Top 7 Quán phở ngon Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 10379 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Phở từ lâu đã trở thành một loại đặc sản truyền thống của đất Việt, nổi tiếng trong và ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Phú Vương

    Gọi điện

    Phở Phú Vương chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với những bạn sành ăn phở tại Sài Gòn. Quán nằm ngay mặt tiền đường Lê Văn Sĩ tại Quận Tân Bình có không gian rộng rãi, thoáng mát đủ chỗ phục vụ thực khách trong những giờ cao điểm. Chỉ cần đi ngang qua đây, bạn sẽ bị lưu luyến bởi mùi hương đặc trưng thơm lừng của quán phở trứ danh này.

    Phở Phú Vương
    được nấu theo khẩu vị miền Nam để đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng tại đây nên nước dùng hơi ngọt nhưng rất thơm mùi xương bò được ninh trong nhiều giờ. Một tô chuẩn bài gồm có bánh phở mềm, thịt bò thái lát mỏng, vừa ăn cùng với bò viên và gân bò dai, giòn nhưng không bị bở mang lại cảm giác thèm thuồng khó cưỡng. Thịt bò tái dai dai thơm lừng khi chấm quyện cùng với tương ớt, tương đen khiến đầu lưỡi của bạn cũng phải thốt lời tán dương. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thưởng thức phở ngon nhất mà bạn lui tới thường xuyên mỗi khi thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 833 007

    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương
    Phở Phú Vương

  2. Phở Ngọc Linh - Bạch Đằng kế thừa phương pháp chế biến phở cổ truyền giúp mang đến những tô phở ngọt thanh vị thịt bò tươi ngon. Nước dùng được làm từ xương bò mang đi hầm kĩ để chiết xuất ra những gì tinh túy nhất giúp cho nước dùng có vị ngọt thanh. Phở Ngọc Linh có hai loại chính là Phở Truyền Thống và Phở Năng Lượng. Phở Truyền Thống sẽ bao gồm những nguyên liệu cơ bản của một tô phở bình thường như bánh phở, thịt bò, bò viên và nước dùng. Còn riêng với Phở Năng Lượng sẽ có gân bò dai giòn, được đông y đánh giá cao là mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.


    Ngoài ra một tô phở chất lượng còn được kết hợp với sá sùng huyền thoại hay còn gọi là địa sâm - một sản vật tiến vua với công dụng bổ máu, dưỡng huyết, tráng dương cùng với đó là Sâm Ngọc Linh Kontum K5 và Đẳng Sâm Ngọc Linh. Sự kết hợp này tạo nên một món phở thơm ngon, bổ dưỡng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu. Giá Phở Ngọc Linh dao động trong khoảng 35.000 - 60.000 đồng/ tô, phụ thuộc vào loại nguyên liệu có trong tô phở. Bạn có thể gọi thêm trứng trần, thêm thịt hay quẩy để tô phở đầy đặn, hấp dẫn hơn. Không chỉ có phở, quán còn phục vụ khách hàng món bún chả chuẩn vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B/1/36 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 04:00 - 23:00

    Phở Ngọc Linh - Bạch Đằng
    Phở Ngọc Linh - Bạch Đằng
    Phở Ngọc Linh - Bạch Đằng
    Phở Ngọc Linh - Bạch Đằng
  3. Top 3

    Phở Phong Cách

    Phở Phong Cách là một trong những quán phở lâu đời nhất tại Sài Gòn. Quán khai trương chi nhánh đầu tiên vào năm 2009 tại Quận Tân Bình, quán mang hương vị đặc trưng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng và hợp vệ sinh cùng với phong cách phục vụ hoàn toàn mới mẻ nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho thực khách. Đến với Phở Phong Cách, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị phở với nước dùng có vị ngọt đậm đà từ xương, thịt bò mềm và thơm nhưng không gây mùi bò, tất cả đều tinh tươm, sạch sẽ.


    Chỉ khi bạn thưởng thức mới có thể thực sự cảm nhận được hương thơm và mùi vị bên trong từng sợi phở. Cùng với không gian ấm cúng, nhạc nền êm dịu, du dương sẽ tạo cho thực khách cảm giác bình yên, thư thái trong tâm hồn. Tất cả đã tạo nên nét riêng đặc trưng của Phở Phong Cách mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì quán phở nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Phở Phong Cách
    Phở Phong Cách
    Phở Phong Cách
    Phở Phong Cách
  4. Top 4

    Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ

    Gọi điện

    Mỗi sớm đi qua phố Nguyễn Thị Nhỏ thực khách không thể cưỡng lại trước mùi thơm quyến rũ của những tô phở của quán Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ. Quán có phở ngon được bán với mức giá bình dân phù hợp với túi tiền của mọi thực khách muốn thưởng thức phở nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Đến quán Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ bạn sẽ được phục vụ những tô phở nóng hổi, đầy ăm ắp với hương vị đậm đà.


    Nước dùng thì thơm ngon và có vị ngọt thanh kết hợp cùng những miếng bò thái lát mềm, bánh phở cũng mềm nốt mang cho ta cảm giác thèm thuồng ăn rồi lại muốn ăn thêm. Hương vị của những tô phở tại đây đã rất được nêm nếm vừa miệng nên nhiều thực khách chỉ cần thêm xíu tương và một vài vắt chanh cùng rau thơm thì chuẩn bài. Quán có phong cách phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình. Vậy thì còn chần chờ chi hãy ghé ngay địa chỉ này để có những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất khi thưởng thức phở tại Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 885 027

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ
    Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ
    Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ
    Phở Mỹ - Nguyễn Thị Nhỏ
  5. Top 5

    Phở Tân

    Quán phở nổi tiếng tại Tân Bình phải kể đến đó là quán Phở Tân. Phở Tân là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.


    Phở Tân là một trong những quán phở bình dân được yêu thích nhất tại Tân Bình. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:30 - 02:00
    Phở Tân
    Phở Tân
    Phở Tân
    Phở Tân
  6. Top 6

    Phở Việt Hưng

    Phở, bún bò, hủ tiếu là ba món ăn đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam, bạn có thể ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều được. Nếu như bún bò, hủ tiếu được làm từ những sợi bún nhỏ, mảnh thì tô phở lại có nét đặc trưng dễ nhận biết chính là những sợi bún mỏng, bản to, ít nguyên liệu ăn cùng hơn. Nếu bạn đang tìm một quán ăn sáng ngon ở Quận Tân Bình, bình dân, không sang trọng mà chỉ tập trung vào hương vị thì nên ăn thử một bát phở bò Phở Việt Hưng. Với nước dùng ngọt thanh từ nước hầm xương hòa cùng với các gia vị và hành ngò, sẽ không làm mọi người thất vọng.


    Phở Việt Hưng đã có từ lâu đời, gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn, có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Quán cuốn hút người dùng đặc biệt là nước dùng trong ngọt, vị thanh, đậm đà, ngọt thanh từ xương, hành tím, hành tây xen lẫn mùi gừng thơm phức kết hợp với thịt bò mềm, béo ngậy cùng bánh phở mềm, dai. Bánh phở thì trắng, mềm, ngập trong nước dùng nóng hổi, thịt nạm bò mềm, thơm, ăn cực bắt miệng, thêm tí gân bò dai dai, thịt tái siêu ngọt, siêu ngon. Tất cả tạo nên tô phở bò hấp dẫn, thơm ngon khó lòng mà chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Lai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00
    Phở Việt Hưng
    Phở Việt Hưng
    Phở Việt Hưng
    Phở Việt Hưng
  7. Top 7

    Phở Quỳnh

    Gọi điện

    Phở Quỳnh là một quán phở nổi tiếng, nổi bật với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Khi bước vào quán, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt đậm của nước dùng phở, hòa quyện với vị béo vừa phải, hấp dẫn và cuốn hút. Món phở ở đây được chế biến từ các loại xương hầm lâu giúp tạo ra nước dùng đậm đà và thơm. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của thịt, màu xanh tươi của hành lá.


    Phở Quỳnh luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, để đảm bảo món ăn luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn chưa có dịp ghé qua Phở Quỳnh, hãy đến và thưởng thức một lần để cảm nhận sự tuyệt vời của món phở này. Bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian thoáng đãng và sạch sẽ, mà còn thưởng thức tô phở thơm ngon, nóng hổi và đậm đà hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đặng Lộ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3863 7840
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy