Top 6 Thương hiệu cháo dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em

Nguyễn Thế Anh 23771 2 Báo lỗi

Bữa ăn của những đứa trẻ luôn là mối bận tâm của những đấng sinh thành. Bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng đã trở thành yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Mang trong mình một màu sắc thương hiệu độc đáo cùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, Pika Pika - thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình khi liên tục mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành. Chuỗi cửa hàng Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika là một chuỗi các chi nhánh khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khám phá. Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam - Pika Pika đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt.


    Với sứ mệnh trở thành "Người mẹ thứ hai" của các con, Pika luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí "ngon - đẹp - dinh dưỡng". Pika không chỉ bán cháo, mà các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, cao cấp, thay đổi theo ngày để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé như:

    • Bún, mỳ, phở cực ngon miệng
    • Soup ngon ngọt đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng
    • Các món cơm vừa ngon vừa đẹp, đúng chế độ "cầu vồng dinh dưỡng"
    • Chà bông/ruốc và sữa hạt nguyên chất, được làm thủ công 100%.

    Ưu điểm của các sản phẩm tại Pika Pika:

    • Nguyên liệu thượng hạng: Ngay từ khi bắt đầu, cháo Pika đã nghiên cứu và đồng hành cùng những bác sĩ dinh dưỡng để đúc kết lên những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, và từ đây dưới sự tư vấn của các chuyên gia, cháo pika đã tìm được những nguồn nguyên liệu lý tưởng cho sản phẩm của mình - 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền: như Tôm hùm, cua Hoàng đế, Baba...được nhà hàng tuyển chọn - Sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia - Rau củ 100% Oganic từ các trang trại liên kết - Menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng. Tuyển chọn nguyên liệu: Thực phẩm tươi - sạch, không có chất bảo quản, chưa qua xử lý.
    • Công thức độc quyền: Nói đến bí quyết làm nên hương vị thơm ngon khác biệt của Cháo Pika là nói đến nước dùng Dashi độc quyền. Khác với các cửa hàng cháo khác thường dùng trực tiếp nước hầm xương để tạo độ ngọt và béo, nước dùng Dashi của Pika lại tận dụng vị ngọt thanh từ rau củ organic cho cốt cháo của mình. Cách chế biến này vừa giúp trẻ ăn không bị nhanh ngán, vừa cân bằng dinh dưỡng không gây thừa chất, béo phì cho trẻ.
    • Cách kết hợp nguyên liệu tài tình: Mỗi thành phần được kết hợp đều đóng vai trò riêng trong việc tạo nên độ đậm đà trong mỹ vị và sự cân bằng trong dưỡng chất. Các loại thịt và rau củ được các chuyên gia dinh dưỡng kiêm người đầu bếp tại Pika đo đếm để tạo nên giá trị vàng cho bé.
    • Sử dụng công nghệ và chu trình chuyên nghiệp như tại nhà hàng 5 sao: Pika Pika tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt nguyên liệu ngay từ những khâu đầu như: nhập kho, sơ chế, chế biến,... Để làm sao sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm đạt chuẩn nhất.
    • Bảo quản thức ăn: Khi hoàn thành công đoạn chế biến, sẽ đến bước bảo quản bằng các thiết bị bảo quản chuyên dụng (bỏ vào dàn nóng cháo) thực phẩm phải đóng riêng từng hộp rõ ràng. Nếu chưa chế biến, các thực phẩm phải được bảo quản ngay. Đặc biệt, Pika không sử dụng rau củ qua ngày để chế biến.
    • Màu sắc cháo tự nhiên: Màu sắc của các loại thịt, hải sản, rau củ hài hoà trong từng món ăn, trông rất bắt mắt.
    • Quy trình chế biến: Cực kỳ vệ sinh, đảm bảo an toàn.

    Nhược điểm:

    • Các chi nhánh cửa hàng Cháo dinh dưỡng Pika Pika thường hết hàng rất sớm từ 7h tối. Vì thế các mẹ nên đi mua sớm để tránh hết cháo nhé.
    • Tại Chuỗi cửa hàng Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika một số cháo có giá khá cao như: Cháo bào ngư, cháo Tôm hùm Alaska...

    Bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong cách nêm nếm, từng tô cháo của Pika ra đời và để lại ấn tượng với các thực khách nhí! Với mức giá vô cùng phải chăng, các mẹ có thể mua cho con những sản phẩm cháo thượng hạng tại Pika dễ dàng hơn bao giờ hết!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Hotline: 0981 907 772

    Website: https://pikapika.vn/

    Facebook: Pika Pika Việt Nam

    Gọi điện
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika
    Cháo dinh dưỡng toàn diện Pika Pika

  2. Cháo là một món ăn phổ biến trong nền ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Cháo không những dễ ăn, dễ tiêu hóa mà còn giàu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng có đủ thời gian và kỹ năng để nấu cháo ngon và tốt cho con. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này? Đó là Cây Thị - thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín tại Việt Nam.



    Cây Thị
    là công ty tiên phong trong lĩnh vực cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Cây Thị là công ty đầu tiên áp dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền cháo dinh dưỡng tại Việt Nam. Cây Thị luôn coi trọng chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình hoạt động của công ty. Hơn 25 năm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng “THƠM NGON - BỔ DƯỠNG - AN TOÀN”. Cây Thị đã khẳng định được vị thế và niềm tin của người tiêu dùng qua nhiều sản phẩm về cháo dinh dưỡng từ những năm 90.


    Cây Thị có đa dạng các sản phẩm cháo dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ cháo tươi, cháo nóng, súp dinh dưỡng, gà ác tiềm, đến các món ăn kèm cháo. Các sản phẩm của Cây Thị được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn, bổ sung dinh dưỡng, không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo, có thể ăn liền hoặc bảo quản trong tủ lạnh để thuận tiện hơn. Ngoài các sản phẩm của Cây Thị không chỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt mà còn được FDA cho phép nhập khẩu vào thị trường Hoa Kỳ.


    Với Cây Thị, bạn sẽ không còn lo lắng về việc nấu cháo cho con hàng ngày. Bạn chỉ cần đặt hàng online hoặc mua các sản phẩm chất lượng cao của Cây Thị tại các điểm bán gần nhà. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc và tận hưởng những khoảnh khắc bên con yêu. Hãy cùng Cây Thị mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi gia đình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 3-1B, đường số 1, nhóm CN3, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 123 685

    Email: mail@caythi.com

    Website:https://caythi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caythi.vn

      Gọi điện
      Cháo dinh dưỡng Cây Thị
      Cháo dinh dưỡng Cây Thị
      Cháo dinh dưỡng Cây Thị
      Cháo dinh dưỡng Cây Thị
    • Top 3

      Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

      Gọi điện

      Ngonmêly là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Ngonmêly có đa dạng các loại cháo, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng bé. Bạn có thể lựa chọn cháo gà, cháo cá hồi, cháo cá lóc, cháo bò, cháo heo, cháo rau củ… Ngoài ra, Ngonmêly còn có các loại cháo đặc biệt như cháo sâm cau, cháo yến mạch, cháo quinoa… để bổ sung thêm các dưỡng chất quý giá cho trẻ.


      Ngonmêly cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, an toàn và sạch sẽ. Ngonmêly không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu hay chất tạo ngọt nào trong quá trình sản xuất. Ngonmêly cũng không sử dụng các loại gạo tẩm thuốc trừ sâu hay các loại thịt có nguồn gốc không rõ ràng. Ngonmêly chỉ sử dụng gạo lứt hữu cơ, thịt và cá từ các trang trại uy tín và rau củ từ các vườn rau sạch. Hơn nữa, Ngonmêly còn xay thêm rau củ để ăn kèm với cháo, giúp trẻ có được một bữa ăn đầy đủ và cân bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 293-295 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://ngonmely.vn/dai-ly/

      Điện thoại: 028 6257 0750 & 0943 680 101

      Website: https://ngonmely.vn/

        Gọi điện
        Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
        Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
        Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
        Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
      • Bạn có biết rằng cháo dinh dưỡng là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sự phát triển của trẻ em? Cháo dinh dưỡng không chỉ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, mà còn giúp trẻ em ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng. Tuy nhiên, không phải loại cháo nào cũng có chất lượng và hương vị tốt. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín và chất lượng cao như Vietsoup.


        Vietsoup
        là một thương hiệu cháo dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2018. Vietsoup sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tươi ngon, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Vietsoup có nhiều loại cháo dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ em, như cháo gà, cháo cá, cháo rau củ, cháo ngũ cốc... Vietsoup cũng có các loại cháo dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ em bị biếng ăn, suy dinh dưỡng hay bệnh tật. Vietsoup được nhiều bác sĩ dinh dưỡng và các bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21/8/46 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 19006 36743

        Email: cskh.vietsoup@gmail.com

        Website: https://www.vietsoup.vn/

          Cháo dinh dưỡng Vietsoup
          Cháo dinh dưỡng Vietsoup
          Cháo dinh dưỡng Vietsoup
          Cháo dinh dưỡng Vietsoup
        • Việc nuôi dưỡng trẻ em là một trong những trách nhiệm lớn lao của các bậc cha mẹ, bởi trẻ em chính là niềm hy vọng của đất nước. Tuy nhiên, không phải lúc nào các bậc cha mẹ cũng có thể dành nhiều thời gian và có đủ hiểu biết để nấu những bữa ăn dặm cân bằng và hợp lý cho trẻ. Để giải quyết vấn đề này, Mabu dinh dưỡng đã ra mắt, để cung cấp cho các bậc cha mẹ và trẻ em những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, tiện lợi nhất và an toàn nhất.


          Mabu dinh dưỡng là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Mabu dinh dưỡng có nhiều sản phẩm bột ăn dặm và cháo ăn dặm nấu cho bé từ 6 tháng tuổi. Các sản phẩm của Mabu dinh dưỡng được bổ sung Selen hữu cơ giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ, giảm nguy cơ nhiễm độc kim loại, chống oxy hóa giúp trẻ khỏe mạnh và tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có bột mầm rau giàu khoáng chất, giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng.


          Một điểm đặc biệt của Mabu dinh dưỡng là quy trình sản xuất luôn tuân thủ các tiêu chuẩn cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng về mặt giá trị dinh dưỡng, nguồn gốc, xuất xứ. Quá trình chế biến hiện đại, khoa học, sản phẩm thiết kế đẹp mắt, gần gũi , có tính ứng dụng cao. Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều phải qua một quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt. Với Mabu dinh dưỡng, các bậc cha mẹ có thể an tâm rằng bé sẽ được thưởng thức những bữa ăn dặm ngon miệng, giàu dinh dưỡng và an toàn.


          Mabu dinh dưỡng không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng, mà còn là người bạn đồng hành của các bậc cha mẹ và trẻ em trong suốt quá trình ăn dặm. Mabu dinh dưỡng luôn mong muốn mang lại cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, để bé có thể tự tin khám phá thế giới xung quanh. Hãy cùng Mabu dinh dưỡng chăm sóc cho sự khỏe mạnh và hạnh phúc của bé yêu nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 29 Tòa Đông, Trung tâm Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 8585 6111

          Email: cskh@mabu.vn

          Website: https://www.mabu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/mabudinhduong

            Gọi điện
            Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
            Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
            Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
            Thương hiệu cháo ăn dặm Mabu
          • Top 6

            Cháo dinh dưỡng Family

            Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cháo dinh dưỡng cho bé yêu trong giai đoạn ăn dặm, bạn không thể bỏ qua Cháo dinh dưỡng Family - thương hiệu cháo dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam. Cháo dinh dưỡng Family được sáng lập bởi một người mẹ trẻ, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của các bậc cha mẹ khi chăm sóc con. Cháo dinh dưỡng Family cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn và giàu dinh dưỡng, được kiểm tra và chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Cháo dinh dưỡng Family có đa dạng các loại cháo, phù hợp với từng độ tuổi và sở thích của bé, như cháo gà, cháo cá, cháo rau củ, cháo ngũ cốc,… Cháo dinh dưỡng Family có thiết kế đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu cháo cho bé.


            Khi cho bé ăn cháo dinh dưỡng Family, bạn không chỉ đảm bảo cho bé một bữa ăn ngon miệng, mà còn góp phần vào sự phát triển toàn diện của bé về thể chất và trí tuệ. Cháo dinh dưỡng Family là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bà mẹ hiện đại, muốn mang lại cho con những điều tốt nhất mà không phải lo lắng về chất lượng và hương vị. Hãy thử cháo dinh dưỡng Family ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 60/3/39 Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
            • Hệ thông cửa hàng: https://www.chaonongfamily.vn/dai-ly

            Điện thoại: 19006 33853

            Email: chaonongfamily@gmail.com

            Website: https://www.chaonongfamily.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongfamily/

            Cháo dinh dưỡng Family
            Cháo dinh dưỡng Family
            Cháo dinh dưỡng Family
            Cháo dinh dưỡng Family




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy