Top 11 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 953 0 Báo lỗi

Dịch vụ giặt ủi là giải pháp tuyệt vời dành cho người có quỹ thời gian hạn hẹp. Nhờ có dịch vụ giặt ủi mà nhiều người có thể dành nhiều thời gian hơn cho công ... xem thêm...

  1. Tại Bình Định, GOLD Laundry được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ giặt sấy lấy ngay sau 2 tiếng nhưng vẫn đảo bảo 3 tiêu chí: sạch - thơm - khô và có chính sách giặt lại cũng như hoàn tiền cho khách nếu không hài lòng.


    Hiện tại, GOLD Laundry cung cấp đa dạng các gói dịch vụ định kỳ hoặc theo yêu cầu của khách, bao gồm giặt và sấy, giặt ủi và nhiều hơn nữa. Với các máy giặt và máy sấy tiên tiến, GOLD Laundry có thể xử lý mọi loại đồ vải, bao gồm quần áo, ga trải giường, khăn tắm, tấm chăn, vỏ gối, giặt thảm, giặt rèm cửa, giặt sofa,... Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh giày tại GOLD Laundry cũng có giá siêu ưu đãi: 40k/đôi, giặt 4 đôi tặng 1 đôi.


    Hơn hết, cửa hàng chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc vải chính hãng cao cấp trên thị trường DOWNY - COMFORT nhằm đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ không bị phai màu hoặc bị hư hỏng. Và cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, GOLD Laundry cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về một dịch vụ giặt sấy tốt nhất và nhanh nhất.


    Qui trình làm việc tại GOLD Laundry:

    • Tiếp nhận trang phục cần làm sạch từ khách hàng
    • Tiến hành kiểm tra, phân loại trang phục, chất vải
    • Đưa ra phương án giặt phù hợp với loại vải, trang phục
    • Tiến hành giặt làm sạch
    • Sấy khô
    • Bao gói và thông báo tới khách hàng
    • Bàn giao trang phục được làm sạch cho khách hàng

    GOLD Laundry sẽ là dịch vụ lý tưởng để bạn gửi gắm với nhiều ưu điểm:

    • Giặt sấy lấy ngay chỉ sau 2 tiếng
    • Cam kết giặt sạch - sấy khô - gấp gọn - giao nhận tận nơi
    • Giặt riêng mỗi khách 1 máy
    • Giao nhận đúng giờ hẹn
    • Sử dụng nước giặt vải và xả vải chính hãng cao cấp trên thị trường DOWNY - COMFORT
    • Cam kết nhận hàng không sạch thơm hoàn tiền hoặc giặt lại tới khi nào khách ưng ý

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282 Diên Hồng (Giao với Nguyễn Văn Trỗi), TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Thông tin liên hệ:
    0777 779 711
    Zalo:
    0777 779 711
    Website:
    giatsayquynhon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giatsayquynhonbinhdinh

    Gọi điện
    Giặt sấy lấy ngay - GOLD Laundry Quy Nhơn
    Giặt sấy lấy ngay - GOLD Laundry Quy Nhơn
    Giặt sấy lấy ngay - GOLD Laundry Quy Nhơn
    Giặt sấy lấy ngay - GOLD Laundry Quy Nhơn
  2. Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry là một cửa hàng tại Bình Định chuyên cung cấp các dịch vụ giặt là cao cấp cho các hộ dân bận rộn,... Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, ngay từ khi mới thành lập, Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry đã không ngừng phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu với đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, không ngừng được đầu tư, nâng cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, chưa có loại áo quần nào có thể làm khó được công nghệ giặt sấy tại đây. Đặc biệt hơn hết, nhân viên của Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry tư vấn khá nhiệt tình, hướng dẫn cho khách hàng chọn những gói dịch vụ tốt nhất.


    Ngoài ra, Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry coi trọng sự an toàn của khách hàng là hàng đầu, vì thế tất cả các sản phẩm như nước giặt, nước xả vải,... để giặt quần áo cho khách đều đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, để có thể nâng cấp dịch vụ, tiến tới mục tiêu cao và xa hơn, Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry đã thiết lập, triển khai một dây chuyền hoàn thiện hơn, chất lượng và hiệu quả hơn nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Thánh Tôn, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0868 819 679 & 0966 336 248
    Email: anbinhlaundryquynhon@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/anbinhexpresslaundry

    Gọi điện
    Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry
    Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry
    Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry
    Giặt sấy An Bình - Quy Nhơn Express Laundry
  3. Nếu bạn đang có nhu cầu cần giặt ủi nhưng chưa biết nên giặt ủi ở đâu để đảm bảo áo quần không bị vấy bẩn và mất mát thì Giặt Ủi Quy Nhơn là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Là đơn vị giặt là uy tín, chất lượng nhất nhì tại Bình Định với công nghệ giặt là tiên tiến, máy giặt khô hiện đại nhất, Giặt Ủi Quy Nhơn đã ra đời để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp, mặc sạch cũng như hỗ trợ người dân trong những chuỗi ngày bộn bề với công việc. Hơn nữa, để có thể tiến xa hơn trên thị trường giặt ủi, Giặt Ủi Quy Nhơn không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài ra, Giặt Ủi Quy Nhơn cũng không ngừng đầu tư và cập nhật loại máy giặt chất lượng. Giặt Ủi Quy Nhơn cũng chú tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm khi tư vấn các gói giặt ủi cũng như các vấn đề liên quan và nhận giao nhận miễn phí, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gần xa. Nơi đây cũng quan tâm đến sức khỏe của khách và ưu tiên dùng những loại nước giặt, nước xả uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Đặng Đoàn Bằng, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 225 899
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063679893635
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. ECO Laundry Quy Nhơn là một cửa hàng chuyên giặt là cao cấp tại thị trường Bình Định với các dịch vụ giặt là đặc biệt và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất hiện nay. Với một khoản chi phí vô cùng hợp lý, dịch vụ giặt ướt sấy khô mà ECO Laundry Quy Nhơn mang lại hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như quy cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên.


    Đến với ECO Laundry Quy Nhơn, khách hàng sẽ được trải nghiệm công tác chăm sóc tư vấn dịch vụ thân thiện và triệt để nhất. Ngoài ra, ECO Laundry Quy Nhơn chú tâm đến chất lượng nên cửa hàng xây dựng quy trình giặt ủi sấy cực kì chuyên nghiệp. Trước hết nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận và phân loại đồ trước khi giặt, sau đó xem xét phương pháp giặt tẩy phù hợp và tiến hành chu trình giặt. Khi giặt xong, đồ sẽ được sấy khô bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng và là ủi bằng máy móc chuyên dụng. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 121 836
    Email: nhumyland.79@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/giatlaquynhon

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Sea Laundry Quy Nhơn chuyên cung cấp các dịch vụ giặt là cao cấp ở Bình Định cho các hộ gia đình hay các doanh nghiệp dịch vụ có nhu cầu giặt ủi. Là một trong những dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, tận tâm cũng như có được công nghệ xử lí vết bẩn hàng đầu. Sea Laundry Quy Nhơn luôn đảm bảo khách hàng chất lượng đạt chuẩn của quần áo khi đến tiệm giặt ủi hiện đại này. Hơn nữa, tại Sea Laundry Quy Nhơn có nhiều dịch vụ giặt khác nhau với giá cả cực kì hợp lí, vì thế khách có thể lựa chọn theo ý thích và túi tiền của mình.


    Không những thế, bên cạnh dịch vụ đa dạng chất lượng thì Sea Laundry Quy Nhơn còn trang bị một hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng với một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngũ giao hàng nhiệt tình nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, Sea Laundry Quy Nhơn còn thiết kế xây dựng cửa hàng rất thân thiện và bắt mắt nhằm chiếm lấy được thiện cảm khách hàng ngay lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Tú Xương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 4A Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0934 894 560
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064134881201

    Gọi điện
    Sea Laundry Quy Nhơn
    Sea Laundry Quy Nhơn
    Sea Laundry Quy Nhơn
    Sea Laundry Quy Nhơn
  6. Tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn là Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365. Công ty là một cửa hàng cung cấp các dịch vụ giặt ủi khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong việc làm sạch các vết bẩn khó nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ A đến Z. Khi khách hàng mang đồ đến, cửa hàng sẽ cân đo trực tiếp rồi báo giá cụ thể cho khách, cùng hệ thống máy giặt với trang thiết bị hiện đại và quy trình giặt ủi, kiểm tra nghiêm ngặt. Mức giá ở đây cũng rất hợp lý nên thường được nhiều người ghé đến, đặc biệt là sinh viên.

    Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 luôn đảm bảo mang đến cho tất cả các khách hàng sự hài lòng toàn diện nhất. Với phương châm “Trao tận tâm – Nhận chữ tín”, Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm mà khách hàng tin tưởng và giao phó. Nếu bạn đang tìm kiếm tiệm giặt ủi uy tín, giá rẻ, hãy đến với Công Ty TNHH TM-DV Sạch 365 để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp những dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tận nhà, và còn nhiều dịch vụ khác mọi người có thể lựa chọn ngoài dịch vụ giặt ủi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Lưu Hữu Phước, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 29 Lê Văn Hưng, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0988 028 374
    Email: congtytnhhtmdvsach365@gmail.com
    Website: vesinhsach365.com
    Fanpage: facebook.com/vesinhcongnghiepsach365

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Giặt Sấy Clean là một tiệm giặt nổi tiếng, uy tín nằm trên đường Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn. Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Giặt Sấy Clean luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất để đổi lấy niềm hạnh phúc và sự tin tưởng của khách hàng. Với cơ sở máy móc kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng, Giặt sấy Clean cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt ủi chất lượng với chi phí thấp nhất. Nhờ hệ thống máy móc chất lượng, hiện đại, tiệm giặt ủi Giặt sấy Clean đã nhận được rất nhiều những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người tiêu dùng.


    Hoạt động kinh doanh với phương châm “Uy tín – Chất lượng”, tiệm giặt ủi Bình Định này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngày càng cố gắng hoàn thiện và phát triển là mục tiêu của Giặt sấy Clean đang hướng tới nhằm cung cấp dịch vụ giặt là tốt nhất, tạo dựng niềm tin và luôn hài lòng với khách hàng. Nếu bạn muốn tự mình giặt ủi quần áo nhanh chóng, tiện lợi, hãy tham khảo ngay tiệm Giặt sấy Clean.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360/1 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0896 564 679
    Email: vanduoc.qn91@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/GIATSAYCLEAN

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Cái tên Gemny đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dân tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn – Gemny luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ khâu giặt ủi cho tới những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy mà thương hiệu này ngày càng được nhiều người biết tới. Các thiết bị máy móc, hệ thống các máy giặt hay nguyên vật liệu đều được tiệm chú trọng đầu tư để đồ của khách hàng không bị hư hỏng sau khi giặt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng cũng là 1 trong những điểm cộng khiến cho cửa hàng có thể phát triển như bây giờ.


    Tiệm giặt ủi Gemny chuyên giặt, sấy quần áo, chăn, màn, drap, gối,… Đây là địa điểm giặt ủi tại Quy Nhơn rất quen thuộc với nhiều người dân thậm chí cả khách du lịch trong và ngoài nước. Gemny là tiệm giặt ủi uy tín với chất lượng dịch vụ tốt trong khu vực với giá thành hợp lý. Lựa chọn Gemny chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01/3 Ngô Đức Đệ, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 218 399
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Giặt ủi Gemny Quy Nhơn
    Giặt ủi Gemny Quy Nhơn
    Giặt ủi Gemny Quy Nhơn
    Giặt ủi Gemny Quy Nhơn
  9. Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi, sấy khô chuyên nghiệp cho các loại trang phục, giày thể thao, chăn, drap,… từ nhiều chất liệu khác nhau. Là một trong những tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn uy tín hàng đầu, luôn đảm bảo giao hàng tận tay cho khách hàng nhanh chóng nhất. Đồ của khách đều được giặt theo đúng quy trình và không có tình trạng giặt chung, tránh các sự cố như thất lạc, mất mát không đáng có. Bởi những dịch vụ được thực hiện bởi hệ thống máy giặt tiên tiến được cửa hàng đầu tư vô cùng chất lượng. Và tại đây cũng ghi điểm với thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, hòa đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ.


    Những sản phẩm mà Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry mang lại cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng như ban đầu khiến khách hàng hài lòng, kể cả những ai khó tính nhất. Với sự đầu tư máy giặt hiện đại, nhiều nguyên vật liệu mới nhất trên thị trường cho áo quần của bạn không bị hư hỏng. Nếu bạn đang quan tâm đến các tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn thì có thể yên tâm ghé qua Tuki nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 619 Lạc Long Quân, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 397 078

    Website: https://giatsaytuki.business.site/

    Gọi điện
    Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry
    Giặt ủi sấy Tuki – Phú Tài Laundry
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Tiệm giặt ủi Mỹ Thoại đã là địa chỉ khá quen thuộc với nhiều người dân Quy Nhơn. Điểm cộng cho tiệm khi cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển miễn phí ngay tại nhà tiện lợi, giúp cho khách tiết kiệm được thời gian đi lại, đặc biệt là những ai bận rộn với công việc hàng ngày.


    Tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn này được nhiều người đánh giá khá tốt từ cách làm việc chuyên nghiệp cho tới quy trình giặt ủi đạt chuẩn chất lượng. Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng có một lồng giặt riêng để đảm bảo vệ sinh và tránh việc thất lạc quần áo trong quá trình giặt. Giặt ủi Mỹ Thoại Quy Nhơn sở hữu hệ thống máy móc giặt sấy đồng bộ hiện đại, cam kết đem đến cho bạn dịch vụ giặt sấy chất lượng, giúp quần áo của bạn thơm tho và sạch sẽ khi được giặt ủi tại đây.


    Mỹ Thoại chuyên cung cấp những dịch vụ giặt, sấy khô, ủi những loại quần áo từ thông thường cho đến áo vest, áo da, … Cùng các loại chăn, mền, drap, gối, ga. Chính sự uy tín của cửa hàng đã đem lại sự hài lòng cho người dân tại Quy Nhơn. Vì vậy mà bạn không phải lo lắng khi tìm tiệm giặt ủi ở Quy Nhơn nữa, mà hãy ghé ngay Giặt ủi Mỹ Thoại thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 933 569
    Giờ mở cửa: 7:30 – 20:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  11. Bạn quá bận rộn để tự tay giặt quần áo của mình? Bạn ở trọ và không có máy giặt và giặt tay thì vô cùng vất vả? Nếu thế thì bạn hãy đến ngay với Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn - một địa chỉ giặt ủi uy tín tại An Nhơn, Bình Định. Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại An Nhơn nói riêng và cả tỉnh Bình Định nói chung. Để có thể mang đến những bộ quần áo, chăn ga,... thơm tho sạch sẽ, Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng. Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn luôn cố gắng phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng từ nhỏ lẻ đến lớn với ưu đãi từ những dịch vụ giặt ủi cao cấp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất có thể. Ngoài ra, quy trình giặt ủi tại đây rất rõ ràng. Sau khi khách hàng đến cửa hàng đặt dịch vụ, nhân viên sẽ nhận đồ, kiểm tra, ghi hóa đơn và sau đó sẽ phân loại đồ giặt riêng với phương pháp giặt cụ thể và tiến hành giặt. Khi giặt xong, nhân viên sẽ xả thơm quần áo, sấy khô quần áo, ủi thẳng cho quần áo và cuối cùng là kiểm tra lần cuối và xếp đồ, đóng gói và khi đồ đến tay khách hàng sẽ hoàn toàn sạch sẽ thơm tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hàm Nghi, Bình Định, Thị xã An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0869 821 508
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063492817791

    Gọi điện
    Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn
    Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn
    Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn
    Giặt-Ủi-Sấy An Nhơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy