Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Phương Beauty
  2. Top 2 Thanh Loan Spa
  3. Top 3 Thẩm mỹ Mai Hương
  4. Top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

Top 4 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Phương Trinh 338 0 Báo lỗi

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Beauty

    Gọi điện

    Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Phương Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Điện Biên để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu phibrows vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Phương Beauty áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt.


    Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết. Mỗi “sản phẩm” được Phương Beauty tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu "công nghiệp hoá". Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để Phương Beauty giúp bạn điêu khắc một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 158 Trường Chinh, Tổ 16, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0977 288 233

    Fanpage: www.facebook.com/phuong.zozo.94

    Gọi điện
    Phương Beauty
    Phương Beauty
    Phương Beauty
    Phương Beauty

  2. Thanh Loan Spa là một trong các spa uy tín cũng như chất lượng ở khu vực Điện Biên, đây là địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của Spa. Được bộ công thương và tạp chí công thương chứng nhận là một trong các Spa có công nghệ trị liệu hàng đầu tại Việt Nam.


    Thanh Loan Spa sở hữu không gian sang trọng, tiện nghi với đội ngủ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, Spa Thanh Loan sẽ cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái như được chăm sóc tại nhà. Khi bạn đến trải nghiệm tại Thanh Loan Spa, bạn sẽ cần lo lắng về giá cả, tại Spa có các dịch vụ phù hợp với từng túi tiền của bạn.


    Bên cạnh đó, Spa còn cung cấp các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng. Thanh Loan Spa sử dụng dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Murad - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da đặc biệt chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp công nghệ tiên tiến và tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 998B, Tổ 2 Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    Điện thoại: 0912 367 554

    Email: Thanhloanspa12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLoanSpa/

    Gọi điện
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
  3. Khuôn mặt đối với một người phụ nữ luôn là ấn tượng lần đầu tiên cho mọi công việc hay giao tiếp xã hội hàng ngày. Chính vì vậy, việc làm cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp rạng rỡ luôn là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Hiện tại, rất nhiều người đang ưa chuộng việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ để giúp cho khuôn mặt trông tự nhiên hơn và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều hóa chất thường ngày.


    Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, các chuyên gia tại Thẩm mỹ Mai Hương luôn không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó, chị còn rất đầu tư vào công cụ điêu khắc hiện đại, mực được sử dụng đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ Mai Hương. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Thẩm mỹ Mai Hương tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Tổ 7, Nam Thanh, TP. Điện Biên, Điện Biên
    Điện thoại: 0369 522 289
    Fanpage: www.facebook.com/huong.mai.39948856
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Mai Hương
    Thẩm mỹ Mai Hương
    Thẩm mỹ Mai Hương
    Thẩm mỹ Mai Hương
  4. Mắt, môi là những điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt người phụ nữ. Bao giờ cũng thế, một đôi mắt long lanh to tròn với hàng lông mày rõ ràng, sắc nét cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng cũng đều tạo nên sự cuốn hút riêng đồng thời giúp chị em thêm tự tin trong giao tiếp. Đến Thẩm mỹ Hà Đàm thực hiện liệu trình điêu khắc chân mày, sẽ giúp bạn xóa tan khuyết điểm hàng lông mày mờ nhạt, kém hấp dẫn.


    Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Hiện tại, Thẩm mỹ Hà Đàm đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D, công nghệ điêu khắc 3D dáng Hàn Thái. Đến với Thẩm mỹ Hà Đàm, địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín tại Huế, những hình ảnh từ khách hàng thực tế còn hơn vạn lời quảng cáo hoa mỹ. Nếu bạn muốn chứng thực hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Hà Đàm ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Tổ 9, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0986 581 452
    Fanpage: www.facebook.com/cobe.taybac
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm
    Thẩm mỹ Hà Đàm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy