Top 5 Khoá học lập trình fullstack tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 FPT Software Academy
  2. Top 2 VTC Academy
  3. Top 3 MindX
  4. Top 4 CyberSoft
  5. Top 5 Codegym

Top 5 Khoá học lập trình fullstack tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 21 0 Báo lỗi

Trong khoá học fullstack, học viên có thể học về thiết kế giao diện người dùng, xử lý dữ liệu, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu, ứng dụng các framework và thư ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software Academy

    Gọi điện

    Chương trình đào tạo lập trình fullstack tại FPT Software Academy luôn theo sát yêu cầu thực tế dự án, đạt chuẩn “Global developer”. Chỉ sau 05-06 tháng, bạn sẽ trở thành một lập trình viên .Net web toàn diện. Không những vậy, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc ở các công ty IT/dự án toàn cầu cũng như có nền tảng tốt để thi các chứng chỉ quốc tế và học các công nghệ mới khác.


    Khi theo học khóa học .Net Web Full-stack (06 tháng) tại FPT Software Academy, bạn sẽ nhận được:

    • 5 Khóa học chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao cùng hệ thống 30 bài thực hành Lab và hàng chục mini Project để trở thành .Net Web Full-Stack chuyên nghiệp
    • Miễn phí khóa học kỹ năng mềm dành cho lập trình viên (trị giá 3.000.000 VNĐ): Kĩ năng trình bày (Presentation skill), kĩ năng viết mail (Email Writing), kĩ năng tạo CV (CV Writing), Kĩ năng trả lời phỏng vấn (Interview skill), Làm việc nhóm (Teamwork) và báo cáo công việc (Report).
    • Tham gia 5 hội thảo công nghệ chuyên sâu do FPT Software tổ chức.
    • Cơ hội giới thiệu, bố trí việc làm tại các dự án lớn toàn cầu của FPT Software cùng hệ thống các công ty đối tác với mức thu nhập hấp dẫn.
    • Nhận chứng chỉ: .Net Web FullStack Developer – tấm vé thông hành và chứng minh năng lực vô cùng uy tín trong cộng đồng IT do FPT Software cung cấp.

    Nếu bạn đang quan tâm đến việc học lập trình full stack tại Việt Nam, thì trung tâm đào tạo lập trình FPT Software Academy là một trong những sự lựa chọn rất đáng để xem xét và tham khảo đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà FPT Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Tòa nhà FPT Massda, đường số 01, KCN An Đồn, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0967 334 520
    Email: FA.DN@fpt.com
    Website: https://fsoft-academy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTSoftware.tuyendung

    Gọi điện
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy
    FPT Software Academy

  2. Top 2

    VTC Academy

    Gọi điện

    Ngành Công nghệ thông tin (CNTT) đang được đánh giá là một trong những lĩnh vực hàng đầu của Việt Nam. Có nhiều chuyên gia cho rằng Việt Nam sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới và khu vực khi họ tìm kiếm vị trí để phát triển sản phẩm.

    Với mục tiêu giúp giải quyết vấn đề nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này, VTC Academy đã triển khai chương trình đào tạo Chuyên viên Lập trình Phần mềm (Phát triển Phần mềm Full-stack). Chương trình này được thiết kế để cung cấp nội dung đào tạo liên tục được cập nhật theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong ngành CNTT.


    Sau khi tham gia khoá học fullstack này, VTC Academy cam kết với học viên:

    • Được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành một lập trình viên Web FullStack chuyên nghiệp (cả Front-End và Back-End)
    • Nắm được quy trình và có khả năng triển khai các dự án hoàn chỉnh liên quan đến lập trình
    • Phần mềm và các ứng dụng di động trên nên tảng Android & iOS
    • Có thể đi làm ngay với mức lương từ 8 – 12 triệu/tháng và được tăng lương nhanh chóng dựa theo hiệu quả công việc.
    • Được học trên các dự án thật, tham quan các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong nước và thế giới.Được tư vấn, hỗ trợ về thiết kế đồ họa, truyền thông và khởi nghiệp

    Đặc biệt, trung tâm tạo điều kiện cho học viên rèn luyện kỹ năng thực tế thông qua các dự án và bài tập thực hành. Đồng thời, VTC Academy thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp đối tác để đảm bảo việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0865 098 399
    Email: info@vtc.edu.vn
    Website: https://vtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VtcAcademyofficial/

    Gọi điện
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
  3. Top 3

    MindX

    Gọi điện

    MindX là một hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, trước đây được biết đến với tên gọi Techkids-Coding School. Với sứ mệnh chuyên sâu trong việc cung cấp khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, MindX đã xây dựng một tầng lớp học viên rộng lớn với hơn 5000 học viên đang học tập và làm việc tại hơn 15 quốc gia trên toàn cầu, tạo nên sự ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh.


    Các khóa học tại MindX thì đa dạng. Một số khóa học tiêu biểu như: Lập trình Game, Lập trình Web, Khóa học lập trình cơ bản và nâng cao, Khóa học lập trình Full-stack Web, Khóa học lập trình di động React Native. Đặc biệt, với khoá học lập trình Full-stack Web, học viên sẽ được hưởng quyền lợi như:

    • Cam kết đầu ra code thành thạo cả web và app từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành với chương trình bài bản, cụ thể đến từng buổi học.
    • Được giới thiệu việc làm vào các vị trí Dev, Code,... tại các công ty công nghệ là đối tác của MindX với mức lương khởi điểm 8-12tr.
    • Được tham gia cộng đồng công nghệ, tiếng Anh của MindX, làm nhiều dự án thực tế, có sản phẩm đầu ra cụ thể để viết vào CV.
    • Phát triển tư duy phân tích, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình từ các buổi hackathon, trình bày dự án, đây là những phẩm chất đặc biệt giá trị trong thời đại 4.0.
    • Đặc biệt duy nhất tại MindX, học viên được sử dụng MindX Coworking Space và sự support từ giảng viên để làm dự án ngay cả khi kết thúc lộ trình học.

    Nếu có bất cứ thắc mắc gì về lộ trình hoặc khóa học lập trình Full-stack cho người mới bắt hãy liên hệ ngay với Mindx để được giải đáp cụ thể!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Go!, 255-257 Hùng Vương, Q .Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 7773 1666
    Email: digital@mindx.edu.vn
    Website: https://mindx.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mindxschool

    Gọi điện
    MindX
    MindX
    MindX
    MindX
  4. Top 4

    CyberSoft

    Gọi điện

    Khi bắt đầu học lập trình, có thể bạn sẽ cảm thấy lúng túng, thiếu định hướng và đôi khi mất động lực vì không nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Đó là lý do CyberSoft đã phát triển chương trình Full-Stack Javascript Website từ Zero đến đi làm, giúp bạn học cả phần Front-End và Back-End thông qua phương pháp đào tạo Bootcamp hiện đại nhất và được các doanh nghiệp tuyển dụng nhiều nhất ngày nay.

    Với chương trình này, bạn sẽ có thể xây dựng nhiều dự án thực tế ngay từ đầu, từ đó có thể bổ sung vào CV của mình và có đầy đủ kỹ năng "khớp" với yêu cầu tuyển dụng. Đồng thời, bạn có thể nhận mức lương khởi điểm từ 9-16 triệu đồng mỗi tháng. CyberSoft có đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ mentor luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Hơn nữa, hệ thống E-Learning độc quyền của CyberSoft đã giúp hơn 9500 học viên học tập và có việc làm.

    Khóa học này tập trung hoàn toàn vào việc thực hành với cường độ cao, dựa trên các dự án thực tế, và CyberSoft cũng liên kết với các doanh nghiệp để hỗ trợ tìm việc làm ngay sau khi học xong. Phương pháp đào tạo của CyberSoft còn tuân thủ tiêu chuẩn nghề nghiệp của Đại học Arizona - ASU Mỹ, tập trung vào việc phân tích bài toán và tư duy sáng tạo, giúp học viên dễ dàng phát triển kỹ năng lập trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Hữu Dật, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 051 014
    Email: info@cybersoft.edu.vn
    Website: https://cybersoft.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/lophocviet/

    Gọi điện
    CyberSoft   
    CyberSoft 
    CyberSoft   
    CyberSoft 
  5. Top 5

    Codegym

    Gọi điện

    CodeGym thành lập từ năm 2017, được xem là một hệ thống đào tạo lập trình tiên phong và có tiềm năng lớn để trở thành một trung tâm đào tạo lập trình hiện đại trong tương lai. Đặc biệt, CodeGym là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình Coding Bootcamp trong quá trình đào tạo lập trình cho học viên.


    Chương trình học lập trình tại CodeGym được thiết kế một cách rõ ràng và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo cung cấp đủ lượng kiến thức cốt lõi và kiến thức bổ trợ cho học viên trong việc làm việc sau này. Khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của những học viên không có kiến thức nền tảng về lập trình, giúp họ tham gia vào quá trình học tập một cách hiệu quả nhất.


    Khi tham gia khoá học lập trình Fullstack tại Codegym bằng cách tận dụng thời gian rảnh buổi tối, chỉ sau 8 tháng, bạn có thể:

    • Bỏ túi sản phẩm, dự án thực tế sau mỗi module
    • Tạo được các website để trình bày, quản lý thông tin
    • Tạo được các newsletter để gửi qua email phục vụ các chiến dịch marketing
    • Tạo được các website theo đơn đặt hàng như để quảng bá thương hiệu, sản phẩm,..
    • Phát triển được các ứng dụng front-end hoàn chỉnh như website thương mại điện tử, website giải trí, website quản lý và các website theo đơn đặt hàng khác
    • Tạo được các ứng dụng ReactJS và Java hiện đại, như giao diện của FB, Youtube, Tik Tok.

    CodeGym đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo lập trình và đang xác định mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đơn vị luôn tự hào khi cung cấp môi trường học tập chất lượng và tạo ra những lập trình viên chất lượng cao cho ngành công nghiệp công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 đường Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 534 458
    Email: info@codegym.vn
    Website: https://codegym.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/codegym.vn/

    Gọi điện
    Codegym
    Codegym
    Codegym
    Codegym




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy