Top 5 Thương hiệu nhượng quyền cháo dinh dưỡng nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Phương Kem 235 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau trong đó việc nhượng quyền cháo dinh dưỡng đang được phổ biến. Thương hiệu cháo dinh dưỡng đều đã qua kiểm ... xem thêm...

  1. Việt Soup hiện đang là một trong những thương hiệu cửa hàng cháo dinh dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay và đang được nhiều người lựa chọn để đầu tư. Với chính sách nhượng quyền đơn giản, mở quán cháo dinh dưỡng không cần nhiều vốn, nhanh chóng thu lợi nhuận, Việt Soup đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng. Cháo dinh dưỡng Việt Soup này nhắm đến thị trường cháo dinh dưỡng chất lượng và bình dân với giá đồ chỉ từ 10.000 - 20.000 đồng.


    Tổng chi phí đầu tư ban đầu khi kinh doanh cháo dinh dưỡng Việt Soup khoảng 40 - 50 triệu đồng gồm: 10 triệu tiền ký quỹ, setup quán cháo, thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chi phí nguyên vật liệu,... Vậy là với số tiền này bạn đã có ngay một cửa hàng trong chuỗi cháo dinh dưỡng bình dân nổi tiếng toàn quốc.


    Yếu tố mặt bằng quán cháo dinh dưỡng Việt Soup là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc kinh doanh nói chung và kinh doanh quán cháo dinh dưỡng Việt Soup nói riêng. Thường những mặt bằng được nhiều người lựa chọn là gần các trường mầm non, bệnh viện, khu dân cư, chợ,...với mức thuê trung bình khoảng 6 triệu/ 1 tháng.


    Tất cả các chi phí setup sẽ được Việt Soup là tất tần tật từ bảng hiệu, quầy tủ, khay, nồi,...với chi phí cực kỳ tiết kiệm chỉ với 25 triệu đồng. Các bạn không cần phải đụng tay đụng chân đến những vấn đề đó nữa.


    Sự lựa chọn tối ưu tiết kiệm chi phí tuyển nhân viên là sinh viên học sinh làm bán thời gian với chí phí khoảng 17k – 20k/h. Đối với lương khách hàng trung bình khoảng 70 –100 khách một ngày, thì quán bạn nên có ít nhất 2 nhân viên. Ở mức này, mỗi tháng bạn sẽ tốn khoảng 8-10 triệu đồng chi phí nhân sự. Các chi phí khác như chi phí điện, nước, nguyên liệu và vật liệu có thể giao động từ 4 đến 6 triệu đồng hàng tháng.


    Với những thông tin phía trên chắc hẳn các bạn đã có cho mình bức tranh tổng quan, với chi phí dao động từ 40-50 triệu cho 1 cửa hàng cháo dinh dưỡng hoàn thiện là quá rẻ so với mặt bằng chung và quan trọng là kinh doanh trên thương hiệu lớn và uy tin như Việt Soup. Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn cũng như giải đáp những băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại: 1900 636 743 & 0938 597 809

    Email: cskh.vietsoup@gmail.com

    Website: http://vietsoup.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietSoupcompany/

    Gọi điện
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Việt Soup
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Việt Soup
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Việt Soup
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Việt Soup

  2. Pika Pika hiện tại là thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp toàn diện được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đông đảo các mẹ bỉm sữa và các nhà đầu tư quan tâm, đứng đầu trong danh sách thương hiệu cháo dinh dưỡng an toàn và chất lượng nhất cho bé.


    Thương hiệu cháo dinh dưỡng “cầu vồng” Pika Pika với mục đích nhắm đến thị trường cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong mô hình cháo dinh dưỡng toàn diện cho bé cùng các tiêu chuẩn được chứng nhận bởi bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng. Giá thành trong từng sản phẩm cực kỳ cạnh tranh, nguồn nguyên liệu đầu vào tươi sống, mức độ lan tỏa thương hiệu cực rộng lớn, tiêu chuẩn hợp tác khắt khe và đảm bảo rằng, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu lại lợi nhuận và lấy lại nguồn vốn ban đầu nhanh chóng.


    Tổng chi phí ban đầu khi kinh doanh cháo dinh dưỡng nhượng quyền Pika Pika chỉ gói gọn từ 250 triệu đồng. Trong đó đã bao gồm chi phí nhượng quyền thương hiệu với 6 năm hoạt động và 60 chi nhánh toàn quốc, chi phí set up cơ sở hạ tầng, chi phí đào tạo nhân viên với từng quy trình chuẩn chỉnh đạt trình độ cao nhất cùng công thức cháo độc quyền vạn bé mê của Pika Pika,... Như vậy, chỉ với số vốn ban đầu này bạn đã có thể sở hữu và làm chủ một cửa hàng cháo dinh dưỡng cao cấp Pika Pika khang trang, đạt chuẩn thiết kế bắt mắt, sang trọng và đẳng cấp.


    Yếu tố mặt bằng quán cháo dinh dưỡng cầu vồng Pika Pika là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc kinh doanh. Đội ngũ Pika Pika sẽ hỗ trợ chủ đầu tư tìm mặt bằng dựa trên các yếu tố như không gian, con người và nguồn lực vốn. Thường các cửa hàng đã thành công của Pika Pika đều lựa chọn gần trường học, trong khu dân cư, bệnh viện, trung tâm thành phố,... với mức thuê trung bình từ 10 - 20 triệu đồng / 1 tháng tùy theo.


    Pika Pika sẽ xây dựng cho nhà đầu tư tất tần tật từ bảng hiệu, không gian quán, quầy cháo, dàn nóng, … với chi phí phải chăng và đúng chuẩn thiết kế theo mô hình cao cấp của Pika Pika.

    Không đơn thuần là chuyển nhượng thương hiệu và chuẩn mô hình của Pika Pika mà đối tác còn được:

    • Hợp tác, tư vấn, hỗ trợ độc quyền thương hiệu tại khu vực tùy vào khả năng chủ cửa hàng
    • Nhượng quyền mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cùng công thức độc quyền.
    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất.
    • Tư vấn chiến lược marketing phù hợp với thị trường và năng lực của chủ cửa hàng.
    • Nghiên cứu, nâng cấp bổ sung liên tục các món mới.
    • Tư vấn thi công cửa hàng cháo dinh dưỡng đẹp mắt, đồng bộ toàn chi nhánh của cháo "cầu vồng" Pika Pika, đạt chuẩn VSATTP.

    Sự hợp tác của nhà đầu tư và cháo dinh dưỡng Pika Pika là sự hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, sự phát triển của mỗi cửa hàng cùng những tô cháo được đến tận tay các mẹ để các bé ăn ngon là sứ mệnh, trách nhiệm của Pika Pika. Đội ngũ kinh doanh của Pika Pika luôn sát cánh bên bạn trên chặng đường kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Văn Trị, khu 5, phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 789 445
    Email: contacts@pikapika.vn
    Website: https://pikapika.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pikapika.vn

    Gọi điện
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Pika Pika
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Pika Pika
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Pika Pika
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Pika Pika
  3. Bắt đầu từ một xe cháo nhỏ tại chợ Cây Thị, người sáng lập thương hiệu Cây Thị đã nhanh chóng thành lập, xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng Cây Thị chuyên nghiệp hoạt động thương mại cho đến ngày hôm nay.


    Lợi thế mô hình nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị:

    • THƯƠNG HIỆU LÂU ĐỜI NHẤT VIỆT NAM: Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam với hơn 25 năm hình thành và phát triển.
    • HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ: Chi phí đầu tư thấp, tỷ suất lợi nhuận cao trên 40%.
    • MÔ HÌNH KINH DOANH ĐA TIỆN ÍCH: Mô hình kinh doanh nhượng quyền linh hoạt phù hợp với nhiều nhóm nhà đầu tư.
    • SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm đa dạng: cháo tươi, cháo nóng, súp dinh dưỡng, gà ác tiềm, món ăn dùng kèm cháo 70 gr, cháo ngon tiện lợi Achaki... chất lượng, giàu dinh dưỡng và hợp vệ sinh. Các dòng sản phẩm mới ra mắt hàng năm.
    • VẬN HÀNH CHUYÊN NGHIỆP: Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ bán hàng chuyên nghiệp; chuyển giao quy trình vận hành cửa hàng bài bản.
    • TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN: Hỗ trợ tối đa công tác truyền thông - Marketing; cộng hưởng các chương trình khuyến mãi trong năm, quảng bá thương hiệu Cây Thị.

    Dịch vụ:

    • Cây Thị hỗ trợ tìm kiếm, khảo sát mặt bằng kinh doanh phù hợp.
    • Tư vấn các chính sách bán hàng, đào tạo nghiệp vụ bán hàng bài bản
    • Tổ chức các chương trình khuyến mãi hàng năm giúp tăng doanh thu bán hàng (Tết thiếu nhi, Trung Thu, Noel..)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3-1B, đường số 1, nhóm CN3, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 2061
    Email: info@caythi.com
    Website: https://caythi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caythi.vn

    Gọi điện
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Cây Thị
  4. Vừa chăm sóc tốt cho con cái vừa làm tròn trách nhiệm công việc trong xã hội là trách nhiệm và nghĩa vụ người phụ nữ Việt Nam. Để giảm tải công việc của họ là một công việc không hề đơn giản. Làm sao để chọn cho con mình ăn uống hợp vệ sinh, an toàn, đầy đủ chất dinh dưỡng, có nhiều thực đơn để lựa chọn cho bé ? Tiết kiệm thời gian và ngân sách cho gia đình?


    Đón trước những suy nghĩ trăn trở của các bà mẹ muốn cho con mình một cuộc sống tốt nhất. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Trường Thịnh Phát đã cho ra đời các dòng sản phẩm Ngonmêly như cháo, súp và các dòng sản phẩm tương đương để phục vụ nhu cầu không thể thiếu được hàng ngày cho bé phát triển.


    “Ngonmêly cùng bạn sẻ chia cuộc sống“ cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ … Ngonmêly sẽ cam kết một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho bé, cho người lớn tuổi và người bệnh. Ngonmêly chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng, người lao động và các nhà đầu tư.


    Ngon Mê Ly là thương hiệu đáng tin cậy, luôn phát triển không ngừng và có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Với phí nhượng quyền từ 40.000.000đ đến 70.000.000đ, bạn sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ tương đối tốt từ công ty và có được công thức các món cháo đặc trưng, độc quyền của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293-295 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6257 0750 & 0943 680 101
    Website: https://ngonmely.vn

    Gọi điện
    Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
    Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
  5. Hiện nay, các bậc phụ huynh càng bận rộn với công việc hằng ngày hơn thế nên việc chăm lo cho bữa ăn trẻ nhỏ là mối quan tâm hàng đầu. Nắm bắt tình hình đó, nhiều thương hiệu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ra đời nhằm giảm bớt stress cho các mẹ bỉm sữa. Ngày càng có nhiều thương hiệu như Việt Soup, Ngon Mê Ly, Măm Măm,… nhưng được ưa chuộng hơn hết là cháo dinh dưỡng Wow.


    Wow được biết đến với phương châm “Khởi đầu mới nguồn năng lượng xanh” thế nên các mẹ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm dành cho bé. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc trẻ nhỏ chán ăn vì thực đơn của Wow rất đang dạng, bé tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân có nên chọn thương hiệu Wow để khởi nghiệp thì sau đây sẽ là những lý do để bạn quyết định dứt khoát:

    • Vốn đầu tư ít, chỉ với 50 – 70 triệu để trở thành một nhà start up.
    • Menu được thiết kế sẵn từ món ăn đến hình ảnh.
    • Được hướng dẫn “tất tần tật”công thức nấu ăn làm nên thương hiệu của Wow.
    • Không tốn chi phí Marketing, có chiến lược quảng cáo thương hiệu theo tình hình cụ thể,…
    • Thương hiệu lớn, đảm bảo uy tín và an toàn thực phẩm.

    Để có thương hiệu nổi tiếng được các bà mẹ tin dùng như hiện nay, Wow hoàn toàn sử dụng nguyên liệu sạch 100%. Khách hàng chủ yếu của Wow là bạn nhỏ từ 1-5 tuổi thế nên khâu an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu.

    Không những thế, thực đơn của Wow liên tục cập nhật để các bạn nhỏ không biếng ăn. Từng món được nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa đẹp mắt, hấp dẫn vừa đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.

    Ngoài những món ngon cho bé, cửa hàng còn có thêm những khẩu phần cho phụ huynh để thuận tiện hơn cho khách hàng. Hiện tại, Wow đã mở các chi nhánh ở TP.Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi và Long Khánh. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bảng giá chính thức nào về nhượng quyền Wow.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Đ. Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh - 0933 118 438
    • 108 Cách Mạng Tháng 8, Pleiku, Gia Lai - 0966 776 494
    • ...

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100092996696661&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Wow
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Wow
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Wow
    Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Wow




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy