo theo từng loại đặc tính khác nhau để tránh làm phai màu các đồ với nhau. Được mở cách đây không lâu nhưng phần nào đã tạo được niềm tin với khách hàng tại thành phố Đồng Hới về chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng.


    Tại Giặt Là Tuấn Trang đồ đạc của bạn sẽ được cửa hàng giặt riêng từng máy, không trộn lẫn với quần áo người khác, đảm bảo vệ sinh và không lo sẽ bị mắc phải các loại bệnh về da. Ngoài ra thì dịch vụ giặt ủi tại Giặt Là Tuấn Trang tương đối nhanh gọn, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian với giá cả ưu đãi, phải chăng xứng đáng đứng trong top các cửa hàng giặt ủi tốt nhất tại Quảng Bình. Hãy nhanh chóng liên hệ với Giặt Là Tuấn Trang để nhận được những tư vấn cũng như giải đáp rõ nhất về quy trình cũng như các chính sách tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Trung Nghĩa 5, Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0973 929 304
    Email: tuantuan1155@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Giặt-Là-Tuấn-Trang-0973929304-103595138761154/

    Gọi điện
    Giặt Là Tuấn Trang
    Giặt Là Tuấn Trang
    Giặt Là Tuấn Trang
    Giặt Là Tuấn Trang
  3. Dịch vụ giặt ủi đang ngày càng phổ biến và trở thành dịch vụ được nhiều gia đình tin dùng để xử lý những chiếc chăn bông dày, nệm hay chỉ là những bộ đồ khó giặt… Tại Quảng Bình, Giặt sấy Laundry service đã được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ giặt là, giặt ủi uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn. Thợ giặt tại đây là những người có chuyên môn, tận tình, chuyên nghiệp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trong đồ giặt của khách hàng. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Mọi sản phẩm đồ vải khi được gửi tới Giặt sấy Laundry service đều sẽ được xác định phương pháp giặt phù hợp, tẩy điểm và giặt sạch với hệ thống máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa an toàn hiệu quả để mang lại một diện mạo mới cho đồ đạc của khách hàng. Giặt sấy Laundry service còn có bảng giá rõ ràng về các loại sản phẩm như quần áo, chăn, gối, đệm… sẽ có những mức giá được niêm yết cụ thể. Sau khi được giặt và đóng gói phù hợp với kích cỡ và hình dạng đồ giặt, khách hàng có thể đến lấy hoặc sử dụng dịch vụ giao tận nơi vào địa điểm và thời điểm theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hà Văn Cách, P. Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0393 312 722
    Gọi điện
    Giặt sấy Laundry service
    Giặt sấy Laundry service
    Giặt sấy Laundry service
    Giặt sấy Laundry service
  4. Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương nhận giặt tất cả các loại chăn, ga, gối, nệm, quần áo, thảm rèm... trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Cam kết trong quá trình giặt đồ cho khách hàng luôn đảm bảo độ sạch sẽ, thơm cũng như không làm hỏng hay nhăn nhúm đồ dùng của khách, tiệm sẽ đánh giá về chất liệu của vải sau đó mới bắt đầu lựa chọn phương pháp phù hợp. Giá thành được tính theo cân vì vậy bạn không phải lo lắng về mức giá quá cao hay giá vượt so với những địa chỉ khác.


    Máy móc được trang bị đầy đủ và hoạt động tốt tại Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương, khẳng định độ an toàn cũng như đáng tin cậy cho khách hàng tại đây. Sau khi giặt xong thì khách hàng có thể ghé tận nơi nhận nếu có thời gian rảnh hoặc sử dụng dịch vụ giao tận nhà theo yêu cầu. Ngoài ra nếu không có cả thời gian đem ra tiệm thì hãy nhanh chóng gọi đến số điện thoại của tiệm là chủ cửa hàng sẽ đến tận nơi và lấy về giặt. Yên tâm với chất lượng cũng như dịch vụ mà Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương mang lại cho khách hàng qua nhiều năm qua vẫn được người dân nơi đây tin tưởng hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Võ Thị Sáu, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0833 754 187
    Gọi điện
    Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương
    Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương
    Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương
    Dịch Vụ Giặt Là Lan Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy