Top 5 Công ty Đông dược nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Đông y dược – 1 phần của nền y học Việt nam được phát triển lâu đời. Các sản phẩm thuốc đông dược được nghiên cứu, phát triển điều trị bệnh dựa trên nguồn dược ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Cổ phần Traphaco

    Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

    Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng.


    Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
    • Địa chỉ giao dịch: Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6612
    Email: info@traphaco.com.vn
    Website: https://traphaco.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraphacoConduongSuckhoeXanh/

    Công ty Cổ phần Traphaco
    Công ty Cổ phần Traphaco
    Công ty Cổ phần Traphaco
    Công ty Cổ phần Traphaco

  2. Tiền thân của Công ty là Xí nghiệp Dược phẩm Trung Ương 26 thành lập vào tháng 10/1977. Đến năm 2002, Xí nghiệp được cổ phần hóa và đổi tên thành CTCP Dược phẩm OPC. Công ty Cổ phần Dược Phẩm OPC là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, là đơn vị sản xuất thuốc có nguồn gốc dược liệu đầu tiên được Cục Quản Lý Dược-Bộ Y Tế VN cấp giấy chứng nhận GMP, GLP, GSP.


    Với nguyên liệu tốt, Công ty phát triển kèm theo đó là nhà máy OPC Bình Dương đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được xây dựng trên diện tích hơn 5,6 ha, áp dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường và phát triển bền vững trong tương lai.


    Đội ngũ cán bộ công nhân viên trên 700 người có trình độ chuyên môn cao, làm chủ công nghệ. Hệ thống phân phối bao gồm 9 chi nhánh phủ dài từ Bắc chí Nam, thị trường trong và ngoài nước ngày càng mở rộng, hệ thống chất lượng được cải tiến không ngừng.


    Dược OPC với dòng sản phẩm chủ lực được bào chế từ dược liệu trên nền tảng kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm định lượng hoạt chất trong dược liệu và tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, thuận tiện trong sử dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng. Sản phẩm OPC luôn mang hương vị, hơi thở thiên nhiên vào tâm hồn, cuộc sống hằng ngày của mọi người và bảo vệ thiên nhiên, hòa quyện với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1017 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3751 7111
    Email: info@opcpharma.com
    Website: https://opcpharma.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyduocphamOPC

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
    Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
    Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
    Công ty Cổ phần dược phẩm OPC
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần Nam Dược

    Công ty CP Nam Dược được thành lập vào ngày 01/01/2004, được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội chính thức cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/03/2004, có vốn điều lệ 3,5 tỷ đồng, với 23 cổ đông sáng lập. Trụ sở chính tại số 02, ngách 26/31, ngõ 26 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Lĩnh vực kinh doanh thời điểm đó của công ty là kinh doanh, đại lý mua bán, ký gửi dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm; trang thiết bị y tế; Tư vấn, đào tạo và dịch vụ chuyển giao công nghệ dược, mỹ phẩm.

    Sau hơn 20 năm thành lập, Nam Dược đã nỗ lực không ngừng hoàn thiện chuỗi giá trị của toàn hệ thống: Từ việc tiên phong phát triển vùng trồng Dược liệu sạch đạt chuẩn Quốc tế GACP-WHO (Thực hành nuôi trồng và thu hái Dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới), nhà máy đạt bộ tích hợp tiêu chuẩn IMS gồm GMP- WHO, ISO, HACCP, TQM tới hệ thống phân phối phủ rộng khắp toàn quốc trên 50.000 nhà thuốc. Đầu tư mạnh cho nghiên cứu phát triển, cũng như quy trình quản trị, Nam Dược đã tạo ra bước bước tiến đột phá về chất lượng sản phẩm, tăng sự tin dùng của khách hàng trong nước, cũng như sự hài lòng và gắn bó của cán bộ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51, Đường Trương Công Giai, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 62691602
    Email: online@namduoc.vn
    Website: https://namduoc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/namduoctuhaothuocnamnguoiviet/?locale=vi_VN

    Công ty Cổ phần Nam Dược
    Công ty Cổ phần Nam Dược
    Công ty Cổ phần Nam Dược
    Công ty Cổ phần Nam Dược
  4. Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà được thành lập năm 1960, là “Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín” và “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”. Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và lành nghề, Dược Nam Hà hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc chữa bệnh, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế.


    Sau hơn 60 năm, Dược Nam Hà đã xây dựng được uy tín thương hiệu với hơn 200 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược, đa dạng các loại bào chế được phân phối khắp cả nước. Các sản phẩm của Dược Nam Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP–WHO, GSP, GLP, cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP–WHO tại Lào Cai, mở ra cơ hội dùng thuốc chất lượng cao với giá phải chăng cho người tiêu dùng Việt.


    Minh chứng cho chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, Dược Nam Hà vinh dự nhiều năm liền đạt được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; Nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế trao tặng; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 công ty Dược Việt Nam uy tín; Top 5 công ty Đông dược uy tín; Giải vàng chất lượng Quốc gia…Đặc biệt, Dược Nam Hà tự hào được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Những thành tựu đạt được một lần nữa đã khẳng định những nỗ lực cống hiến bền bỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên của Dược Nam Hà cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, P.Vị Xuyên, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 022 8364 9408
    Email: info@namhapharma.com
    Website: https://namhapharma.com/l
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuocNamHa/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
    Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
  5. Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001 bởi những người thầy thuốc (những dược sỹ và bác sỹ), là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực để trở thành một Công ty Dược phẩm hàng đầu, phục vụ khách hàng thông qua việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp mới, các sản phẩm ưu việt để chăm sóc, bảo vệ, cải thiện sức khỏe cộng đồng, góp phần mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho mỗi gia đình Việt.

    Dược phẩm Hoa Linh luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Vì vậy, 2 nhà máy của Dược phẩm Hoa Linh tại KCN Phùng và KCN Đồng Văn được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam, các nhà máy đều đạt chứng nhận GMP, GLP, GSP, CGMP và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì Hoa Linh là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, nên công ty rất coi trọng nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào. Công ty hợp tác với những nhà cung cấp dược liệu uy tín, đưa ra tiêu chuẩn và tham gia giám sát chặt chẽ để đảm bảo dược liệu luôn tốt, sạch, giá thành hợp lý.

    Dược phẩm Hoa Linh đã được khách hàng tin tưởng từ hàng chục năm nay với những nhãn hiệu sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng như: Dung dịch Vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân… Những sản phẩm của Hoa Linh không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng trong nước mà còn trở thành những sản phẩm được tin dùng tại các quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… góp phần vào việc xây dựng Thương hiệu Quốc gia, tăng cường uy tín hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B19 D6 - Khu Đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3767 6986 - 3755 6477 - 37355 7601
    Email: tvkh@hoalinhpharma.com.vn
    Website: https://duochoalinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuocPhamHoaLinh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
    Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
    Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
    Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy