Top 4 Địa chỉ học nấu món chay uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 426 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu ăn chay trở nên rất phổ biến trong đời sống của nhiều người dân Việt Nam. Do đó, việc học nấu món chay sẽ góp phần vào đa dạng bữa cơm của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Một món chay ngon là phải có hương vị đậm đà và đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Chính vì vậy, học nấu ăn chay đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay. Để giúp bạn có thể nấu được các món chay ngon, dinh dưỡng, Hướng Nghiệp Á Âu thường xuyên khai giảng các khóa học bếp chay chuyên nghiệp.


    Tại đây, bạn có thể học được từ cách nấu các món chay thông dụng cho đến các món chay đãi tiệc, thậm chí là tự lên thực đơn món chay mỗi ngày. Nghiệp vụ Bếp chay là khóa học thích hợp cho những ai yêu thích những món chay thanh đạm, mong muốn mở quán ăn kinh doanh hoặc các đầu bếp muốn mở rộng kỹ năng nấu món chay.


    Chương trình học:

    • Chương trình đào tạo theo phương pháp giảng viên cung cấp kiến thức, kỹ thuật và hướng dẫn học viên thực hành.
    • Học viên được cung cấp kiến thức lý thuyết về ẩm thực chay, ăn chay, nấu món chay như thế nào để thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.
    • Những kỹ năng về lựa chọn, xử lý các gia vị, nguyên liệu đặc trưng ẩm thực chay cũng được hướng dẫn giúp học viên dễ dàng ứng dụng vào chế biến món ăn.
    • Bạn sẽ được tìm hiểu về 21 chuyên đề với hơn 70 món chay đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay. Bên cạnh học công thức chế biến món ăn, giảng viên sẽ cung cấp nhiều kỹ thuật nấu ăn chay chuyên nghiệp.
    • Khóa học chỉ kéo dài trong 2 tháng với thời lượng 90% số buổi đều là thực hành. Học viên được hướng dẫn từ các thao tác cơ bản cho đến những kỹ thuật nấu ăn chuyên sâu để thật thành thục kỹ năng nghề.
    • Chương trình học còn bổ sung các chuyên đề món chay các nước (Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Hoa, Nhật Bản) giúp học viên đa dạng thực đơn cho bữa ăn gia đình hay kinh doanh.

    Đội ngũ giảng viên dạy món chay đều là những Chuyên gia, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Các thầy cô sẽ chia sẻ tất cả các bí quyết để chế biến những món chay ngon, trình bày đẹp mắt, dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận Chứng chỉ do Hướng Nghiệp Á Âu cấp có giá trị trên toàn quốc. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể làm việc tại các nhà hàng chay hoặc ứng dụng phát triển mô hình kinh doanh ẩm thực chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6148 & 028 7300 2672
    Email:
    gopy@huongnghiepaau.com
    Website:
    huongnghiepaau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu

  2. Hiện nay, với nhu cầu đa dạng từ phía người học, có nhiều trường và trung tâm tổ chức khóa học nấu ăn chay để đáp ứng nhu cầu xã hội. Một trong những lớp học nấu ăn chay được nhiều học viên các tỉnh miền bắc lựa chọn là chương trình dạy nấu món ăn chay tại Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội.


    Theo chủ trương xã hội hóa của nhà trường để phục vụ yêu cầu xã hội, Trường tổ chức lớp dạy nấu đồ ăn chay từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Chương trình “dạy nấu món chay ngon” được xây dựng dựa vào kinh nghiệm của những đầu bếp chay chuyên nghiệp và tư vấn của những người ăn chay trường. Từ đó nội dung khóa học và menu đào tạo đều có tính khoa học cao, dễ học, dễ tiếp thu và đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người học.


    Giảng viên là những đầu bếp chuyên nghiệp, bếp trưởng tại các nhà hàng chay hoặc phụ trách món chay tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Với kinh nghiệm của mình, giảng viên sẽ cung cấp các kiến thức trọng tâm giúp học viên nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu kiến thức.


    Ngoài công thức nấu ăn, chương trình tập trung vào đào tạo tư duy, từ lý thuyết ẩm thực chay, dạy làm đồ chay thơm ngon hấp dẫn; xây dựng menu đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, các kỹ năng quan trọng trong món chay như sơ chế nguyên liệu, xử lý nhiệt và gia vị được đào tạo kỹ lưỡng để học viên dễ dàng trong chế biến nhiều món ăn.


    Thời gian khóa dạy nấu chay là 3 tháng với trên 90% thời lượng là thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên. Học viên sẽ được hướng dẫn kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về kỹ năng nghề nghiệp. Khóa dạy nấu các món chay bao gồm 21 chuyên đề - 70 món chay phổ biến nhất hiện nay. Học viên được cung cấp các bí quyết được chia sẻ từ giảng viên về tất cả các món trong chương trình mà không giấu nghề.


    Module bổ sung bao gồm món chay của nhiều quốc gia khác: Trung Hoa, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp học viên có những kỹ năng đặc biệt, mở ra cơ hội việc làm tốt hơn và giúp người kinh doanh nhà hàng tạo ra điểm key so với các nhà hàng khác. Cơ sở vật chất, dụng cụ, thiết bị nhà bếp, phòng ốc đều được đầu tư hiện đại nâng cao chất lượng đào tạo và khả năng tiếp thu kiến thức cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 499 131
    Website:
    truongcaodangnauan.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
    Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (Hình minh hoạ)
  3. Top 3

    Netspace Hà Nội

    Gọi điện

    Người Việt tìm đến đồ ăn chay ngày càng nhiều với với mong muốn thưởng thức một nét ẩm thực đặc biệt, khác biệt hoàn toàn với những sơn hào hải vị đã chán ngán và không có lợi cho sức khỏe. Ăn chay để làm thanh tịnh tâm hồn sau những lo toan trăn trở, bộn bề của cuộc sống, có được chút thư giãn của tâm linh thật quý giá vô ngần.

    Ăn chay đã trở thành một nét văn hóa đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Giới trẻ đã tiếp cận với văn hóa ăn chay nhiều hơn, các Quán chay, Nhà hàng chay đã trở thành một điểm đến thường xuyên.

    Trung tâm Netspace
    đã nghiên cứu các Chương trình đào tạo Bếp chay rất hoàn chỉnh, với đội ngũ Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên trách giảng dạy từ cấp độ căn bản đến cấp độ bếp chính và chuyên gia.


    Có 2 khoá học nấu món chay tại Trung tâm Netspace:

    • Chương trình Bếp chay căn bản: là chương trình đào tạo được Dạy nghề Netspace thiết kế đặc biệt dành cho các Học viên yêu thích Ẩm thực Chay. Các món chay trong chương trình là những món ăn ngon, đặc trưng được nhiều người ưa thích. Tham gia chương trình này, Học viên được học với các Bếp Trưởng nhà hàng chay, các Chuyên gia ẩm thực chay có nhiều kinh nghiệm làm việc và giảng dạy.
    • Chương trình "Chuyên gia bếp chay": là khóa học bếp chay được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích văn hóa ẩm thực chay: Chương trình Chuyên gia bếp chay do Dạy nghề Netspace xây dựng nhằm đào tạo cho các bạn mong muốn trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp, có chuyên môn giỏi và tay nghề thành thục trong bếp chay, có kỹ năng tốt để làm việc tại các nhà hàng – khách sạn trong và ngoài nước hoặc khởi nghiệp làm Chủ các mô hình Quán chay, Nhà hàng chay. Tham gia chương trình Chuyên gia bếp chay, Học viên sẽ được đào tạo 2 cấp độ: Bếp chay căn bản và bếp chay chuyên sâu.

    Chứng chỉ nghề do Dạy nghề Netspace cấp có giá trị toàn quốc. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 338 333

    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

    Website: https://netspace.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội
  4. Top 4

    Trung tâm EZcooking

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm trong ngành dạy nấu ăn, EZcooking trở thành trung tâm đào tạo nấu ăn hàng đầu Hà Nội, tại đây các học viên không chỉ được học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về phong cách ẩm thực, đặc biệt là những món ăn chay truyền thống.


    Khóa học nấu món chay tại EZcooking hướng dẫn bạn nấu những món chay đa dạng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo nguyên tắc của món chay. Chỉ với những nguyên liệu cơ bản và gần gũi như bột mì, rau củ... bạn có thể nấu rất nhiều các món chay khác nhau để tạo nên Menu nhà hàng phong phú. EZcooking dạy từ cốt lõi, dạy phương pháp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả.

    Cuộc sống hiện đại, nhu cầu ăn uống đa dạng nhưng kèm theo đó là sử dụng nhiều thực phẩm không rõ nguồn gốc, sử dụng nhiều chất bảo quản gây độc hại cho con người. Học làm món chay là phương pháp giảm bớt nguy cơ mắc bệnh từ thực phẩm trong những bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt đối với những người ăn kiêng, giảm cân mắc bệnh…

    Chế biến món chay ngon và có được thực đơn phong phú không phải dễ dàng. Khóa học làm món chay tại EZcooking đã nghiên cứu dựa trên thói quen ăn uống, nhu cầu dinh dưỡng và tư vấn của những người có kinh nghiệm ăn trường chay, xây dựng menu khóa học với những món ăn chay cơ bản, chế biến khoa học giúp người ăn chay không bị ngán và đảm bảo đầy đủ năng lượng hoạt động mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    • 362 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 565 858 & 0948 685 732 & 0915 084 099

    Email: vulienha@gmail.com

    Website: https://ezcooking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EZcooking/

    Gọi điện
    Trung tâm EZcooking
    Trung tâm EZcooking
    Trung tâm EZcooking
    Trung tâm EZcooking




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy