Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Quỳnh Trâm 1820 0 Báo lỗi

Ngày nay, trong lĩnh vực làm đẹp, ngành làm nail đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Để trở thành một người thợ làm nail chuyên nghiệp, bạn cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Be You Nail Academy

    Gọi điện

    Be You Nail Academy được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo nghề nail uy tín tại TP. HCM được rất nhiều bạn trẻ đam mê theo học. Không gian tiệm rộng và thoáng, chuẩn phong cách Hàn tạo cảm giác dễ chịu cho cả khách hàng và học viên khi ghé tiệm. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, sát sao từng học viên, chỉ dạy tận tình và đảm bảo bạn có thể tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học.


    Khi trải nghiệm khoá học nail chuyên nghiệp trọn bộ từ cơ bản đến nâng cao tại đây, học viên sẽ được:

    • Nội dung giảng dạy full trọn gói tất cả các kỹ năng: cơ bản, sơn, vẽ, design, kỹ thuật gel, kỹ thuật bột, nối móng, kỹ thuật đính đá, các xu hướng mới
    • Thời gian học linh động – rảnh giờ nào học giờ đó
    • Giáo viên kinh nghiệm trên 10 năm giảng dạy tại các trung tâm lớn: Kelly Pang, Nailroom, Đại học mỹ thuật. Trực tiếp dạy 1:1, không giấu nghề
    • Không hiểu, không nắm vững được học lại miễn phí
    • Thực hành trên mẫu thật free suốt khoá học
    • Hướng dẫn kỹ năng chụp ảnh mẫu nail
    • Giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp
    • Cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.

    Đặc biệt tại Be You Nail Academy các học viên sẽ được thường xuyên tham gia miễn phí các buổi workshop chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu. Tặng khoá học mỹ thuật độc quyền ứng dụng trong ngành nail trị giá 2.000.000đ đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các học viên ghi danh. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Be You Nail Academy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được cơ sở đào tạo nghề nail uy tín.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 396 629

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Email: academy.beyou@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/beyou.nailacademy
    • https://www.facebook.com/beyou.nailacademy1

    Instagram: instagram.com/beyou_nailacademy

    Gọi điện
    Be You Nail Academy
    Be You Nail Academy
    Be You Nail Academy
    Be You Nail Academy

  2. Top 2

    1996 Nails City

    Gọi điện

    Để trở thành một thợ làm nails chuyên nghiệp không hề khó như bạn vẫn thường hay nghĩ. Chỉ cần bạn tìm đúng một nơi đào tạo uy tín, chất lượng và dốc hết lòng vào đam mê của mình, chăm chỉ luyện tập mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ thu được quả ngọt. Để biến ước mơ của bạn trở thành sự thật, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail vô cùng chất lượng tại quận Tân Bình. Đó chính là trung tâm đào tạo 1996 Nails City - nơi được rất nhiều các ngôi sao trong giới showbiz đến để tân trang đôi bàn tay xinh đẹp của mình.


    Sở dĩ 1996 Nails City được rất nhiều bạn trẻ gửi gắm niềm tin và lựa chọn, do chương trình giảng dạy cụ thể, đầy đủ và luôn thường xuyên được cập nhật theo thị trường làm đẹp hiện nay. Các nội dung của khóa học cam kết cung cấp tất cả các kỹ năng chuẩn nail salon như cắt da, sơn thường, sơn gel, vẽ nghệ thuật, design, kỹ thuật đắp gel, đắp bột, nối móng và đính đá. Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có phương pháp dạy học dễ hiểu, sát thực tế và luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn. Không gian học thì vô cùng tiện nghi và hỗ trợ bạn luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội được công tác cùng giảng viên làm việc với các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.


    Những quyền lợi của học viên và cam kết khi tham gia khóa học tại 1996 Nails City như: Hỗ trợ đồ nghề trong thời gian học nghề, không phát sinh chi phí gây lãng phí cho người mới bắt đầu. Cập nhật các mẫu nail mới nhất từ Hàn - Nhật - Mỹ (Đa dạng Style). Cung cấp kiến thức mở tiệm chuyên nghiệp. Thời lượng khoá học từ 2-3 tháng với học phí đóng 1 lần duy nhất và không phát sinh phụ phí nào trong quá trình học. Lý thuyết và thực hành trên người thật. Kèm 1:1 cho các học viên cứng tay nghề. Môi trường học tập thoải mái thân thiện. Tặng 1 logo miễn phí cho học viên,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0353 862 201 & 0384 680 460

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
      Fanpage: https://www.facebook.com/1996nails.city/

      Gọi điện
      1996 Nails City
      1996 Nails City
      1996 Nails City
      1996 Nails City
    • Top 3

      Thích Nails

      Gọi điện

      Thích Nails có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để theo đuổi niềm đam mê nghề nail. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng sự nhiệt huyết, tận tình, tiệm đã đào tạo cho hàng trăm bạn học viên và có rất nhiều người thành công sau khi kết thúc khóa học. Bởi vì, tiệm có quy trình đào tạo bài bản, dễ hiểu, đảm bảo cung cấp cho bạn tất tần tật các kiến thức và những kĩ thuật chuyên môn của ngành nail.


      Thích Nails có chương trình học cụ thể và lộ trình học rõ ràng giúp học viên có thể theo sát và nâng cao tay nghề của mình mỗi ngày. Bạn sẽ được tiếp thu đầy đủ những kiến thức và kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao thông qua các bài học chuyên môn như chăm sóc móng, bài học về đắp gel - bột - up móng, bài học đính đá - charm mix phụ kiện... Thời gian học ở tiệm cũng rất thoải mái nên bạn có thể linh hoạt để phù hợp với giờ giấc cá nhân. Không gian học thoải mái và được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dưỡng và chấp cánh giấc mơ cho học viên.


      Thích Nails cam kết với học viên:

      • Dạy theo phương pháp 1 kèm 1 theo từng học viên
      • Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao
      • Hỗ trợ máy móc trong lúc học
      • Thực hành trực tiếp lên tay thật sau mỗi bài học
      • Kèm lên mẫu tay thật cho đến khi rành nghề
      • Dạy đầy đủ, tận tình, không giấu nghề
      • Cập nhật mẫu mới cho học viên liên tục
      • Được hỗ trợ mẫu mới mãi mãi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 1, 217 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 989 429

      Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00
      Email: phanvankhang994@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thichnails

      Gọi điện
      Thích Nails
      Thích Nails
      Thích Nails
      Thích Nails
    • Trường đào tạo học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy nghề thẩm mỹ từ năm 2005 cho đến nay. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành thẩm mỹ, nơi đây đã dần trở thành địa chỉ học nghề uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM. Trường thường xuyên khai giảng nhiều khóa học thẩm mỹ. Trong số đó có lớp học làm nail được rất nhiều bạn yêu thích lựa chọn.


      LaLi chuyên cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu với giáo trình chuyên nghiệp được soạn thảo một cách bài bản tỉ mỉ. Bạn sẽ được học những kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật cơ bản của nghề nail như kỹ thuật sơn móng, đắp bột, đắt gel, tạo hình, vẽ nổi... Bên cạnh đó các giảng Viên tại trường là các thạc sỹ được đào tạo trong và ngoài nước, đã tốt nghiệp đại học với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được học tập với phương pháp truyền đạt dễ hiểu từ những kinh nghiệm thực tiễn và phong cách giảng dạy truyền cảm, lôi cuốn, hấp dẫn từ đó có thể tiếp thu kiến thức sâu rộng hơn.


      Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đăng ký học tại đây bởi vì trường cam kết:

      • Cầm tay chỉ dạy, không giấu nghề
      • Môi trường học đầy đủ cơ sở vật chất
      • Đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại
      • Đội ngũ giảng viên, 10 năm kinh nghiệm đào tạo
      • Bằng cấp chuyên môn đạt chuẩn sau khoá học
      • Cam kết 100% việc làm sau tốt nghiệp - tự tin tay nghề để mở tiệm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 462 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 211 3855 & 0937 697 826

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy
      Email: thammylali1211@gmail.com
      Website: http://www.truongthammylali.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/truongthammylali/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Trường đào tạo học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi
      Trường đào tạo học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi
      Trường đào tạo học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi
      Trường đào tạo học nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp LaLi
    • Top 5

      Thanh Thúy Beauty Nails

      Gọi điện

      Nếu bạn đã có niềm đam mê với nghề nail và đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên đào tạo nghề nail uy tín, chất lượng tại quận Tân Bình, HCM thì Thanh Thúy Beauty Nails chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy tiệm nail này không quá to và có nhiều hoạt động PR rầm rộ nhưng nhiều người vẫn tin tưởng lựa chọn vì chất lượng đào tạo ổn định, 1 kèm 1 nên cam kết bạn vẫn có thể tiếp thu được những kiến thức chuyên môn cần thiết. Khi học tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học vô cùng thoải mái cùng giảng viên nhiệt tình, giảng dạy thực tế và dễ hiểu.

      Thanh Thúy Beauty Nails
      sẽ truyền đạt cho bạn những kiến thức cơ bản cho đến các kỹ thuật chuyên sâu về làm nail như sơn móng cơ bản, đắp bột, đắp gel, vẽ nghệ thuật, đính đá... Nếu không hiểu bạn có thể vô tư trao dổi và hỏi để dễ dàng tiến bộ hơn. Các dụng cụ, thiết bị luôn được trang bị đầy đủ, hỗ trợ hết mình cho học viên trong suốt quá trình học, có thể tự trao dồi tay nghề mỗi ngày. Tại đây có nhiều khóa học chuyên đề khác nhau và học phí ở mức ưu đãi nên rất phù hợp túi tiền của nhiều bạn.


      Nội dung khoá học nail cơ bản tại Thanh Thúy Beauty Nails:

      • Kỹ thuật chăm sóc móng - cách cắt sạch da
      • Dũa from đúng kỹ thuật
      • Sơn Gel tròn khoé
      • Kỹ thuật úp móng bền chắc
      • Ẩn gel ( nhũ ,…)
      • Loang màu vân đá
      • Kỹ thuật vẽ cọ nét (những đường đi cơ bản)
      • Cách sử dụng và cầm máy mài
      • Kỹ thuật đính đá khối , đá chân bền, đính charm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 93/9 Trần Thái Tông, p 15 Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0388 503 423

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094765253531&locale=vi_VN

      Gọi điện
      Thanh Thúy Beauty Nails
      Thanh Thúy Beauty Nails
      Thanh Thúy Beauty Nails
      Thanh Thúy Beauty Nails
    • Top 6

      Jelly.beautyroom

      Gọi điện

      Bạn đang loay hoay tìm cho mình một nghề mà không mất quá nhiều thời gian để học? Không tốn nhiều chi phí vào dụng cụ? Thế nên, nghề nail đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, cả nam và nữ đều có thể học và làm nghề. Tại quận Tân Bình, TP. HCM, Jelly.beautyroom sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường định hướng tương lai với các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp với học phí nhiều ưu đãi.


      Jelly.beautyroom với chất lượng giảng dạy luôn đặt lên hàng đầu, tận tâm dạy 1 kèm 1, không giấu nghề, truyền dạy những kinh nghiệm đắt giá từ nhiều năm làm nghề, mang đến những quyền lợi tốt nhất đến học viên:


      Đặc biệt, Jelly.beautyroom liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Đến với khóa học nail tại Jelly.beautyroom, đảm bảo sau khi học xong, nàng sẽ trở thành một chuyên viên làm nail đích thực. Không chỉ nhận được sự giảng dạy từ các giảng viên tận tâm và có chuyên môn cao, bạn còn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ A-Z.

      Jelly.beautyroom với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, bài giảng luôn cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới nhất sẽ giúp học viên lành nghề vừa nhanh vừa vững tay nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CS1: 19B C1, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
      • CS2: 85 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 015 535

      Giờ mở cửa: 9h - 21h

      Fanpage: https://www.facebook.com/NailJellybeautyroom?locale=vi_VN

      Instagram: https://www.instagram.com/jelly.beautyroom/

      Gọi điện
      Jelly.beautyroom
      Jelly.beautyroom
      Jelly.beautyroom
      Jelly.beautyroom
    • Top 7

      Mía Nail & Beauty

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 22 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM, Mía Nail & Beauty luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng, đây chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề.

      Mía Nail & Beauty nhận đào tạo học viên bao ra nghề với các khóa từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, học viên vừa được hỗ trợ đồ nghề vừa được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành tạo mẫu Nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề đến khi hoàn thành khóa học.

      Đặc biệt, Mía Nail & Beauty với giáo viên tận tâm hướng dẫn 1-1 không giấu nghề luôn hỗ trợ kiến thức lâu dài về sau cùng phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 824 932

      Fanpage: https://www.facebook.com/NailMiaEyelashHCM

      Gọi điện
      Mía Nail & Beauty
      Mía Nail & Beauty
      Mía Nail & Beauty
      Mía Nail & Beauty
    • Top 8

      Her.nail

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học nail uy tín tại quận Tân Bình, TP. HCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Her.nail hiện toạ lạc tại số 29/1 Nhất Chi Mai.

      Đến với Her.nail, bạn sẽ được học với giáo trình bài bản. Mỗi khóa học được có chương trình đào tạo riêng phù hợp với khả năng học của học viên, dù bạn không có năng khiếu vẽ thì kết thúc khóa học bạn vẫn vẽ được những mẫu nail đẹp theo ý của mình. Đặc biệt chương trình đào tạo đều đạt tiêu chuẩn uy tín về phương pháp trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp nói chung và lĩnh vực nail nói riêng. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp các khóa nail của Her.nail đều có thể trở thành những chuyên viên nail thạo tay nghề và trực tiếp phục vụ mọi người.


      Hơn hết, giáo viên tại Her.nail luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, có nhiều kinh nghiệm làm việc trong nghề, có khả năng đào tạo chuyên sâu cao cũng như luôn sẵn sàng truyền đạt lại cho bạn những gì tốt nhất, không dấu nghề để bạn trở thành một thợ nail xuất sắc. Máy móc, trang thiết bị hay cơ sở vật chất đều vô cùng hiện đại, sẵn sàng phục vụ các khóa học khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29/1 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình. HCM

      Hotline: 0775 735 735

      Giờ mở cửa: 9:30am - 22:00pm

      Instagram: @her.nail.beauty

      Fanpage: https://www.facebook.com/her.nailbeautiful/

      Gọi điện
      Her.nail
      Her.nail
      Her.nail
      Her.nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy