Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Gasy Beauty Home
  2. Top 2 Blue Academy
  3. Top 3 Linh Hương - Mi Nails
  4. Top 4 Thảo Bắp Nails

Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Trần Minh Phương 1215 0 Báo lỗi

Học nail ở đâu tại Hà Nội thì đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề nail. Hôm nay, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gasy Beauty Home

    Gọi điện

    Nail là một nghề không còn mới lạ ở Việt Nam, đặc biệt ngày nay nghề nail hiện nay đang cực kỳ hot. Nghề nail không quá kén chọn người làm. Học nhanh chóng, không cần trình độ quá cao mà lại có thu nhập khủng đều là những mặt rất tích cực mà nghề nail mang lại. Bạn chỉ cần một chút khéo léo, sáng tạo, chăn chỉ, cần cù là có thể theo được nghề.


    Nhưng một điều không thể thiếu quyết định sự thành công lâu dài của bạn là đào tạo tay nghề. Không chỉ riêng gì nail mà bất cứ lĩnh vực chuyên môn nào cũng cần phải có đào tạo một cách bài bản, nghiêm túc, Cơ sở đào tạo, đội ngũ giảng viên quyết định đến một nửa kết quả tương lai nghề nghiệp của bạn. Do vậy, các bạn trẻ muốn theo đuổi với nghề phải lưu ý xem xét kỹ thông tin của người sẽ đào tạo và tham khảo ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn. Nếu có thể bạn nên học thử để xem xét bản thân có phù hợp với phong cách giảng dạy của giảng viên hay không trước khi quyết định đăng ký. Một trong số đề xuất tuyệt vời của Toplist là Gasy Beauty Home.


    Đến với Gasy Beauty Home học viên sẽ được tiếp cận giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail phù hợp từng màu da, kiểu dáng tay. Sau khi kết thúc khóa học tại đây các bạn có thể tự tin làm những kiểu nail khó, mang tính sáng tạo và làm hài lòng với từng đối tượng khách hàng. Không có thành công nào đến với người lười biếng, vì vậy bạn cần thường xuyên luyện tập để nâng cao tay nghề. Đây là điều tất cả mọi người khi học và làm bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là ngành nghề thiên về nghệ thuật như nail cần ghi nhớ.


    Gasy Beauty Home luôn thấu hiểu, quan tâm, chỉ bảo tận tình tới từng học viên. Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia khóa học tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 10 Ngõ 1 - Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 029 100

    Email: gasybeautyhomehn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gasybeautyhome

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home
    Gasy Beauty Home

  2. Top 2

    Blue Academy

    Gọi điện

    Như những gì đã nói ở trên, đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nếu chẳng may trượt đại học, bạn trẻ cũng đừng chán nản mà hãy tìm cho mình một lối đi riêng, chẳng hạn học nghề làm đẹp cũng là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là khi nhu cầu được đẹp, phải đẹp, nhất định đẹp của chị em phụ nữ chưa bao giờ lại mạnh mẽ như hiện nay. Và trong vô số các nghề để bạn lựa chọn, nghề nail cũng là một gợi ý không tồi. Và tại quận Hà Đông, một khi đã nhắc đến các địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất thì Toplist tin chắc rằng Blue Academy cũng là một cái tên rất đáng để tham khảo lựa chọn.

    Với nhiều điểm nổi bật về dạy nail, nội dung đào tạo tại Blue Academy luôn mang tính chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả. Blue Academy thường xuyên mở các khoá dạy nail cơ bản và khoá dạy nail theo chuyên đề phù hợp với mọi đối tượng yêu thích. Có vô số các mẫu móng được dùng trong giảng dạy được sáng tạo không ngừng và Blue Academy sẽ luôn cùng bạn gắn bó, ủng hộ và sẻ chia những bí quyết, kỹ thuật …đầy hữu ích trong lĩnh vực nghệ thuật chăm sóc và trang trí móng.


    Chính vì thế, Blue Academy đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Blue Academy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Blue Academy chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 747 280

    Fanpage: www.facebook.com/daotaonailmiHaDong

    Gọi điện
    Blue Academy
    Blue Academy
    Blue Academy
    Blue Academy
  3. Top 3

    Linh Hương - Mi Nails

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn, chưa có định hướng về nghề nghiệp trong tương lai?

    Bạn đang muốn tìm một nghề nghiệp có thể chủ động về thời gian mà vẫn có thu nhập ổn định

    Hiện tại nghề Nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ & cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định “hái ra tiền” thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ.


    Tại Hà Đông, Linh Hương - Mi Nails luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Linh Hương - Mi Nails xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn. Bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, khang trang rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Giáo viên nhiệt tình, không giấu nghề. Chỉ với thời gian ngắn là bạn đã có 1 công việc ổn định kiếm 10 - 15tr/1 tháng với nghề nail. Linh Hương - Mi Nails đảm bảo đủ kinh nghiệm để giúp các bạn học một cách tốt nhất! Chỉ cần các bạn chăm chỉ học, chăm chỉ luyện, yêu thích công việc mình lựa chọn, có mục tiêu học tập rõ ràng, thì sự thành công là điều hiển nhiên.


    Nghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì chúng ta được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Quả thật, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail, quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé và lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín chất lượng như Linh Hương - Mi Nails chính là bước khởi đầu hoàn hảo nhất để bạn thực hiện ước mơ cũng như cháy hết mình với đam mê ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 35 Đường Tiếp giáp tt16 - Khu Đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 518 607 & 0941 546 123

    Fanpage: www.facebook.com/Linhhuong905

    Gọi điện
    Linh Hương - Mi Nails
    Linh Hương - Mi Nails
    Linh Hương - Mi Nails tấp nập khách
    Linh Hương - Mi Nails tấp nập khách
  4. Nghề nail - đâu cứ phải học thì sẽ thành tài. Để thành một thợ Nail giỏi, thậm chí được tôn vinh lên bậc thầy, như một người nghệ sỹ, bạn biết không, đằng sau họ có sự hi sinh và cống hiến, họ có tâm huyết tuyệt vời để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên những đôi bàn tay. Xu hướng nail ngày càng phát triển rất đúng, nhưng nhìn qua những khó khăn của ngành nail đâu phải ai cũng có thể vượt qua được. Những người thợ Nail giỏi, đương nhiên họ có nhiều cơ hội làm giàu không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các nước phát triển trên thế giới, nhưng đó là quả ngọt họ thu hái được sau thời gian khổ công vun trồng.

    Nghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Quả thật, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail, quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé và lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín chất lượng như Thảo Bắp Nails chính là bước khởi đầu hoàn hảo nhất để bạn thực hiện ước mơ cũng như cháy hết mình với đam mê ấy của mình.


    Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáp viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Thảo Bắp Nails đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    211 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 298 788
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063549041955

    Giờ mở cửa: 09:00 -18:00

    Gọi điện
    Thảo Bắp Nails
    Thảo Bắp Nails
    Thảo Bắp Nails
    Thảo Bắp Nails




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy