Top 10 Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại TP HCM

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Chính vì thế, khi các ... xem thêm...

  1. Top 1

    In Kim Minh Thành

    Gọi điện

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kim Minh Thành tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành in ấn tại Việt Nam. Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành được thành lập năm 2013. Công ty chuyên cung cấp các ấn phẩm trong hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu.

    Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách với những sản phẩm in ấn bao lì xì chất lượng, với giá rẻ cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Công ty với hơn +1000 mẫu đẹp mê mẩn, đặc biệt tại Kim Minh Thành, bạn sẽ được miễn phí thiết kế. Các quý công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp nên đặt hàng sớm trong thời điểm này để có giá cả tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 833 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0964 710 882
    Email: kimthanh.732@gmail.com
    Website: https://inkimminhthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuonginankimminhthanh/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành
    Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành
    Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành
    Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng cáo Kim Minh Thành

  2. Top 2

    In Siêu Việt

    Gọi điện

    In Nhanh Siêu Việt là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ in nhanh và gia công, sử dụng hệ thống máy in công nghiệp Konica tiên tiến. Đặc biệt, In Nhanh Siêu Việt hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp in offset và các công ty dịch vụ có nhu cầu về đơn hàng cấp bách, in bù hao, in dữ liệu biến đổi, cũng như hỗ trợ tối ưu hoá file in để đảm bảo tốc độ in nhanh nhất.


    In Siêu Việt chuyên nhận thiết kế và in ấn bao lì xì theo yêu cầu của quý khách, với hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại của hãng konica màu in sắc nét rực rỡ, quý khách có thể in số lượng ít và thiết kế bao lì xì theo ý muốn, với mức giá in bao lì xì phải chăng và hệ thống thành phẩm tự động in Siêu Việt hy vọng có thể cung cấp dịch vụ in ấn cho quý khách một cách chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất.


    In bao lì xì tại In Siêu Việt tuy được số lượng ít nhưng giá cả vẫn không thay đổi. Ngoài ra còn có chiết khấu cho khách hàng là đại lý in nữa nhé. Bao lì tại in Siêu Việt được thiết kế theo yêu cầu với màu sắc rõ đẹp và thành phẩm chuẩn kích thước 8 x 16 cm, có tặng bao kiếng đựng bao lì xì. Tại đây, cửa hàng còn giao hàng đi khắp tỉnh thành trong nước vậy nên khách hàng có thể yên tâm đặt hàng mà không phải lo lắng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0938 636 961
    Email: innhanhsieuviet@gmail.com
    Website: https://innhanhsieuviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inansieuviet?ref=embed_page

    Gọi điện
    In nhanh Siêu Việt
    In nhanh Siêu Việt
    In nhanh Siêu Việt
    In nhanh Siêu Việt
  3. Công ty in Hạnh Phúc là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bằng giải pháp in offset giá rẻ với phương pháp in ghép chuyên nghiệp. Là đơn vị nhà xưởng in trực tiếp có máy móc và không qua trung gian, đồng thời áp dụng công nghệ in metalized tiên tiến, giá rẻ với hệ thống máy in hiện đại cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, giỏi nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh thị trường.


    Đặc biệt công ty còn nhận in gia công theo yêu cầu khách hàng. Với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, xưởng tin rằng quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như sự tư vấn tận tình về dịch vụ in ấn chuyên nghiệp khi hợp tác cùng in Hạnh Phúc.

    Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Xưởng in Hạnh Phúc đều cung cấp bao lì xì với đủ loại mẫu mã ấn tượng, chi phí thấp nhưng hiệu quả rất cao cho khách hàng. Khách hàng của xưởng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành. Đối với một doanh nghiệp, việc đặt in và tặng bao lì xì có tên thương hiệu cho khách hàng là một phương pháp marketing rất hiệu quả và đồng thời cũng là món quà may mắn mà mọi khách hàng đều vui vẻ đón nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0986 479 439 & 0902 888 439
    Email: xuonginhanhphuc@gmail.com
    Website: https://xuonginhanhphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xuonginhanhphuc68/

    Gọi điện
    Xưởng in Hạnh Phúc
    Xưởng in Hạnh Phúc
    Xưởng in Hạnh Phúc
    Xưởng in Hạnh Phúc
  4. Top 4

    In Việt Nhật

    Gọi điện

    In Việt Nhật là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất tại khu vực TP.HCM. Hướng đến sự chất lượng và luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu. Việt Nhật đã trang bị đầy đủ về trang thiết bị, máy móc in ấn cả về chất lượng lẫn số lượng như máy + công nghệ in Offset, máy in kỹ thuật số, máy in nổi Flexo, máy ép nhũ, ép kim, máy cán màng, phủ mờ, phủ bóng,…. Đáp ứng nhu cầu in lì xì tết số lượng lớn lấy ngay cho khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên cũng được chú trọng về tay nghề, tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản để tạo nên hệ thống nhân lực chuyên nghiệp trách nhiệm. Bởi chỉ có nhân viên làm việc có tâm với nghề, kết hợp với máy móc chất lượng mới cho ra được ấn phẩm tốt nhất. Do là công ty in ấn với số lượng lớn mỗi ngày cùng hệ thống máy móc, nhân lực làm việc ổn định hiệu quả đã giúp giảm bớt chi phí in ấn cho khách hàng. Hiện nay, Việt Nhật đang là công ty in lì xì tết và các ấn phẩm khác giá cạnh tranh nhất TPHCM.


    Với những khách hàng ở xa, Việt Nhật còn cung cấp giao hàng tại nhà. Tất cả những ấn phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, số lượng. Đảm bảo đến tay khách hàng là những thành phẩm tốt nhất, nhờ đó mà lượng khách hàng tìm đến Việt Nhật luôn tăng đều theo cấp số nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 252 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Điện thoại: 0975 555 717
    Email: in@invietnhat.vn
    Website: invietnhat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/invietnhat

    Gọi điện
    In Việt Nhật
    In Việt Nhật
    In Việt Nhật
    In Việt Nhật
  5. Top 5

    Công ty in Vĩnh Phát

    Gọi điện

    Được thành lập chính thức vào năm 2017, In ấn Vĩnh Phát luôn hoạt động hiệu quả trong suốt những năm qua bằng phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng làm hết sức về tốc độ, nghiêm túc trong mọi ý tưởng, trách nhiệm trong chuyên môn. Hiện tại, In ấn Vĩnh Phát là một trong những đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế in ấn quảng cáo chuyên nghiệp nhất thị trường.


    Công ty in Vĩnh Phát là công ty in bao lì xìchuyên nghiệp và giá rẻ nhất TpHCM. Công nghệ dùng in bao lì xì là in offset hiện đại nhất hiện nay. Máy in lớn với độ phủ mực đều lên đến 100%. Khi chọn in bao lì xì tại In Vĩnh Phát Quý khách còn được khuyến mãi bao bóng kiến và công vô bịch thành phẩm 10 cái/bịch hoàn toàn miễn phí.


    Chỉ cần có ý tưởng hoặc có những mẫu lì xì đẹp ưng ý chỉ cần chụp hình gửi ngay cho in Vĩnh Phát. Vì công ty luôn có sẵn đội ngũ thiết kế hùng hậu chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho thiết kế lại theo đúng yêu cầu của Quý khách ngay và liền với chi phí thiết kế chỉ với không đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp HCM
    Điện thoại: 0934 026 555
    Email: ingiare.kd1@gmail.com
    Website: https://ingiarehcm.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty in Vĩnh Phát
    Công ty in Vĩnh Phát
    Công ty in Vĩnh Phát
    Công ty in Vĩnh Phát
  6. Top 6

    Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

    Gọi điện

    Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006. Công ty In Kỹ Thuật Số đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in (Theo báo PCword).


    In Kỹ Thuật Số Là công ty sản xuất bao lì xì theo yêu cầu từ đối tác cho đa dạng các nhu cầu như: Bao lì xì logo công ty, lì xì cho chùa, nhà thờ, in lì xì cho tổ chức, đoàn thể, các nhãn hàng thời trang, trang sức và nhãn hàng thực phẩm, đồ uống. Bạn có thể gửi nhanh bao lì xì đã được thiết kế riêng về In Kỹ Thuật Số để được hỗ trợ thực hiện in bao lì xì số lượng ít, in bao lì xì số lượng nhiều theo từng nhu cầu sử dụng của bạn.


    Phục vụ cho nhu cầu in bao lì xì số lượng ít, In Kỹ Thuật Số hỗ trợ khách hàng đặt in bao lì xì với loại hình in offset - in ghép bài, cho phép bạn đặt in bao lì xì số lượng từ 200 sản phẩm trở lên. Bên cạnh các yêu cầu in bao lì xì số lượng ít, In Kỹ Thuật Số nhận in với số lượng lớn, cho các shop online chuyên bán bao lì xì độc. Đặt in ấn cùng In Kỹ Thuật Số bạn có được bao lì xì giá sỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 212 365
    Email: innhanh@inkythuatso.com - in@inkythuatso.com
    Website: https://inkythuatso.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
    Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
    Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
    Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số
  7. Top 7

    Xưởng in Thành Tiến

    Gọi điện

    In Thành Tiến là cơ sở in ấn lớn nhất trên địa bàn Hà Nội và tp HCM. Xưởng luôn đưa ra các mẫu mã mới lạ, phong cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu bao lì xì đổi mới trên thị trường. Đặc biệt, phía công ty luôn có quy trình làm việc khắt khe, chuyên nghiệp nhất.


    Xưởng In Thành Tiến chuyên in ấn bao bì lì xì độc đáo, thương hiệu dành riêng cho các doanh nghiệp. Hiện tại, xưởng in tung ra rất nhiều mẫu đón đầu xu thế với các chủ đề như: xuân sum vầy, hoa mai, hoa đào, chủ đề 12 con giáp, chủ đề du xuân, chủ đề thư pháp…Thiết kế mang đậm phong cách dấu ấn phương đông với vẻ đẹp ấm áp, tinh tế, sang trọng những vẫn toát lên được ý nghĩa phát lộc phát tài cho ngày tết.


    Ở mỗi đơn vị khác nhau thường sử dụng chất liệu khác nhau để làm bao lì xì, In Thành Tiến đưa ra một số chất liệu sử dụng khá phổ biến hiện nay như sau: In bằng giấy Kraft, in bằng giấy Couche, in bằng giấy Mỹ thuật…Ở mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng. Trước khi đặt in, khách hàng nên trực tiếp liên hệ về phía xưởng để được tư vấn và lựa chọn mẫu in ấn sao cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 092 982 3868 - 0937 301 856
    Email: info@inthanhtien.com
    Website: https://inthanhtien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuonginthanhtien

    Gọi điện
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến
    Xưởng in Thành Tiến
  8. Top 8

    Thiết kế & in ấn Vinaprint

    Gọi điện

    Vinaprint là một trong những đơn vị in ấn hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực in bao lì xì Tết. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị in ấn hiện đại, Vinaprint cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ in bao lì xì Tết 2024 chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết. Vinaprint có khả năng sản xuất bao lì xì với nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau để phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bao lì xì sẵn có hoặc thiết kế riêng theo ý tưởng của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, VinaPrint mang đến cho khách hàng những mẫu bao lì xì Tết đẹp và đa dạng để lựa chọn. Các mẫu bao lì xì được thiết kế độc đáo với nhiều hình ảnh và chủ đề khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.


    Vinaprint sử dụng giấy chất lượng cao để sản xuất bao lì xì, đảm bảo cho sản phẩm không bị rách hoặc rách nhanh chóng. Thiết kế và in ấn bao gồm các yếu tố như hình ảnh, chữ viết và các yếu tố khác, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trang thiết bị in ấn hiện đại. Tất cả các bước in ấn được thực hiện bởi các máy móc hiện đại và được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0938 515 510
    Website: https://www.vinaprint.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/inanvinaprint
    Giờ mở cửa: Sáng : 8h00 - 12h00, chiều : 13h15 - 17h15, chủ nhật nghỉ

    Gọi điện
    Thiết kế & in ấn Vinaprint
    Thiết kế & in ấn Vinaprint
    Thiết kế & in ấn Vinaprint
    Thiết kế & in ấn Vinaprint
  9. Top 9

    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN

    Gọi điện

    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN được thành lập với mục đích phục vụ nhu cầu in ấn cho quý khách hàng/ công ty trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Công ty có thế mạnh đặc biệt về lĩnh vực in ấn offset, kỹ thuật số công nghiệp. Dù ra đời sau so với các công ty in lâu năm, tuy nhiên, Công ty TNHH DV Dương Phúc VN đã khẳng định được uy tín của mình trong lòng người tiêu dùng. Nhiều năm qua, công ty chúng tôi luôn là địa chỉ in ấn uy tín, là lựa chọn số 1 khi khách hàng muốn in ấn tại Tp.HCM.


    Nếu quý khách có nhu cầu muốn in bao lì xì giá rẻ tại HCM 2024 và sở hữu những sản phẩm thật ấn tượng và chất lượng thì In Dương Phúc chính là nơi quý khách cần liên hệ. Với chi phí rẻ nhưng chất lượng tốt để quý khách có thể in với số lượng lớn nếu muốn kinh doanh. Với ngân sách hạn hẹp thì việc tìm ra một địa chỉ in giá rẻ tại HCM sẽ vô cùng quan trọng để tìm nguồn cung cấp dịch vụ tốt nhất.


    Nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, cung cấp dịch vụ in ấn số lượng lớn, công ty được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, liên tục cập nhật công nghệ in ấn mới. Hiện nay, công ty có máy in 4 màu thương hiệu Heidelberg, máy in 2 màu Komori, máy in 1 màu Komori… Các loại máy móc phục vụ việc gia công sau in như: Máy bế, máy sấy UV, máy láng, máy làm khuôn, máy dán phong bì, ép nhũ, máy khoan, máy ônhê (1 đầu, 2 đầu)….Cùng với đó là các loại máy móc khác như: máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Chu Văn An P.26 Q.Bình Thạnh Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 747 442
    Email: induongphuc@gmail.com
    Website: https://intphcm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/induongphuc
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00, chủ nhật nghỉ


    Gọi điện
    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN
    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN
    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN
    Công ty TNHH DV Dương Phúc VN
  10. Top 10

    Alona

    Gọi điện

    Alona là thiên đường in ân nổi tiếng tại TP HCM. Alona không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là các loại máy móc hiện đại. Nhờ đó mà thành phẩm sau in đảm bảo có hình ảnh đẹp, sinh động và không lo bị phai màu. Tay nghề của các nhân viên tại Alona cũng là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao. Các chuyên viên được tuyển dụng kỹ lưỡng cũng như được đào tạo theo định kỳ để có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực in ấn.


    Khách hàng khi đặt in bao lì xì tại Alona sẽ được hưởng chính sách giá cũng như chính sách chiết khấu tốt nhất. Với khách hàng đặt hàng với số lượng lớn hoặc thường xuyên dùng dịch vụ của Alona còn nhận được các chính sách đặt biệt hơn. Ngoài chính sách giá thì chính sách thanh toán và giao hàng cũng vô cùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Alona đảm bảo giao hàng đúng thời gian quy định, đảm bảo chất lượng và nếu có lỗi gì xảy ra do kỹ thuật, chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành theo đúng thỏa thuận.


    Khi có nhu cầu in ấn, khách hàng chỉ cần gọi cho Alona. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp. Trong quá trình tư vấn, nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan như kích thước, thiết kế, giá cả, thời gian giao hàng, hình ảnh, logo,... Ngoài ra, một số đơn vị còn có bộ sưu tập mẫu mã bao bì để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Còn nếu bạn đã có mẫu sẵn thì có thể gửi đến xưởng in để in theo yêu cầu. Thêm vào đó, bạn còn được tư vấn về mức giá để có thể cân nhắc về mức tài chính mà mình cần chuẩn bị. Và khi đã đồng ý với các điều khoản in ấn, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng để dịch vụ in bao bì lì xì được thực hiện nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0969 190 170
    Email: info@alona.vn
    Website: https://alona.vn/dich-vu/thiet-ke-in-an-bao-li-xi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlonaVutruinanOnline
    Giờ mở cửa: Sáng: 8h00 – 12h00 | Chiều: 13h15 – 17h15 - (CN nghỉ)


    Gọi điện
    In ấn Alona
    In ấn Alona
    In ấn Alona
    In ấn Alona



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy