Top 5 Khoá học lập trình fullstack tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 FPT Software Academy
  2. top 2 VTC Academy
  3. top 3 MindX
  4. top 4 CyberSoft
  5. top 5 Codegym

MindX

top 3
Sunny Day

MindX là một hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, trước đây được biết đến với tên gọi Techkids-Coding School. Với sứ mệnh chuyên sâu trong việc cung cấp khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, MindX đã xây dựng một tầng lớp học viên rộng lớn với hơn 5000 học viên đang học tập và làm việc tại hơn 15 quốc gia trên toàn cầu, tạo nên sự ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh.


Các khóa học tại MindX thì đa dạng. Một số khóa học tiêu biểu như: Lập trình Game, Lập trình Web, Khóa học lập trình cơ bản và nâng cao, Khóa học lập trình Full-stack Web, Khóa học lập trình di động React Native. Đặc biệt, với khoá học lập trình Full-stack Web, học viên sẽ được hưởng quyền lợi như:

  • Cam kết đầu ra code thành thạo cả web và app từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành với chương trình bài bản, cụ thể đến từng buổi học.
  • Được giới thiệu việc làm vào các vị trí Dev, Code,... tại các công ty công nghệ là đối tác của MindX với mức lương khởi điểm 8-12tr.
  • Được tham gia cộng đồng công nghệ, tiếng Anh của MindX, làm nhiều dự án thực tế, có sản phẩm đầu ra cụ thể để viết vào CV.
  • Phát triển tư duy phân tích, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình từ các buổi hackathon, trình bày dự án, đây là những phẩm chất đặc biệt giá trị trong thời đại 4.0.
  • Đặc biệt duy nhất tại MindX, học viên được sử dụng MindX Coworking Space và sự support từ giảng viên để làm dự án ngay cả khi kết thúc lộ trình học.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về lộ trình hoặc khóa học lập trình Full-stack cho người mới bắt hãy liên hệ ngay với Mindx để được giải đáp cụ thể!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Go!, 255-257 Hùng Vương, Q .Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 024 7773 1666
Email: digital@mindx.edu.vn
Website: https://mindx.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mindxschool

MindX
MindX
MindX
MindX

Top 5 Khoá học lập trình fullstack tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 FPT Software Academy
  2. top 2 VTC Academy
  3. top 3 MindX
  4. top 4 CyberSoft
  5. top 5 Codegym

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy