Top 5 Sản phẩm bao lì xì Tết đẹp nhất

Thiên Nga 12 0 Báo lỗi

Ngày Tết không thể thiếu bao lì xì mang lại may mắn đúng không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phong bì đẹp mắt, tinh tế để dành tặng cho gia đình, ... xem thêm...

  1. Hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán, người ta có tục lệ chúc nhau may mắn bằng phong bao lì xì màu đỏ, vừa mang ý nghĩa mang lại hạnh phúc, bình an cho người nhận, vừa thể hiện nét đẹp văn hóa Việt Nam. Những người nhận lì xì luôn tin rằng chiếc phong bì có chữ thư pháp sẽ mang lại cho họ may mắn và giàu có trong suốt cả năm.


    Chữ thư pháp thường được viết bằng giấy và mực đỏ, và bao lì xì với thư pháp cũng được lấy cảm hứng từ đó. Hình ảnh bao lì xì với những chữ Lộc, Tài, Phúc... mang ý nghĩa rất lớn trong đời sống của văn hóa Việt Nam. Đây là chữ thư pháp được chúc mừng nhiều nhất in trên bao lì xì trong năm mới được bình an mạnh khỏe tài lộc.


    Link mua hàng: shopee.vn/-D7-phân-phối-toàn-quốc-Bộ-6-bao-lì-xì-tua-rua-6-mẫu-câu-chúc-BAO-LÌ-XÌ-ÁNH-NHŨ-KIM-TUYẾN-câu-chúc-cát-tường-i.1044326260.23382261073?

    Mẫu bao lì xì với thư pháp
    Mẫu bao lì xì với thư pháp
    Mẫu bao lì xì với thư pháp
    Mẫu bao lì xì với thư pháp

  2. Ngoài chữ thư pháp, người ta thường có thói quen chúc nhau qua những câu đối Tết, nhất là đối với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Thông thường chúng được viết bằng mực hoặc chữ vàng trên giấy đỏ, và một số câu đối thậm chí còn được viết trên giấy đỏ phủ vàng. Nội dung mang ý nghĩa chúc mừng và hàm chứa lời chúc năm mới sẽ là một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc và hạnh phúc.


    So với việc chỉ tặng một câu đối cho những người thân yêu vào dịp Tết, các bạn có thể tặng cho họ những bao lì xì có chứa câu đối, vừa đong đầy tình cảm, vừa có ý nghĩa, từng câu từng chữ được viết trên giấy như một lời cầu chúc, cầu mong sự may mắn, hạnh phúc suốt cả năm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bao-Lì-Xì-Tết-2023-Phong-Cách-Cổ-Xưa-Giấy-Cứng-C150-Siêu-Dày-Dặn-Sbooks-i.182607782.22610538797?

    Mẫu bao lì xì với câu đối
    Mẫu bao lì xì với câu đối
    Mẫu bao lì xì với câu đối
    Mẫu bao lì xì với câu đối
  3. Những năm gần đây, xu hướng tìm mua tượng linh vật của năm mới về trưng bày trong nhà, trên bàn làm việc trong dịp Tết trở nên rất phổ biến. Bởi tượng linh vật không chỉ trang trí cho căn phòng sang trọng, đẹp mắt mà theo phong thủy còn mang đến sự may mắn, hạnh phúc. Và các bao lì xì Tết cũng không ngoại lệ. Bắt nguồn từ hình ảnh linh vật của các năm theo nghĩa tích cực, mẫu lì xì với các linh vật ngày Tết đang được ưa chuộng với họa tiết linh vật năm đó như rồng, hổ, mèo, nắm bắt thị hiếu và xu hướng của người tiêu dùng.


    Năm Giáp Thìn thì còn gì ý nghĩa hơn ngoài việc sử dụng các loại bao lì xì hình những chú rồng để tặng cho những người thân yêu phải không nào. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất thú vị và ý nghĩa với những món quà này đấy.


    Link mua hàng: shopee.vn/-D7-phân-phối-toàn-quốc-Xấp-10-bao-lì-xì-giáp-thìn-2024-mẫu-rồng-từ-111-đến-160-bao-lì-xì-tết-i.1044326260.20284786633?

    Mẫu bao lì xì với linh vật Tết
    Mẫu bao lì xì với linh vật Tết
    Mẫu bao lì xì với linh vật Tết
    Mẫu bao lì xì với linh vật Tết
  4. Các hình ảnh ông thần tài, thỏi vàng, bánh tét, bánh chưng là những hình ảnh vô cùng quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy sẽ mang lại cho mỗi người cảm nhận được niềm vui, niềm hân hoan về không khí Tết đang về, một năm mới sắp bắt đầu.


    Sử dụng những bao lì xì có những hình ảnh ngày Tết vui vẻ để tặng cho những người thân yêu sẽ có thể mang đến cho gia đình nhiều niềm vui và sự tin tưởng, gắn kết với nhau nhiều hơn trong cuộc sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2000-Bao-Lì-Xì-Truyền-Thống-Giấy-C150-Tặng-Kèm-Túi-Bóng-i.51665770.20484823683?

    Mẫu bao lì xì với các hình ảnh Tết
    Mẫu bao lì xì với các hình ảnh Tết
    Mẫu bao lì xì với các hình ảnh Tết
    Mẫu bao lì xì với các hình ảnh Tết
  5. Những tấm thiệp lì xì truyền thống đang được thay thế hàng năm bằng những thiết kế độc đáo, lạ mắt, phù hợp với xu hướng. Cuối năm, các bạn trẻ thi nhau tìm những mẫu bao lì xì cực ngầu để tạo ra những món đồ độc đáo đem về khoe bạn bè, hàng xóm.


    Những chiếc phong bì lì xì Tết với họa tiết ngộ nghĩnh cùng với những câu nói hài hước phổ biến với giới trẻ luôn được bán chạy. Những mẫu bao lì xì với các câu chúc cực kì vui nhộn không những mang lại tiếng cười mà còn được những bạn trẻ ưa chuộng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lì-Xì-Tết-2024-Hottrend-Độc-Lạ-PUKAPI-i.42269416.23259053924?

    Mẫu bao lì xì với các câu nói hài hước
    Mẫu bao lì xì với các câu nói hài hước
    Mẫu bao lì xì với các câu nói hài hước
    Mẫu bao lì xì với các câu nói hài hước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy