Top 12 Địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn tại Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 1956 0 Báo lỗi

Pizza là một món ăn hấp dẫn với đa dạng hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Tại Sài Gòn, bánh pizza được bán ở rất nhiều nơi với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi bỗng dưng thèm pizza chính là Pizza Hut. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Bằng chứng là ngày càng có nhiều cửa hàng Pizza Hut mọc lên với sự đón nhận nhiệt tình của các tín đồ ẩm thực. Thực khách sẽ khá bối rối trước menu có rất nhiều món pizza ngon của Pizza Hut. Nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn loại pizza phù hợp với khẩu vị nhất. Địa chỉ này được được đông đảo mọi người biết đến là pizza bò, pizza tôm, pizza xúc xích, pizza gà.


    Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi nhân bánh có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng đủ để bạn cảm thấy số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 731 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 66 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 15D Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ pizza bạn nên cân nhắc chính là thương hiệu Domino's Pizza. Domino's Pizza menu đa dạng với mức có giá dễ chịu, phù hợp với chất lượng. Với mức giá này, Domio's Pizza phù hợp với khách địa phương và nhóm học sinh, sinh viên. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza được rất nhiều thực khách yêu thích. Thêm vào đó, dịch vụ giao hàng của Domino's Pizza cũng khiến khách hàng ưng ý.Pizza đủ tiêu chí về phần nhìn và phần vị, đế bánh mỏng, được nướng than thơm giòn, sốt và bơ tỉ lệ hài hòa, vừa ăn không quá béo để bị ngấy. Không gian những quán nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn.


    Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Ngoài ra, quán bán thêm nhiều loại bánh ăn cũng khá ngon. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé. Nếu là một “tín đồ” của các loại phô mai & không thể cưỡng lại được hương vị béo ngậy này, thì “siêu phẩm” mới từ nhà Domino’s - Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng chắc chắn là dành cho bạn. Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng là sự kết hợp thơm béo giữa các loại phô mai cao cấp kèm lớp mật ong vàng óng ánh được phủ trên bề mặt topping, đủ để làm bạn “tan chảy” ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 371 - 373 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 335A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 7 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/vn

    Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Đến với The Pizza Company bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn mang đậm phong cách châu Âu với nhiều set ăn phong phú. Các set ăn không chỉ chăm chút vào món chính là pizza mà còn đảm bảo ngon từ khai vị đến tráng miệng. Không gian của quán khá thoáng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Phần nhân tươi mới và rất đầy đặn, thịt tẩm ướp đậm đà không hề bị vụn. Pizza của The Pizza Company được chế biến theo chuẩn công thức pizza Ý.


    Đế bánh dẹt, tròn, nướng chín vừa tới, giữ được màu vàng nghệ đẹp mắt. Ngoài đế bánh truyền thống, The Pizza Company còn sáng tạo thêm nhiều loại đế bánh khác như thêm phô mai, xúc xích vào phần đế. Chỉ cần thử một lần cảm nhận một miếng pizza ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy. Hãy thử khám phá một biểu tượng của ẩm thực Ý đã làm biết bao thực khách mê mẩn từ lầu thử đầu tiên - pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207-209 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 515 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Hotline: 1900 633 606 & 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. MeLinh – Pizza & Pasta là địa chỉ chuyên hẹn hò tiêu chuẩn châu Âu, giá cả hợp lý tại quận Tân Bình. Thực đơn của quán đa dạng từ pasta đến mì, pizza, burger, beesteak. Không gian không quá rộng nhưng tạo cảm giác ấm cúng. Các món ăn được đánh giá theo tiêu chuẩn ẩm thực Ý, món ăn sang trọng và hương vị hảo hạng. Tại Pizza MeLinh chỉ tập trung vào 2 món chính đó là PIZZA & MÌ Ý, Tất cả nguyên phụ liệu được đều do chính MeLinh tự làm, như sốt dành cho Mì Ý, tương cà tương ớt tự nấu, có thể vì lý do đó nên hương vị của món Pizza & Mì Ý tạo sự khác biệt.


    MeLinh – Pizza & Pasta, bạn có thể tìm được rất nhiều sự lựa chọn cho mình, có nhiều size và nhiều loại bánh pizza khác nhau, đa dạng, mẫu mã đẹp và cực kích thích bao tử. Trong đó, không thể không kể đến món bánh pizza hải sản thơm ngon, đầy mê hoặc của quán. Ai đã từng thưởng thức thì làm sao quên được hình ảnh chiếc bánh đầy ắp nhân, tan chảy với nhiều hương vị. Từng miếng mực dày rồi tôm tươi được xếp tròn quanh bánh, tới ớt chuông xanh, đỏ, nấm hương, kèm phomai béo ngậy ăn cùng với đế bánh thật tươi... quả thật khó ai có thể chối từ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ. Hãy đến với MeLinh – Pizza & Pasta để thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/57 Phan Sào Nam, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 333 234
    Email: pizzamelinh@gmail.com
    Website: https://melinhfood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/melinhfood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    MeLinh – Pizza & Pasta
    MeLinh – Pizza & Pasta
    MeLinh – Pizza & Pasta
    MeLinh – Pizza & Pasta
  5. Pizza Inn Nguyễn Thái Bình là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đây là một nhà hàng khá chất lượng với nhiều món đa dạng từ pizza, beefsteak, pasta đến salad. Nhìn chung chất lượng đồ ăn ở đây tạm ổn, giá cả không quá cao. Nếu bạn cần một nơi để hẹn hò thì Pizza Inn Nguyễn Thái Bình sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    Pizza của Pizza Inn Nguyễn Thái Bình cũng khá đa dạng về loại hình, mỗi loại lại có một sức hấp dẫn riêng. Không chỉ được trang trí tinh tế mà còn ngon miệng và khiến người ăn phải hài lòng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự trau chuốt của người đầu bếp, mỗi khi ăn bạn sẽ bị hớp hồn từ dáng vẻ đến hương vị. Pizza ăn giòn, vừa vị, ăn kèm với rau hay salad càng ngon hơn, không bị béo quá. Quán còn một số món ăn khác nữa để khách có thể lựa chọn nhiều hơn, Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Giá cả phải chăng, có sẵn ở menu đồ ăn để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3811 9948
    Email: Truclyle230884@gmail.com
    Website: https://pizzainn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PizzaInnNTB/

    Gọi điện
    Pizza Inn Nguyễn Thái Bình
    Pizza Inn Nguyễn Thái Bình
    Pizza Inn Nguyễn Thái Bình
    Pizza Inn Nguyễn Thái Bình
  6. Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Paulie's Pizza & Pasta vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ mê pizza khu vực quận Tân Bình nói chung và TP. HCM nói riêng. Để tạo dựng được một chỗ đứng như ngày hôm nay thì điều mà Paulie's Pizza & Pasta chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Nhân viên thì chu đáo, phục phục nhanh nhẹn, nhiệt tình, menu đa dạng, nhiều đồ ăn để chọn lựa, không gian trang trí của quán cũng tương đối dễ nhìn, ấm cúng.


    Thêm nữa là Paulie's Pizza & Pasta ngày nay càng được nhiều thực khách yêu thích vì thành phần nguyên liệu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe – một vấn đề mà hiện nay hầu hết ai cũng quan tâm khi chọn lựa thức ăn. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 881 443
    Email: pauliespizzaandpasta@gmail.com
    Website: pauliespizzaandpasta.com
    Fanpage: www.facebook.com/PauliesPizzaAndPasta/

    Gọi điện
    Paulie's Pizza & Pasta
    Paulie's Pizza & Pasta
    Paulie's Pizza & Pasta
    Paulie's Pizza & Pasta
  7. Top 7

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's được biết đến như một thiên đường của các món Ý có chất lượng hải hạng làm nên danh tiếng đã lâu. Không chỉ có mặt tại TP. HCM, Al Fresco's đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách Việt. Ở quận Tân Bình, Al Fresco's cũng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực đến thưởng thức. Những chiếc pizza của Al Fresco's được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, không chỉ thơm ngon mà còn chuẩn vị pizza Ý.


    Thực khách sẽ cảm nhận rõ hơn khi ăn, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Phần nhân rất đa dạng lựa chọn, nhìn chung topping được nêm nếm khá nhẹ nhàng, không quá đậm đà khi nếm thử để lại dư vị rất dễ chịu. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Al Fresco's nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3948 2631

    Email: alfrescos-hcm.ch@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  8. Top 8

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Steak Bin & Pizza - Trương Công Định. Steak Bin & Pizza - Trương Công Định nổi tiếng bởi những món Steak chuẩn vị. Nhưng không chỉ có Steak, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Những chiếc bánh được nướng ở một nhiệt độ sau khi củi đốt thành than và duy trì lò nóng đều để được những chiếc bánh nóng, giòn, thơm, ngon. Kết hợp với nguồn gốc của thực vật, rau cải chất lượng cao tạo nên những chiếc pizza phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.


    Steak Bin & Pizza - Trương Công Định luôn tự hào trong dịch vụ ship đồ ăn tại nhà, sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn bận rộn công việc và không có nhiều thời gian nấu nướng, hay chỉ đơn giản là muốn “đổi gió” với một bữa ăn kiểu Âu sang chảnh. Vì thế mà bạn không phải lo ngại gì chuyện nắng mưa hay những ngày gió mùa về mà phải ra ngoài ăn pizza nữa. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và Steak Bin & Pizza - Trương Công Định sẽ nhanh chóng ship tới cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0585 687 968

    Website: https://steakbinpizza.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SteakBinPizza63

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  9. Top 9

    Bố Già Pizza

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza hấp dẫn của Sài Thành thì không thể nào bỏ qua Bố Già Pizza. Không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối kiến trúc Ý hiện đại, bạn còn chần chừ gì mà chưa tới đây, đắm mình trong từng đường nét tinh tế của nước Ý và tận hưởng những hương vị đầy cuốn hút bên bạn bè, người thân của mình? Tại nhà hàng Bố Già Pizza, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào.


    Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như: mì Ý, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Bố Già Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách Sài Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 706 366

    Fanpage: www.facebook.com/bogiapizza

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bố Già Pizza
    Bố Già Pizza
    Bố Già Pizza
    Bố Già Pizza
  10. Pizza hải sản sốt Basil Pesto xanh với công thức chuẩn vị châu Âu của Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza. Đế bánh handmade được nhào nặn bằng tay của đầu bếp lâu năm kinh nghiệm, giúp viền bánh được giòn mà bên trong vẫn xốp mịn. Sử dụng phô mai Morazella siêu thơm béo, phủ lên trên. Pizza dùng nóng sẽ rất tuyệt vời, khi không dùng hết có thể bảo quản trong hộp kín, để ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1 ngày. Khi ăn thì nướng lại ở 190-200độ C trong khoảng 4 phút, Pizza sẽ giòn trở lại. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á.


    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza nổi tiếng với dòng Pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất. Đến đây, bạn không thể bỏ qua chiếc pizza với sốt cà chua… Bên cạnh đó, món Pizza Pepperonis cũng thuộc “best seller” và chinh phục những thực khách khó tính nhất. Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza để lại thương nhớ trong lòng bao khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 182 484
    Email: delicafoodsvn@gmail.com
    Website: https://www.delicafoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelicaFoodsVn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
  11. Top 11

    Dodo Pizza

    Gọi điện

    Dodo Pizza là cửa hàng đồ ăn nhanh với sản phẩm gồm: Pizza, Mì Spaghetti, Tempura, Gà chiên, Khoai tây chiên, Salad rau quả và nước ép trái cây... đây là điểm đến thưởng thức pizza được giới trẻ yêu thích. Dodo Pizza hướng đến xây dựng một thương hiệu trẻ trung và sáng tạo không ngừng. Sản phẩm của Dodo Pizza đến từ sự chọn lọc những nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, hương vị gần gũi với khẩu vị địa phương.


    Đến với Dodo Pizza từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Dodo Pizza. Ngoài ra các món ăn khác cũng được thực khách đến đây đánh giá là cực kỳ ngon. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác. Bên cạnh đó, nếu bạn nào quá bận rộn không thể dến tận cửa hàng để thưởng thức pizza thì cứ yên tâm vì Dodo Pizza có dịch vụ ship tận nơi và free nước uống nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133-135 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 575 411
    Email: feedback@dodo-pizza.vn
    Website: https://dodo-pizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
  12. Top 12

    Chef Mamma's

    Gọi điện

    Thực đơn đa dạng đầy đủ các món ăn từ những chiếc Pizza ngập tràn topping với đế bánh thơm giòn, thêm những đĩa mì Ý dai mềm với nhiều loại sốt đậm đà thấm đẫm hương vị của đất nước Ý và rất nhiều món ăn Ý đặc trưng khác sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến thưởng thức tại nhà hàng Chef Mamma’s. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn kỹ càng tại nhà hàng với phương châm mang lại cho thực khách những trải nghiệm “Đúng Ý”, gửi gắm toàn bộ tâm huyết như những hương vị, tinh hoa ẩm thực Ý vào từng món ăn từ hình thức đến hương vị của món. Với thực đơn đa dạng, Chef còn có những món cho tín đồ ăn chay hoặc thực dưỡng, đặc biệt là món Pizza rau nấm.


    Với đế bánh mỏng ròn và vị ngọt của rau củ, sẽ đem đến cho các bạn ăn chay một món mới trong list đồ ăn của mình nè. Hãy cùng gia đình thưởng thức nhiều món ngon thật bắt mắt chuẩn vị Ý với công thức riêng biệt khép kín tạo nên những món đặc biệt chỉ có ở Chef Mamma's. Những món ăn ngon miệng, đậm chất Italia, cùng công thức riêng của đầu bếp người Ý chính gốc, sáng lập nên thương hiệu Chef Mamma's. Với những món ngon như: mì Ý, Pizza hay Beef Carpaccio…nhiều món ăn khác đang chờ bạn tới thưởng thức. Với không gian sang trong, lịch thiệp cùng những bản nhạc du dương lãng mạn, Chef Mamma’s luôn là nhà hàng được tín đồ món Ý yêu thích trong 26 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 686 335
    Email: Chefmammas@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChefMamma.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's
    Chef Mamma's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy