Top 5 Địa chỉ dạy học nấu cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 730 0 Báo lỗi

Nhiều người cho rằng nấu cháo là công việc đơn giản, ai cũng có thể làm được. Nhưng nấu làm sao để cháo ngon, sánh mịn, không bị vữa, lại đảm bảo dinh dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hướng nghiệp Á Âu

    Gọi điện

    Nhằm giúp những người muốn học nghề để kinh doanh cháo dinh dưỡng hoặc phục vụ gia đình, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) mở chuyên đề Cháo dinh dưỡng. Với chuyên đề này, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành chế biến các loại cháo dinh dưỡng được ưa chuộng như: Cháo lươn, Cháo bồ câu, Cháo gà, Cháo thịt bò, Cháo sườn, Cháo cá lóc, Cháo ếch, Cháo tôm.


    Chương trình đào tạo:

    • Hướng dẫn cách lựa chọn, xử lý nguyên liệu để mỗi món cháo đều đạt hương vị ngon nhất, hấp dẫn nhất.
    • Hướng dẫn nấu cốt cháo dinh dưỡng sánh mịn, không bị vữa, mùi thơm đặc trưng của gạo.
    • Hướng dẫn kỹ thuật xử lý và chế biến nhóm nguyên liệu đạm: thịt heo, bò, gà, lươn, ếch, tôm, cá, bồ câu…
    • Hướng dẫn kỹ thuật xử lý và chế biến nhóm rau củ: bí đỏ, khoai sọ, cải xanh, cải bó xôi, rau ngót, khoai tây, cà rốt…
    • Hướng dẫn cách kết hợp nhóm nguyên liệu đạm với các loại rau củ đảm bảo dinh dưỡng.
    • Hướng dẫn cách bảo quản thực phẩm trong và sau buổi bán hàng thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng, hương vị… để tiết kiệm chi phí.
    • Hướng dẫn bài trí thành phẩm bắt mắt, đảm bảo vệ sinh, hấp dẫn thực khách.

    Lợi ích khóa học:

    • Học viên sẽ được cung cấp kiến thức về toàn bộ quy trình nấu cháo dinh dưỡng, danh mục nguyên liệu, công dụng cụ, vệ sinh an toàn thực phẩm…
    • Bạn được tự tay thực hành tất cả các công đoạn nấu cháo dinh dưỡng, dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Sau khi thực hành xong, học viên trực tiếp thưởng thức sản phẩm do mình làm ra.
    • Kết thúc khóa học, chắc chắn bạn sẽ biết cách nấu cháo dinh dưỡng thơm ngon nhất, thu hút và giữ chân khách hàng nếu có ý định mở quán kinh doanh.

    Thời lượng khóa học: Chuyên đề Cháo dinh dưỡng chỉ diễn ra trong 2 buổi.


    Bạn sẽ nhận được công thức và bí quyết chế biến các món cháo dinh dưỡng từ những Bếp trưởng, Đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các thầy cô sẽ chia sẻ tất cả những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để giúp cho việc mở quán cháo dinh dưỡng của bạn diễn ra thuận lợi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6148 & 028 7300 2672
    Email:
    gopy@huongnghiepaau.com
    Website:
    huongnghiepaau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu

  2. Top 2

    Học Món Việt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn kinh doanh cháo dinh dưỡng nhưng chưa biết học nấu cháo dinh dưỡng ở đâu thì hãy tới Học Món Việt. Đến với khóa học nấu cháo dinh dưỡng, các bạn sẽ được học cách nấu cháo dinh dưỡng và được giáo viên tư vấn về việc mở quán.

    Đối với các quán kinh doanh ẩm thực, đặc biệt là quán kinh doanh cháo dinh dưỡng thì yêu cầu vệ sinh an toàn là rất cao. Việc bày trí các dụng cụ trong bếp, cách sắp xếp bàn ghế cho khách cũng không giống với các quán kinh doanh các món khác.

    Tiếp theo, để kinh doanh tốt thì chất lượng cần đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, bạn cần biết cách lựa chọn nguyên liệu cũng như cách sơ chế và bảo quản hợp lý để không mất đi dinh dưỡng khi chế biến.

    Cuối cùng là học nấu cháo dinh dưỡng chuẩn, ngon và bổ dưỡng. Cách nấu cháo dinh dưỡng để kinh doanh là quan trọng nhất. Các giáo viên tại Học Món Việt sẽ chỉ dẫn bạn thực hành nấu từng món cháo từ việc lên nguyên liệu, sơ chế, công thức chế biến cho tới khi trình bày ra bát cho đẹp mắt hấp dẫn thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: E21, ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3784 2404
    • Cơ sở 2: Số 6, ngõ 97, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội – 024 3574 5017

    Điện thoại: 0912 643 369

    Email: hocmonviet@gmail.com
    Website:
    https://hocmonviet.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocnaumonviet

    Gọi điện
    Học Món Việt
    Học Món Việt
    Học Món Việt
    Học Món Việt
  3. Top 3

    Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

    Gọi điện

    Dạy cháo dinh dưỡng Thanh Mai – giúp các bạn muốn học nghề và khởi sự kinh doanh, Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai thường xuyên mở khóa học dạy nấu cháo dinh dưỡng để mở quán:

    • Thời gian học: Trong vòng 01 ngày với trên 10 loại cháo đại diện.
    • Giảng viên kinh nghiệm, sư phạm, tận tâm. Môi trường học tập thân thiện, gần gũi với thực tế mà bạn sẽ kinh doanh sau này. Hỗ trợ miễn phí sau đào tạo. Lịch học theo nhu cầu của học viên.

    Khoá học dạy nấu cháo dinh dưỡng tại Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai đã xây dựng thành chương trình chuẩn, định lượng chính xác, rõ ràng để bạn thực hành theo đúng các bước, làm được cháo ngon theo ý muốn, có kiến thức về dinh dưỡng để tư vấn cho khách hàng, biết cách bài trí và phục vụ tốt để thu hút và giữ chân được khách. Biết cách lựa chọn địa điểm phù hợp để có đông khách, biết cách mua sắm dụng cụ và nguyên liệu để hành nghề.

    Mỗi ngày, trung tâm chỉ nhận đào tạo cho một lượng rất ít học viên. Người học sẽ tự tay thực hành tất cả các công đoạn, từ đầu tới cuối, dưới sự hướng dẫn của Giảng viên. Sau khi thực hành xong, Học viên sẽ trực tiếp cảm quan sản phẩm do mình vừa tự tay làm ra. Cuối cùng sẽ là việc nhận thức và ghi chép lại toàn bộ quy trình nấu cháo dinh dưỡng, danh mục nguyên liệu, công cụ dụng cụ, vệ sinh an toàn thực phẩm & cách bảo quản, các kiến thức về dinh dưỡng, lựa chọn địa điểm kinh doanh, bài trí cửa hàng, cách thức thu hút và giữ chân khách hàng.

    Với lịch sử gần 20 năm đào tạo, tại Dạy Cáo Dinh Dưỡng Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai, chưa có bất kỳ học viên nào phàn nàn. Chắc chắn các bạn sẽ làm được cháo dinh dưỡng có chất lượng đủ sức cạnh tranh với bất kỳ cửa hàng nào, sau khóa học “Dạy Cháo Dinh Dưỡng & Khởi sự Kinh doanh” tại Dạy Cháo Dinh Dưỡng Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai. Khóa học đặc biệt hữu ích đối với các bạn đang muốn mở một công việc kinh doanh mới, với số vốn ban đầu không nhiều, để có thu nhập khởi điểm từ 15.000.000đ tới 20.000.000đ/tháng.

    Sau khi đã làm thành công tại một điểm, tích lũy được vốn và nâng cao trình độ quản lý, các bạn có thể mở rộng kinh doanh, phát triển thành một chuỗi cửa hàng để nâng cao doanh số, lợi nhuận và thúc đẩy quá trình làm giàu của bạn nhanh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

    Điện thoại: 0913 283 795

    Website: https://thanhmai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nucong.thanhmai

    Gọi điện
    Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
    Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
    Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
    Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
  4. Hiện nay, không có nhiều cơ sở dạy nấu cháo dinh dưỡng kinh doanh có uy tín vào đảm bảo chất lượng tốt cho học viên có nhu cầu. Tuy nhiên, một trong những địa chỉ dạy nấu cháo dinh dưỡng tại Hà Nội được nhiều học viên lựa chọn là Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội (https://truongcaodangnauan.edu.vn/cao-dang-nau-an-ha-noi).


    Với hơn 40 năm dạy nấu ăn chính quy, Nhà Trường đã tổ chức nhiều khóa học nấu cháo cho học viên theo yêu cầu xã hội và đạt hiệu quả cao. Đây là chương trình dạy nấu cháo dinh dưỡng để bán có tính thực tế cao tập trung vào chất lượng chất lượng và cách thức vận hành kinh doanh hiệu quả.


    Ưu điểm của khoá học nấu cháo dinh dưỡng tại Trường Cao Đẳng Nấu Ăn tại Hà Nội:

    • Học viên được hướng dẫn từ đội ngũ giảng viên là đầu bếp, bếp trưởng có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng sẽ hướng dẫn công thức và bí quyết nấu cháo dinh dưỡng chuẩn xác và rất đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ đọc được những bí quyết này bên ngoài.
    • Trên 90% thời gian là thực hành chế biến các món cháo trong module đào tạo, giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc”, chỉ ra các lỗi sai thường gặp, điều chỉnh hương vị đúng chuẩn… Chỉ trong 1 vài buổi là trình độ học viên cải thiện rõ rệt.
    • Phòng bếp được đầu tư mô phỏng theo bếp 1 chiều tại các nhà hàng, khách sạn lớn với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị nhà bếp, đảm bảo tối đa chất lượng đào tạo.
    • Tổ chức lớp học 1 thầy 1 trò truyền nghề kinh doanh tận cửa hàng theo yêu cầu để thuận tiện nhất cho học viên, đảm bảo kinh doanh ngay sau khi khóa học kết thúc.
    • Cung cấp kiến thức về vốn, nguyên liệu, dụng cụ cần chuẩn bị; cách sử dụng vốn hiệu quả nhất theo mô hình quán cháo của học viên; cách bố trí cửa hàng, sắp xếp công việc hợp lý, thu hồi vốn nhanh và có lợi nhuận.

    Menu món cháo trong chương trình đào tạo sẽ được liên tục cập nhật và gửi đến học viên khi đăng ký khóa học. Trong thời gian học có những buổi tự chọn để hướng dẫn công thức nấu cháo dinh dưỡng để bán theo yêu cầu học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ Thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 499 131
    Website:
    truongcaodangnauan.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/caodangnauanhanoi12/

    Gọi điện
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
    Trường cao đẳng Nấu Ăn
  5. Có thể nói rằng, thương hiệu truyền nghề nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng đã trở thành cái tên quá quen thuộc với rất nhiều bạn từ Bắc, Trung, Nam. Có rất nhiều bạn đã thành nghề, khởi nghiệp kinh doanh tốt dưới sự chỉ bảo tận tình của Trung tâm dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng.


    Là người tiên phong trong lĩnh vực truyền dạy nghề nấu cháo dinh dưỡng cho hàng trăm bạn ra nghề thành công, Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng luôn luôn cập nhập công thức mới nhất, phương pháp làm hay nhất cho các bạn đến học.


    Bởi vậy dù các cửa hàng cháo phát triển rất nhiều nhưng các học viên của Rồng Vàng vẫn phát triển, cạnh tranh tốt và vẫn bán hàng rất đông khách. Luôn luôn có 1 mối quan hệ chặt chẽ giữa Rồng Vàng và các bạn học viên, bởi vì các bạn dù bán hàng vài năm đi chăng nữa vẫn cần những lời chỉ bảo tận tình và hướng dẫn tỉ mỉ của Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng. Đó là món quà quý báu mà Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng có được sau khi kết thúc khoá học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 192 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 521 111
    Email: thanhvutana@gmail.com
    Website: http://daychaodinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daynauchaodinhduongrongvang/

    Gọi điện
    Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng
    Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng
    Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng
    Dạy nấu cháo dinh dưỡng Rồng Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy