Top 3 Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định

Huỳnh Nơ 56 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...

  1. Bình Định là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, có tiềm năng kinh tế - xã hội phát triển. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp và thiếu việc làm ở thanh niên trong tỉnh vẫn còn ở mức cao. Để giải quyết vấn đề này, Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định đã được thành lập, trở thành cầu nối giữa thanh niên và các doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.


    Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ:

    • Đào tạo nghề cho thanh niên theo quy định của pháp luật;
    • Giới thiệu việc làm cho thanh niên;
    • Tư vấn, hướng nghiệp cho thanh niên;
    • Hợp tác với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài tỉnh để thực hiện các nhiệm vụ của trung tâm.

    Trong những năm qua, Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định đã đào tạo nghề cho hàng nghìn thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Định. Các ngành nghề đào tạo của trung tâm rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động như: may mặc, điện tử, tin học, du lịch, nhà hàng - khách sạn,... Trung tâm luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, nhằm đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và tạo điều kiện cho thanh niên có việc làm ổn định.

    Bên cạnh đào tạo nghề, Trung tâm còn tích cực giới thiệu việc làm cho thanh niên. Hàng năm, trung tâm đã giới thiệu việc làm cho hàng trăm thanh niên đến các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Trung tâm cũng tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho thanh niên, giúp thanh niên lựa chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, KV 5, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6351 7675
    Email: donghanhcungthanhnien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongGTVL/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định
    Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Bình Định

  2. Trong thời đại hiện nay, ô tô trở thành phương tiện giao thông phổ biến, phục vụ cho nhu cầu đi lại, học tập, làm việc của đông đảo người dân. Để lái xe an toàn, người lái cần được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng lái xe. Tại tỉnh Bình Định, Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định là một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín và chất lượng nhất.


    Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, với hệ thống sân tập lái rộng rãi, thoáng mát. Các phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe. Các giảng viên luôn nhiệt tình, tận tâm, truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng lái xe. Chương trình đào tạo của trung tâm được xây dựng theo đúng quy định của Bộ Giao thông Vận tải, đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên. Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi thi thử sát hạch lái xe, giúp học viên làm quen với bài thi, nâng cao khả năng thi đậu.

    Với những ưu điểm trên, Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên lái xe, góp phần nâng cao an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0919 183 652
    Email: huutrungphan1@gmail.com
    Website: http://www.daotaogtvtbinhdinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongdaylaixequynhon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 13:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định
    Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định
    Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định
    Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ Giao Thông Vận Tải Bình Định
  3. Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định. Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ đào tạo nghề, bồi dưỡng tay nghề, nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Định.


    Trong những năm qua, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định đã đào tạo và cung cấp cho thị trường lao động tỉnh Bình Định hàng nghìn lao động có tay nghề, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Trung tâm đã được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

    Để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại. Trung tâm đã hợp tác với các doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn tỉnh để thực hiện đào tạo theo đơn đặt hàng, giúp học viên được tiếp cận với thực tế sản xuất, kinh doanh.

    Trong thời gian tới, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định sẽ tiếp tục đổi mới phương thức đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6374 6727 & 0905 162 768 & 0905 567 208
    Email: daynghecongdoanbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamgdnncongdoanbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định
    Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy