Top 4 Địa chỉ dạy bơi uy tín tại Tiền Giang

Miritha Micaela 790 0 Báo lỗi

Tiền Giang là một tỉnh được bao phủ bởi nhiều hệ thống sông ngòi, kênh rạch, vì vậy, bơi lội là một trong các kĩ năng vô cùng cần thiết của người dân nơi đây. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho

    Nếu bạn đang băn khoăn về các khóa học và địa điểm học bơi thì đừng ngại tìm đến Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho. Tại đây có các khóa học cho mọi lứa tuổi, phù hợp từ trẻ em cho đến người lớn. Bạn có thể lựa chọn khóa học lý tưởng với bản thân từ cơ bản đến năng cao, lựa chọn thời gian, mức giá phù hợp với tình hình tài chính và sẽ được sắp xếp huấn luyện viên.


    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho có hệ thống hồ bơi được thiết kế rộng rãi, đúng tiêu chuẩn, nước hồ đảm bảo vệ sinh và được lọc thường xuyên. Tại đây, học viên sẽ được dạy từ những kĩ năng cơ bản cho đến khi thành thạo các kĩ năng bơi. Những giáo viên hướng dẫn ở đây cũng hết sức nhiệt tình, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ luôn được hỗ trợ và giúp đỡ. Các khóa học ở đây cũng hết sức đa dạng với những mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn vẫn chưa có quyết định về địa điểm học bơi tại Kiên Giang, hãy đừng ngần ngại chọn Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Tết Mậu Thân, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 090 700 7073

    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho
    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho
    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho
    Hồ bơi Thành phố Mỹ Tho

  2. Top 2

    Hồ bơi Cai Lậy

    Gọi điện

    Được mở cửa vào năm 2017, Hồ bơi Cai Lậy là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi muốn học bơi. Hồ bơi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, học theo nhóm hay học kèm 1-1, nhận học viên ở lứa tuổi từ 6 tuổi trở lên. Bởi vì hồ bơi nhận học viên hằng ngày nên bạn có thể thoải mái đăng kí tham gia vào bất cứ khi nào bạn mong muốn. Không chỉ vậy, bạn sẽ được tự do sắp xếp giờ học của bản thân, giá của các khóa học cũng rất phải chăng.


    Với tiêu chí "Chất lượng - Uy tín - Sạch sẽ - Thoáng mát", Hồ bơi Cai Lậy đem đến cho bạn một không gian thoải mái với hồ bơi rộng rãi và cơ sở vật chất tiện nghi. Các huấn luyện viên ở đây đều chuyên nghiệp, có thâm niên trong nghề. Bên cạnh đó, tại đây cũng phát động nhiều cuộc thi, hoạt động liên quan đến bơi lội để năng cao tinh thần, giúp cho các học viên cố thêm động lực trong bộ môn bơi lội. Hồ bơi Cai Lậy là một lựa chọn hết sức lý tưởng nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để học bơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Hưng, P. Long Khánh, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0903 956 479 & 0852 707 179
    Email: hoboicailay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoboicailay/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hồ bơi Cai Lậy
    Hồ bơi Cai Lậy
    Hồ bơi Cai Lậy
    Hồ bơi Cai Lậy
  3. Một trong những địa điểm dạy bơi uy tín và chất lượng mà những bạn có ý định học bơi hoặc những bậc phụ huynh có con em muốn học bơi có thể tham khảo là Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu. Tại đây dạy cho các bạn nhỏ từ 5 tuổi cho đến trưởng thành với các khóa học đa dạng về mức học phí và thời gian. Bạn sẽ được học từ các kĩ năng cơ bản như đứng nước, thở khi bơi. Với các bạn từ 7 tuổi trở lên sẽ được đảm bảo thành thạo kĩ năng bơi sau khi hoàn thành khóa học. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan có thẩm quyền.


    Hộ bơi ở đây rộng rãi, nước hồ trong xanh và được lọc thường xuyên. Hệ thống cơ sở vật chất đầy tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, các giáo viên luôn thân thiện, với nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp đỡ bạn hết sức chu đáo và tận tình. Trong quá trình học, bạn sẽ được hướng dẫn và kèm bởi nhiều giáo viên để đảm bảo cho việc học của bạn diễn ra thuận lợi nhất. Có thể nói Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu là một nơi hết sức lý tưởng để học bơi, vì vậy, hãy đăng kí ngay nếu bạn đang cần một nơi để cải thiện kĩ năng bơi lội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đường Hùng Vương, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0378 845 652

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu
    Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu
    Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu
    Hồ bơi Trường Nguyễn Đình Chiểu
  4. Top 4

    Hồ Bơi Vĩnh Kim

    Gọi điện

    Với cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học bơi chất lượng và an toàn, Hồ Bơi Vĩnh Kim đã xây dựng được uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực dạy bơi. Hồ Bơi Vĩnh Kim có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Họ không chỉ là những người thầy tận tâm, mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình học bơi của bạn. Họ sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, nắm vững kỹ thuật và phát triển kỹ năng bơi của mình.


    Bên cạnh các kĩ năng bơi cơ bản như: bơi bướm, bơi ngửa, bơi ếch, bơi trườn sấp, học viên còn được đào tạo các kỹ năng khác cũng rất quan trọng như: đứng nước, lướt nước, thở nước, đạp nước giúp học viên có khả năng tự nổi trên mặt nước. Trung tâm nhận dạy bơi cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Thời gian học bơi được linh động tùy theo nhu cầu của mọi người.


    Với hồ bơi chuyên dụng và cơ sở vật chất hiện đại, Hồ Bơi Vĩnh Kim tạo ra một môi trường học tập an toàn và thoải mái. Hồ bơi được bảo trì đều đặn và tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, đảm bảo rằng bạn có thể tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng bơi mà không lo về môi trường. Nên nếu bạn đang lo lắng không biết nên học ở đâu và học bằng cách nào thì hãy đến ngay đây, chắc chắn là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thới, X. Đồng Hoà, H. Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0949 457 986
    Fanpage: www.facebook.com/hoboivinhkim
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hồ bơi Ánh Dương
    Hồ bơi Ánh Dương
    Hồ bơi Ánh Dương
    Hồ bơi Ánh Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy