Top 3 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Guitar Quy Nhơn Văn Thi
  2. Top 2 Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
  3. Top 3 Guitar Store

Top 3 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định

Huỳnh Nơ 256 0 Báo lỗi

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guitar Quy Nhơn Văn Thi

    Gọi điện

    Guitar Quy Nhơn Văn Thi là một địa chỉ uy tín chuyên dạy đàn guitar và piano tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, Guitar Quy Nhơn Văn Thi đã đào tạo thành công hàng trăm học viên ở mọi lứa tuổi và trình độ.


    Guitar và piano là loại nhạc cụ phổ biến và được yêu thích bởi mọi người ở mọi lứa tuổi. Học đàn guitar, piano không chỉ giúp bạn giải trí, thư giãn mà còn giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo và trau dồi kỹ năng biểu diễn. Tại Guitar Quy Nhơn Văn Thi, bạn sẽ được học đàn từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến người đã có kinh nghiệm.


    Guitar Quy Nhơn Văn Thi có nhiều lớp học linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của học viên. Bạn có thể lựa chọn học đàn theo nhóm, học đàn cá nhân hoặc học đàn online. Tại Guitar Quy Nhơn Văn Thi cũng có mức học phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0396 996 627
    Fanpage: www.facebook.com/GuitarVanThiQuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Guitar Quy Nhơn Văn Thi
    Guitar Quy Nhơn Văn Thi
    Guitar Quy Nhơn Văn Thi
    Guitar Quy Nhơn Văn Thi

  2. Piano là một trong những loại nhạc cụ được yêu thích nhất trên thế giới. Với âm thanh du dương, êm ái, đàn Piano có thể làm say đắm bất cứ ai. Nếu bạn đang có ước mơ trở thành một nghệ sĩ Piano chuyên nghiệp, Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano chính là nơi dành cho bạn.


    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
    được thành lập bởi thầy Dũng Piano - một nghệ sĩ Piano có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và biểu diễn. Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, tận tâm và yêu nghề, Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano mang đến cho học viên một chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.


    Chương trình đào tạo tại Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano được thiết kế khoa học, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ trẻ em đến người lớn. Học viên sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất về đàn Piano, như cách cầm đàn, cách bấm phím, cách đọc nốt nhạc,... đến những kỹ thuật nâng cao, như kỹ thuật chơi hợp âm, kỹ thuật chơi solo,...


    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như hòa nhạc, biểu diễn,... nhằm tạo cơ hội cho học viên giao lưu, học hỏi và phát triển tài năng của mình. Các hoạt động ngoại khóa tại Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano được tổ chức chuyên nghiệp, giúp học viên có thêm những trải nghiệm thú vị và bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Huy Liệu, P. Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 077 822
    Email: dungqnbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tel.0982077822

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc Dũng Piano
  3. Đàn guitar là một nhạc cụ phổ biến và được yêu thích bởi nhiều người. Tuy nhiên, để chơi được guitar không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải có sự kiên trì và luyện tập thường xuyên. Nếu bạn đang có ý định học guitar, Guitar Store là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.


    Guitar Store sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Các giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn và giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học tập. Guitar Store có không gian học tập rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Học viên sẽ cảm thấy thoải mái và hứng thú khi học tập tại đây. Học phí tại Guitar Store được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng đào tạo. Bạn có thể lựa chọn hình thức học phí phù hợp với điều kiện của mình. Ngoài ra, Guitar Store thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học viên. Bạn có thể theo dõi fanpage của Guitar Store để cập nhật thông tin mới nhất.


    Với những ưu điểm trên, Guitar Store sẽ giúp bạn chinh phục cây đàn guitar một cách dễ dàng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 097 179
    Email: guitarstoreqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guitarstorequynhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Guitar Store
    Guitar Store
    Guitar Store
    Guitar Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy