Top 3 Khoá học nấu món Nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Hướng nghiệp Á Âu
  2. Top 2 Trường cao đẳng Nấu Ăn
  3. Top 3 Netspace Hà Nội

Top 3 Khoá học nấu món Nhật chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 84 0 Báo lỗi

Các chuỗi nhà hàng Nhật Bản đang rất phát triển và chinh phục không chỉ khách du lịch mà còn rất nhiều thực khách Việt. Đó là nguyên nhân khiến Đầu Bếp Bếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng Bếp Nhật tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu), được xây dựng một cách bài bản nhất, dựa trên những nguyên tắc khắt khe trong kỹ thuật chế biến món Nhật sẽ là nền tảng vàng cho những ai muốn trở thành Đầu Bếp Bếp Nhật thực thụ. Với khóa học nấu ăn đơn giản đến phức tạp tại HNAAu, những ai yêu thích nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào, muốn khám phá và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong Bếp Nhật hay có ý định kinh doanh ẩm thực Nhật Bản đều phù hợp với khóa học này.


    Chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng Bếp Nhật được chia thành Nghiệp vụ Bếp chính Bếp Nhật và Nghiệp vụ Quản lý Bếp Nhật sẽ cung cấp các kỹ thuật chế biến nhiều món ăn nổi tiếng như Sashimi, Sushi, Yakimono… theo đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra, học viên còn được bổ sung các kỹ năng về điều hành, quản lý bếp, kiểm soát chi phí; lập dự án kinh doanh ẩm thực Nhật… Học viên còn được tiếp cận với tất cả các khía cạnh trong văn hóa của người Nhật Bản như cách giao tiếp, ứng xử, cách bài trí, phục vụ và thưởng thức món Nhật… qua đó giúp học viên làm quen và có thể nhanh chóng tiếp cận môi trường làm việc ngay khi ra nghề.


    Ưu điểm của khoá học:

    • Giáo trình được biên soạn dựa trên yêu cầu tuyển dụng thực tiễn tại bộ phận bếp Nhật của nhiều nhà hàng, khách sạn lớn, mang tính ứng dụng cao. Bài học không chỉ cung cấp công thức nấu ăn mà còn giúp học viên bổ sung các kỹ năng cần thiết của một đầu bếp món Nhật chuyên nghiệp.
    • Chương trình học tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên. Học viên được giảng viên hướng dẫn chi tiết kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ cho đến khi thành thục.
    • Phòng thực hành được đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống bếp 1 chiều mô phỏng giống với các nhà hàng, khách sạn lớn hiện nay.
    • Học viên được học cùng với những Chuyên gia hàng đầu, Giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp Nhật.
    • Đối với học viên đã hoàn thành chương trình Nghiệp vụ Bếp chính Bếp Á thời gian học sẽ giảm còn 45 buổi. Học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo Nghiệp vụ Bếp trưởng Bếp Á thời gian học chỉ còn 33 buổi.
    • Học viên nắm vững các kỹ năng như lựa chọn, xử lý các gia vị, nguyên liệu đặc trưng ẩm thực Nhật Bản từ đó ứng dụng vào chế biến món ăn.
    • Học viên nắm được cách sử dụng công dụng cụ, trang thiết bị đặc trưng bếp Nhật và thực hành các kỹ năng Dao – Chảo.
    • Học viên thực hành các phương pháp, kỹ thuật chế biến trong bếp Nhật như kỹ thuật chế biến, tạo hình sushi – sashimi; phương pháp xào, chiên, nướng, hấp; kỹ thuật chế biến các món lẩu và món tráng miệng…
    • Học viên được bổ sung kiến thức về quản lý, các kỹ năng mềm cần thiết để phát triển đến những cấp bậc cao hơn trên lộ trình nghề nghiệp sau này.
    • Học phí đã bao gồm: đồng phục, chi phí nguyên vật liệu thực hành trong suốt các buổi học, giáo trình, lệ phí thi và cấp chứng chỉ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6148 & 028 7300 2672

    Email: gopy@huongnghiepaau.com

    Website: huongnghiepaau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu

  2. Top 2

    Trường cao đẳng Nấu Ăn

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ học nấu món Nhật mở quán được nhiều học viên quan tâm là Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội. Khóa học đào tạo bếp Việt Nhật là một chương trình đào tạo nổi tiếng với nội dung đào tạo kỹ năng nấu ăn và trang trí món ăn với phong cách ẩm thực của Nhật Bản. Khóa học này cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp với chuyên môn cao trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản.

    Khóa học bao gồm nhiều nội dung học tập bao gồm cách chuẩn bị nguyên liệu, chế biến và trình bày các món ăn phong cách Nhật Bản. Học viên sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách lựa chọn nguyên liệu tốt nhất và sử dụng các công cụ và kỹ thuật cần thiết để chế biến món ăn. Ngoài ra, họ cũng sẽ được hướng dẫn về cách trang trí món ăn với phong cách truyền thống Nhật Bản, tạo ra những món ăn đẹp mắt và hấp dẫn cho khách hàng.


    Khóa học cũng cung cấp cho học viên kiến thức về các nguyên tắc dinh dưỡng và cách sử dụng các loại gia vị, các loại rau củ quả và đặc biệt là các loại hải sản, thịt và cá để tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng. Học viên cũng sẽ được học cách lựa chọn thực đơn phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng.


    Tất cả các kỹ năng và kiến thức được trang bị trong khóa học đào tạo bếp Việt Nhật sẽ giúp cho học viên trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp với khả năng làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, hoặc tổ chức tiệc và sự kiện. Học viên cũng có thể sử dụng kỹ năng và kiến thức của mình để khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực với phong cách truyền thống Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 499 131
    Website:
    truongcaodangnauan.edu.vn

    Gọi điện
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
  3. Top 3

    Netspace Hà Nội

    Gọi điện

    Văn hóa ẩm thực Nhật Bản có được sự giao thoa giữa nhiều nước khác nhau. Phổ biến nhất đó là sự pha trộn một cách tinh tế và hài hòa giữa món ăn Nhật Bản và món ăn Trung Quốc với những quốc gia phương Tây.


    Ẩm thực Nhật Bản nổi bật lên trong thời gian gần đây, được cả thế giới yêu thích từ sự tinh tế và dinh dưỡng với những món ăn nổi tiếng như: sushi, sashimi, các món chiên tempura, các món nướng, lẩu ... Các món ăn Nhật luôn thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu và không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của nguyên liệu. Cơ hội việc làm tại các Nhà hàng Nhật tại Việt Nam và trên toàn thế giới là rất lớn, cũng như cơ hội học tập chế biến món ăn Nhật để kinh doanh các mô hình Quán ăn, Nhà hàng Nhật Bản rất khả thi, giúp nhiều Học viên thành công.


    Trung tâm Netspace đã nghiên cứu các Chương trình đào tạo Bếp Nhật rất hoàn chỉnh, với Đội ngũ Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên trách giảng dạy từ cấp độ căn bản đến cấp độ chuyên gia.


    Học nấu ăn món Nhật - Bếp Nhật căn bản tại Netspace là chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các Học viên mong muốn tìm hiểu, nắm bắt những tinh hoa Ẩm thực Nhật Bản với các món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất. Học viên được học với các Giảng Viên có tay nghề cao tại Việt Nam, được thực tập và có nhiều cơ hội việc làm tại các Nhà hàng, Khách sạn, Khu du lịch lớn với công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập cao.


    Chương trình Học nấu ăn Bếp Nhật Căn Bản tại Dạy nghề Netspace được thiết kế đầy đủ và công phu, đảm bảo cho Học viên nắm bắt nhanh các món ăn Nhật. Ngoài ra, đây cũng là Chương trình khởi đầu cho các bạn mong muốn trở thành Đầu bếp chuyên nghiệp với những tố chất: tỉ mỉ, sáng tạo, luôn học hỏi và tính kỷ luật trong nghề Bếp Nhật. Sau khi hoàn thành khóa học Bếp Nhật Căn Bản, Học viên được giới thiệu việc làm tại các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam với việc làm ổn định và mức thu nhập cao hoặc có nhiều cơ hội đi ra nước ngoài làm việc hoặc khởi nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259-261 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 338 333

    Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

    Website: https://netspace.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocNauAnHaNoi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội
    Netspace Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy